ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #20 : SF : FUN FUN FUN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      5
      3 พ.ค. 53



     

    Fun Fun Fun

    SF เพื่อ ลี ฮยอกแจ ผู้เป็นที่รัก ~

           

     

            ห้องสี่เหลียมจัตุรัสแคบๆ ห้องหนึ่ง เกิดศึกสงครามของคนสองคนขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไม่มีเว้นช่วง สองร่างนอนกอดก่ายบนเตียงนุ่มขนาดใหญ่ ร่างสูงด้านบนสอดใส่อย่างแรงกระแทกกระทั้นใส่อย่างบ้าคลั่ง ร่างบางด้านล่างที่รับแรงกระแทกก็สนองความต้องการกลับอย่างดุเดือดเช่นกัน บทสวาทของคนสองคนเกิดขึ้นมากนับหลายต่อหลายรอบ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร เสียงครางหวานหูก็เฉกเช่นเดียวกันดังออกมาให้ได้ยินตลอดของการร่วมรัก

     

    RRrrrrr RRrrrrr

    โทรศัพท์ เครื่องสวยสีขาวสะอาดของ ลี ฮยอกแจดังอยู่บนหัวเตียงประจวบพอเหมาะที่บทสวาทอันดุเดือดจบลงพอดี ร่างบางหอบหายใจโยน พลางสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูพอเห็น ชื่อของบุคคลที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น คนรัก ของตนนั้นโทรเข้ามาก็พลันดวงตาเบิกกว้างอย่างตกใจกลัว

     

    Hanny calling.






    + 100% +

            แปะเมล !! สั้นๆ ง่ายๆ 5555 แปะเมลไว้น่ะ เดี่ยวจะส่งไปให้เองค่ะ ขอบคุณสักนิดที่รอกัน หายไปเกือบเดือน  ขอบคุณเพื่อนมิ้มที่ให้คำแนะนำ กิ่งจะส่งไปให้ทุกวัน ตอนดึกๆ หน่อย ตื่นมาตอนเช้าได้เมลแน่นอนค่ะ กิ่งจะส่งให้ประมาณเวลา 3ทุ่ม - ตี2 เพราะกิ่งเล่นคอมประมาณนี้เวลาอื่นไม่ค่อยแตะ สุดท้าย รักฮันเกิง รัก ฮยอกแจ รักป้าเป็ดทึก รักคิมคิ รักเอสเจ !! กิ้วๆๆๆ 5555555 แปะเมลเลยจ้ะ

    G. Ging  :)
    ติดต่อรอบนอก ;; keroro-mickey@hotmail.com




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×