ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #9 : [send]Service Third บริการป่วนข้ามประเทศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      20 เม.ย. 53

    เรื่อง :: Service Third บริการป่วนข้ามประเทศ

                  

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: เกริ่นบทนำได้ดีทีเดียว เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆทำให้อยากอ่านตอน แต่ก็มีบางตอนที่ยังสับสนอยู่พอตัว ทำให้เวลาอ่านดูจะงงเล็กน้อย ตามเนื้อเรื่องไม่ทัน พล๊อตเรื่องตะเองก็น่าสนใจดีนะ ดูสนุกดี มีการพจนภัยไปในหลายๆที่ แต่ยังขาดการบรรยายถึงบรรยากาศอยู่เล็กน้อย ย้ำจ่ะเล็กน้อยเท่านั้น แล้วก็บางบทยังดูบรรยายวกไปวนมาอยู่ นอกนั้นก็ดีเลยนะ ^__^

     

    ธีมหลักของเรื่อง :: เค้าอ่านเค้ายังไม่รู้ว่าจุดเด่นของของเรื่องมันคืออะไร คงเป็นเพราะตะเองยังลงน้อยตอนอยู่เค้าก็ยังเลยจับจุดไม่ถูก ว่าตะเองต้องการที่จะสื่อเนื้อเรื่องไปทางไหน ต้องการให้เนื้อเรื่องดำเนินยังไง เพราะเค้าไม่ค่อยชินกับการที่ผู้ชายดำเนินเรื่องอ่ะจ่ะ

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: เลาๆว่าคงจะประมาณคีราสกับแซนดัลคงจะโดนใครไล่ล่าอยู่เลยพเนจรไปทั่ว จนไปตั้งถิ่นฐานอยู่ที่ถนนงูเลื้อย แล้วกาล่าก็โผล่า หลังจากนั้นเค้าก็นึกไม่ออกอ่ะจ่ะว่าตะเองจะดำเนินเรื่องเป็นแบบไหนอีก เพราะเค้าอ่านแล้วยังไม่เห็นจุดคลายแมกซ์เลยน่ะ แสดงว่าตะเองแต่งเก่งมากๆที่ทำให้เค้าจับจุดยังไม่ถูก แต่ในความคิดเค้า เค้าอยากให้เรื่องออกมาเป็นคัราสคู่กับแซนดัล ประมาณว่าจริงๆแล้วคีราสเป็นผู้หญิงไรเงี้ย น่าสนุกดีไปอีกแบบ เพราะจะได้ดูหักมุมไปด้วย

     

    การใช้ภาษา :; การบรรยายของตะเองยังดูสับสนอยู่น่ะจ่ะ แล้วก็บางฉากดูบรรยายไม่ถึงอารมณ์จริงๆ อย่างตอนที่เข้าไปขโมยของอย่างเนี้ยอ่าจ่ะ เวลาอ่านมันยังจินตนาการไม่ออกว่าจริงๆแล้วตะเองต้องการให้ตัวละครดำเนินการแบบไหน ต้องการให้ทำอะไรอยู่ การบรรยายยังดูวกไปวนมาอยู่น่ะจ่ะ

     

    การดำเนินเรื่อง ::           

                บทนำ เป็นขโมยแต่ถูกขโมยเองซะงั้น แล้วก็ไม่ค่อยมีพ่อค้าคนไหนทำกับลูกค้าแบบนี้หรอกนะจะ เขวี้ยงตะหลิวใส่เลยนะเออ รุนแรงจัง

     

    ตอนที่1 เค้ายังสงสัยไม่หายว่าสรุปแซนดัลโดนอะไรกัดจริงๆรึเปล่า แล้วการพูดถึงสิ่งต่างๆรอบตัวก็ยังไม่เข้มข้นเท่าไหร่นัก แต่ก็ถือว่าดีเลยในระดับหนึ่งจ่ะ สาเหตุบางอย่างที่เราเขียนไว้สุดท้ายก็ช่วยมาพูดอีกทีก็ได้จ่ะ ถ้าไม่พูดมันจะทำให้ค้างคาน่ะ ตอนที่คีราสถูกเช็ดตัวอีกเหมือนกัน ถึงคนจะหลับก็จริงแต่ก็น่าจะรู้ตัวว่าถูกอุ้มอะไรประมาณนี้นะจะ

     

    ตอนที่2 การบรรยายวกวนอ่ะจ่ะ แล้วก็ดูขัดแย้งกันยังไงชอบกลอย่างตอนที่กำลังจะล่ำลากันอ่ะจ่ะ คือไงดีล่ะเค้าก็บรรยายไม่ถูก แค่อยากให้ตะเองลองอ่านตรงจุดนี้นิดนึง ให้นึกถึงหลักความเป็นจริงของตอนลาไว้ ว่าเราควรดำเนินเรื่องยังไงก่อนดีถึงจะถูก เพราะเค้าว่าตะเองดำเนินเรื่องตอนนี้ยังดูสับสนอยู่เล็กน้อย

     

    ตอนที่3 งงมากกับเรื่องเค้กส้ม ว่ามาได้ยังไง แล้วอาการขอแซนดัลมันไม่เหมือนกันอาการของคนที่กินของผู้พิทักษ์น่ะจ่ะ เหมือนกับโดนยาพิษมากกว่านะนั่น

     

    ตอนที่4 ทำไมกาล่าถึงต้องการมาอยู่กับสองคนนี้อ่ะจะ ยังมึนตรงนี้ไม่หาย

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ยังขาดการบรรยายถึงความสมจริงอยู่นะจ๊ะ แล้วก็หน้าตาของแซนดัล แล้วก็คีราสด้วย ตะเองพูถึงแต่ทรงผมไม่ค่อยพูดถึงหน้าตาจริงๆเท่าไหร่ เลยนึกหน้าสุดหล่อของเราไม่ออก(เป็นของแกตอนไหนไม่ทราบ55)

     

    ความสมจริง :: ก็อย่างที่บอกตอนต้นน่ะจ่ะว่ายังขาดอยู่ เช่นการปล้น มันน่าจะมีอะไรที่อ่านแล้วตื่นเต้นกว่านี้ซักเล็กน้อย

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ เพราะเรายังคลาดแคลงใจอยู่ในบางบทตรงที่บอกไปอ่ะจ่ะ อยากให้ตะเองเก็รายละเอียดซักหน่อย ก็โอเคแล้วจ้า

     

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่แต่เค้าก็ยังคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเวลาเพื่อคอมเมนต์ แต่เค้าก็เอาจุดบกพร่องนั่นแหละมาแก้ไขใหม่ ตะเองก็อย่าทอละกันน้า

     

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพไว้ซักเล็กน้อย

    55555

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×