ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เซเรีย เจ้าหญิงแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #2 : การสอบสุดหฤโหด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      1
      13 พ.ย. 52

    ตอน 2

    การสอบสุดหฤโหด

                    ทันทีที่ทั้ง 5เดินมาถึงด้านหลังโรงเรียนก็เห็นนักเรียนหลายกลุ่มนั่งกันอยู่เป็นจุดๆ   พี่รานอฟนำทุกคนไปอยู่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง

    พี่ไซครอสเป็นหัวหน้าระดับชั้นปี 4น่ะพี่รานอฟพูดแล้วหันไปยกนิ้วให้ไซครอสที่อยู่ด้านหน้า

    รุ่นพี่ทุกกลุ่มมาหาฉันหน่อยพี่ไซครอสพูดแล้วรุ่นพี่จากทุกกลุ่มก็เดินไปหายกเว้นกลุ่มเดียว  พี่รานอฟที่ยังนั่งคุยกับเซนอย่างได้อารมณ์

    ท่านลุงเป็นยังไงบ้างล่ะ พี่รานอฟเซนถาม ขณะที่พี่ไซครอสเริ่มทำตาขวาง

    สบายดี ยังมีแรงวิ่งไล่ทหารองครักษ์อยู่แล้วกันพี่รานอฟพูด

    งั้นเหรอเซนพูดแล้วพยักหน้าหงึกๆ

    ไอ้รานอฟ!!!”เสียงของพี่ไซครอสที่ดังขึ้นทำให้พี่รานอฟหันไปตะโกนใส่

    อะไรวะ  แกก็บอกคนอื่นไปสิ  ลืมแล้วเรอะ  ว่าคนคิดฐานน่ะ มันแกกับฉันพี่รานอฟตะโกนบอก  พี่ไซครอสดูจะอารมณ์เสียแต่ก็หันไปบอกคนอื่นแต่โดยดี

    ไปเถอะ ได้เวลาการทดสอบแล้วล่ะพี่รานอฟพูดขึ้นหลังจากเห็นคนอื่นเริ่มทยอยลุกขึ้น

    ฐานของพวกนายอยู่ตรงนี้ล่ะ   เดี๋ยวไปหาพี่ไซครอสก่อนแล้วกันพี่รานอฟพูดแล้วเดินนำทุกคนไปหารุ่นพี่ไซครอส

    ไงล่ะ  กลุ่มไหนที่ทำให้ปีศาจรานอฟอย่างนายชอบได้กันรุ่นพี่ไซครอสพูดแล้วหันหน้ามามองทั้ง 5

    หน้าตาไม่ได้ส่อแววที่จะทำให้นายถูกใจได้เลยนี้รุ่นพี่ไซครอสพูดแล้วตบไหล่พี่รานอฟเบาๆ

    ไงๆก็อย่าออมพลังแล้วกันรุ่นพี่ไซครอสพูดแล้วดันทั้ง 6 ให้เข้าไปในช่องมิติที่เปิดออกมา

    เฮ้ยเซนร้องออกมาหลังจากเข้ามาอยู่ในมิติแล้ว

    การทดสอบที่หนึ่ง  เริ่มได้ทันทีที่พี่รานอฟพูดจบ  ก็มีร่างแปลงของปีศาจ 25 ตัวออกมา  5ตัวแรก มีรูปร่างหน้าตาที่เหมือนเซนไม่ผิด  5ตัวมีหน้าตาเหมือนชานัส 5ตัวมีหน้าตาเหมือนเดลคิล  5ตัวมีหน้าตาเหมือนโอเทส และอีก 5 ตัวสุดท้ายมีหน้าตาเหมือนอาเรส

    ฆ่าปีศาจซะ  เลือกตัวที่เป็นปีศาจล่ะ อย่าเผลอไปฆ่าเพื่อนตัวเอง หรือปีศาจที่เป็นตัวเองเข้านะ   พี่เตือนก่อนแล้วกันพี่รานอฟพูดแล้วเดินไปนั่งรอข้างสนาม   ทั้ง 5 คนกับอีก25ตัว มองหน้าสลับกันไปมา ก่อนจะเริ่มลงมือต่อสู้   เซนเลือกฆ่าปีศาจที่เป็นร่างแปลงของอาเรส และก็มีปีศาจตัวหนึ่งวิ่งเข้ามาด้านหลังของเซน  เซนหันไปมองร่างแปลงของเดลคิลก่อนจะตวัดมีดสั้นของตนลงไปบนใบหน้าของปีศาจตัวนั้น

    อ๊ากปีศาจตัวนั้นร้องขึ้นก็จะกลายเป็นไอน้ำระเหยไป

    อ๊าก/อ๊ากเสียงร้องของปีศาจดังขึ้นพร้อมกัน เซนหันไปมอง   อาเรสกำลังกำจัดปีศาจที่เป็นร่างแปลงของชานัสลงพร้อมกัน 2 ตัว   ตอนนี้เหลือ ปีศาจอยู่ประมาณ 10  ตัว เป็นร่างแปลงของเธอ  ประมาณ 2 ตัว ของอาเรส  2 ตัว  ของชานัส  2ตัว ของเดลคิล 2 ตัว  และของโอเทสอีก 2 ตัว

