ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hysteria Of Love [KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #1 : Hysterie Of Love[Into]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.67K
      7
      6 พ.ค. 53

    Into

     

     

           คฤหาสตระกูลโจ......

     

    คุณฮันกยองคะ!! คุณหนูเป็นรัยไม่รู้คะ ป้าว่าจะตามลงมาทานข้าวมื้อเช้ากับคุณพอขึ้นไปตาม ก็เห็นนอนตัวสั่น เหงื่อไหลเต็มตัวไปหมดเลยคะ

     

    งั้นป้าช่วยไปบอกคนรถให้เอารถออกเลยนะครับ ผมจะพาคยูไปโรงพยาบาลครับ

     

    คะ ~~” ป้าหัวหน้าแม่บ้านตอบแล้วรีบวิ่งไปบอกคนรถทันที

    ...

    ...

    ...

    ...

     

    ปัง!!!

     

    คยู นายเป็นอะไรหนะ ฮันกยองถามน้องชายด้วยความเป็นห่วง

     

    พี่ฮันฮะ ~ ผะ...ผะ...ผมหนาวฮะ...ผะ..ผมจะไม่ไหวแล้วฮะคยูฮยอนนอนตัวสั่น เหงื่อไหลเต็มตัว ภายในรู้สึกร้อนรุ่มอย่างบอกไม่ถูก

     

    ทนหน่อยนะ  พี่จะพานายไปหาหมอ

     

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

     

    โรงพยาบาลโซล....

     

    หมอ! ครับช่วยน้องผมด้วย เค้าเป็นรัยไม่รู้ครับ

     

    ครับใจเย็นๆนะครับ  ไม่ต้องห่วงนะครับถึงมือหมอแล้ว คุณหมอเยซองผู้ใจดียิ้มอย่างเป็นมิตรให้แก่ฮันกยองแล้วเดินเข้าไปตรวจน้องชายของฮันกยองทันที

     

    ...........................................@45 นาทีผ่านไป@...............................................

     

    ห้องหมอเยซอง โรงพยาบาลโซล

     

    ห๊า! หมอบอกว่าน้องผมเป็นไรนะครับ

     

    ครับ คุณได้ยินไม่ผิดหรอก คุณคยูฮยอนเป็นโรค...ฮิสทีเรีย... ชนิดขาดsexไม่ได้ครับ

     

    มันเป็นไปไม่ได้ครับ ก็น้องผมยังบริสุทธิ์อยู่นิครับ

    ครับ...มันอาจจะเกิดจากไวรัส KM 137ครับ ซึ่งเป็นไวรัสที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน แต่คงเป็นเพราะว่าร่างกายของน้องคุณอ่อนแอมากแล้วกินอาหารที่มีเชื้อไวรัสชนิดนี้แฝงอยู่ก็ได้นะครับ (ไวรัส MK 137 มั่วสุดๆจิ้นคู่นี้มาก 55+)

     

    น้องผมรู้เรื่องนี้หรือยังครับ

     

    ทราบแล้วครับ

     

    แล้วมีทางรักษาไหมครับหมอ

     

    มีครับ...แต่ต้องรักษาควบคู่กับการตอบสนองทางร่างกายของคนไข้นะครับ เอาเป็นว่าผมจะสั่งยาและให้คำแนะนำไปนะครับแล้วผมจะนัดมาตรวจอาการอีกทีครับ

     

    ขอบคุณนะครับหมอ ฮันกยองเอ่ยขอบคุณแล้วเดินออกจากห้องไป แต่ยังคิดไม่ตกเกี่ยวกับอาการของน้องชายสุดที่รัก

     

    ....... คยูนายจะรับได้ไหมนะ........

     

     

     อ๊ากกก...>o< คยูเป็นฮีสทีเรียด้วย ก๊ากกกกกกก

    ไวรัส KM 137 คิดได้ไงมั่วมากอะ  

    เม้นให้กำลังใจกันหน่อยนะคะ เดี๋ยวรีบอัพตอนต่อไปเลย

    จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×