ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANGLE OF PRINCE DEVIL นายจะรักฉันไหมถ้าฉันมันร้าย[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : สัมภาษณ์พิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      2
      1 ม.ค. 53

     นี่คือสัมภาษณ์พิเศษตอนที่ลัคกี้(ปลอมหญิง)กับมาร์โซยังไม่รู้จักกันนะครับ

    ประมาณว่าเหมือนสัมภาษณ์นักเรียนก่อนเข้าเรียนอ่ะนะ

     
    สัมภาษณ์พิเศษโดย Summer คร้าบบบบ

    Summer : สวัสดีครับคุณทั้ง 2 ^^

    ลัคกี้ : ครับ อุ๊ย! ค่ะ ^^;

    มาร์โซ : ....เออ

    Summer : เอ่อ..(เครียดนิดๆ)แนะนำตัวหน่อยครับ

    ลัคกี้ : ค่ะ ชื่อ อากิฮิโกะ ลัค เรียก ลัคหรือลัคกี้ก็ได้ครับ เอ้ย! ค่ะ อายุ 18 ค่ะ

    มาร์โซ : ชื่อ มาร์โซ รีเล็กซ์ ให้เรียกว่า เฮียโซ(แน่! มีบังคับกันด้วย) อายุ 18 เอาแค่นี้ใช่มั้ย

    Summer : ครับ ^^; อ้อ! คุณลัคชื่อคุณนี่แปลว่าโชคดีใช่มั้ยครับ

    ลัคกี้ : ใช่คะ

    Summer : อ้อครับ ผมเกือบเรียกว่า 'รัก' ซะล่ะ

    มาร์โซ : นี่...ถ้าจะจีบกัน ชั้นไปล่ะ เสียเวลางานการ

    Summer : เอ่อ..ครับๆ ไม่จีบไม่จีบ อ่ะ หรือว่าคุณมาร์โซหึงลัค อะไรกันพึ่งเจอกันเองนะ

    มาร์โซ : นาย...อยากแดกลูกปืนมะ(ทำหน้าเหี้ยมแล้วชักปืนออกจากกระเป๋ากางเกง)
    (มันใส่มาตอนไหนว้าาาาา TOT)

    ลัคกี้ : อย่าทะเลาะกันนะคะ>O< สงสัยตั้งแต่้แรกล่ะว่าอะไรตุงๆที่กระเป๋ากางเกงมาร์โซไอ้เราก็นึกว่า...>////<

    มาร์โซ : อะไร...อ้อ! ไอ้นั่นน่ะเหรอ หึ...มันก็ใหญ่เหมือนกันน่ะแหละ ใหญ่กว่าปืนนี่อีกล่ะ

    มั่ง^^ อยากลองซักคืนมั้ย (เก็บปืนใส่ที่เดิมแล้วโอบไหล่ลัคกี้มาใกล้ๆ)

    ลัคกี้ : เอ่อ...(เหงื่อแตก)ไม่ดีกว่าค่ะ^^ (พยายามดันหน้ามาร์โซออก)

    มาร์โซ : ไม่ลองหน่อยเหรอ เธอSexขนาดเนี่ยให้เป็นพิเศษ^^

    Summer : เอ่อ...นี่ไม่ใช่โรงแรมนะครับ -__- เจอกันครั้งแรกก็จะเอากันล่ะ มาถามให้

    จบๆเลยดีกว่า

    ลคกี้ : ก็ดีค่ะ ดีมากกกกกก มาร์โซคะปล่อยเหอะค่ะ

    มาร์โซ : อืมๆ...หอมจริงนะตัวเธอเนี่ย ^^ (ปล่อยตัวลัคกี้อล้วนั่งจิบกาแฟ)

    ลัคกี้ : เหอะๆ ^^ ;; (เหงื่อแตกซิก)

