ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    10069 (เบียคุรันxมุคุโร่) Kiss the other นายนั้นแหละที่ฉันจะรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 I just say it.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.84K
      14
      5 ม.ค. 54

      

    “ฉันรักนายนะมุคุโร่!!!

    “คุณพูดเรื่องอะไรน่ะo_O

    “ฉันรักนายนะมุคุโร่”

    “ไม่มีทางเรา ไม่ชอบน่ากัน ไม่มีทางที่คุณจะมารักผม”

    “ดะ...เดี๋ยวก่อนสิ มุคุคุง” เบียคุรันร้องหามมุคุโรที่กำลังจะ เดินออกจากห้อง  ร่างสูงวิ่งตามร่างบางไปจนถึง

    หน้าห้อง  เบียคุรันวิ่งตามร่างบางและคว้าแขนไว้ได้  “เอางี้  ถึงตอนนี้นายยังไม่รักฉันไม่เป็นไร  แต่ฉันขอเวลา 3เดือนฉันจะทำให้นายรักฉันให้ได้”  เบียคุรันเอ่ยขึ้น จึงทำให้ร่างบางตรงหน้าชะงักไปเล็กน้อยพอได้สติคืนมา

    “ได้ถ้านายมั่นใจว่าทำได้...ก็ได้ลองดู”

    “งั้นภายใน3เดือน ...ฉันจะทำให้นายรักฉันให้ได้”

    “ลองดูสิ ว่าคุณจำทำให้ผมรักคุณได้รึเปล่า”

    “ตามฉันมานี่  แล้วฉันจะทำให้นายรักดู^^” เบียคุรันเดินลากมุคุโร่เข้าไปในห้อง จากนั้นร่างสูงก็ดันร่างบางให้ล้มลงบนเตียง

    “เฮ้!!!คะ...คุณจะทำอะไรผมน่ะ”ร่างสูงไม่สนใจเสียงร้องทักขิร่างบาง  เบียคุรันลงคร่อมมุคุโร่เอาไว้แล้วใช้มือข้างหนึ่งยึดแขนมุคุโร่ไว้กับเตียง  ไม่ใข่ว่ามุคุโร่จะไม่มีแรงสู้  แต่เพียงเป็นเพราะว่ามุคุโร่ หัวใจเต้นแรงจนทำให้เค้าแรงหมดจนไม่เหลือเลย

    แรงไว้ขัดขืนเลยตางหาก “ก็แนอยากรู้ว่าถ้าเรามี s…(ขอเซ็นเซอร์)กัน นายจะใจเต้นเร็วขึ้นไม” ร่างสูงไม่รอช้ารดจูบไปทั่วตัว

    ของร่างบาง มือข้างที่เหลือถอดเสื้อของตัวเอง และของมุคุโร่ออก ที่ตัวทั้งสองคนนี้จึงเหลือเพียงแค่บ็อกเซอร์ ปิดบังร่างของตัวเอง “เฮ้ !!! อย่าทำอะไรบ้าๆนะ”มุคุโร่เอ่ยห้าม แต่เชื่อสิว่าอารมณ์ของเบียคุรันในตอนนี้ห้ามยังไงก็คงห้ามไม่อยู่ “แล้วนาย...ใจเต้นแรงบ้างรึยังล่ะ”

    “นะ...นาย”(เป็นครั้งแรกที่มุคุโร่เรียกคนอื่นว่านาย)

    ในรอให้มุคุโร่พดได้จนจบประโยค  ร่างสู.ก็ระดทจูบไปทั่วตัวของร่างบาง จนตัวมีรอยแดงไปหมด ไม่เหลือที่ๆไม่แดงอยู่บนตัวเลยด้วยซ้ำ ร่างสู.ซุกไซร้ จมูกไปที่ซอกคอของมุคุโร่อยู่นาน  ถึงตอนนี้ไม่ต้องถามว่าใจเต้นแรงรึเปล่า...ก็คงจะรู้คำตอบกันดี  เพราะทั้งเบียคุรัน และมุคุโร่ เสียงหัวใจของแต่ละคนก็เต้นแรงแข่งกัน จนดังไปทั่วห้อง 

    “เห็นไมบอกแล้วว่า...นายรักฉัน” ร่างสูงผละออกแล้วเอ่ยขึ้น

    “ถึงหัวใจผมจะเต้นแรงแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมต้องรักคุณ”

    “อย่าปฏิเสธน๊า~

    “ไม่มีทาง”

    ร่างบาง พลั่กร่างสูงที่นอนคร่อมตัวเองอยู่ออกไป เพราะร่างบางเริ่มโกรธแล้วที่ร่างสูง สอย เว่อร์จิ้น ของเขาไป

    “ออกจากห้องไปซะ”

    “เอาเถอะๆ เอาเป็นว่าตอนนี้ฉันยอมให้  แต่มุคุคุง”

    “...!?!

    “ฉันรักนายนะ  ถ้านายรนักฉันเมื่อไหร่ก็ช่วยตอบรับความรู้สึกของฉัน ช่วยรักฉันตอบด้วยเถอะ ...ได้โปรด”

    เป็นครั้งแรกที่ร่างบางได้เห็นร่างสูงทำหน้าจริงจังแบบนี้เป็นครั้งแรก “อ....อืม”ร่างบางตอบกลับ

    “งั้นไปล่ะ” ร่างสูงใส่เสื้อผ้าเสร็จก็ออกไปจากห้องปล่อยให้ร่างบางอยู่กับความคิดของตัวเอง มุคุโร่คิดกับตัวเองว่า

    ทำเราถึงจะต้องหัวใจเต้นแรงด้วย หรือว่าเราจะชอบคนคนนั้นแล้วจริงๆ



    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×