ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #39 : บรานอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      19 พ.ย. 60


    ใบสมัคร

    บทที่สมัคร : เมเจอร์ยุทโธปกรณ์เวท



    1. ทะเบียนนักเรียน 
    ชื่อ: บรานอ โบรนี่ สัญชาติ: สก็อตแลนด์   เพศ: ชาย

    รูปลักษณ์:  ผมสีคราม ตาสีเขียวอ่อน สูง 168 ซม. ไว้ผมสั้น ผิวขาวเรียบเนียน ตัวเล็กดูบอบบางแต่มีกล้ามแขนให้เห็นอยู่





    2. คาแรคเตอร์

    นิสัยด้านดี:  ->  พยายามเป็นมิตรกับทุกคนที่เข้ามาคุยด้วย แต่เนื่องจากเป็นคนพูดอะไรยาวๆตลอด เลยทำให้บางคนไม่ค่อยเข้ามาคุยด้วยเท่าไร
                -> รักการตีกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ วันๆหนึ่งเขาสามารถยืนตีกอล์ฟได้เป็นชั่วโมงๆโดยไม่หยุดพัก เนื่องจากเขาได้เล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กๆและแข่งชนะมาแล้วหลายรายการ ทำให้ตัวเขามั่นใจในการเล่นกอล์ฟไม่แพ้เรื่องการสร้างยุทโธปกรณ์เวทเลย
                -> มีความตั้งใจในการสร้างอุปกรณ์ แม้จะรักในการตีกอล์ฟแต่การสร้างยุทโธปกรณ์เวทก้ทำให้เขารู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ทำ อาจจะเพราะตัวเขาถนัดการกลั่นเวทย์มาบรรจุอุปกรณ์มากกว่าการใช้โจมตีแบบฉับพลัน
                 -> เป็นคนชอบช่วยเหลือแต่การช่วยเหลือนี่ต้องมีเวลาให้เขาเตรียมตัว ถ้าเป็นปัญหาแบบเร่งรีบ เขาจะจัดการออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าไร
                 -> มีระเบียบวินัย การตรงเวลา ความซื่อสัตย์ ทั้งหมดมีอยู่ในตัวของเขาครบ รวมกับการคิดวิเคราะห์ที่อยู่ในระดับสูงด้วยแล้ว เลยทำให้มักโดนเพื่อนๆแซวอยู่บ่อยครั้งว่า "นี่คนหรือหุ่นยนต์"
                 -> สีหน้าของเขาจะมึนๆเอ๋อๆ เวลามีใครมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน อย่างเช่นเรื่องการถูกเข้าใจผิด เรื่อง18+ เรื่องการการทำอาหาร เป็นต้น   

    นิสันด้านด้อย-> พูดไม่เก่ง ชอบพูดอธิบายอะไรยืดยาวเป็นหลักการคล้ายกับเวลาอาจารย์สอน คนที่จะมาคุยกับเขาจึงต้องมีเวลาเผื่อฟังเขาท้าวความไปนู่นไปนี่หลายนาทีเลยทีเดียว
                              -> สมาธิจะกระเจิงเวลาที่ต้องเแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพราะเขาถนัดการแก้ไขในรูปแบบเตรียมการมาก่อนหรือแก้แบบระยะยาว เมื่อเจอแบบนี้การคำนวนของเขาจะมีโอกาสผิดพลาดสูงมาก
                 -> ค่อนข้างกลัวความผิดพลาด จนต้องเข้มงวดกับทุกคนที่ทำงานด้วยบ่อยๆ บางครั้งจึงทำให้มีคนไม่ชอบใจในตัวเขาเท่าไร
                 -> ทำอาหารออกมาได้ห่วยแตกมาก ถึงขนาดที่ว่าสามารถแปรรูปเป็นอาวุธชีวภาพได้เลย เจ้าตัวรู้เรื่องนี้ดีจึงมักขอให้คนอื่นช่วยทำอะไรให้กินประจำ 
                               -> ชอบทำงานคนเดียวมากกว่างานกลุ่ม เพราะเขาจะสามารถทำอะไรผิดพลาดได้โดยไม่อายใครและไม่ต้องห่วงว่าความผิดพลาดของเขาจะไปทำให้ใครเสียเวลาหรือเสียหาย
                               -> ถามมากโดยไม่มีความจำเป็น ประมาณว่า บางครั้งขอให้ช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ แต่ถามสะเอียดยังกะเตรียมทำโครงงานอะไรอย่างงั้น
         
