ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!? All59 หอยลายคำเหลา !?

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 คฤหาสน์หอยลายคำเหลา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      2
      27 ธ.ค. 52

    Story : หอยลายคำเหลา!?

    Pairing : All59

    Rating : PG - 13 [ or R-18 =[]='' ]

    Author : Hayatechan [ และผองเพื่อน =w=;; ]

     

    ตอนที่ 1 คฤหาสน์หอยลายคำเหลา

     .

    .

    .

    .

    .

    กึก กึก กึก ...

    เสียงรองเท้าส้นเกือบสูง(?)กระทบกับพื้น ขาเรียวสวยก้าวช้าๆไปตรงหน้า ดวงตาสีเขียวสดมองสถานที่ตรงหน้าซักพัก ก่อนปากบางจะเริ่มขยับ

    "โอ้ยยย ร้อนชะมัดเลยเฟ้ย กว่าจะถึงคฤหาสหอยลายบ้านี่" โกคุเดระ ฮายาโตะ บ่นพึมพำหน้าคฤหาสหลังสวย


    "หอยลายคำเหลา"

    ดังนั้นหนุ่มน้อยร่างบางเริ่มใช้นิ้วเรียวเอื้อมไปกดกริ่ง พลางบ่นในใจไปว่า....
    ' กริ่งไว้สำหรับเปรตรึไงฟระ สูงเอาโล่ยืดเกือบไม่ถึง... =*= '

     

    ติ๊งต่องงงงงงงงงงงงงงงงง~

    ติ๊งต่องงงงงงงงงงงงงงงงง~

    ติ้งต่องงงงงงงงงงงงงงงงง~

    ร่างบางแทบจะกระโดดงับกริ่งหน้าบ้าน กดไปถึงสามครั้งแล้ว แต่ก้ไม่มีใครมาเปิดประตูซักที

    โกคุเดระตัดสินใจจะบอมบ์ประตูทิ้งซะ แต่แล้ว ประตูก้เปิดออก.....................

     

    " โว้ยยยย   !!  กดหาไรฟะ บ้านไม่มีกริ่งเรอะ ! คุณผู้หญิงเค้าตกใจหมดแล้วนะเฟ้ย!! "
    เมื่อเปิดประตูออกมาปรากฏว่า หนุ่มน้อยหน้าหวานของเรากลับโดนซัดใส่เป็นชุด

    ' กดแค่ 3 ครั้งเนี่ยนะ? '

    "แล้วแกเป็นใครฟะ? "

    เมื่อสติกลับคืนก็รีบตอบไปทันใด

    "โกคุเดระ ฮายาโตะ จะมาเป็นครูสอนให้คุณชาย! "

    ได้ยินดังนั้น สเปลบี สควอโล่จึงเปิดประตูให้กว้างขึ้นเพื่อให้โกคุเดระเข้ามา

    "เหอะ!! เข้ามาสิว้อย ยืนบื้ออยู่ได้!!"

    "ว่าไงนะไอ้หัวหงอก!!"

    "โว้ยยยยย"


    ทันใดที่เด็กหนุ่มนาม โกคุเดระ สาวเท้าเข้าไปในคฤหาสน์ สคอลโล่ก็ฉุนในใจ
    'เอ็งไม่หงอกรึไงฟระ!! '

    โกคุเดระหันกลับไปมองสวคอโล่ฉุนๆก่อนจะเดินเข้ามาภายในคฤหาสน์

    "เธอเหรอที่จะมาสอนคุณชายน่ะ....."

     เสียงทุ้มต่ำของชายใส่เสื้อลายวัวพิลึก(?)เอ่ยขึ้น เจ้าของร่างนั้นค่อยๆเดินเข้ามาหาโกคุเดระช้าๆ "ตามมาสิ ชั้นจะพาไปหาคุณชาย"

     " -*- ครับ..."
    พอถึงที่หมายที่ชายผู้นั้นจึงเคาะประตูแล้วเอ่ยขึ้นมาว่า
    "คุณผู้หญิงครับ คุณครูของคุณชายน้อยมาแล้วครับ"
    "..ให้เข้ามาได้..."