    เฮ้ยเซนร้องเมื่อมีใครบางคนจะเอาดาบมาแทงจากด้านหลัง  เซนหันไปมองแล้วพบว่าเป็นเดลคิล

    ชิ! คนเหรอเนี่ยเดลคิลบ่นเล็กน้อย แล้ววิ่งไปทางอื่น   เซนมองตามอย่างงงๆแล้วหันไปจัดการร่างแปลงของอาเรสอีกตัวที่วิ่งเข้ามาหา

    ฉัวะ... เสียงมีดสั้นของเซนที่ฟันลงไปที่หน้าอกปีศาจตัวนั้นอย่างจัง

    อ๊าก~”ปีศาจตัวนั้นร้องก่อนจะระเหยกลายเป็นไอ  ในขณะเดียวกันที่เซนหันไปเห็นร่างแปลงของตนกำลังวิ่งเข้าไปหาชานัส  เซนรีบวิ่งเข้าไปทันที

    โอ๊ยเสียงของเซนร้องขึ้นเมื่อรอยมีดที่ตนเองฟาดลงไปที่แขนของปีศาจตัวนั้นกลับปรากฏขึ้นบนแขนของตนเอง  

    เซนชานัสที่หันมาเห็นพอดีหันดาบไปฟันร่างแปลงของเซนแล้วหันมาพยุงเซนเอาไว้

    ไว้ไหมชานัสถามแล้วหันดาบไปฟันปีศาจอีกตัวที่วิ่งเข้ามาหาพอดี

    อืม  ยังไหวเซนบอกแล้วปามีดสั้นของตนไปด้านหลังของชานัสเมื่อเห็นว่ามีร่างแปลงของชานัสวิ่งเข้ามาหาเธอ

    เหลืออีก 5 ตัวสุดท้าย รีบจัดการเหอะเซนบอกแล้ววิ่งไปเก็บมีดสั้นของตน

    ฉัวะ...  ฉัวะ...  ฉัวะ...  ฉัวะ...  ฉัวะ...เสียงดาบ 4 เล่มและมีดสั้นอีก 1 เล่ม ที่ฟันลงไปบนร่างของปีศาจทั้ง 5 ดังขึ้นพร้อมกัน

    อ๊าก~!!!”เสียงร้องโหยหวนของปีศาจทั้ง 5 ดังขึ้นพร้อมกันก่อนที่จะระเหยกลายเป็นไอไปทั้งหมด

    แปะๆๆพี่รานอฟที่นั่งดูอยู่ลุกขึ้นมาตบมือให้แล้วหันไปมองแขนของเซนที่ตอนนี้อาบไปด้วยสีแดง

    พี่เตือนก่อนแล้วนะ  เอาแขนมาสิพี่รานอฟพูดแล้วจับแขนเซนขึ้นมา  แล้วพึมพำอะไรบางอย่าง   แผลที่อาบไปด้วยเลือดสีแดงสดค่อยๆจางหายไป 

    เสร็จแล้ว พร้อมจะไปด่านที่สองหรือยังพี่รานอฟพูด  ทั้ง 5 คนพร้อมใจกันพยักหน้าอย่างช้าๆ เนื่องจากความเหนื่อยที่เกิดจากการต่อสู้เมื่อสักครู่

    เดินตรงไปอีกหน่อยพี่รานอฟบอก

    เอาล่ะถึงแล้ว การทดสอบที่สอง เริ่มได้พี่รานอฟพูดแล้วเดินไปนั่งข้างๆ

    โอ๊ย!!”ชานัสร้องขึ้นแล้วหันไปมองหลังของตนที่เป็นรอยฟันด้วยดาบที่ตอนนี้อาบไปด้วยเลือดสีแดงเข้ม

    อั่ก!!!”เสียงโอเทสที่กระอักเลือดออกมา

    ปีศาจเงาเซนพึมพำเบาๆ  ปีศาจเงาเป็นปีศาจที่เกิดจากเงาของตัวเอง  ที่ถูกทำให้มีชีวิตขึ้นมา    การต่อกรกับปีศาจเงาเป็นอะไรที่ทำได้ยากมาก  เพราะถ้าเกิดเราทำอะไรกับเงาของตน ก็จะเกิดแผลขึ้นบนร่างกายของตนเองด้วย

    เดลคิลระวัง!”เซนร้องบอกแล้ววิ่งไปตรงที่ไม่มีแสง

    อยู่ตรงที่ไม่มีแสง  ปีศาจเงาพวกนี้จะทำอะไรไม่ได้เซนตะโกนบอก  ทุกคนต่างวิ่งเข้าไปหลบในที่มืดทันทีที่เซนพูดจบ

    พี่ลืมบอกอะไรไปรึเปล่า  การทดสอบก็มีกำหนดเวลานะพี่รานอฟบอก

    มีวิธีไหนที่จะสู้กับปีศาจเงาได้บ้างไหมโอเทสร้องถาม

    วิธีน่ะ... มี  แต่พวกนายจะกล้ารึเปล่าล่ะเซนบอก

    วิธีอะไรล่ะชานัสถาม

    เอ่อ...ดื่มเลือดตัวเองน่ะเซนบอกตะกุกตะกัก  ก็เธอรู้มาแบบนี้นี้หน่า แล้วมันก็เป็นวิธีเดียวที่ได้ผลด้วย 

