ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Larry Stylinson] .♡ - Valentine's Day。¦ - [1D Fanfiction]

    ลำดับตอนที่ #2 : 02 - ` Christmas Night with Romeo 。 - Nouis Horanson ☽ [end]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 459
      3
      23 ธ.ค. 56

    BlackForest✿




    Christmas Night with Romeo

     

    .Niall Horan & Louis Tomlinson

    .24/12/13

    @Luciferboyz_th

     
     

     

    *** สามารถเวิ่นลงทวิตได้ด้วยแท็ก #4loveforLOU นะครัช

    เวิ่นเถอะนะถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ

     

     

     

     













    โรเมโอกับจูเลียต

    ตำนานรักชั่วนิรันดร์ที่แม้แต่ความตายก็ไม่อาจพรากหัวใจรักอันบริสุทธิ์จากกันได้

    ท่ามกลางความเคืองแค้นระหว่างสองตระกูลอันยิ่งใหญ่ แต่ทว่าในสงครามก็ยังมีดอกไม้ผลิบานอยู่ท่ามกลางซากศพสิ่งที่เรียกว่าความรัก

    คาปูเล็ตและมอนตากิวที่แสนจะยิ่งใหญ่ แต่คำว่าทิฐิมานะที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมอันแสนหวาน

    สองตระกูลที่ขลาดเขลาหากถูกชำระด้วยเลือดและความตายของหนุ่มสาวที่เปี่ยมด้วยรักมากล้นและนำไปสู่หนทางที่ไม่อาจย้อนคืน

     

               

                “มีแต่คนโง่นั่นแหละที่ยอมตายเพราะเรื่องแค่นี้

                ดวงหน้าหวานสวยเชิดขึ้นอย่างไม่สนใจ

     

    ผู้คนย่อมมีช่วงเวลาที่หมดหนทาง เหมือนหนุ่มสาวคู่นี้  ที่รู้ได้ว่าความรักของตนไม่มีหนทางไหนเลยที่จะสมหวัง มีเพียงความตายเท่านั้นที่มีเมตตา

    ตายไปด้วยกันโดยมีความรักเป็นเครื่องสรณะ ย่อมดีกว่าอยู่ต่อไปอย่างทุกข์ทรมาน และตายลงอย่างเดียวดาย

    Burn down the life or bright up the death

     

    แต่หากว่าคุณเลี่ยนกับเรื่องราวความรักอันแสนจะเน่าสนิท

    ไม่มีใครบ้าตายตามคนที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่กี่วันหรอก

    เอาเถอะ

    คุณอาจไม่ศรัทธาในความรัก

    คุณอาจถือในทิฐิ

    คุณอาจจะเย่อหยิ่ง

    แต่อย่างไรก็คิดว่าคุณคงจะชอบเรื่องราวความรักบทนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     “ฉัน-เกลียด-หมอ-นั่น

    เจ้าของใบหน้าหวาน ดวงตาสีหม่นแปลกตาและเรือนผมซอยสั้น เชิดคอระหงอย่างไม่มีท่าทีเกรงใคร ดวงตาคมปลาบที่แม้ปรายไปทางใครก็ต้องยอมสยบ บุคลิกมาดนางพญาบ่งบอกถึงฐานะและการเลี้ยงดู ทรงผมและเรือนร่างผอมบาง ที่หากคนมองเผินๆก็คงนึกว่าเป็นสตรี และยังเสียงแหลมๆ

    แม่เข้าใจค่ะ แต่บูแบร์ก็ต้องรักษาสัญญานะคะ…”

    นั่นมันสัญญาของคนรุ่นไหนกัน มันเกี่ยวอะไรกับผม

    ท้ายประโยคเสียงหวานอ่อนลงเมื่อเห็นนัยน์ตาแสดงความไม่พอใจของมารดา หากแต่ก็ยังเชิดหน้าไม่ยอมลงแก่ใคร โถ่ มัมฮะ มัมก็รู้ว่าผมเป็นผู้ชาย ผู้ชายกับผู้ชาย แต่งงานกัน ฟ้าก็ผ่าซิฮะ

