ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 5 :: บทเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.75K
      2
      15 ธ.ค. 53

    Chapter 5 :: บทเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง

     

     

     

                    แสงแดดอ่อนๆส่องสะท้อนกระจกเข้ามาปะทะที่เปลือกตาขาวของหัวหน้ามาเฟียคนสำคัญ ร่างสูงที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงครางเบาๆก่อนหันใบหน้าหนีแสงแดดในยามเช้า แผ่นอกกว้างเปลยเปล่ามีร่างบอบบางของหญิงสาวคนหนึ่งนอนทับอยู่ ตามใบหน้าสวยหวานนั้นมีเหงื่อเม็ดเล็ดๆผุดขึ้นจนมันไหลไปเลอะเส้นผมสีน้ำตาลเข้มของเธอ เธอสวมเพียงบาร์และกางเกงใน ส่วนเสื้อผ้าที่เคยทำหน้าที่ปกปิดร่างกายบัดนี้นั้นกลับถูกโยนลงไปกองอยู่บนพื้น

     

                    อื้มมม~”เสียงหวานครางแผ่วเบา ฝ่ามืออุ่นๆค่อยๆเลื้อยไปตามแผ่นอกของชายด้านล่าง ใบหน้าแสดงอาการเคลิ้มอย่างเต็มที่

     

                เมื่อวานหลังจากที่ไปส่งเกรซเรียบร้อยแล้ว เก่งก็กลับมาที่บ้านเพื่อคัดคนตามที่เขาบอก แล้วตอนเย็นๆก็ออกไปในเมืองอีกครั้งหนึ่ง จบด้วยตอนกลับที่มีผู้หญิงคนนี้ติดสอยห้อยตามมาด้วยและนอนค้างกับเขาจนถึงเช้าของอีกวัน

     

                    หืม?”เก่งพึมพำก่อนเปิดเปลือกตาขึ้นมองหญิงสาวผู้อยู่ด้านบน เธอซุกใบหน้าลงที่ซอกคอของร่างสูงก่อนขบกัดเบาๆเป็นการกระตุ้น

     

                    ลงไปเสียงเย็นชาเอ่ยบอก ร่างบางรีบลืมตาขึ้นมาจ้องมองคนพูดเขม่ง เธอกัดฟันดังกรอดๆด้วยความขัดใจ

     

                    อะไรของคุณ!!??”เธอเอ่ยถามเสียงแหลมสูง ซึ่งนั่นทำให้เก่งไม่พอใจนัก

     

                    หมดเวลาแล้ว ไสหัวไปก่อนที่ฉันจะให้คนมาลากเธอร่างสูงขู่เสียงต่ำ และแน่นอนว่าหญิงสาวจำเป็นต้องรีบลุกขึ้นไปแต่งตัว ถ้าให้เลือก เธอก็ไม่อยากจะมีปัญหากับ หัวหน้ามาเฟีย

                                    

                คุณมันเลว!!!”

     

                    ปัง!

     

                เธอทิ้งท้ายไว้ด้วยคำด่าก่อนปึงปังเดินออกไปจากห้อง เก่งแสยะยิ้มไล่ตามหลัง ร่างสูงพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นจากเตียงนอนแล้วเดินเข้าห้องน้ำ

     

                    -------------------------------

     

                พี่เก่ง!”เสียงหวาน*ตะโกนเรียกทันทีที่เก่งเดินลงมาถึงส่วนล่างของบ้าน ใบหน้าขาวหันไปตามเสียงเรียกเป็นเชิงถาม

     

                    พี่เก่งเอาผู้หญิงเข้าบ้านอีกแล้วเหรอ เมื่อกี้น้องกัน*เห็นเธอเดินหน้าบูดออกไปจากบ้านน้องชายร่างเล็ก*เอ่ยถามเสียงเบื่อๆพลางมองหน้าผู้เป็นพี่ชายด้วยสีหน้าปุเลี่ยนๆ   

     

                (*หมายเหตุ :: เสียงหวาน :: กันเสียงหวานค่ะ ^^ , น้องกัน :: อันนี้อ้างอิงจากเรื่องจริง กันจะชอบเรียกแทนตัวเองว่า น้องกัน ไรเตอร์เห็นว่าน่ารักดีเลยขอเอามาประกอบฟิค , ร่างเล็ก :: กันตัวใหญ่กว่าริท 0.0003 % และตัวเล็กกว่าเก่ง เซน โน่ ไอซ์ และกันเป็นเคะ มันจึงไม่แปลกที่ไรเตอร์จะขอบรรยายว่าร่างเล็ก โอเคนะคะ ^^;;)