    จะบ้าเหรอ   มันไม่มีวิธีอื่นแล้วเหรอไงโอเทสร้องบอกก่อนจะหันไปมองเดลคิลที่กรีดแขนตัวเองเพื่อดื่มเลือด

    เอาจริงอ่ะชานัสถามอีกครั้งเมื่อเห็นอาเรสกำลังกรีดแขนตนเอง

    อยากผ่านไหมล่ะเซนบอกแล้วมองแขนตัวเองอย่างชั่งใจแล้วหยิบมีดพกของตนมากรีดลงไปที่แขน  เลือดสีแดงค่อยๆไหลซึมออกมา  ชานัสกับโอเทสก็กำลังหยิบดาบของตนมากรีดเลือดที่แขนเหมือนกัน

    อึก!”เซนที่กำลังดื่มเลือดตนเองทรุดลงไปที่พื้น  ใช้พลังเกินขีดจำกัดแล้วเหรอเนี่ย  เซนคิดก่อนจะพยุงตัวเองให้ลุกขึ้น

    ลองออกไปกันเถอะอาเรสพูดแล้วก้าวออกมาจากมุมมืด  แสงส่องกระทบออกมาจนเกิดเป็นเงา แต่ที่แปลกคือ...  เงานั้นกลับเป็นเงาธรรมดาที่ไม่มีอะไรแปลกประหลาดเกิดขึ้น

    สำเร็จแล้วนะเดลคิลบอกหลังจากก้าวออกมาจากความมืด

    ไปด่านต่อไปเถอะโอเทสพูดแล้วก้าวออกมาจากมุมมืดๆ

    ลุยไปเลยชานัสพูดแล้วก้าวตามออกมาจากอีกมุมหนึ่ง

    ไปเถอะเซนพูดขึ้นมาเป็นคนสุดท้ายก่อนจะเดินออกมา  ทุกคนที่เห็นสภาพของเซนต่างอึ้งกันไปเป็นแถบๆ   เลือดที่กระจายเต็มพื้น  ใบหน้าซีดจนเกือบเป็นสีขาว  ริมฝีปากแห้ง ร่างกายที่เซจนแทบล้ม   พร้อมทั้งยังไอออกมาเป็นเลือดอยู่แทบตลอดเวลา

    เซน!”โอเทสที่ได้สติเป็นคนแรกรีบวิ่งเข้าไปพยุงเซน  พี่รานอฟก็ดูจะอึ้งไปเหมือนกัน

    รีบไปเถอะ  ฉันยังไหวเซนบอกแล้วหันไปเรียกพี่รานอฟ

    ไปกันเถอะครับ  เหลืออีกกี่ด่านเซนถามแล้วกระอักเลือดออกมา

    เอ่อ...  อีก 3 ด่าน นายจะไหวเหรอพี่รานอฟถามแล้วมองดูเซนอย่างเป็นห่วง

    ยังไงก็ต้องไหวล่ะหน่าเซนบอกแล้วพยุงตัวเองให้ยืนอยู่โดยไม่ล้ม

    รีบไปเถอะหน่าเซนบอกแล้วเดินไปหาพี่รานอฟ

    รีบเถอะครับ เดี๋ยวจะเสียเวลานะเซนพูด

    เซน  หันหน้ามาหน่อยสิอาเรสบอก

    แวบ~”แสงสีขาวส่องไปทั่วห้องชั่วขณะหนึ่งก่อนจะจางหายไป

     ดีขึ้นหรือยังอาเรสถาม

    อืม  ดีขึ้นเยอะเลยล่ะเซนตอบแล้วหันไปยิ้มให้

    งั้นไปกันต่อนะพี่รานอฟพูดแล้วเดินนำไปอีกนิดหน่อย

    ด่านที่สาม  เริ่มได้พี่รานอฟพูด  แล้วมิติที่ทั้ง 6 อยู่ก็เริ่มบิดเบือน  จากฟ้าเป็นเขียว จากเขียวเป็นแดง จากแดงเป็นส้ม จากส้มกลายเป็นสีรุ้งต่างๆ  วนไปเวียนมาจนสุดท้ายก็กลายเป็นผืนป่าสีเขียว

    ที่ไหนเนี่ยเดลคิลถามแล้วมองไปรอบๆ

    ทุกคน อยู่รวมตัวกัน เร็วเข้าสิพี่รานอฟบอกแล้ววิ่งเข้ามาหาทั้ง 5คน

    อ้าว   นี้เป็นการทดสอบไม่ใช่เหรอดอเทสทำหน้างง

    ใช่ซะที่ไหนล่ะ  การทดสอบมันไม่ได้ออกจากมิติหรอกนะพี่รานอฟพูดแล้วกำดาบในมือให้แน่นขึ้น