    โกคุเทระสาวเท้าเข้าไปในห้องตามเสียงเรียก

    "เธอชื่ออะไร?"

    คนตัวเล็กเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลสดเอ่ยถามโกคุเดระทันที

    โกคุเทระมองคนตรงหน้า และคิดว่านี่คงเป็นคุณผู้หญิงของคฤหาสนี้


    ซาวาดะ สึนะโยชิ..

    "สวัสดีครับ โกคุเดระ ฮายาโตะครับ....."

    ชายหนุ่มที่นำทางหนุ่มน้อยหน้าหวานเกิดอาการอึ้งขึ้นมา

    'ต่อหน้าคุณหญิงทำไมเอ็งแอ๊บจังฟะ !! '
    " เธอมั่นใจว่าจะสอนลูกชายชั้นได้......ใช่มั้ย? "

    "ครับ" โกคุเดระตอบอย่างสุภาพ

    "ยามาโมโตะ ต่อจากวันนี้ เค้าคนนี้จะมาช่วยสอนลูกน่ะ" สึนะหันหลังไปเรียกเด็กหนุ่มอีกคนที่นั่งงุดจิ้มพุงตุ๊กตาสัปปะรด(?)อยู่

    "ว้าว ! พะ...พะ..พี่ชายจะมาสอนผมสินะครับ"
      !? นี่ตรูต้องมาสอนเด็กเอ๋อเรอะ!?
    "^ ^' ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพี่จะมาสอนเธอนะ "
    ' ตรูเกลียดเด็ก.... '
    "ครับ ! พี...พี่ฮายาโตะ ^ ^ "

    เด็กหนุ่มว่าพลางกระโดดกอดคอร่างบางตรงหน้า จนโกคุเทระเกือบหงายหลัง

    'ไอ้เด็กบ้าาาาา'

     โกคุเทระ สครีมในใจ พลางมองยามาโมโตะที่กำลังนัวเนียเขาราวกับเด็กได้อมยิ้ม

    " ฮะๆ พี่จะล้มแล้วนะยามาโมโตะ ^ ^* "

    เส้นด้ายอารมณ์เส้นบางๆ ของโกคุเดระเริ่มตึงเกินไปแล้ว

    "ขะ...ขอโทษฮะ ดีใจเกินไปที่พี่สวย...เอ้ย ! ใจดีเกินปะ...ไปน่ะฮะ ^ ^ ;; "

    'ตรูไม่ได้หูฝาดนะเฟ้ย แกว่าชั้นหลอกง่ายใช่มั้ย!? '

     โกคุเทระมองหน้ายามาโมโตะเคืองๆ นิดๆ

    ก่อนจะหันไปคุยกะสึนะ (เกือบลืมว่าสึนะยังอยุ่)

    "เอ่อ วางใจได้ครับผมจะช่วยสอนคุณชายเอง "

    สึนะพยักหน้ารับช้าๆ ก่อน จะเปิดประตูออกไป

    "แล้วชั้นจะให้คนเตรียมห้องให้เธอนะ.."

    " ครับ ขอบคุณมากนะครับ ^ ^ "
    คุณผู้หญิงคงจะเป็นคนดีสินะ ...
    "แรมโบ้พาโกคุเดระคุงไปห้องได้แล้วล่ะ"

    "ครับ คุณหญิง.."
    ส่วนเจ้านี่คงจะหยิ่งๆ เล็กน้อยสินะ - -*

    "ตามมาสิ.." แรมโบ้ว่าพลางเดินนำหน้าไปยังชั้นสาม

    "พี่ฮายาโตะ ผมไปด้วย!!"