    คนตัวเล็กทำเสียงออดอ้อนเหมือนลูกแมวเหมียว หวังจะให้มารดาเข้าใจความรู้สึก แต่ก็ ไม่เป็นผล

    แม่ไมรู้ละค่ะ ยังไงบูแบร์ก็ต้องแต่งงานกับไนออล จดทะเบียนอยู่ๆกันไปเหมือนเพื่อนก็ได้ค่ะ

    “Mommy…”

    บูแบร์ของแม่น่ะสวยขนาดนี้ ไม่ว่าใครก็เข้าใจว่าเป็นผู้หญิงค่ะ

    อ้อ แล้ววันพรุ่งนี้เรามีนัดกับเขานะคะ ทำตัวน่ารักๆเข้าไว้ แม่ขอนะคะ

    ผู้เป็นแม่ตัดบทสรุปแล้วเดินจากไป

     

     

    ลูอี ทอมลินสัน ทิ้งตัวลงบนเตียงของตนเองอย่างท้อแท้ เขาโดนบีบให้จำต้องแต่งงานกับเจ้าเด็กฮอแรน เด็กบ้าที่ไม่ว่าคิดถึงทีไรก็มีแต่เรื่องน่าหงุดหงิดที่ไม่น่าจดจำ แม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้พบกันเป็นสิบปีแล้วก็เถอะ ก็นะ วีรกรรมต่างๆที่เจ้าเด็กนั่นทำกับเขาก็ทำให้เขาไม่สามารถลืมลงได้หรอก

     

    แล้ววันพรุ่งนี้ยังต้องไปเจอกันในฐานะคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกดีเลยสักนิด

     

    โว้ย

    เสียงหวานสบถอย่างขัดใจ ลูอีพลิกตัวไปมาอย่างกระสับกระส่าย เขาไม่คิดหรอกว่าเจ้าหัวทองนั่นอยากแต่งงานกับเพศเดียวกัน เขารู้ดีว่าหมอนั่นก็คงรู้สึกไม่ได้ต่างจากเขาสักเท่าไร

     

    เขามีเหตุผลของเขา แต่ไม่ว่าใครก็ไม่เคยที่จะรับฟัง เหตุการณ์ในอดีตนั้นแม้อาจดูไม่เลวร้าย แต่มันกลับมีพลังทำลายล้างมหาศาลต่อหัวใจของเขา

     

     

     

    …..

     

     คุณเคยมีเพื่อนรักที่รักกันมากชนิดว่าตายแทนกันได้ไหม

    เซน มาลิค คือเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเขา เมื่อสิบปีก่อน

    และไนออล เด็กหัวทองนั่นก็เข้ามาในชีวิตเขาในช่วงนั้นพอดี และแน่นอนในเวลานั้นเขาก็เป็นเพื่อนเล่นเพียงคนเดียวของเจ้าเด็กนั่นด้วย

    ไนออลปั่นป่วนชีวิตเขาด้วยการกระทำที่ลูอีไม่เคยนึกเลยว่าเด็กอายุยังไม่ถึงเก้าขวบดีจะทำได้

    ไนออลข่มขู่เซน เพื่อนที่แสนจะขี้กลัวของเขา เพียงเพราะแค่เขากับเซนสนิทกันมากเกินไป และแน่นอนว่าเขาย่อมทนไม่ได้ที่จะต้องเจอเรื่องแบบนี้

    เด็กน้อยที่แสนจะไร้เดียงสา ท่าทีที่ดูใสซื่อ ลูอีตระหนักดีว่าไม่มีใครเชื่อถือคำพูดของเขาเป็นแน่ และคำขู่เล็กๆน้อยๆก็ไม่อาจทำให้ใครเป็นอะไรได้