                             

    ไอคิว: สูง    อีคิว: ค่อนข้างต่ำ
    สิ่งที่ชอบ      :  กีฬากอล์ฟ,การกลั่นเวทย์  
    สิ่งที่เกลียด  :  ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด,อุบัติเหตุ 
    งานอดิเรก   :  ตีกอล์ฟ
    ความเชื่อ     :  ถ้ามีเวลาเตรียมตัว เขาจะสามารถทำได้ทุกสิ่ง
    ความกลัว    :  กลัวความผิดพลาดของตัวเองจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน
    ความกังวล  :  การต้องแก้ปัญหาแบบฉับพลัน

    ตัวอย่างการพูดตามหัวข้อ
    1. ทักทายและสวัสดีครับ
    2. จะให้ช่วยยกของเหรอครับ เป็นของแบบไหน แตกง่ายไหมครับ แล้วยกด้วยคนเดียวพอไหมครับ เป็นของส่วนตัวที่ถือแบบซ่อนๆหน่อยหรือป่าว อ่าวเดี่ยวครับไปไหนครับ
    3. รู้สึกเมื่อยปวดล้าบริเวณหลังจัง ช่วยเอามือขทุบหน่อยสิ อย่าทุบแบบกำปั้นนะเอาแบบพนมมือพอ อย่าแรงมากไปด้วยเดี่ยวเจ็บมากกว่าเดิม โอ๊ย! ประชดเหรอ
    4.เหรอ!! คิดว่าโง่นักเหรอ ได้ต่อยกันเลยดีกว่า
    5. กอล์ฟเนี่ยแหละสบายใจที่สุด


    3. การต่อสู้แล้วเวทย์มนต์
    อาวุธ หรือ ของที่ใช้ร่ายเวทย์:  โดรน สามารถเก็บข้อมูลผ่านการสแกนและส่งข้อมูลให้ผู้ใช้ในระยะไกล นอกจากรี้ยังประกอบร่างกลายเป็นสิ่งของเช่น ไม้กอล์ฟได้อีกด้วย 
    ธาตุหลัก: ดิน  ธาตุรอง: ลม
    ระดับพลัง: 10
    ศักยภาพทางร่างกาย: มีความคล่องตัวสูง กำลังแขนและเอวที่ใช้ในการเหวี่ยงสิ่งต่างๆจะมีมากเป็นพิเศษ
    ศักยภาพในการควบคุมเวทย์: การเรียกใช้เวทย์โจมตีจะทำได้ไม่ดีเท่าไร แต่ถ้าเป็นการกลั่นเวทย์ใส่อุปกรณ์หรือการใช้เวทย์ประเภทสร้างสรรค์จะอยู่ในระดับแนวหน้า เนื่องจากสามารถกลั่นให้มีความเสถียร์ได้ไม่เหมือนกันเวทย์ที่ปล่อยออกไปตรงๆ 

    เวทย์มนต์ที่ใข้:  
    Energy Orb - สร้างบอลพลังเวทย์ที่สามารถแผ่ขยายพลังเวทย์ไปให้กับคนหรือสิ่งของรอบตัว ตัวบอลต้องใช้เวลาในการสร้างนิดหน่อย
    Hide Guard - สร้างโล่ลมที่จะตัดหรือปัดเวทย์ที่เข้ามาใก้ลผู้ใช้
    Wi-earth - ใช้พลังเวทย์สร้างบอลหินที่เก็บสายลมไว้ข้างใน เมื่อทำให้แตกจะเกิดแส้ลมตวัดไปทั่ว
    Ea-Storm  -  ใส่เวทย์ลมเข้าไปในโดรนตัวนึง โดรนตัวนั้นจะเปลี่ยนพลังงานเวทย์ให้กลายเป็นบอลขนาดเล็ก และปล่อยออกมาแบบต่อเนื่องด้วยความเร็วสูง มักใช้คู่กับโดรนที่ประกอบร่างเป็นไม้กอล์ฟ
    Arcana Gun - ใช้เวทย์ลมบีบอัดเวทย์ดินเพื่อผสมให้กลายเป็นลูกปืนใหญ่ และบรรจุมันลงในโดรนที่ประกอบร่างเป็นปืนใหญ่พร้อมแท่น
                        
    แก่นแท้: ตามแต่ผู้เขียนเลยครับ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×