    พูดจบไม่ทันไรหนุ่มน้อยเอ๋อรับประทานนี้เดินได้ 3 ก้าวก็สะดุดขาตัวเองล้มลง
    "ว๊ากกกก!! "
    "ยะ...ยามาโมโตะ อย่าลุกเร็วสิ ! "
    "ขะ...ขอโทษฮะ... T ^ T "
    "จะมาก็มานะ....อย่ารีบสิ"
    "ได้ฮะ ^ ^"
    ในขณะนั้นเองทุกคนก็คิดเหมือนๆกันว่า ' ไอ้นี่มันเนียนล้ม! '

    โกคุเทระหันไปมองยามาโมโตะ ก่อนจะทำเสียงจิ๊จ๊ะในคอ ' ซุ่มซ่ามชะมัด '

    ยามาโมโตะที่เห็นโกคุเทระมองหน้าตัวเอง ก็เกิดอาการเข้าใจผิด ยิ้มหน้าบานกลับไปอย่างรื่นเริง ทำเอาความคิดโกคุเทระสะดุดเลยทีเดียวเชียว

    "พี่ฮายาโตะครับ อุ้มผมหน่อยสิฮะ^ 0 ^ "
    หา!?  ตัวใหญ่ยังกะควาย! ใครจะไปอุ้มได้ฟระ!
    "ฮะๆ ล้อเล่นมากไปมั้งพี่อุ้มไม่ไหวหรอกนะ ^ ^;; "
    ' ฮะๆ พี่ฮายาโตะนี่น่ารักจริงๆ ยังแอ๊บใจดีต่ออีก ด่าผมเลยก็ได้ฮะ ผมชอบ !! ^ ^"
    ทันใดความคิดของยามาโมโตะได้สิ้นสุดลง เจ้าตัวก็ได้ยิ้มหื่นๆ ออกมา...
    ' ควรจะเตือนดีมั้ยเนี่ย....ลูกเรามันเป็นพวกมาโซ....= ="

    โกคุเทระปั้นสีห้นาไม่ถูก ก่อนจะพยายามฉุดยามาโมโตะให้ขึ้นมา แต่เหมือน .. เจ้าตัวจะขืนไว้ซะนี่  

    ขณะที่กำลังฉุกกระชากลากดึงอยู่นั้น ๆ อยู่ดี ๆ ยามาโมโตะก็ตัวเบาลง(?) ทำให้โกคุเทระเสียการทรงตัว ล้มลงไปกับพื้น โดยมียามาโมโตะนอนทับอย่ข้างบน

    "เว้ย ย ย ไอ้บ้า ออกไปน่ะเว้ย หนักชิบ กินไรมาเนี่ย !!! " โกคุเทระที่โดนทับถึงกับฟิวส์ขาด ว่าออกไหปชุดใหญ่ แต่แทนที่ยามาโมโตะจะสลด กับยิ้ม(หื่น ๆ ) ออกมา
    ' ซวยแล้วสิเอ็ง ' ......

     

    "พี่ฮายาโตะ นี่เป็นพวกที่ชอบใช้เสียงสินะฮะ ^ ^ "
    ' อึก...เจ้าบ้านี่..หรือว่า....หรือว่ามันจะเป็น!?'

    ขณะที่โกคุเดระ ฮายาโตะยังสติล่องลอยอยู่ ยามาโมโตะมองหนุ่มน้อยหน้าหวานของเราด้วยสายตาแทะโลม...

    "พี่ฮายาะโตะ ... น่ากินจังน่ะครับ" ยามาโมโตะ พูดพร้อมยิ้มหวาน ริมฝีปากพยายามเลื่อนเข้าไปใกล้

    "อ่ะแฮ่ม ... จะทำอะไรกัน คุณแรมโบ้ไม่ว่าหรอกน่ะ แต่ไปที่ห้องก่อนได้ไม๊ คุณแรมโบ้อยากไปเล่น"

    เปรียบเสมือนเสียงมาจากสวรรค์ เมื่อลูกระเบิดขนาดย่อมถูกปาใส่หน้าของคุณหนูประจำบ้านอย่างยามาโมโตะ โดยฝีมือ .. แรมโบ้ ที่ตอนนี้กระทืบเท้าอยู่ข้าง ๆ อย่างไม่พอใจ