    โฮก!!!”เสียงร้องดังขึ้นจากด้านหลังเซน  ก่อนที่ทุกคนจะทันได้วิ่งเข้าไปห้ามหรือช่วยเซนออกจากตรงนั้น   หมาป่าตัวนั้นก็กระโดดเข้าใส่เซนพร้อมทั้งฝังเขี้ยวลงไปที่ไหล่ข้างขวา

    ไม่ทันเหรอเนี่ยอาเรสสถบออกมาพร้อมกับท่องคาถาบทหนึ่งขึ้นมา

    ในนามของข้า เจ้าชายอาเรส  โครอัล  เซเฟย์ลิคัส  แห่งโรนัทดัส  รัชทายาทอันดับหนึ่งแห่งโรนัทดัส  ขอจงสร้างกำแพงไฟขึ้นมาด้วยเถิดทันทีที่พูดจบอาเรสก็วาดมือออกไปเป็นวงกลมปรากฏกำแพงไฟขึ้นมาด้านหน้าในพริบตา

    ในนามแห่งข้า เจ้าชายเดลคิล  โรเฟท  มิลาเคล  แห่งเวเนวเกรเทส รัชทายาทอันดับหนึ่งแห่งเวเนวเกรเทส ขอพลังข้าจงสร้างกำแพงลมขึ้นมาด้วยเถิดพูดจบ เดลดิลก็วาดมือออกไปด้านหน้าเหมือนอาเรสและก็เกิดกำแพงลมขึ้นมาด้านหน้า   สายลมที่รุนแรงผสานเป็นหนึ่งเดียวกับกำแพงไฟของอาเรสก่อนที่ทั้งสองจะพูดขึ้นมาพร้อมกัน

    ไปซะทั้งสองตะโกนขึ้นมาพร้อมกันแล้วกำแพงไฟและลมของทั้งสองก็ล้อมรอบหมาป่าตัวนั้นและกันเซนให้ออกมาด้านนอกก่อนจะอัดพลังลงไปที่ตัวหมาป่าตัวนั้นจนตาย

    เซนชานัสร้องแล้วเข้าไปพยุงตัวเซนเอาไว้

    โฮก~”เสียงของหมาป่าอีกหลายตัวดังขึ้นจากด้านหลังของทุกคน  โอเทสหันไปมองแล้วก็พบว่ามีหมาป่าประมาณ 100 กว่าตัวยืนออกันอยู่ด้านหลัง

    เอาไงดีพี่รานอฟหันมามองทั้ง 5 แล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อมีแสงเรืองรองออกมาจากตัวของคนทั้ง 5  อาเรสมีสีแดงห่อหุ้มตัวอยู่  คนอื่นๆก็เหมือนกันเว้นเสียแต่ว่ามีสีแตกต่างกันไปเท่านั้น  เดลคิลเป็นสีเขียว  ชานัสเป็นสีน้ำตาล   โอเทสเป็นสีฟ้า และเซนเป็นสีส้ม  ทั้ง 5 คนดูเหมือนจะหลับลงไปและไม่นานนัก ทั้ง 5 ก็ลืมตาขึ้นมาพร้อมกันและพลังของทั้ง 5 ยังดูเหมือนว่าจะมีเพิ่มขึ้นมามากอีกด้วย แต่คนที่ดูจะมีพลังมากที่สุด คือคนที่ดูย่ำแย่ที่สุด...  เซน

    อะ...อะไรกันรานอฟพูดตตะกุกตะกักแล้วมองแสงที่ห่อหุ้มตัวของทั้ง 5 กำลังแตกออก  แววตาที่สามารถฆ่าสามารถฆ่าคนๆหนึ่งได้อย่างง่ายดาย   มีดสั้นของเซนลอยผ่านหน้าของรานอฟไปอยู่รวดเร็วแล้วปักลงบนหน้าผากของหมาป่าตัวหนึ่ง   อาวุธของทุกคนแตกต่างกันไป  อาเรสยังคงเป็นดาบอยู่เหมือนเดิม เซนก็ยังเป็นมีดสั้น แต่อาวุธของโอเทสกลับกลายเป็นง้าวใหญ่  อาวุธของชานัสกลายเป็นธนู  และเดลคิลที่ต่อสู้ด้วยมือเปล่า   รานอฟได้แต่มองทั้ง 5 อย่างอึ้งและทึ้ง  โอเทสสามารถฆ่าหมาป่าได้ที่ละเป็นสิบสิบตัวจากการฟาดง้าวลงไปเพียงครั้งเดียว  ชานัสที่ใช้ธนูก็ยิงได้รวดเร็วและแม่นยำ  อาเรสและเซนที่ใช้มีดและดาบก็ตวัดเพียงเล็กน้อยก็สามารถฆ่าหมาป่าได้ทีละเป็นสิบตัว  ส่วนเดลคิลที่สู้ด้วยมือเปล่าก็ไม่น้อยหน้าใครเพียงแค่ใช้สันมือตวัดลงไปที่คอของหมาป่าตัวไหน หมาป่าตัวนั้นก็คอขาดลงไปได้อย่างง่ายดาย

