NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Reborn khr)มาเฟีย...แล้วไง!?!

    ลำดับตอนที่ #5 : ความสามารถของลูน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      17
      27 ม.ค. 63

            ด้านคุโรนะ

    Part:akari

    "เซล่าเราจะไปถึงป่าที่ริวิอยู่เมื่อไร?"เฟย์ย่าถามขึ้นหลังจากหนีออกมาจากคฤหาสน์นั้นได้ประมาณ3ชั่วโมงกว่าแต่ยังไม่เห็นวี่แววของป่าที่ปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปี 
    ไม่ใช่ว่าเธอพาพวกเราหลงนะเซล่า

    "เดินไปอีก3กิโล"

    "....."

    "เธอพูดแบบนี้เมื่อ2ชั่วโมงก่อน"ริริน

    "...''เซล่า
    "...ฉันไม่ได้พาพวกเธอหลง"มองนิ่งๆ"จริงๆนะ"

    เฮ้อ~~~

    "เซล่าจังฉันว่าคราวนี้ลองให้ฉันนำดูไหม?"ฉันค่อนข้างมั่นใจนะว่าจำทางไปได้...ถึงเมืองนี้จะไม่เล็กมากก็เถอะ????

    "...ก็ได้"ตอบรับเสียงอ่อย ขอโทษนะเซล่าจังแต่นี้ก็เพื่อทุกคนนะฉันไม่อยากหลงไปทั่วเมืองแล้วโดนพวกอเลาดิตามทันหรอกนะ ถึงไม่รู้ว่าพวกเขาจะตามหาพวกเรารึเปล่าก็เถอะ เฮ้อ~ทำไมรู้ว่าตัวเองถอนหายใจบ่อยจังนะ

             หลังจากนั้นไม่ถึง2ชั่วโมงฉันก็พาพวกเราทุกคนมาถึง...ถึงหน้าประสาทวองโกเล่เนี่ยแหละ!กริ๊ดดดด!ฉันขอโทษษษษ!

    "ฮึ่ม!ฉันจัดการเอง!"ลูน่าพูดอย่างอารมณ์เสียก่อนจะเดินไปอยู่ข้างหน้าพวกเราพร้อมกับยื่นแขนข้างช้าย 
    เหยียดตรงไปข้างหน้าก่อนวงเวทย์สีขาวเงินจะปรากฏบนฝามือที่ขว้ำหน้าลงบนพื้นวงเวทย์บนมือของลูน่าใหญ่ขึ้นเลื้อยๆพร้อมกับไหลลงไปสู่พื้นตรงหน้าของลูน่า

       (ประมาณนี้แหละ)


    "จะดูกี่ทีก็อลังการ...ความสามารถนี้ของลูน่าเนี่ย"ฉันพูดขึ้นอย่างอึ้งๆเล็กน้อยจะดูกี่ทีก็ไม่ชินเลยจริงๆแหะแล้วคราวนี้จะอัญเชิญอะไรออกมากันนะ....

    "ฉันไม่ค่อยชอบสุนัข"คำพูดของคุโระทำให้พวกเราหันไม่มองยกเว้นลูน่าที่ยิ้มออกมา(ดูจากท่าทางและน้ำเสียงที่พูด)

    "รู้แล้วค่าา"เดี๊ยวนะ เดี๊ยวสิ ถ้าไม่ใช่ประเภทสุนัข งั้นก็...(หน้าซีด)ประเภทแมว และเสือมันก็สัตว์ตระกูลแมวใช่ไหม?ตอบว่าไม่ให้ชื่นใจที
        
          โฮกกกกกก

    อุกริ๊ดดดด!!!แม่จ๋าช่วยด้วย!

    "คึ!"หืม?เมื่อกี้เมื่อได้ยินเสียงใครหัวเราะ(มองทุกคน)ก็ไม่มีใครมีอพไรผิดสังเกตนี่น่า

    "แค่สร้างความวุ่ยวาย ห้ามทำร้ายที่เป็นมิตร เอาล่ะ...ไปเลยทั้ง3ตัว!!"

       โฮกกกกก!!

    ฮึ่ก!ถึงจะรู้ความแต่ฉันก็ไม่มีทางเข้าใกล้มัน????

    "คึ!"....ใครหัวเราะกัน(ว่ะ)เนี่ย?!

    "เอาล่ะไปกันเถอะคะ"ไอริส

       ทางด้านจีอ๊อตโต้

    "พวกนายได้ยินเหมือนฉันไหม?"จี

    "ถ้าตอบว่าไม่นี้ผมคงเป็นหูหนวกแล้วครับ^^"เดม่อน แกตั้งใจกวนใช่ไหม??’??







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×