ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Honey น่ารักซะขนาดนี้ ขอเป็นแฟนได้ไหมครับ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      1
      22 ก.พ. 57

    MINOR



    ฉันชื่อ  เยีย

    ไม่ว่าคนอื่นจะมองไง  ในสายตาพวนนั้นฉันมันก็แค่คนธรรมดา

    แล้วจะมายุ่งกับฉันทำไม  ไม่ทราบบ !!


     

    ผมชื่อ ไนท์

    คนอย่างผมฆ่าได้ หยามไม่ได้ ขอร้องอย่าลองดีกับฉัน

    เธอคงรู้ว่าจุดจบมันคงไม่สวยเท่าไหร่  ดีแค่ไหนที่ฉันยอมลดตัวไม่คุยกับเธอ


    ฉันชื่อ ไทม์

    ฉันไม่อยากยุ่งหรอกน่ะเรื่องของคนอื่น แต่ถ้า

    เรื่องนั้นมันเกี่ยวกับเพื่อนฉัน  ให้ตายนายกับฉันก็ไม่ต้องมาเจอกันหรอก


    ผมชื่อ ภูมิ

    นี่มันบ้าชัดๆ ชีวิตของผมก็อยู่สุขสงบดี ถ้าไม่เป็นเพราะเรื่องบ้าๆแบบนั้นผมคง

    ไม่ต้องเจอยัยมนุษย์ประหลาดนี่หรอก  โว้ยยยยยยยยย


     ฉันชื่อ เพลย์

    ทุกคนที่เจอฉันล้วยแต่บอกว่าฉันน่ารัก แต่มีแค่ไอ้บ้านั้นแหละที่ว่าฉัน เป็นยัยจุ้จจ้าน อ่ะ

     แถมมาว่าเพื่อนฉันอีกหรอ  รู้จักพวกเรา น้อยไปซะแล้ว

     

     

     


    ผมชื่อ ไบท์

    หน๊อยยยย ยัยผู้หญิงบ้า ยุ่งไม่เข้าเรื่องปากไม่หูรูด

    ใครได้เป็นแฟนน่ะ โครตซวยเลยขอบอกไว้เลย

    ยัยปีศาจ

     

     

     

     

     

     

     

    ตัวละครเสริม




    ผมชื่อ นิว

    ฉันต้องคอยเป็นห่วยเธอ อยู่เรื่องไป ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม

    ถือว่าเห็นแกที่ฉันเป็น.......ของเธอน่ะ  เยีย





    ผมชื่อ เฟลิส

    ฉันกันเธอก็เหมือ เป็นคนๆเดียวกับแล้วมีอะไร บอกฉันได้ไหม ?

    ในฐานะที่เราสองคน.......กันน่ะไทม์


    ผมชื่อ เซน

    ผมจะไม่เดือดร้อน ถ้าคนที่ผมรักมากที่สุดในชีวิตกลับมาพร้อมกับน้ำตา

    ฉันรักเธอ รู้ใช่ไหม เพลย์ อย่าเป็นแบบนี้น่ะ.......

     

     

     

     

     

    ................................................................................................................................

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×