     

                    รู้ดีจริ๊งงงเก่งขึ้นเสียงสูงกับน้องตนเอง มือข้างหนึ่งยกขึ้นขยี้กลุ่มผมนุ่มสีน้ำตาลเข้มของกันเบาๆ ริมฝีปากได้รูปยกยิ้มบางๆให้กับน้องชายด้วยความเอ็นดู

     

                    นอกจากกันแล้ว จะไม่มีใครได้รับรอยยิ้มและน้ำเสียงอ่อนโยนนี่เป็นคนที่สอง

     

                วันนี้พี่เก่งจะไปในเมืองรึเปล่าฮะ?”

     

                    ไปสิ เมื่อวานพี่ลืมซื้อซื้อขนมมาให้ โทษทีๆ ฮ่าๆๆๆเก่งสารภาพความจริงเล่นเอากันหน้าบูด ร่างสูงสัญญาว่าวันนี้จะซื้อให้สองเท่าเป็นการไถ่โทษ

     

                    พี่เก่ง วันนี้ให้ผมไปด้วยมั้ย?”เสียงอีกเสียงดังขึ้นมาจากทางหน้าบ้าน เด็กวัยสิบห้าที่ตัวโตเกินอายุเดินเข้ามาหาพวกเขาทั้งคู่ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มไม่เข้ากับมือที่กำลังควงกระบอกปืนเลยสักนิด

     

                    สวัสดีไอซ์กันเอ่ยทักทายผู้ติดตามของพี่ชายด้วยรอยยิ้มสดใส ไอซ์ถึงกับชะงักขาที่กำลังก้าวเดิน สามวิต่อมาเขาก็ยิ้มตอบรับ

     

                    พี่เก่ง แต่วันนี้น้องกันต้องไปรับของที่พี่เก่งสั่งลุงโป่งไว้นะ ไม่ไปกับน้องกันเหรอ?ทักทายผู้มาใหม่เสร็จก็หันมาเจรจากับพี่ชายต่อ เก่งถึงกับเกาหัวเมื่อเริ่มหาทางออกไม่เจอ

     

                    เอ่อเออ ให้ไอซ์ไปเป็นเพื่อนแล้วกันนะเหลือบไปเห็นผู้ติดตามคนเก่งพอดิบพอดีก็ขอเอามาเป็นตัวพาดพิงสักหน่อยแล้วกัน

     

                    เฮ้ย พี่มายุ่งอะไรกับผมเนี่ย?”ไอซ์ที่ขี้เกียจจะออกจากบริเวณบ้านก็ต้องเถียงตามธรรมเนียมที่เคยเป็น แต่เก่งก็ยังคะยั้นคะยอจะให้ไอซ์ตอบตกลงให้ได้

     

                    เอางั้นก็ได้ ไอซ์ ..ไปเป็นเพื่อนพี่หน่อยนะร่างเล็กคิดทบทวนอยู่เกือบนาทีก็ยอมโอเคตอบตกลง ไม่วายหันไปยิ้มแฉ่งให้เด็กหนุ่มวัยสิบห้าอีกระรอก

     

                    พี่อย่ายิ้มแบบนั้นได้ไหม…’ เสียงคร่ำครวญดังขึ้นภายในใจ นัยน์ตาคู่คมรีบละสายตาจากรอยยิ้มหวานของร่างเล็กนั่น เขารู้ดีว่ารอยยิ้มที่กันส่งให้มันเป็นเพียงรอยยิ้มที่พี่ส่งให้น้อง ไม่สามารถเป็นอื่นไปได้แม้ว่าเขาจะต้องการแค่ไหนก็ตาม คำสาบานกับตัวเองเมื่อสามปีก่อนผุดขึ้นมาในหัว คำสาบานที่ว่า จะไม่เดินข้ามเส้นกั้นของความสัมพันนั่นไป ความสัมพันที่เป็นได้แค่ พี่กับน้อง’ …

     

                    ครับเสียงแผ่วตอบรับอย่างไม่เต็มใจนัก เพราะยิ่งใกล้มากเท่าไร คำสาบานที่ให้ไว้กับตนเองก็เหมือนไร้ผลมากขึ้นทุกที….ทุกที

     