    ปะ...ปีศาจชัดๆรานอฟที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ด้านนอกพูดออกมาอย่างไม่เชื่อสายตา  เพียงเวลาไม่กี่นาทีที่ทั้ง 5 คนกลายเป็นอีกคนหนึ่งจะสามารถฆ่าหมาป่า 100 กว่าตัวได้ด้วยความเร็วเหนือมนุษย์นั้น 

    อ๊าก!”ทั้งทีที่ทั้ง 5 คนสามารถฆ่าหมาป่าพวกนั้นได้หมดแล้ว  ทั้ง 5 ก็ร้องขึ้นมาพร้อมกันก่อนจะล้มลงไปนอนที่พื้น  รานอฟที่มองอยู่นาน ทันทีที่เห็นทั้งหมดล้มลงไปก็รีบเรียกมิติออกมาและดันทั้ง 5 ให้เข้าไปในมิตินั้นทันที

     

    รานอฟที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่ที่ห้องพยาบาลมองทั้ง 5 คนอย่างเป็นห่วงโดยเฉพาะเซน หลังจากที่เขานำทั้ง 5 กลับมายังด้านหลังหอประชุมแล้วก็พบว่ายังไม่มีกลุ่มไหนกลับออกมาเลย นอกจากไซครอสที่นั่งรอทุกคน ทันทีที่ไซครอสได้เห็นสภาพของทั้ง 5 ก็ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา โชคดีที่รานอฟรีบบอกให้ไซครอสพาทุกคนไปห้องพยาบาลและตนเองรีบไปบอกอาจารย์ใหญ่  อาจารย์ราเชลก็ทำหน้าหนักใจทันทีที่เห็นสภาพของทั้ง 5  ก่อนที่เขาจะถูกเรียกตัวเข้าไปสอบสวน  และหลังจากถูกปล่อยตัวมาเขาก็รีบวิ่งมานั่งเฝ้าทั้ง 5 เรื่องนี้ถูกนำเข้าสภาทันที  ดังนั้นตอนนี้จึงไม่เห็นอาจารย์คนใดมาเดินป้วนเปี้ยนแถวนี้เลย  แล้วยังเรื่องการสอบเข้าที่ถูกเลื่อนออกไปในทันที  เรื่องนี้แปลกประหลาดมาก  เพราะโรงเรียนนี้ถูกก่อตั้งมาเกือบสองหมื่นปี เพิ่งจะเคยมีเหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรก  กษัตริย์กราเวลด้า  กษัตริย์โรนัทดัส กษัตริย์เวเนวเกรเทส  กษัตริย์ไลท์วิล  และกษัตริย์เซโฟรเลท รีบเดินทางมาทันทีที่ทราบข่าว

    ขออภัยที่กระหม่อมมิได้ออกไปต้อนรับฝ่าบาทรานอฟลุกขึ้นก้มหัวให้กษัตริย์ทั้ง 5 คนที่เข้ามาอยู่ในห้องพยาบาล

    ช่างมันเถอะ  ว่าแต่ลูกข้าเป็นอย่างไรบ้างล่ะกษัตริย์กราเวลด้าถามแล้วชะเงอคอมองไปที่เตียงของเซน

    น้องหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ฟื้นพะย่ะค่ะรานอฟพูดแล้วเดินนำไปที่เตียงของเซน

    มีอะไรประหลาดประหลาดเกิดขึ้นก่อนที่ทั้งหมดจะสลบไหมกษัตริย์ไลท์วิลถาม

    มีพะย่ะค่ะ  ทั้งหมดเหมือนถูกอะไรบางอย่างครอบคลุมพะย่ะค่ะ  แล้วหลังจากนั้นก็สามารถสู้กับหมาป่าทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย คนที่ดูเหมือนจะมีพลังมากที่สุดหลังจากที่เอ่อ.. โดนสิ่งนั้นครอบคลุมแล้ว คงจะเป็น น้องหญิงเซเรียพะย่ะค่ะรานอฟพูด

    งั้นคงไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ  สีที่เจ้าเห็นคือสีแดง  ฟ้า  เขียว  น้ำตาล แล้วก็ส้มใช่ไหมล่ะกษัตริย์โรนัทดัสพูด

    เอ่อ...  ทรงทราบได้อย่างไรพะย่ะค่ะรานอฟถามแล้วไซครอสกับอาจารย์ใหญ่ก็เข้ามาสมทบ

    ท่านอาจารย์ใหญ่   ข้าว่า พวกเรามีเรื่องอะไรบางอย่างที่ต้องคุยกันเป็นการส่วนตัวแล้วนะกษัตริย์เซโฟร

    เลทพูดหลังจากหันไปดูอาการลูกของตน

    งั้น...  เชิญที่ห้องรับรองอาจารย์ราเชลพูดแล้วเดินนำไปที่ห้องรับรอง

    แค่กๆ  อืม...  น้ำ  ขอน้ำเสียงที่ดังจากเตียงของอาเรส ทำให้รานอฟรีบรินน้ำให้อย่างด่วน   หลังจากที่อาเรสฟื้นขึ้นมาได้ไม่นาน  คนอื่นๆก็ค่อยๆทยอยฟื้นขึ้นมา

