ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hysteria Of Love [KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #2 : Hysterie Of Love (ตอนที่1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.26K
      7
      6 พ.ค. 53

    Hysterie Of Love (ตอนที่1)

     

     

    (โชคร้าย)

     

    อ๊า~ ~ ขอบคุณนะคับเรียว

     

    ไม่มีเสียงตอบกลับจากร่างบาง ร่างบางได้แต่ยิ้มหวานให้กับร่างหนา มีเพียงเสียงกระซิบในใจว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก แต่เกิดขึ้นจากความสงสารและเขาสงสารคนตรงหน้านี้เหลือเกิน........แล้วทั้งคู่ก็หลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อน

     

    ....

    ....

    ....

    ....

    อรุณสวัสดิ์จะ อุคกี้

     

    อรุณสวัสดิ์ครับ พี่ฮัน เรียวอุคทักทายกับฮันกยองอย่างสนิทสนมอย่างที่เคยทำ

     

    คยูมันยังไม่ตื่นอีกหรอ เมื่อคืนคงหลายรอบสินะ.?.” ฮันกยองเอ่ยถามด้วยสีหน้าและน้ำเสียงบ่งบอกถึงความห่วงใย

     

    ก็ประมาณนั้นอะครับ ผมไม่อยากขัดคยูเขาหนะ ^^”

     

    พี่ว่าไม่ต้องหักโหมก็ได้นะ เดี๋ยวพี่จะหาคนมาแทนนายช่วงนี้ก็ทนไปก่อน

    นะ ฮันกยองพูดแล้วเดินมาลูบหัวเรียวอุคอย่างเอ็นดู

     

    ครับ...งั้นผมไปก่อนนะครับร่างบางตอบอย่างสุภาพแล้วเดินออกจากบ้านไป

     ฮันกยองได้แต่มองตาม ผู้ชายตัวเล็กๆที่ในตอนแรกเขาพามารู้จักกับคยูเพื่อจะมาเป็นเหยื่อทางกายของคยู แต่เมื่อร่างบางรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคยู ร่างบางกับไม่ว่าอะไร เพียงแต่พูดว่า ชั้นเต็มใจจะช่วยเสมอนะ มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะกับรอยยิ้มที่เขาและคยูไม่เคยลืม................

     

     

                แสงแดดอ่อนยามเช้าส่องจากหน้าต่างมากระทบใบหน้าอันหล่อเหลาที่นอนหลับอยู่อย่างสบาย

    ห๊าว~ เช้าแล้วหรอเนี้ย นอนหลับสบายดีจิงๆ

    คยูฮยอนพูดกับตัวเองก่อนลุกจากที่นอนแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป.......

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

     

     

    อ้าว! คยูตื่นแล้วหรอ^o^” ฮันกยองเอ่ยทักเมื่อเห็นน้องชายสุดที่รักเดินลงบันได

     

    ครับ...เรียวไปแล้วหรอครับพี่ ปกติต้องรอผมตื่นก่อนนิ

     

    ก็แกเล่นตื่นเอาปร่านนี้แล้วใครมันจะรอไหววะ

     

    อ่า....ก็เมื่อคืนหลายรอบอะพี่เลยเพลียๆอะ

     

    อืม....พี่กำลังจะคุยเรื่องนี้กับแกอยู่พอดี

     

    พี่มีไรหรอฮะ

     

    พี่ว่านะ พี่จะหาคนมาแทนอุคกี้เค้าหนะเพราะพี่ว่าเค้าคงจะเหนื่อยทำงานตอน

    กลางวันแล้วยังต้องถูกแกโทรเรียกมากลางดึกเกือบทุกคืนแบบนี้คงไม่ไหวแน่ และอีกอย่างนะแกจะได้ไม่เบื่อด้วย

     

    แล้วพี่จะไปหาใครครับ? ใครเขาจะยอมกันเรื่องแบบนี้ สีหน้าคยูฮยอนเริ่มแสดงอาการกังวลและเศร้าไม่น้อยเมื่อคิดถึงโรคที่เขาเป็นอยู่

     

    พี่มีวีธี.......

     _____________________________________________________________________

    วีธีการอ่านหน้านี้คลุมดำเอานะคะ
    คิคิ
    ถ้าอยากรู้วิธีของป๋าฮันต้อง....

    เม้น...เม้น...เม้นแล้วเดี๋ยวรีบอัพตอน2ต่อเลย

    จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×