ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANGLE OF PRINCE DEVIL นายจะรักฉันไหมถ้าฉันมันร้าย[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #11 : บทสัมภาษณ์พิเศษ : อั่งเปา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      1
      20 มิ.ย. 53

    อ่ะฮ้า ตอนนี้ได้คิวสัมภาษณ์ของอั่งเปาคนน่าเลิฟแล้ว ใครที่ชอบอั่งเปามาอ่านด้วยล่ะ

    Summer : ขอต้อนรับทุกคนสู่บทสัมภาษณ์พิเศษของอั่งเปานะครับ หวัดดีครับ อั่งเปา ^^ [ยิ้มกริ่มๆ]

    Aungpro : คะ..ครับ[เขินๆ]

    Summer : เอาล่ะครับ แนะนำตัวคร่าวๆเลยครับ

    Aungpro : อังครินทร์ ฮันครับ ชื่อเล่น อั่งเปา เป็นลูกครึ่งไทย-จีน สูง 175 Cm. น้ำหนัก 56 Kk. กรุ๊ป

    เลือด A ครับ เอ่อ....ผมเรียนที่เซนต์มาร์เคล อยู่เกรด 12 ศิลป์ภาษาจีน ครับ

    Summer : อ่า...อั่งเปาเป็นคนจีนทำไมต้องเรียนภาษาจีนเพิ่มล่ะ

    Aungpro : ภาษาจีนมันมีหลายท้องถิ่นน่ะครับ ผมได้แต่จีนกลาง จีนกวางตุ้ง จีนอะไรผมยังไม่เก่ง

    พอน่ะครับ

    Summer : อืม...หลังจากที่อั่งเปาได้ออก 2 ตอนเนี่ยรู้สึกไง

    Aungpro : ผมรู้สึกเหมือนตัวประกอบนะ (. .) [หน้ามุ่ย] แต่ก็ดีนะครับ เพราะทุกครั้งที่ได้ออก ผมจะ

    เจอกับลัคกี้ตลอด><[เขิน]

    Summer : -__- อืม...สงสัยต้องเพิ่มบทให้...แล้วดูจากลักษณะที่คุณแสดงออกมาใน 2 ตอนนี้ดู

    เหมือนว่าคุณจะกลัวมาร์โซนะ

    Aungpro : ก็กลัวน่ะสิครับ =__= ผมเป็นประเภทรักสงบไม่ชอบโหดเถื่อนๆแบบเฮียเค้า

    Summer : รักสงบ...แล้วมาเรียนที่เซนต์มาร์เคลได้ยังไงอ่ะ

    Aungpro : อืม...ความลับ ^_<

    Summer : อ่า...[เริ่มมีเงื่อนงำล่ะ] อ้อ! แล้วกับอิคไซท์ล่ะอั่งเปาคิดยังไง

    Aungpro : เอ่อ....ผมขอผ่านได้มั้ย คนนี้ก็พอๆกับเฮียโซน่ะแหละ

    Exizi : [ลุกขึ้นจากเก้าอี้ผู้ชม] ชั้นเหมือนไอ้โซยังไงห๊ะ ไอ้ซาลาเปา!

    Aungpro : T-T เหมือนตอนนี้แหละครับ

    Summer : อ่า...อิคไซท์นั่งก่อนเหอะน่า สัมภาษณ์อยู่นะ

    Exizi : เออ [นั่งกอดอกดูเหมือนเดิม]

    Summer :อ่า....กลับมาเข้าเรื่องนะครับ อั่งเปาชอบอะไรมั่งเหรอครับ เผื่อมีคนอยากรู้

    Aungpro : ผมชอบอะไรเหรอ...อืม ผมชอบสีแดง สีน้ำตาล สีดำ แล้วก็สีเหลือง ผลไม้ผมชอบขนุน

    กับเงาะ  อาหารผมชอบก็แบบของจีนน่ะครับ อาหารไทยก็ได้นะ แต่จริงๆผมชอบอาหารฝรั่งเศสนะ

    ผมชอบกินพายไก่ และก็เค้กช็อกโกแลต ผมชอบฟังเพลงแนวคลาสสิก ป๊อปแด๊นซ์ แจ๊ส ลาติน แล้ว

    ก็ร็อคครับ สัตว์เลี้ยงก็ แมวครับ ดารา...ผมไม่ค่อยเท่าไหร่นะ แต่ถ้าเป็นไอดอลก็คงเป็น ลัคกี้น่ะ

    แหละครับ

    Summer : ฮืม....ไอดอลของอั่งเปาคือลัคกี้เหรอ ทำไมล่ะครับ ไม่ต้องเขินนนะ ลัคกี้ไม่ได้มาดู

    สัมภาษณ์

    Aungpro : ก็ลัคกี้เค้าเป็นคนกล้าแสดงออกน่ะครับ คิดอะไรทำอย่างนั้น ร่าเริงสดใสด้วยครับ แล้วก็

    เท่มากๆด้วย

    Summer : อ่ะอ้า...พูดเหมือนชอบลัคกี้เลยนะอั่งเปา [ยิ้มยั่ว]

    Aungpro : [หน้าแดงนิดๆแล้วยิ้มแห้งๆ] ปละเปล่าครับ ผมแค่ชมลัคกี้เฉยๆ

    Summer : แน่เหรอ - -

    Aungpro : ครับ ^ ^ ;