                    โอเค ตกลงกันไปแล้วใช่มั้ย งั้นพี่ไปก่อนนะเมื่อเห็นว่าทุกอย่างลงตัว เก่งก็ถึงเวลาชิ่งก่อนโดนน้องชายตัวเล็กหมายหัวอีกรอบ  รถสปอร์ทคันเดิมเคลื่อนตัวทันที่เก่งนั่งประจำที่ ในที่สุดตอนนี้ก็เหลือแค่กันและไอซ์ที่ยืนอยู่หน้าบ้าน

     

                    งั้นเราก็ไปกันเถอะกันกล่าวพลางเดินเข้ามาจับมือไอซ์แล้วออกแรงให้คนตัวใหญ่กว่าเดินตามตน ร่างสูงอยากจะชักมือออกใจจะขาดแต่ก็เกรงว่ากันจะรู้สึกว่าเขารังเกียจเจ้าตัวอีก สุดท้ายก็ทำได้แค่คอยหักห้ามหัวใจไม่ให้ความรู้สึกอยู่เหนือสายสัมพัน

     

                    พี่อย่าทำแบบนี้สิ…’

     

                --------------------------------------

     

                แกจำพนักงานร้านไอติมเมื่อวานได้รึเปล่าเสียงเรียบเอ่ยถามเมื่อรถแล่นเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพอีกครั้ง วันนี้ก็เป็นอีกวันที่บนถนนเต็มไปด้วยรถราหลายสิบคันเนื่องจากเป็นวันหยุด (จะว่าไปวันธรรมดาก็รถเยอะพอๆกัน)

     

                    จำได้ครับคนขับรถ(คนเดิมกับเมื่อวาน)ขานรับเสียงนุ่มนวล เพราะถ้าเขาขานเสียงห้วนมีหวัง ตาย

     

                วันนี้ พวกแกไปเอาตัวหมอนั่นมาให้ได้ ถ้าไม่สำเร็จก็คอขาดอย่างเดียวจบคำสั่งร่างสูงของหัวหน้ามาเฟียก็หยิบไอพอตเครื่องแพงขึ้นมาเปิดเพลงแล้วยัดหูฟังใส่หูทันทีโดยไม่นึกเห็นใจลูกน้องที่ต้องทำตามคำสั่งของเขาเลยสักนิด

     

                    -------------------------

     

                สุขภาพดีกับเรดแมงโก้นะคร้าบบบบเสียงของเด็กหนุ่มร่างบางเอ่ยบอกกับลูกค้าด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเหมือนที่เคยทำเป็นประจำแทบจะทุกวันดังขึ้น ลูกค้าผู้หญิงสี่คนยิ้มเขินๆก่อนเดินออกจากร้านไป เซนถอนหายใจเฮือกใหญ่พลางยกข้อมือขึ้นดูนาฬิกา

     

                    จะเลิกแล้ว~”เขาบ่นๆกับตัวเอง สายตามองดูความเรียบร้อยรอบร้านที่อัดแน่นไปด้วยผู้เข้ามาใช้บริการ เมื่อเห็นว่าทุกอย่างไร้ปัญหาก็ขอแอบนั่งพักสั่งนาทีสองนาทีที่มุมของร้าน

     

                    กริ๊ง~!

     

                 เรดแมงโก้ยินดีต้อนรับคร้าบบบเสียงกระดิ่งหน้าร้านดังเป็นสัญญาณว่าต้องมีคนเข้าหรือออกร้านแน่นอน ด้วยความเคยชิน ไอ้อาการเหนื่อยๆเมื่อยๆก็เปลี่ยนมาเป็นความกระตือรือร้นที่จะต้อนรับลูกค้าแทนซะงั้น

     

                    เชิญนั่งก่อนฮะเซนกล่าวพลางผายมือให้ลูกค้ากลุ่มใหม่นั่งลงตรงโต๊ะว่าง แต่พวกเขากลุ่มนั้นกลับนิ่งเฉย

     

                    มีอะไรรึเปล่าครับ?”เมื่อเห็นท่าไม่ดีร่างเพรียวก็รีบเอ่ยถามอย่างสงสัย ชายรูปร่างสูงและกำยำห้าคนมองไปทั่วๆร้านราวกับกำลังหาใครบางคนอยู่

     

                    หาใครเหรอครับ?”

