ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #34 : Shot Fiction ; Happy New Year twothousandeleven. [68 45 23]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      2
      1 ม.ค. 54

    Shot Fiction ; Happy New Year 2011

     

    SF ONE

    “TONO & RIT”

     

    ของขวัญ

    http://www.youtube.com/watch?v=-6KcCDRsniw

     

    TONO  PART

    ( หมายเหตุ* เปิดเพลงขณะอ่านด้วยนะคะ [‘:  )

     

    มีเรื่องราวมากมาย ที่ไม่มีใครได้ฟัง คำพูดนับร้อยพัน
    ที่ต้องการเอื้อนเอ่ย ไม่ว่าจะนานซักเท่าไหร่
    ยังยืนยันคำเดิมเสมอ ไม่เคยเปลี่ยน

     

                ไอ้ตัวเล็กนั่งทำหน้าเคลิ้มขณะที่ผมดีดกีต้าร์พร้อมเปล่งเสียงร้องเพลง สายลมหนาวพัดเอาความเย็นเยียบเข้าปกคลุมพวกเราช่วยสร้างบรรยากาศดีๆในคืนดีๆแบบนี้ได้แบบเหมาะเจาะ ศีรษะเล็กๆเอนมาซบไหล่ของผมก่อนร่างข้างกายจะพึมพำอะไรบางอย่างออกมา

     

                ดาวสวยเนอะพี่โตโน่คำพูดของริททำให้ผมหยุดร้องเพลงแล้วหันไปมองเขาแบบงงๆ ร่างเล็กผละศีรษะขึ้นจากไหล่ ดวงตาคู่โตที่มองกี่ครั้งก็หลงใหลจ้องมองฟากฟ้า สองมือก็ลูบแขนเรียวเล็กทั้งสองข้างของตัวเองไปมาจนผมอดไม่ได้ที่จะวางกีต้าร์คู่ใจลงแล้วรวบร่างบางๆนี่เข้ามากอดไว้แน่นๆ

     

                ปีต่อๆไปพี่โตโน่จะอยู่เคาท์ดาวน์กับริทเหมือนปีนี้รึเปล่า

     

    เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
    ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
    มีเธอที่รักข้างในจิตใจ ให้ฉันก้าวเดินต่อไป ต่อจากนี้

     

                คำถามแบบไม่อ้อมค้อมทำให้ผมยิ้มกว้างอย่างขำๆ สองแขนกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

     

                จะอยู่เคาท์ดาวน์กับริททุกปีเลยล่ะผมบอกเสียงหนักแน่นโดยให้หมู่ดาวเป็นพยาน ไอ้ตัวเล็กคลี่ยิ้มกว้างอย่างไม่คิดจะเก็บอาการ ตามด้วยริมฝีปากเย็นๆหากแต่อ่อนนุ่มสัมผัสแผ่วเบาที่บริเวณแก้มด้านซ้ายของผม ส่วนเวลาบนนาฬิกาข้อมือบอกว่าอีกครึ่งชั่วโมงจะเข้าสู่ปีต่อไป

     

    เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้
    ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
    เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้
    มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน
    มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
    รักเพียงเธอและตลอดไปแค่เธอกับฉัน

     

                ปีใหม่ก็คงต้องมาพร้อมกับอะไรใหม่ๆ โทรศัพท์ใหม่เอย กล้องใหม่เอย เสื้อผ้าชุดใหม่เอย

     

                แต่หนึ่งสิ่งที่ไม่ใหม่สำหรับผมก็คือคนคนนี้ .. ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ผมสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเขาในทุกๆวัน

     

                พี่โตโน่ ริทรักพี่โตโน่นะเสียงแจ้วของคนตัวเล็กดังขึ้นทำลายความงันยามค่ำคืน คำบอกรักหวานๆมาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆจากริมฝีปากอิ่มสวยของเขา ผมบีบจมูกไอ้ตัวเล็กเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยวในความน่ารัก

     

    และนับจากนี้ไป ทุกเรื่องราวที่ได้ฟัง คำพูดทุกถ้อยคำ

    ที่คอยย้ำเตือนใจ ไม่ว่าจะไกลซักเท่าไหร่

    เพียงมีเธอคนดีอย่างนี้ ไม่ไหวหวั่น

     