    พวกนายรู้ไหมว่าจะทำให้ฉันหัวใจวายไปแล้ว  ตอนเห็นแสงพวกนั้นคลุมตัวพวกนายอยู่น่ะรานอฟพูดแล้วรับแก้วน้ำคืนจากชานัส

     แสง? แสงอะไร พวกผมจำไม่เห็นได้โอเทสพูด

    พวกนายจำได้ถึงตอนไหนกันบ้างรานอฟถามแล้วเดินไปนั่งกอดอกที่เก้าอี้ข้างเตียง

    ก็ก่อนที่จะเจอหมาป่าเกือบ 100 ตัวนั้นแหละ ตอนแรกนึกว่าจะไม่รอดซะแล้วเซนพูดแล้วถอนหายใจปิดท้าย

    เอาเถอะๆ  งั้นเดี๋ยวฉันไปบอกพ่อพวกนายก่อนแล้วกันว่าพวกนายฟื้นแล้วรานอฟบอกแล้วตั้งท่าจะเดินออกไปจากห้องพยาบาล

    อะไรนะ  ท่านพ่อมางั้นเหรอโอเทสร้องตะโกนแล้วกระโดดลงจากเตียงทันที

    เออ...  พี่รานอฟ แล้วการสอบล่ะชานัทร้องถาม

    อาจารย์ย้ายให้ไปสอบวันมะรืนน่ะ  ดูท่าคงจะเปลี่ยนเป็นข้อสอบเขียนแล้วล่ะรานอฟตอบ

    อืม  งั้นข้าไปหาท่านพ่อนะโอเทสพูดแล้วเดินออกมาจากห้องพยาบาล

    เดี๋ยว...รานอฟร้องห้ามแล้วจับไหล่โอเทสไว้

    อะไรล่ะครับโอเทสถาม  เขาอยากจะไปหาท่านพ่อจะแย่แล้วนะ

    อาจารย์ใหญ่บอกว่าให้พวกนายขึ้นไปที่ห้องพักของตัวเองก่อนรานอฟบอกแล้วดีดนิ้ว ช่องมิติเปิดขึ้นรานอฟดันสัมภาระต่างๆของทุกคนลงไปในช่องมิตินั้น

    ไปกันเถอะรานอฟพูดแล้วเดินนำทุกคนเดินกระไดไป 3 ชั้นก่อนที่จะเลี้ยวขวาแล้วมาหยุดอยู่หน้าห้องๆหนึ่ง

    อาจารย์ใหญ่จะให้พวกนายพักอยู่ที่หอใต้นี้ล่ะนะ   เข้าไปสิรานอฟพูดแล้วไขกุญแจเข้าไปในห้อง

    ฉันจะพักอยู่ห้องข้างๆพวกนายนะ  มีอะไรก็ไปเรียกแล้วกันรานอฟพูดก่อนจะดีดนิ้วอีกครั้งช่องมิติปรากฏขึ้นตรงหน้าก่อนที่รานอฟจะหยิบสัมภาระทุกคนออกมาวางไว้ด้านนอก

    งั้นพี่ไปแล้วนะรานอฟบอกแล้วโยนกุญแจให้อาเรสก่อนจะเดินออกไป

    เฮ้อ! มีใครจำอะไรได้บ้างไหมโอเทสถามแล้วล้มตัวลงนอนบนเตียงใหญ่  ทั้ง 4 ส่ายหน้าแล้วยกสัมภาระของตนไปไว้บนเตียงแต่ละเตียง

    ไปกันเถอะชานัทพูดแล้วลุกขึ้นบิดขี้เกียจ

    ไปไหนอาเรสถามแล้วลุกขึ้นเดินไปเปิดผ้าม่าน

    สำรวจโรงเรียนในตำนานน่ะสิชานัทยิ้มแล้วเฉลยออกมา

    เอาสิ  ไหนๆก็มาถึงที่แล้วเดลคิลตอบก่อนจะลุกไปยืนข้างๆอาเรส

    โอเทสกับเซนล่ะชานัทหันไปถาม

    ลองดูก็ไม่เสียหายนี้นะโอเทสตอบแล้วลุกขึ้นจากเตียง

    นาย...ชานัทพูดแล้วหันมาจ้องเซน

    เสียใจ  แต่ฉันไม่อยากเซนพูดแล้วหยิบเสื้อผ้าในกระเป๋าออกมา

    เชิญพวกนายตามสบายเซนพูดปิดท้ายแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ

    ไปกันเถอะโอเทสพูดแล้วเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นก่อนจะจบลงด้วยเสียงปิดประตูดัง ปัง!

    เฮ้อ!”เสียงของคนที่เพิ่งเดินเข้าห้องน้ำไปเมื่อสักครู่ดังขึ้นมา ก่อนที่ประตูห้องน้ำจะเปิดออกมาปรากฏร่างของเด็กสาวในชุดสีน้ำเงินเข้มผมสีดำมันวาวถูกปล่อยสยายตามแรงลม

    ใครว่าข้าจำเรื่องนั้นไม่ได้กันล่ะใช่... นางจำได้ นางรู้ว่าตนเองได้ทำอะไรลงไป  นางรู้ว่านางถูกอะไรบางอย่างเข้ามาอยู่ในร่างกาย  นางรู้ว่านางฆ่าหมาป่าพวกนั้นได้โดยไม่ลำบากอะไรมากมาย  นางรู้และจำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง!

