ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] Law of The Jungle (kookmin, namjin)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.55K
      187
      10 ต.ค. 60





    INTRO




    กฏของป่ามีอยู่ว่า

    ใครที่แข็งแกร่งจะได้อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร

    ส่วนใครที่อ่อนแอก็ต้องตกเป็นเหยื่อ

    ถ้าไม่อยากถูกล่า ก็ต้องเป็นผู้ล่า

    เรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด

    ที่ป่าแห่งนี้ ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่มีสิทธิ์เป็นผู้ชนะ

    ป่า… ที่ได้ชื่อว่าโรงเรียน


     


     





    “หนึ่ง สอง สาม…”


    ซ่า!!


    “ฮ่าๆๆ” เสียงหัวเราะดังก้องภายในห้องน้ำ นักเรียนชายกลุ่มหนี่งมองพื้นห้องน้ำที่มีน้ำเจิ่งนองออกมาด้วยความสะใจ พวกเขาหันไปแท็กมือกันหลังจากทำตามแผนที่วางไว้สำเร็จ


    “เฮ้ย ไปกันเหอะ แถวนี้เหม็นชะมัด” หนึ่งในนั้นพูดขึ้น เขาโยนถังใส่น้ำที่พวกเขาใช้เป็นอุปกรณ์เมื่อครู่ทิ้งลงพื้นเสียงดัง ในขณะที่คนอื่นก็พยักหน้าเห็นด้วย พวกเขาทยอยกันเดินออกจากห้องน้ำ มีบางคนไม่วายเอาเท้าเตะประตูเสียงดังลั่นแล้วหันไปหัวเราะกับเพื่อนๆ ที่เหลือ


    หลังจากนักเรียนชายกลุ่มนั้นเดินจากไปประตูห้องน้ำบานหนึ่งก็เปิดออก คนที่เปียกโชกไปทั้งตัวเดินไปยังอ่างล้างมือช้าๆ ภายในกระจกสะท้อนให้เห็นภาพของนักเรียนชายคนหนึ่ง เขายืนจ้องมองภาพนั้นอยู่นาน เสียงน้ำหยดกระทบพื้นดังเข้ามาในโสตประสาท ทุกครั้งที่มันหยดลงไป ความรู้สึกของเขาก็ยิ่งดำดิ่งลงไปลงยิ่งขึ้น


    ดวงตาสีดำยังคงไม่ละไปไหน เขามองตัวเองที่อยู่ในกระจก ภาพที่เห็นมีเพียงใบหน้าที่เศร้าหมอง


    ใบหน้าของคนอ่อนแอ…


    “นายมันก็แค่ไอ้ขี้แพ้”





    ------------------------------------------------

    KATAEBUM TALK 2

    รีไรท์ปัดฝุ่น ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งนะคะ

    KATAEBUM TALK

    ได้ฤกษ์เปิดเรื่องยาวสักทีเนอะ หลังจากบ่นมานานว่าจะเปิด 555555555555

    เห็นมีแต่คนบอกอยากได้เรื่องนี้+ช่วงนี้ชอบเรื่องแนวๆนี้ เลยจัดไปค่ะ >_<

    อาจจะแต่งไม่สนุก หรือว่ามีคำผิดก็บอกกันได้เลยนะคะ

    ส่วนเรื่องหอนางโลมที่ตั้งใจแต่งตั้งแต่แรกนั้น แต่ด้วยเหตุผลบางประการก็เลยล้มเลิกไป

    ถ้ามีโอกาสจะเอากลับมาแต่งนะ

    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ นี่แท็กของเรา #ฟิคป่า เย่ะ!




     

    ✄THE ORA




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×