     

                    หาเพื่อนน่ะ ตรงนี้ว่างพอที่พวกฉันจะนั่งใช่มั้ย?”ชายชุดดำหนึ่งในห้าเอ่ยถาม

     

                    ครับ รับอะไรดีครับ

     

                    ขอรอเพื่อนก่อนแล้วกันนะเขาปฏิเสธที่จะสั่งโดยให้เหตุผลว่าจะรอเพื่อน ซึ่งร่างเพรียวไม่มีสิทธิ์ขัดใจลูกค้าก็ได้แต่จำยอมไปตามระเบียบ

     

                    กริ๊ง~

     

                เรดแมงโก้ยินดีต้อนรับคร้าบบบ

     

                    อ่าว วันนี้แกทำงานด้วยเหรอเซน?”หนุ่มร่างล็กคิ้วขมวดเมื่อเดินเข้ามาแล้วเห็นเพื่อนสนิทยืนหน้าแป้นแล้นคอยแหกปากสวัสดีลูกค้า ทั้งที่วันนี้เป็นวันหยุดของเซนแท้ๆ

     

                    พี่แป้งไม่ว่างน่ะวันนี้ ก็เลยขอให้ฉันมาทำแทนก่อนแล้วจะแบ่งค่าแรงให้นิดหน่อย

     

                    อ้อออ~ เออ ว่าจะแวะมากินไอติมสักหน่อย เห็นหน้าแกแล้วกินไม่ลง ฉันไม่ล่ะ ฮ่าๆๆริทแหย่เพื่อนรักเสร็จก็รีบวิ่งออกจากร้านด้วยความเร็วที่ไวกว่าแสง เดินทางเร็วกว่าเสียง จนเซนไม่ทันได้ตบหัวสักป้าบแก้หมั้นไส้

     

                    อีกห้านาทีร้านเราจะปิดแล้วนะคะ~~~!!”ผู้หญิงคนหนึ่งตะโกนเสียงแหลมดังลั่นร้านเรียกเอาลูกค้าที่กำลังเอ้อระเหยลอยชายกินไปฝอยไปอยู่ต้องรีบตักไอศกรีมในถ้วยเข้าปากอย่างรวดเร็ว ส่วนกลุ่มที่กินเสร็จแล้วแต่ยังอยากนั่งตากแอร์ก็เป็นอันต้องจรลีเรียกเก็บเงินแล้วบ๊ายบายออกจากร้านไปอย่างช่วยไม่ได้

     

                    [5 นาทีต่อมา]

     

                พี่ฮะ คือร้านเราจะปิดแล้ว รบกวนพี่ช่วยไปรอเพื่อนข้างนอกได้มั้ยครับ?”หลังจากทำตามสะอาดโต๊ะและเปลี่ยนจากชุดประจำร้านมาเป็นชุดลำลองเรียบร้อยแล้ว เซนที่เดินออกมาจากห้องด้านหลังยังคงเห็นชายชุดดำห้าคนนั่งอยู่ที่โต๊ะเดิมไม่ยอมลุกทั้งที่ตอนนี้ทั้งร้านไม่มีลูกค้าแม้แต่คนเดียว

     

                    ได้สิเขายอมตกลงแล้วทั้งห้าก็ลุกขึ้นทำท่าจะเดินออกจากร้านตามคำขอ

     

                    เซน เดี๋ยวเซนปิดร้านนะ พี่ต้องรีบไปดูเพื่อน มันหัวแตกน่ะหญิงสาวคนเดียวกับที่คอยตะโกนบอกเวลาการปิดร้านพูดไปพลางมือก็ควานหาของไปพลาง

     

                    ครับ

     

                    พี่ไปล่ะ แล้วเจอกันกล่าวลาจบเธอก็หุนหันออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว เซนควานเอากุญแจจากลิ้นชักขึ้นมากำไว้ก่อนคว้าเอากระเป๋าเป้สีเทาขึ้นมาพาดบ่า

     

                    น้องช่วยอะไรพี่หน่อยสิชายชุดดำที่เดินออกไปจากร้านแล้วกลับหวนคืนมาใหม่ เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ้อนวอนและแววตาลุกลี้ลุกลนจนร่างบางอดใจอ่อนไม่ได้

     

                    ช่วยอะไรเหรอครับ?”