    เฮ้ย!”เสียงหนึ่งดังขึ้นจากหน้าประตูห้อง เซเรียหันไปมองดูความรวดเร็วชานัทยืนมองเธอดูความหงุดงง

    เธอ...  เธอเป็นใคร แล้วเซนหายไปไหนเนี่ยชานัทเดินเข้ามาใกล้ๆเธอมากยิ่งขึ้น

    เอ่อ...  ข้าเป็นน้องสาวท่านพี่เซน  ข้าชื่อเซเรียเซเรียรีบตอบแล้วถอยหลังกรูไปติดกำแพง

    น้องเซนงั้นเหรอ  แล้วเซนล่ะชานัทถามแล้วเดินเข้ามาหยิบกระดาษบางอย่างในกระเป๋าตนเอง

    ข้าไม่รู้  พี่เซนให้ข้ารออยู่ที่นี้แล้วเดินออกไปด้านนอกเซเรียรีบบอกแล้วเดินไปนั่งที่เตียงตนเองอย่างหวาดๆ

    อืมๆ  งั้นข้าไปล่ะนะ  เดี๋ยวคนอื่นจะรอนานชานัทบอกแล้วเดินออกไปนอกห้อง

    เฮ้อ! เกือบไปแล้วนะเซเรียเซเรียถอนหายใจกับตัวเอง

    ก๊อกๆ

    ใครครับเซเรียร้องถามแล้วรีบเต่างหูมาใส่

    พี่เอง  รานอฟเสียงรานอฟดังจากหน้าห้องเซนรีบเดินไปเปิดประตูให้ทันที

    พี่รานอฟมีอะไรกับฉันหรือคะเซนถามในร่างของเด็กผู้ชาย

    พี่ขอร้องนะ  ถอดต่างหูนั้นออกได้ไหม พี่รับไม่ได้จริงๆรานอฟพูดอย่างขำๆ  เซนทำหน้างอแต่ก็ยอมถอด

     แล้วพี่รานอฟมีอะไรคะเซเรียถามแล้วหยิบมีดสั้นของตนออกมาเล่น

    พี่ถามเราจริงๆนะ  จำเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไหมรานอฟถาม  เซเรียปล่อยมีดออกจากมือแล้วเงยหน้าสบตารานอฟอย่างช้าๆก่อนจะพยักหน้ารับ

    ค่ะ เซเรียเห็นและรู้ทุกอย่างเซเรียตอบแล้วนิ่งเงียบจนรานอฟรู้สึกเป็นห่วง

    เซเรีย พี่ขอโทษต่อไปถ้าเราไม่อยากบอกพี่ก็จะไม่ถามอีกแล้วรานอฟพูดแล้วโอบกอดเซเรียเอาไว้หลวมๆ

    ช่างเถอะค่ะพี่รานอฟ  แล้วมีเรื่องอื่นอีกรึเปล่าคะเซเรียถามแล้วหันไปมองหน้าพี่รานอฟอีกครั้ง

    มีค่ะ  พอดีว่าอีก 1 อาทิตย์จะมีงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ปี 6 ที่จบแล้ว  พี่อยากให้เราไปเป็นคู่ควงเต้นรำกับพี่ได้ไหมค่ะรานอฟพูดอย่างอ้อนๆ

    ก็ได้ค่ะ  แต่ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วนะ คราวหน้าพี่ต้องหาคู่เองแล้วนะเซเรียบอกแล้วลุกขึ้นใส่ต่างหู

    เอาล่ะ งั้นเดี๋ยวฉันออกไปด้านนอกหน่อยนะ  พี่รานอฟจะไปด้วยกันรึเปล่าเซนหันไปถามขณะก้มใส่รองเท้า

    ก็ได้  เดี๋ยวพี่จะได้แนะนำสถานที่ด้วยเลยรานอฟบอกแล้วลุกขึ้นไปยืนข้างๆ

    ไปกันเถอะวิธีการไปของทั้งสองช่างแตกต่างกันคนอื่นๆอย่างมาก  ทั้งสองกระโดดออกจากหน้าตาห้อยโหนกิ่งไม้ต้นโน้นต้นนี้ไปเรื่อยๆ  ถึงฝีมือการต่อสู้ของเธอจะอ่อนแต่ก็ไม่ได้หมายถึงความสามารถในการติดตามหรือตามล่านี้หน่าและยังใช้เป็นวิธีการหนีเวลาสู้ไม่ได้อีกด้วยแม้เธอจะไม่เคยใช่ก็เถอะ

    พี่นำไปเลยเซนบอกแล้วชะลอความเร็วในการกระโดดลงเพื่อให้รานอฟนำหน้าไปก่อนจะกระโดดตาม

    ฮึบ!”เซนร้องก่อนจะกระโดดถอยหลังตามด้วยกระโดดไปอีกกิ่งๆหนึ่งและลงมาอยู่ด้านล่างได้อย่างสวยงานรานอฟที่เห็นอย่างนั้นก็กระโดดตามลงมา