              พี่ก็รักริทเหมือนกันครับผม

     

    เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
    ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
    มีเธอที่รักข้างในจิตใจ ให้ฉันก้าวเดินต่อไป ต่อจากนี้

     

    จะมีพี่โตโน่ จะมีน้องริท จะมีโตโน่กับริท จะมีโน่ริทตลอดไป

     

    เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้
    ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
    เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้
    มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน
    มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
    รักเพียงเธอและตลอดไป (แค่เธอกับฉัน)  

     

    ผมเริ่มต้นร้องเพลงอีกครั้งโดยจงใจคัดมาแค่ท่อนฮุคให้ไอ้ตัวเล็กในอ้อมกอดฟัง ริทนั่งนิ่งพิงแผ่นอกของผมพลางหลับตาลงราวกับกำลังซึมซับถ้อยคำต่างๆเก็บไว้ในหัวใจ

     

    จะมีเพียงสองเรา ต่อจากนี้

     แค่เธอกับฉัน

     

    ของขวัญปีใหม่ที่แสนพิเศษสำหรับผม

    ขอแค่มีริทอยู่ตรงนี้ก็พอแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Shot Fiction ; Happy New Year 2011

     

    SF TWO

    “GENG & ZEN”

     

    จูบ

    http://www.youtube.com/watch?v=GOpyhlqob7Q

     

    GENG  PART

    ( หมายเหตุ* เปิดเพลงขณะอ่านด้วยนะคะ [‘:  )

     

                พี่เก่ง ไหนอะของขวัญปีใหม่ ดูเด็กหน้าแมวของผมสิครับ .. ยังไม่พ้นปีก็ทวงของขวัญซะแล้ว อีกแค่สิบห้านาทีเอง รอหน่อยไม่ได้รึไงเนี่ย

     

                เดี๋ยวสิ รอปีใหม่ก่อน

     

                โหยพี่เก่งง งง ให้ก่อนก็ได้ เซนไม่ถือ นะๆๆ เซนทำเสียงขึ้นจมูกแล้วเดินมาเขย่าแขนผมเป็นการอ้อน เรียวปากจิ้มลิ้มเบ้ออกแต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะอ้อนเอาของขวัญปีใหม่จากผมให้ได้

     

                ให้ก่อนมันก็ไม่เซอร์ไพร้ดิ ผมเองก็พยายามจะหาเหตุผลเข้าถ่วงเวลา แต่ดูเหมือนว่าเซนจะไม่ยอมจริงๆซะนี่ ทำท่าจะเอาให้ได้อย่างเดียวเลย

     

                คนหล่อเครียด - - ;;

     

                ก็ให้ตอนนี้แล้วก็ให้อีกทีตอนเที่ยงคืนไง แค่นี้ก็เซอร์ไพร้แล้วว ว วผมแทบจะกุมขมับกับนิสัยไม่ยอมใครของเจ้าเหมียวนี่ แล้วดูทำเข้าอย่าเอาแก้มป่องๆนั่นมาถูไหล่ได้มั้ยเล่า มันน่ารัก!!

     

                งั้นก่อนให้ของขวัญ พี่มีเพลงจะร้องให้เซนฟัง โอเคครับโอเค ใครจะว่าผมหลงแฟนตัวเองก็ว่ามาเถอะ ผมรับได้ - -  ก็ดูเจ้าแมวน้อยนี่สิ อ้อนทีไรผมก็ใจอ่อนทุกที ให้ตายเถอะพระเจ้า! ถ้าเกิดผมมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วหมอนี่บอกไม่พร้อม ผมคงอดเป็นพ่อคนแน่ๆแลยชาตินี้

     

                เพลงอะไรอะ?”