     

                ช่วยไปกับพวกฉันหน่อยน่ะสิ!”ประกาศเสียงกร้าวจบ ชายชุดดำอีกสี่ก็วิ่งพรวกพราดเข้ามาในร้านอย่างพร้อมเพรียง หนึ่งในนั้นรีบตระครุบเอวของเซนไว้เมื่อเห็นว่าร่างบางกำลังจะออกตัววิ่งหนี

     

                    ไปไหน!? ผมไม่ไป!!!!”เขาดิ้นสุดแรงหวังให้รอดพ้นจากมือปลาหมึกที่เกาะเอวเขาอยู่ แต่ผู้ชายอีกสองคนกลับรีบเข้ามาช่วยเพื่อนด้วยการล็อคขาและแขนของเซนจนเจ้าตัวไม่สามารถจะขัดขืนได้อีกต่อไป

     

                    ปล่อยนะเว้ย!!!  ปล่อยเซ่!!!! บอกให้ปล่อยไงเล่า!!!!!!!” ร่างบางแหกปากลั่นร้านเผื่อว่าคนข้างนอกจะได้ยินเสียงเขา แต่ร้องไปก็เท่านั้น

     

                ผัวะ!

                จะร้องทำไมวะ!!” มือหนาปะทะลงบนใบหน้าซีกซ้ายของเซนอย่างแรง ส่วนชายชุดดำอีกสองคนจัดการเอาผ้ายัดปากของเซนจนเขาไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้ หนึ่งในนั้นใช้กุญแจมือที่พกติดตัวล็อคเข้าที่ข้อมือขาวทั้งสองข้างโดยให้อยู่ในท่าไขว้หลัง

     

                    กูลืมว่ามียาสลบว่ะ

     

                ไอ้ปรวก! มึงไม่คิดได้ชาติหน้าเลยล่ะ

     

                พวกมึงเลือกเถียงกันได้แล้ว เอายาสลบมานี่!

     

                อื้อๆๆ!!!”ขณะที่ชายชุดยังเถียงกันไม่เลิกรา เซนพยายามดิ้นอีกครั้งแม้จะรู้ว่ามันไม่มีประโยชน์ แต่ก็ยังดีกว่าอยู่เฉยๆให้ตัวเองถูกจับไปอย่างง่ายๆแบบนี้

     

                    หยุดดิ้นสักที!!!”

     

                ตุบ!

     

                ร่างหนาตะคอกเสียงดังตามด้วยความจุกที่เกิดจากหมัดหนักๆของชายชุดดำกระแทกลงเต็มแรงที่บริเวณหน้าท้องแบนราบจนร่างบางจำต้องงอตัวด้วยความเจ็บ

     

                    โปะยาสลบมัน ฤทธิ์เยอะจริงเขาสั่งเพื่อนเสียงแข็ง ชายที่มีผ้าเช็ดหน้าสีขาวที่ถูกโปรยด้วยยาสลบอยู่ในมือนั่นค่อยๆประกบผ้าลงไปกับจมูกของเซนก่อนกดไว้แน่น

     

                    อื้ออ!! อื้อ ….อือ..…”เสียงอื้ออึงในลำคอขาดหายไปเนื่องจากเขาสูดเอาผงยาสลบเข้าไปเต็มๆ ร่างบางอ่อนปวกเปียกอย่างไร้เรี่ยวแรง ร่างสูงทั้งห้าไม่รอช้ารีบอุ้มร่างบางนั่นขึ้นขึ้นมาก่อนพร้อมใจกันวิ่งออกจากร้านไป ทิ้งไว้เพียงกุญแจและกระเป๋าเป้ของเซนที่ตกเกลื่อนกราดอยู่บนพื้นของร้านเพียงเท่านั้น

     

                ปัง!

     

                ทำงานได้ดีนี่ .. เอาหมอนั่นมานี่ลูกน้องทั้งห้ารีบวิ่งเข้าซอยเปลี่ยวๆที่ใช้เป็นที่จอดรถด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงพวกเขาก็วางร่างของเซนลงบนเบาะหน้าข้างคนขับ แต่เก่งกลับต้องการให้เอาร่างบางมานั่งกับเขาที่เบาะหลัง

     

                เสร็จงาน ชายชุดดำสามคนก็เดินไปขึ้นรถอีกคันปล่อยให้เพื่อนสองคนนั่งอยู่คันเดียวกับหัวหน้าของพวกเขา

     

                    เซน…”เขาครางชื่อคนไร้สติแผ่วเบา ศีรษะของเซนซบลงกับอกกว้างของเก่ง หัวหน้ามาเฟียใช้มือลูบไล้โครงหน้าเรียวไปมา แววตาสีสวยปรากฏประกายเจ้าเล่ห์และร้อนแรงในคราเดียวกัน

     

                    ดีใจด้วยนะ นายได้รับสิทธิพิเศษ….เพราะนายจะกลายมาเป็น ของเล่นและ คนใช้ ของฉันในเวลาเดียวกัน!”

     

                To Be Continue …… Chapter 6

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×