    แต่ลูอีคิดผิด

    ในวันถัดมาเซนพบว่าในกระเป๋าของเขามีซากงูที่ตายแล้วอยู่ในกระเป๋า

    วันถัดมาอีกก็โดนน้ำราดจากต้นไม้

    เขาและเซนไม่สามารถทนได้อีกต่อไปกับการกระทำนี้ ทั้งสองก็ตัดสินใจที่จะออกห่างจากกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องราวบ้าบอนี้เกิดขึ้นอีก แต่ลูอีก็ต้องทนกับการใช้ชีวิตโดยไม่มีแม้แต่เพื่อนที่รู้ใจ

    จนกระทั่งเด็กนั่นย้ายบ้านออกไป เขาจึงสามารถใช้ชีวิตอย่างปกติได้อีกครั้ง

     

    จนกระทั่งหมอนั่นกลับเข้ามาในชีวิตของเขาอีกครั้ง พร้อมกับฐานะใหม่ที่ถูกยัดเยียดทั้งที่ยังไม่ได้รู้จักกันอย่างแท้จริง

     

     

    Niall’s POV

    เขากำลังจะได้พบกับรักครั้งแรกของเขาในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า กำลังจะได้มากกว่าพบ

    แต่เขาก็รู้ดีว่าอีกคนหาได้ต้องการเขาแม้แต่น้อย

    การที่เขากลับมามีแต่จะทำลายความสุขของคนที่เขารัก และเขาเองก็ไม่ได้ต้องการให้คนที่เขารักต้องเสียใจ แต่เขาก็ไม่ได้มีสิทธิเลือก นี่ไม่ใช่ความต้องการของเขา เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาได้กระทำลงไป รู้สึกเหมือนกับกลืนน้ำกรดลงไปในท้อง ทั้งปั่นป่วนและรู้สึกอยากจะกลับไปแก้ไข แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ ไม่มีอีกแล้ว

    สิ่งที่เขาเคยทำลงไปในอดีตเป็นบทเรียนชั้นครู ว่าต่อให้ลูอีไม่เหลือใครก็จะไม่มีวันรักเขา ต่อให้เขาอ้อนวอนหรือภาวนาเพียงไรก็จะไม่มีวันนั้น

    เขาเหมือนนักเดินทางกลางทะเลทรายที่กำลังสวดอ้อนวอนขอให้มีหยาดน้ำร่วงหล่นจากฟากฟ้าเพื่อดับกระหาย เช่นความรักของเขาครั้งนี้ที่ไม่ว่าภาวนาเพียงไรก็ไม่อาจได้เศษใจจากลูอี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวคุณน้าก็กำลังจะมาแล้วนะคะ รีบไปล้างหน้าล้างตาเร็วๆเลย

    แต่ มัม มัมจะให้ผมแต่งงานกับไนล์จริงๆเหรอฮะ

    ลูอีถามอีกครั้งเพื่อคุณแม่สุดที่รักจะเปลี่ยนใจและช่วยเกลี้ยกล่อมให้ แต่สายตาที่มองมาที่เขาก็ทำให้ลูอีรู้ดีว่าเขาไม่อาจขัดได้

     

     

    ไหน ลูกเธอละเจ

    มอร่า ผู้เป็นแม่ของไนออลกำลังพูดคุยกับแม่ของเขาอยู่ และตอนนี้บทสนทนาก็มาถึงเขาจนได้ ลูอีเข่าแทบทรุดเมื่อเห็นผู้ชายร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาทางประตู เขาจำได้ดี  ผู้ชายผมสีบลอนด์ผิวซีดที่มีดวงตาสีฟ้า

     

     

    คนที่เขาเกลียดที่สุดเท่าที่เคยรู้จักมา

     

     

     

    ลูอีน่ะหรือ อ้าว ไนออล

    สวัสดีครับ

    เสียงทุ้มที่เปลี่ยนไปจากเดิมทำให้ลูอีรู้สึกโหวงๆในช่องท้องเมื่อเดินออกมาตามเสียงเรียกของแม่