     

                มานั่งนี่มาผมว่าอย่างนั้นพลางดึงร่างบางลงมานั่งตัก รวบเอวของเขาไว้หลวมๆก่อนเกยคางลงบนลาดไหล่เล็ก

     

    นั่งอยู่ตรงนี้ ข้างกายฉันก็มีเธออยู่
    ก็ลองมาคิดดู เรานั้นโชคดีกว่าใคร

     

                ผมเริ่มร้องเพลงเป็นจังหวะเดียวกับที่เซนเบียดตัวเข้าสู่อ้อมกอดของผม ผมเลยก็ถือวิสาสะกอดรอบเอวของเด็กหน้าแมวไว้แน่นๆเพราะคืนสุดท้ายของปีแบบนี้มันหนาวไม่น้อยเลยทีเดียว

               

    เพราะมีเธอคนนี้เป็นที่รัก 
    และฉันไม่ได้ฝันไป ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจ 
    สองเราให้ลอยไป ในคืนนี้ ~
     
                   อดคิดไม่ได้นะว่าช่วงเวลาในตอนนี้มันเข้ากับเพลงเพลงนี้เหลือเกิน ท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้มที่มีดวงจันทราสีเหลืองสุขใจลอยเคว้งเป็นศูนย์กลางอยู่นั่นให้ความรู้สึกอ้างว้าง ..แต่เพราะมีคนในวงแขนอยู่กับผมทำให้คืนนี้เป็นคืนที่สวยงาม
     
    Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น
    ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
    นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว
    บนฟ้าไกลไปด้วยกัน
    เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้
    เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
    ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
    Oh ฉันจะจูบเธอ
     

    ท่อนฮุคที่ผมชอบมันมากถึงมากที่สุดถูกถ่ายทอดออกไปโดยมีกำไรป็นการได้หอมแก้มนุ่มนิ่มของเซนฟอดใหญ่ ไอ้เหมียวนั่งหน้าแดงแปร๊ดอย่างน่ารักอยู่บนตักของผม คิดๆอีกทีก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีชะมัดที่ได้เขามาเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต

     

    ไม่อาจจะฝืน ความสวยของเธอได้ baby ~
    ต้องยอมรับอีกซักที ว่าเราโชคดีกว่าใคร

     

    มาถึงท่อนนี้ผมก็จัดการคลายเรียวแขนออกจากเอวของเซนเปลี่ยนมาใช้มือทั้งสองข้างดึงแก้มย้วยๆของเขาไปมา ร่างบางฉีกยิ้มจนตาหยี เห็นแล้วมันก็น่าหอมอีกสักฟอดจริงๆ ~

     
    เพราะมีเธอคนนี้เป็นที่รัก
    และฉันไม่ได้ฝันไป ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจ
    สองเราให้ลอยไป ในคืนนี้ ~

     

    ข้อดีของการร้องเพลงนี้ก็คือเจ้าลูกแมวหันขวับกลับมาแล้วประธานรอยจูบลงบนแก้มของผมฟอดยาว หอมเสร็จก็กลับไปนั่งเขินตัวเกลียว แบบนี้ไม่ให้รักได้ไงไหว ?

     

    Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น 
    ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง 
    นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว 
    บนฟ้าไกลไปด้วยกัน 
    เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้ 
    เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย 
    ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน 
    Oh ฉันจะจูบเธอ 

     

    ผมดันเซนให้ลุกขึ้นก่อนจูงมือน้อยๆนั่นให้เดินตามมาที่ลานกว้าง จับให้เขาหันหน้าเข้าหาผม ดวงตาคู่สวยจ้องมองผมแบบงึนงัน แต่ผมก็ยังยิ้มไปร้องเพลงไปไม่ยอมหยุด

     

    Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น 
    ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง 
    นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว 
    บนฟ้าไกลไปด้วยกัน 
    เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้ 
    เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย 
    ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน 
    Oh ฉันจะจูบเธอ 

     

    จบเพลง ผมก็โน้มใบหน้าเข้าใกล้ดวงหน้าน่ารักนั่น ก่อนประทับริมฝีปากลงบนกลีบปากเรียวสวยของเขาอย่างแผ่วเบา ส่งลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับปลายลิ้นของเจ้าเหมียว เซนไม่ขัดขืนแต่กลับตอบจูบผมอย่างดูดดื่ม เป็นการเปิดทางให้ผมควานหาความหอมหวานจากโพรงปากของลูกแมวตัวนี้ได้อย่างด่าย

     

    ของขวัญปีใหม่ปีนี้

    คือผมคนนี้จะอยู่กับเขาตลอดไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Shot Fiction ; Happy New Year 2011

     

    SF THREE

    “ICE & GUN”

