ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Honey น่ารักซะขนาดนี้ ขอเป็นแฟนได้ไหมครับ

    ลำดับตอนที่ #2 : จุดกำเหนิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      1
      9 มี.ค. 57

      31/12/2537    23:55

    “โอ้ยยยยย  อุแว้  อุแว้  อุแว้”  เด็กคนนี้พร้อมจะตื่นลืมตาดูโลก ในวันที่จะใกล้ถึงปีใหม่เป็นไรที่น่าอัศจรรย์มาก แต่ไม่เพียง

    เท่านั้น



    1/1/2538         00:00 น.

    “อุแว้ อุแว้ อุแว้” เด็กแฝดคนน้องก็ตามคลานออกจากผู้เป็นแม่ ตามมากันติด แต่หากรู้ไม่ว่าพวกเข้านั้นเป็นสิ่งที่เหนือ

    ธรรมชาติมาก จะมีสักกี่คนบนโลกที่เกิดในวันที่ทุกคน เฉลิมฉลองให้กับความสุขในวันเค้าดาว

     



    TH Enternationnal School


    เป็นโรงเรียนที่ เป็นที่หมายปอง ของบรรดาลูกท่านหลานเธอกันทั้งหลาย นอกจากจะอำนวยความสะดวกให้แล้วที่นี้ยังเป็น

    โรงเรียนที่มีค่าเทอมแพงที่สุด  และเป็นโรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุดของประเทศเลยก็ว่าได้
    ที่นี้จะแบ่งออกเป็น 2 คลาส ได้แก่


    1 PTN เป็นคลาสที่มีแต่บรรดาลูกของคนรวยที่มีระดับคับ ฟ้ามหาเศรษฐีตัวเป้งกันทั้งนั้นคลาสนี้จะ แบ่งออกเป็น2 ฝั่ง

    คือ
    King และ Qeen โดยคัดจากเด็กที่อยู่ในคลาสนั้น แบ่งหญิงชายว่าใครมีอิทธิพลมากก็จะให้มาปกครองของคนใน


    ชั้นนั้นหรือให้เปรียบง่ายๆ ก็คือทำหน้าที่คล้ายประธารนักเรียนนี้แหละ


    2 SV เป็นคลาสของสามัญชนคนธรรมดาอย่างเราๆ นี้แหละคนที่ไม่มีตังก็เรียนได้โดยได้รับทุนจาก ทางโรงเรียนที่ ทั้งค่า


    เทอม ค่าหอ ค่าอาหาร พร้อมถ้าคุณมีความสามารถอ่ะน่ะ คลาสนี้จึงมีพวกนักเรียนทุนเยอะ แล้วก็มีหัวกระทิแทบจะทั้งนั้น


    เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังคงตกเป็นคลาสรองของ
    PTN อยู่ดี ก็เงินน่ะทำได้ทุกอย่างอยู่แล้วนี้ แต่สมองของคนเราก็สำคัญ  เช่นกัน

    เลยแบ่งออกเป็นโซนๆ จะได้ไม่มีปัญหากับทั้ง
    2ฝ่าย














    “วันนี้ เรามาทำความรู้จักกับนักเรียนใหม่กันเถอะน่ะนักเรียนที่น่ารักทุกคน” มิสแคทเทอรีน อาจารย์ที่ปรึกษาพูดกันเด็ก ใน


    ห้องที่ดูจะสนใจมากกกก


    “สวัสดีค่ะ เราชื่อเยียยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”ไม่น่าเชื่อว่าทุกคนไม่เหมือนที่จินตนาการเอาไว้เลย นึกว่าจะเป็นเด็กเนิดร์อะไรทำนองนี้

    แต่ก็มีเค้าโครงนิดหน่อยเท่านั้นเอง



    “สวัสดีค่ะ เราชื่อไทม์ยินดีที่ได้รู้ จักน่ะค่ะ” แล้วนี้คือยัยไทม์เพื่อนสนิทที่ย้ายมาเรียนที่นี้เป็นเพื่อนฉันไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ ยัยนี้

    ก็ตามหมดเพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันนี่หน่า



    “สวัสดีค่ะ เราชื่อเพลย์ค่ะ” แล้วก็คนสุดท้ายยัยจอมจุ้นที่เกาะหางพ้วงมาด้วยอีกคนหนึ่ง เราสามคนไม่เคยห่างกันเลยก็มั่ง

    ยกเว้นเวลานอนอ่ะ พวกเราเหมือนถูกลิขิตให้มาใช่ชะตากรรมร่วมกัน เหมือนจะเว่อร์แต่มันก็เป็นจริงไปแล้ว พ่อแม่เราเป็น

    เพื่อนสนิทกัน แต่งงานวันเดียวกันแถมเรา
    3คนยังเกิดวันเดียวกัน ปีเดียวกัน และเวลาเดียวกันอีกตะหาก มันเหนือธรรมชาติ

    มากๆ จนฉันที่เกิดมายังไม่เชื่อเลย พ่อกับแม่พวกเราจึงให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันตั้งแต่เล็กจนถึงตอนนี้เราก็เป็นเหมือนพี่

    น้องกันจริงๆไปแล้วหล่ะ





    “เอาหล่ะ ยังไงมิสก็ขอฝากเพื่อนให้พวกเราด้วยน่ะ  ยังไงถ้าไม่เข้าใจอะไรก็ถามเพื่อนๆได้น่ะ”




    “ค่ะมิส”เราได้นั่งหลังห้องทางริมหน้าต่าง เป็นวิวที่ดีมากถ้าได้ มองลงไปตอนทีเครียดจากการเรียนคงสดชื่นหน้าดู










    ______________________________________________________________________

    จบไปแล่วคร่าาา คำนำ เพื่อนๆๆ บอกว่าควรแกคตรงโน้นนี่บ้าง
    วันนี้มาแก้แล้วแต่ ไม่รู้ว่าจะถูกใจหรือป่าวก็ไม่รฝุ้น่าาาาา
    ไม่ค่อยได้มีเวลามาอัพ   รอยาวววไปก่อนเน๊อ แต่จะพยายามมาอัพแน่นอนจร้าาาาา
    ^^
     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×