    เขาไม่อาจละสายตาไปจากหน้าของผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขาได้เลย ไนออลเปลี่ยนไปมากจริงๆ ทั้งส่วนสูง น้ำเสียง และแววตา

    เขายอมรับว่าไนออลหน้าตาดีขึ้นมาก แต่ไนออลที่เขาเคยรู้จักไม่ได้มีแววตาแบบนี้ แววตาของไนออลคนเก่าทั้งใสซื่อและเปี่ยมสุขแม้ว่าการกระทำใดจะทำให้ใครเดือดร้อน ไนออลก็จะมีประกายขี้เล่นแบบเด็กๆอยู่เสมอ

    แต่ไนออลตรงหน้าเขากลับดูเศร้าสร้อยและเหน็ดเหนื่อย

    นายกำลังสำนึกผิดอย่างนั้นหรือ??...

     

     

     

     

     

     

     

    นี่เจ เธอบอกลูกเธอหรือยัง

    เรื่องแต่งงานน่ะหรือ บอกแล้วสิ

    แล้วสองแม่ก็คุยกันอย่างออกอรรถรส และไล่ให้เขากับไนออลทำความคุ้นเคยกันสองต่อสอง

    .

    .

    .

    .

    .

    แผ่นหลังกว้างตรงหน้าเขาหยุดเสียดื้อๆทั้งที่ยังไปไม่ถึงศาลานั่งเล่น ลูอีขมวดคิ้วพอดีกับที่คนตรงหน้าหันหลังมาหาเขาพอดี

    ผมขอโทษ พี่ลูอี

    ลูอีขมวดคิ้วยิ่งกว่าเดิมก่อนจะแค่นเสียงเยาะ อ๋อ งั้นเหรอ

    พี่ อย่าทำเสียงแบบนั้นสิไนออลพูดเสียงอ่อน ท่าทางอ่อนใจนั้นทำให้ลูอีโมโหเสียยิ่งกว่าเดิม

    แล้วจะให้ฉันทำยังไง ใช่ ฉันรู้ว่านายกำลังจะมาเป็นสามีฉันในอนาคตอันโคตรจะใกล้ แต่บอกไว้เลยว่า ฉันไม่มีทางดีกับนาย

    พี่ทำไม….”

    ก็พราะว่าฉันไม่ได้รักนายไง

    “…”

    นายทำให้ฉันเจ็บปวด นาย…”

    พอเถอะครับ ได้โปรดสายตาของไนออลที่มองมายังเขาบ่งบอกให้รู้ว่าไม่มีไนออลคนเดิมอีกแล้ว

    เป็นชายหนุ่มที่สุขุม เยือกเย็นเปลี่ยนไปจนเขาแปลกใจ

     

     

    แม้ไม่มีทางเลือกแต่ตอนนี้เขากลับรู้สึกยินดี ยินดีที่ทุกคนเลือกไนออลกับเขา

     

    แม้ไม่มีสิทธิเลือก แต่ก็ยังดี

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    พี่สวยมากเลย

    อ้อ แน่อยู่แล้ว

    ลูอีเชิดหน้าอย่างทะนงตน ดวงตาสีหม่นมองอีกฝ่ายด้วยท่าทีหยามเหยียด แต่ไนออลรู้ดี พี่ชายแสนสวยของเขาไม่ได้มีเจตนา หากแต่เป็นกิริยาที่อีกฝ่ายทำจนเคยชินเพื่อกั้นกำแพงตนเองออกจากผู้คน โดยสาเหตุก็เป็นเพราะเขา

    พิธีการเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น พวกเขาทำตามสัญญาของสองตระกูลให้ลุล่วง