     

    รักเดียวใจเดียว

    http://www.youtube.com/watch?v=5z2Q1s7YJrg

     

    ICE  PART

    ( หมายเหตุ* เปิดเพลงขณะอ่านด้วยนะคะ [‘:  )

     

                โหยย หายงอนนะพี่กัน พี่ก็รู้ว่าผมมีพี่คนเดียว ผมส่งเสียงอ้อนอย่างจนปัญญาเมื่อคนตัวเล็กกว่าไม่มีทีท่าว่าจะหายงอน พี่กันนั่งหน้าบูดอยู่ที่เก้าอี้อีกตัว สองมือกอดอก เชิดหน้า ปากเบ้ ถึงจะทำแล้วน่ารักก็เถอะ แต่ทำเพราะงอนผมนี่มันไม่สนุกเลยนะเนี่ย

     

                ไม่รู้ไม่ชี้ไม่สน งอน!” ดู๊ดูสิครับ อีกสิบนาทีจะเข้าปีใหม่อยู่รอมร่อ พี่แกยังอุตส่าห์จะงอนได้

     

                นี่ๆ มาดูเลย เดี๋ยวผมจะนั่งไล่ให้ฟังทีละคนเลยว่าใครเป็นใครแล้วเค้าส่งข้อความมาให้ผมทำไมผมเดินเข้าไปยืนใกล้ๆพี่กัน ล่วงเอาโทรศัพท์มือถืออันเป็นชนวนของการงอนออกมาจ่อให้เขาดู แต่คนตาหวานก็ยังทำเป็นไม่สนใจผมเหมือนเดิม

     

                งอนรับปีใหม่เพื่ออะไรครับ  T T

     

                คนนี้ชื่ออุ๋งอิ๋ง เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน เค้าชอบผมก็เลยส่งข้อความมาให้ แต่ผมไม่ได้ชอบเค้าแน่ๆ สาบานรายชื่อคนแรกถูกผมสารทยายเป็นช็อตๆโดยมีพี่กันนั่งหน้าเชิดใส่เหมือนเคย แต่ความพยายามของผมมันไม่หยุดอยู่แค่นี้ ถ้าง้อไม่ทันปีใหม่ ผมก็อดจูบอะดิ ไม่ยอมนะเนี่ยๆ

     

                คนนี้ชื่อไอ้ปลา เพื่อนผมเอง มันส่งข้อความให้ทุกคนให้ห้องเลยนะ พี่สบายใจได้

     

                นี่ก็พี่ก้อย พี่แกส่งให้ทุกคนที่มีในลิส ผมเลยติดไปกับเค้าด้วยไง

     

                อันนี้ไอ้มาร์ค พี่คงไม่คิดว่ามันจะชอบผมหรอกใช่มั้ย ?”

     

                นี่ป้าแพร เพื่อนแม่ผม

     

                คนนี้ก็พี่ริทไง ป่านนี้คงอยู่กับพี่โตโน่ล่ะมั้งนั่น

     

                นี่ก็พี่เซน รายนี้ก็อยู่กับพี่เก่งตามเคยผมไล่อธิบายไปทีละข้อความๆแต่ก็แอบมองหน้าของแฟนตัวเองเป็นระยะๆ เมื่อเห็นว่าพี่กันเริ่มคลายอาการงอนลงไปได้บ้างผมก็เลยยัดมือถือใส่กระเป๋าดังเดิม

     

                หายงอนรึยังครับ?”ผมเลือกที่จะโน้มเข้าไปกระซิบถามใกล้ๆ เล่นเอาคนตัวเล็กสะดุ้งแทบตกเก้าอี้ จนผมเกือบหลุดก๊ากออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่

     

                หายก็ได้ๆดูสิดู แฟนผมน่ารักขนาดไหน เขินจนหน้าดำ เอ๊ย!  แดงเลยนะนั่นน่ะ

     

                พี่กันฟังเพลงก่อนปีใหม่มั้ย?” ผมลากเก้าอี้มานั่งข้างๆพี่กันโดยไม่ลืมหยิบอุปกรณ์สำคัญมาด้วย นั่นก็คือกีต้าร์ที่เพิ่งไปขอยืมพี่โตโน่มาเมื่อตอนหัวค่ำ กะเอามาเล่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