    ยามาโมโตะหันขวับไปมองด้วยสายตาอาฆาตทำให้ก๊กน้อยของเรา มีโอกาสดิ้นหลุดออกมา

    "รีบนำไปสิ.. " เขากล่าวเรียบๆ  ก่อนจะรีบเดินตามอย่างไม่หันมาสนใจยามาโมโตะอีก

    "พี่ฮายาโตะอ๊า า า รอผมด้วยสิครับ !! " ยามาโมโตะร้องพร้อมกับวิ่งตามมา แน่นอน .. ไม่นานก็ตามทัน ใครใช้ให้แก(โกคุเทระ) เกิดมาเตี้ยกว่ายามาโมโตะเองล่ะ

    ทันทีที่ถึงที่หมาย...
    "นี่ห้องของคุณจัดการข้าวของเองนะ ไปก่อนล่ะ"
    "ขอบคุณ...."
    ทั้งคู่ต่างมีสายฟ้า เพ่งใส่กัน ทั้งๆที่หน้าตายังเป็นปกติ
    "พี่ฮายาโตะ ผมช่วยมั้ยฮะ ^ ^ "
    "ม...ไม่เป็นไรหรอกยามาโมโตะคุง ^ ^ "
    ' ตอนนี้รู้สถานะตัวเองแล้วถ้าเราด่ามันเมื่อไหร่...โหมดดาร์กมันจะผลุบๆโผล่ๆเมื่อนั้นสินะ....

    ' อะไรอ้า ! ทำไมพี่ฮายาโตะไม่ด่าผมแล้วล่ะฮะ ! ผมออกจะชอบนะ'

    "เอ่อ ... ทาเคชิคุง ไปรอที่ห้องก่อนน่ะครับ เดี๊ยวพี่ขอจัดของแปปนึง แล้วจะตามไปน่ะ...ครับ"

    โกคุเทระพูดพร้อมยิ้มหวาน แต่ยามาโมโตะกลับไม่พอใจเข้าไปใหญ่

    "ไม่ครับ!!  ผมอยากช่วย พี่ขอต้องให้ผมช่วย !! "

     ยามาโมโตะพูดพร้อมทำแก้มป่อง อย่างเอาแต่ใจ(มากก)

    ' นะ .. หน็อย ไอ้เด้กนี่ .... เย็นไว้ ๆ '

    "ยามาโมโตะ .... " โกคุเทระพูดเสียงต่ำ

    ' ด่าเลยครับ ๆ ' ยามาโมโตะยิ้มออกมารอฟังคำด่าของโกคุเทระ แต่ ... ผิดคาด ?

    "ฮึก ... ไปรอก่อนเถอะน่ะ ..พี่ ... พี่ขอร้อง .. ฮึก .. ทำไม ไม่ฟังพี่มั้งเลยล่ะ ฮึก"

    โกคุเทระ(แสร้ง)บีบน้ำตา ทำเอายามาโมโตะที่รอฟังคำด่าอยู่ถึงกลับเหวอ

    "อะ..เออ ผม ผมไปแล้วครับ หยุดร้องน่ะครับ .. ผมไปแล้วครับ ผมไปแล้วน่ะคร๊าบบบ" ยามาโมโตะพูดพร้อมถอยหลังไปเรื่อย ๆ จนออกไปจากห้อง
    "ชิ ! " โกคุเทระปราดน้ำตา ก่อนจะนำบุหรี่ขึ้นมาสูบ

    ' แค่นี้ก็คงจะเลิกยุ่งกับชั้นได้ซักพักล่ะนะ...'
    คิดจบทันไรก็เริ่มบรรจงจัดของในห้องต่อไป....
    "พี่ฮายาโตะ คร้าบ! "
    "ฮะ...อะ..อะไรเหรอยามาโมโตะ ^ ^;; "
    "ถึงเวลาเรียนแล้วฮะ ไปกันๆๆๆๆๆๆ "

    โกคุเดระ ฮายาโตะ เริ่มฟิวส์ขาดอีกเล็กน้อย...
    ' เห็นมั้ยว่ากำลังทำอะไรอยู่!!