    Summer : แล้วอั่งเปาไม่ชอบหรือกลัวอะไรมั่งเหรอ

    Aungpro : อืม...ถ้าเป็นคน ผมไม่ชอบคนใจร้ายครับ คนโกหก แล้วก็เย็นชาครับ สัตว์ที่ไม่ชอบ...ไม่

    ใช่ไม่ชอบนะ แบบว่ากลัวน่ะ คือ หนอน ครับ  ผมแพ้อาหารทะเลเฉพาะแค่กุ้ง ปูอะไรอย่างนี้กินได้

    อืม...ผมกลัวผีด้วย แล้วก็อ่า...จะว่ากลัวแบบนี้ไปเป็นดาราก็ได้นะครับ ผมกลัวกระจก

    Summer : - - ? กลัวกระจก

    Aungpro : ครับ มันเป็นความหลังฝังใจน่ะ คือผมเคยโดนกระจกบาดน่ะ

    Summer : อื้มม   แล้วแต่งตัวทำผมยังไงน่ะครับ -__-

    Aungpro : มีคนทำให้ครับ

    Summer : อ่ะฮ้า....ได้ข่าวว่าเป็นคุณหนูเหรอครับ

    Aungpro : ครับ ผมเป็นคุณชายคนเล็กของบ้านตระกูลฮัน

    Summer : มีพี่น้องด้วยเหรอเนี่ย กี่คนล่ะ

    Aungpro : มี 5 คนครับ ผมเป็นคนที่ 4

    Summer : มีใครมั่งเหรอครับ

    Aungpro : พี่ใหญ่ชื่อ หงเฟย ครับ อายุ 26 เป็นผู้ชาย พี่รองชื่อ ไป่เหม่ย เป็นผู้หญิงครับ อายุ 24 พี่

    รองอีกคนชื่อ หลี่ฟา เป็นผู้ชายอายุ 22 แล้วก็น้องคนสุดท้องชื่อ ฮันหลง อายุ 17 ครับ

    Summer : โห ผู้ชายเกือบทั้งหมดเลยนะครับเนี่ยแล้วพี่ๆอั่งเปาทำงานอะไรเหรอ

    Aungpro : ความลับของตระกูลฮันครับ

    Summer : อืมครับ....อ้อ ได้ข่าวว่ามีรถเป็นของตัวเองด้วยเหรอ

    Aungpro : ครับ มันคือแลมโบร์กินี มูร์เซียลาโก แอลพี 670-4เอสวี เครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร วี 12
    สูบ ขนาด 670 แรงม้า น้ำหนักที่เบาลงอีกกว่า 100 กก. อัตราเร่ง 0 – 100 กม. ต่อชั่วโมง ใช้เวลา

    เพียง 3.2 วินาที และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 342 กม. ต่อ ชม. ครับของผมเป็นสีเหลือง

    Summer : ฮืม แพงนะนั้น

    Aungpro : ผมว่าของลัคกี้ เฮียโซ แล้วก็อิคไซท์ แพงกว่านะ

    Summer : อืม...ถ้าอั่งเปาติดเกาะ...นี้เป็นคำถามสุดท้ายนะครับ ถ้าอั่งเปาติดเกาะจะเอาของอะไรไป

    3 อย่างครับ 

    Aungpro : อืม...ผมจะเอาอุปกรณ์ช่วยชีวิตไปครับ แล้วก็เรือยางพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ กับเอ่อ....คุณ

    นั้นแหละซัมเมอร์

    Summer : เฮ้ย! เอาผมไปทำไม

    Aungpro : ก็คุณถามผมผมก็ต้องเอาคนถามไปน่ะสิ

    Summer : -__- แนวกวนแบบเดียวกับอิคไซท์เล้ย มีอะไรจะโฆษณาตัวเองมั้ย

    Aungpro : ครับ สำหรับคนที่ชอบผม ก็ติดตามผมด้วยนะครับมาดูว่าผมจะออกตอนไหนอีก (. . )

    ขอบคุณครับ[ยกมือขอบคุณงามๆแล้วออกไปจากห้องสัมภาษณ์]

    Summer : และแล้วก็จบสัมภาษณ์ของอั่งเปาแล้วนะครับ Summer รายงาน ลุงซีน ถ่ายภาพ [ลุงอีก

    แระเมื่อไรจะเรียกชั้นว่าพี่วะ T^T] สำนักข่าว ABCD [เปลี่ยนค่ายข่าวแล้ว]


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แถมครับ



    [อั่งเปาตอนแอบร้าย]

    จบไปแล้วกับสัมภาษณ์อั่งเปานะครับ ผมรับรองว่าตอนหน้าอั่งเปาออกแน่ครับ อ่า...มี

    ความคิดเห็นนึงบอกว่า จะกลับมาดูอีกถ้าลัคเป็นผู้ชายแล้ว มาโหวตหน่อยสิว่า จะให้ลัค

    ถูกเปิดเผยเลยมั้ย หรือว่า เอาให้เกือบจะหมดเทอมแล้วถูกเปิดเผย เอายังไง เม้นบอก

    ด้วยนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×