     

                ร้องเพลงเป็นด้วยเหรอ?” ปากน่ะปากน่าจับจูบจริงๆ - -‘

     

                ลองฟังดูมั้ยล่ะ

     

                เอาสิ แต่ไปนั่งพื้นดีกว่า อยากนอนว่าจบก็ลงไปนอนเกลือกกลิ้งกับเสื่ออย่างรวดเร็ว ผมเลยต้องตามลงไปนั่งด้วยแบบช่วยไม่ได้

     

    อย่าแปลกใจ ที่ผ่านมานานเท่าไร
    กาลเวลาไม่อาจหมุนหัวใจ
    เปลี่ยนไปจากเธอ คงเป็นไปไม่ได้
    เมื่อใจผูกพันมีแต่เธอ

     

    ผมเริ่มต้นร้องเพลง ส่วนพี่กันก็เริ่มนอนราบไปกับเสื่อทำเหมือนจะหลับข้ามปี แต่ก็นะเขาเป็นคนแบบนี้มันก็ช่วยอะไรไม่อยู่แล้วนี่เนอะ

     

    แม้จะนอนหลับฝัน ฉันมีแต่เธอเท่านั้น
    ไม่อาจแบ่งใจปันเผื่อไว้ให้ใคร
    ใจเมื่อเจอเธอแล้ว เหมือนคนที่เจอจุดหมาย
    เมื่อมีเธอไม่ต้องการใคร

     

    พี่กันยังนอนนิ่ง แต่ผมรู้ว่าพี่เขาฟังสิ่งที่ผมร้องทุกคำทุกประโยค ผมรู้ว่าพี่กันเข้าใจว่าที่ผมเลือกเพลงนี้มาร้องก็เพื่อเขา

     

    เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ
    พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ
    ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ
    ฉันได้ดีอย่างเธอ

     ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียว

     

    คนตาหวานลุกขึ้นยืนท่ามกลางความงงงวยของนักดนตรีอย่างผม แต่ก็ต้องถึงบางอ้อเมื่อพี่เขาเดินอ้อมมาด้านหลังแล้วโอบรอบคอของผมเอาไว้หลวมๆ

     

    ดั่งทะเล โอบกอดด้วยผืนทราย
    และคงไม่มีใครพรากใจดวงนี้ได้
    ไม่ว่ากาลเวลาจะหมุนผ่านไป
    ยิ่งมั่นใจเราคือกันและกัน

     

    ใบหน้าหวานซุกลงที่ข้างแก้มของผม อ้อมแขนที่เคยกอดคอผมไว้หลวมๆก็กระชับให้แน่นขึ้น ผมวางกีต้าร์ไว้ข้างตัวแล้วนั่งนิ่งให้พี่กันกอดอยู่อย่างนั้น

     

    แม้จะนอนหลับฝัน ฉันมีแต่เธอเท่านั้น
    ไม่อาจแบ่งใจปันเผื่อไว้ให้ใคร
    ใจเมื่อเจอเธอแล้ว เหมือนคนที่เจอจุดหมาย
    เมื่อมีเธอไม่ต้องการใคร

     

    การร้องปากเปล่าของผมเริ่มต้นขึ้นเพื่อต่อสู้กับความเงียบสงัด เสียงหายใจแผ่วเบายังดังก้องอยู่ในหู คนตัวเล็กโถมน้ำหนักเข้าหาแผ่นหลังกว้างของผมพร้อมกอดคออย่างแนบแน่น ไม่ต้องมีคำพูดอะไรมากมายจากริมฝีปากสีสวยของเขาผมก็สามารถรับรู้ทุกอย่างจากลมหายใจเข้าออกและอ้อมกอดอบอุ่นนี่ได้

     

    เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ
    พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ
    ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ
    ฉันได้ดีอย่างเธอ

     ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียว

     

                พลุนับสิบถูกจุดขึ้นสู่ท้องฟ้า มันส่งเสียงดังปั้งก่อนแตกกระจายเปล่งแสงสวยงาม คนด้านหลังสะดุ้งน้อยๆทุกครั้งที่ได้ยินเสียงพลุแตกโป๊ะ ทำให้สันจมูกโด่งถูกกดลงบนแก้มของผมลึกขึ้นเรื่อยๆ