    ตอนนี้ก็เหลือแต่เรื่องของหัวใจ

    เขาขอสัญญาจากเบื้องลึกของหัวใจ เขาจะเริ่มต้นใหม่  จะทำทุกวิถีทางเพื่อลบล้างความผิดในอดีต

    จะลบล้างความผิดในตอนเด็กที่เคยทำ เพื่อคนข้างกายของเขาตอนนี้

    รักครั้งแรกและจะเป็นรักนิรันดร์

    มือหนากุมมือเล็กไว้ในอุ้งมือ ไนออลพิศมองคนตรงหน้าที่กำลังช้อนตามองเขา คนที่เป็นรักแรกของเขา

    พี่เป็นของผมแล้วนะ

    “…”

    ผมสัญญาว่าจะดูแลพี่อย่างดี ผมรักพี่นะ

     

     

    สิ้นเสียง คนตัวสูงกว่าประคองใบหน้าสวยหวานก่อนจะประกบปากจุมพิตเนิ่นนาน

    ดั่งคำสัญญาว่าจะรักตลอดไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เขาเคยดูถูกคนที่อยู่ในห้วงรัก

    เขาเคยสิ้นศรัทธาในรัก

    แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว

    เข้าใจในคำว่าความรักชนิดที่ตายแทนกันได้ เขาเข้าใจแล้วว่าเหตุใดโรเมโอกับจูเลียตถึงได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเอง

    เพื่อรัก เพื่อดวงใจ

    และตอนนี้

     

     

     

    เขาได้พบกับโรเมโอของเขาแล้ว

     

     

    ใครบอกว่าผมจะเป็นโรเมโอของพี่เนี่ย โห เพ้อ

    เสียงทุ้มดังอยู่ริมหูพร้อมกับสัมผัสอุ่นๆบริเวณผิวแก้ม สองแขนหนาของคนผมบลอนด์สวมกอดจากทางด้านหลัง

    ใช่สิ ฉันเพ้อ แล้วไง พ่อโรเมโอท่าทางแสนงอนนั้นทำให้รอยยิ้มผุดขึ้นที่มุมปากของไนออล ชายหนุ่มปัดผมที่ระข้างแก้มคนตัวเล็ก แต่ท่าทางอีกคนจะโมโหมากจริงๆ นี่เขาตีไปโดนขนดหางของแมวน้อยขี้งอนหรือนี่

    ก็แค่จะ…”

    จะอะไร

     

     

     

    เมอร์รีคริสต์มาสครับที่รัก ไนออลยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้าคนขี้งอนแต่ก็นั่นละไม่มีทางที่ลูอีจะหาย งั้นก็…”

    ไนออลยื่นเสื้อโค้ทที่อีกคนบ่นว่าอยากได้นักหนาบนตักเล็ก

    ไม่หายจริงๆด้วย

    ลูอีอมลมแก้มป่อง แต่ท่าทางก็ดูออกแล้วว่าหาย แต่ก็นั่นละดูก็รู้ว่าเขิน

    ไนออลก้มลงกอดอีกคนก่อนจะมอบจุมพิตเบาๆที่กลุ่มผมนุ่มนิ่ม

     

     

     

    สุขสันต์วันคริสต์มาสครับ จูเลียตของผม











    ---------------------------------










    Talk with LUCIFERBOYZ

    จบสักที *นอนสลบคาคอม* หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับฟิคเรื่องนี้ที่สั้นได้ใจ (แอบหวังว่าจะได้ใจทุกคนนะเออ) ตอนขึ้นเรื่องนี่คือฟีลดาร์กโหมดของผมเอง พอดีชอบอ่านพูนิก้า(ใครถามเมิง) เอาละทุกคน

    Merry X’mas and Happy New year

    ขอให้ทุกคนมีความสุขกับปีใหม่ โชคดีครับ

     

    สามารถติดแท็กเป็นกำลังใจด้วยนะเออ #CWR  

    Good luck xx :)

    LuciferBoyz(OH)


     

     

     

     





















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×