    Summer : แล้วคุณ 2 คนเรียนอยู่สายอะไรครับ แล้วก็ห้องไหน

    ลัคกี้ : อ๋อ! ชั้นเรียนสายศิลป์ฝรั่งเศสค่ะ อยู่ห้อง L ค่ะ 

    มาร์โซ : ชั้นอยู่สายวิทย์ ห้อง A  (ห้องKing)

    Summer : เก่งจังเลยนะครับ แล้วคุณมีงานอดิเรกหรือความสามารถอะไรกันมั้ยครับ 

    ลัคกี้ : มีค่ะ^^ ความสามารถพิเศษก็เล่นกีฬาเอ๊กซ์ตรีม ประเภทสเก็ตบอร์ดกับโรคเลอ

    ร์สเก็ตค่ะ มีตำแหน่งเป็นแชมป์ 5 สมัยจากการแข่งที่อเมริกาค่ะ แล้วก็มีฉายาว่า Sakuru

    ตะวันตก งานอดิเรกก็ ฟังเพลง เล่นเน็ต ซ้อมสเก็ตแล้วก็นอน

    มาร์โซ : ชั้นก็...ฆ่าคนโดยใช้แค่เข็มอันเดียว แล้วก็สารพัด งานอดิเรกก็ มั่วSEX ปาร์ตี้

    ซ้อมคนเล่น

    Summer : =.=(ขยับตัวออกจากมาร์โซเล็กน้อย) เอ่อ...ฮะๆๆๆ(หัวเราะแห้งๆ) แล้วพวก

    คุณช่วยบอกสัดส่วนตัวเองได้มั้ยครับ

    ลัคกี้ : ค่ะแต่ขอนิดหน่อยนะคะ...อืม สูง 175 ซม. น้ำหนัก 55 กก. หน้าอกก็คัพ D เอว  

    27 สะโพก....ไม่ขอบอกดีกว่า ^^

    มาร์โซ : เต็มไม้เต็มมือดีจังนะ....ชั้นสูง 185 ซม. นำ้หนัก 70 กก. ...ที่เหลือไปวัดเอง

    Summer : อ้าว! - * - ทำไมไม่บอกล่ะ

    มาร์โซ : อยากรู้เหรอไง

    Summer & ลัคกี้ : อยาก!!!

    มาร์โซ : ไปวัดบนเตียงกัน!!! (พูดจบก็พุ่งตัวเข้ามาจับลัคกี้ทันที)

    ลัคกี้ : เหวอออ~ OoO (เอี่ยวตัวหลบแล้ววิ่งออกนอกห้องสัมภาษณ์)

    มาร์โซ : ว้า~ หนีไปล่ะ Hey! ชั้นไปก่อนนะเว้ย ไปตามนางฟ้าก่อน

    Summer : อ้าว~ ชั้นยังสัมภาษณ์ไม่เสร็จนะเว้ย

    มาร์โซ : มาสัมภาษณ์ต่อบนเตียงกันมะ...สำหรับนายชั้นพิเศษเพิ่มรอบให้ฟรี 3 รอบ (ยิ่ม

    ยั่ว)

    Summer : นายไปไหนก็ไปเถอะ อย่ามายุ่งกับช้านนนนน~

    มาร์โซ : เหรอ...หึ(ยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินไปตามลัคกี้)

    Summer : เอาล่ะครับ...งั้นผมก็จบสัมภาษณ์เท่านี้ รายงายโดย Summer บันทึกภาพโดย

    ลุงซีน (ไอ้บ้าชั้นไม่ได้แก่ขนาดนั้นนะเฟ้ย : ซีน) จากสำนักข่าว RCA สวัสดีครับ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    และแล้วก็จบสัมภาษณ์พิเศษแล้วนะครับ ต่อจากนี้ก็จะเดินเรื่องแล้ว ไว้วันหลังผมจะไป

    สัมภาษณ์ตัวละครตัวอื่นนะครับ คอยดูใครจะเป็น(เหยื่อ)รายต่อไป 555+

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×