     

    แม้จะนอนหลับฝัน ฉันมีแต่เธอเท่านั้น
    ไม่อาจแบ่งใจปันเผื่อไว้ให้ใคร
    ใจเมื่อเจอเธอแล้ว เหมือนคนที่เจอจุดหมาย
    เมื่อมีเธอไม่ต้องการใคร

     

                พี่กันผละออกอย่างอ้อยอิง เปลี่ยนเป็นมายืนมองผมจากมุมสูง ดวงหน้าหวานที่กระทบกับแสงจากลูกพลุทำให้เขาดูมีเสน่ห์ขึ้นเป็นกอง ร่างเล็กยิ้มแก้มบุ๋มพร้อมส่งมือเรียวเล็กมาจ่อไว้ด้านหน้าซึ่งผมก็ไม่รีรอที่จะคว้าเอาไว้

     

    เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ
    พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ
    ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ
    ฉันได้ดีอย่างเธอ

     ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียว

     

                เสียงหวานที่ไพเราะระดับนักร้องอาชีพเปล่งดังกังวาน เรียวมือน้อยๆกำมือของผมเอาไว้แน่น อีกไม่ถึงหนึ่งนาทีพวกเราก็ต้องบ๊ายบายปีเก่า เช่นเดียวกับเพลงเพลงนี้ที่กำลังจะจบลงด้วยเสียงร้องของพวกเรา

     

    ตอบแทนเธอ

    รักเดียวใจเดียว

     

     

     

     

     

     

     

     

                สวัสดีปีใหม่ครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                                                                                                                                  THE END

     

     

     

     

     

    ;'PuPyxiion*.

     

    สเปเชียลSF ต้อนรับปีใหม่ ฮิ้วว วว  ~~!!!

     

    อาจจะดูแบบ

    คำบรรยายไม่สวย(เลย)

    บรรยากาศไม่ได้ฟิล(เลย)

    ไร้ความโรแมนติคแบบอิ๋บอ๋าย(เลย)

    แลดูโคตรลำเอียงมากๆ(เลย)

     

    โน่ริทของขวัญ

    เก่งเซนจูบ

    ไอซ์กันรักเดียวใจเดียว

     

    ไม่ได้กะให้มันปิดแหวกหักมุมอะไร

    แค่อยากจะสื่อว่าวันนี้เป็นวันปีใหม่

    เป็นวันดีๆของ(เกือบ)ทุกคน

     

    นั่งปั่นอยู่สองวัน

    ตอนแรกกะลง 00.00  แต่ไม่มีกะจิตกะใจจะลงเพราะมัวเคาท์ดาวน์

    เลยได้มาลงเอาตอนนี้ 5555+

     

     

     

     

     

    HAPPY NEW YEAR 2011

    แฮปปี้ปีใหม่นะคะรีดเดอร์ที่รักทุกคน :’]]]

    ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง

    ไม่มีโรคไม่มีภัย คิดสิ่งใดขอให้สมหวัง

    เรียนเก่งๆ ตั้งใจเรียนตั้งใจทำงานกันด้วยนะเออ~

    ไม่ใช่อ่านฟิคเพลินนะ 555 5 5 .

     

    รู้นะว่าปั๊บไม่ใช่ไรเตอร์ที่ดีเท่าไรเตอร์คนอื่นๆ

    แต่ไอ้ไรเตอร์ไร้ซึ่งความรับผิดชอบคนนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆที่ยังอยู่ด้วยกัน

    ยังช่วยกันเม้นจิก เม้นทวง เม้นขู่ เม้นขอร้อง

    ขอบคุณที่ไม่ทิ้งไอ้ปี้ไปไหน

    สัญญายังไงก็ต้องเป็นสัญญา

    หลังปิดเทอมใหญ่จะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ IF และแฟนฟิคอีกครั้ง

    รอก่อนนะคะ อีกแป๊บเดียว ><!

     

     

     

     

    ปล้ำสองลิง.  สุดท้าย ~   ยังคงต้องการกำลังใจจากคอมเม้นของทุกคนเหมือนเดิมนะคร้าบบ บ บ ^w^ !




    ทำไมหน้าจอแหก   = = ;;;  5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×