    " นะ ... น้องยามาโมโตะไปก่อนเถอะ เด๊วพี่ตามไป ^ ^ ++ "

    โกคุเทระพยายามพูดอย่างข่มอารมณ์ไว้

    ทันใดนั้น เหมือนยามาโมโตะพึ่งเห็นสิ่งที่โกคุเทระถืออยู่

    "พี่ฮายาโตะครับ .. " ยามาโมโตะพูดเสียงเรียบ

    ' เห้ ย ยย  ไหงอยู่ดี ๆ เข้าโหมดดาร์กว๊ะ ด่าก็ยังไม่ได้ด่า ' โกคุเทระคิดเหงื่อตก
    "ในมือพี่น่ะ ... ขอผมได้ไม๊ครับ ? " ยามาโมโตะถามพร้อมยื่นมือไปข้างหน้า

    "ฮ่ะ ? ไอ้นี่น่ะหรอ จะเอาไปทำไม มันไม่ดีหรอก ไปรอที่ห้องก่อนเหอะ เดี๊ยวพี่ตามไป" โกคุเทระโบกมือทำนองให้ยามาโมโตะออกไป ก่อนจะสูบบุหรี่ในมือต่อ

    "ก็รู้ทั้งรู้นิครับว่าไม่ดี .. แล้วยังจะสูบทำไมครับ"

     เพียงวูบเดียว บุหรี่ในมือของโกคุเทระก็กลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย เขาหันไปมองยามาโมโตะที่กำลังเก็บดาบเข้าฝักอย่างไม่เข้าใจ (ไม่เข้าใจว่าฟันตอนไหน + ทำไปทำไม)

    "ได้เวลาแล้วน่ะครับ ..ไปเถอะ"ยามาโมโตะไม่รอให้โกคุเทระตอบ ฉุดโกคุเทระออกไปทันที

    "เอาล่ะครับ ยามาโมโตะคุงลองตอบสิครับ 3+4 = เท่าไหร่ "

    โกคุเทระดันแว่น ไม้ที่มือชี้ไปที่โจทย์บนกระดาน

    "อื้ม .. สี่ ลบ สาม เท่ากับ .... " ยามาโมโตะยกนิ้วขึ้นมารับ
    "สามบวกสี่ครับ" โกคุเทระกล่าวเรียบ ๆ ก่อนจะดันแว่นอีกรอบ

    "อ๋อ ๆ สามบวกสี่ ... สามแล้ว สี่ ห้า หก เจ็ด เจ็ดครับ !!! " ยามาโมโตะที่นั่งนับนิ้วมานานก็ยกนิ้วเจ็ดนิ้วให้โกคุเทระดูด้วยความภาคภูมิใจ

    "เก่งครับ งั้น ข้อต่อไปน่ะครับ ... " โกคุเทระกำลังจะเขียนโจทย์ข้อต่อไป แต่ก็มีเสียงขัดขึ้น

    "พี่ฮายาโตะครับ .. ผมอยากเล่นง่ะ"

    "ตอนนี้เรียนอยู่ไม่ใช่เหรอ..."
    "ก็ผมอยากเล่นง่ะ"
    "ยามาโมโตะบอกอยากเรียนเองไม่ใช่เหรอครับ...^ ^* "

    ' เอาเลยๆๆ  ด่าผมๆๆๆ '
    "เล่นๆๆๆ"

    "=*= ไม่"
    "เล่นน้าคร้าบบบ ^ ^"

    *ผึง* เสียงอะไรบางอย่างขาด

    "บอกว่าไม่เล่นก็ไม่เล่นไง ! อยากเรียนไม่ใช่เหรอ ก็เรียนซะสิ ! แบบนี้เมื่อไหร่จะเก่งล่ะ !!! "

    " หึหึ ในที่สุด พี่ฮายาโตะก็เล่นกับผมแล้วสิน่ะครับ" ยามาโมโตะยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะค่อย ๆลุกขึ้นบิดขี้เกียจ สองเท้าก้าวเข้าไปหาร่างบางตรงหน้า

    "นะ..นี่ ใครไปเล่นกับยามาโมโตะคุงหรอครับ" ร่างบางพยายามใจดีสู้เสือ ทั้ง ๆที่เสียงสั่นจนแทบควบคุมไม่ได้ ' เว้ย เข้าโหมดดาร์กง่ายจังฟร่ะ '

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC.... 


    เม้นๆกันหน่อยนะคะ....
    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นค่ะ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×