    อะไรเหรอรานอฟถามแล้วมองไปที่มือของเซนที่กำอะไรบางอย่างอยู่

    นี่  เข็มพิษเซนพูดแล้วหยิบเข็มเล่มหนึ่งออกมาจากมือที่ถูกกำไว้อยู่ เข็มเล่มเล็กที่มองแทบไม่เห็นแต่ถ้าโดนเข้าไปแล้วหายาแก้ไม่ทันก็ถึงกับเสียชีวิตได้ใน 5 นาทีแรกเลย

    จะไปต่อหรือกลับห้องรานอฟหันไปมองหน้าคนที่ตนเรียกว่าน้อง  เซนทำหน้านิ่วเล็กๆแล้วหันมายิ้มให้รานอฟ

    ไปต่อสิพี่  ไหนๆก็มาแล้ว แต่คราวนี้ไปด้านล่างนะเซนบอกแล้วหักเข็มเล่มนั้นทิ้ง

    ไปเลย!”รานอฟพูดแล้วออกตัววิ่ง  ทั้งสองวิ่งด้วยความเร็วเหนือเสียงและแสง  ไม่มีใครตามได้ทัน  มันเหมือนการหายตัว แต่มันเร็วกว่าการหายตัว ไม่ถึงถึง 1 นาที ทั้งสองก็ออกวิ่งไปแล้วเกือบ 10 กิโลเมตร

    พี่จะพาฉันไปไหนเนี่ยเซนถามขณะวิ่ง

    ตามมาเถอะหน่ารานอฟบอกปัดแล้วเร่งสปีดเพิ่มขึ้นอีก

    ก็ได้ๆเซนพูดแล้วเร่งสปีดตาม  ไม่นานทั้งสองก็มาอยู่ที่หน้าสายน้ำแห่งหนึ่ง  เซนมองไปรอบๆ มีแต่ต้นไม้  ต้นไม้และต้นไม้  มันคือป่าดีดีนี้เอง

    มาทำไมเนี่ยเซนถามแล้วมองหน้ารานอฟ

    เรายังไม่มีภูตสินะรานอฟบอกแล้วมองไปรอบๆป่า

    อืม  ทำไมล่ะเซนถาม

    หลับตา เปิดจิตให้ว่าง ยื่นมือออกมาด้านหน้า แล้วร้องออกมารานอฟบอกแล้วทำเป็นตัวอย่าง หลังจากที่รานอฟร้องออกไปแล้วก็มีภูตตัวหนึ่งบินเข้ามาหารานอฟ มันเป็นภูตระดับกลางแต่ก็ยังถือว่าอยู่อันดับต้นๆของภูตระดับกลางอยู่ดี

    ไง เจ้าเนี่ยชื่ออีฟ  พี่ตั้งให้มันเองล่ะรานอฟบอกแล้วหันไปให้เซนทำตาม

    หลับตาก่อนใช่ไหมเซนถาม รานอฟพยักหน้าแล้วยืนมองเซนทำตามที่ตนเองสอน  เซนค่อยๆหลับตาลงแล้วเปิดจิตให้ว่าง  และยื่นมือข้างขวาออกมาตรงหน้าตัวเองและอ้าปากร้องออกมา 

    กรี๊ซแปลก...  สิ่งแรกที่รานอฟคิดได้  เสียงของเซนดังออกมาเหมือนเสียงร้องของมังกร  ทั้งๆที่ตัวเขาเองก็ร้องออกมาเป็นเสียงของสัตว์ภูตที่เหมือนๆกับคนอื่น แต่เซนกลับแปลกออกไป

    กรี๊ซเสียงร้องจากอีกฝั่งดังขึ้นมาก่อนที่เจ้าของเสียงนั้นจะมาก้มหมอบลงตรงหน้า

    มังกรรัตติกาลรานอฟร้องตะโกนขึ้นมา  มังกรสีดำสนิท ดวงตาสีเหลืองอ่อนหันมามองมันก่อนจะหันกลับไปมองเซนอีกที

    รีช   ต่อไปเจ้าชื่อรีชเซนบอกแล้วเอามือลูบหัวมังกรรัตติกาลโดยที่มันก็ยอมให้เซนลูบหัวได้อย่างง่ายดายเป็นการยอมรับเจ้านายอย่างเซน

    มังกรรัตติกาล  สัตว์ภูตที่ติดอันดับ1ใน5 สัตว์ภูตอันดับ 1รานอฟพูดขึ้นมาโดยที่ยังตกใจไม่หาย

    กลับกันเถอะพี่  ฉันจะไปที่ห้องแล้วเซนบอกแล้วลองกระโดดขึ้นบนหลังของรีช

    ไปกันเถอะนะ  รีชทันทีที่เซนสั่งจบ มังกรรัตติกาลก็สยายปีกของตนออกแล้วพาร่างของตนและเจ้านายหายไปในอากาศ

    เราก็ไปกันบ้างสิ อีฟรานอฟมองเซนจนลับตาแล้วหันมาสั่งกับภูตของตน  อีฟเปลี่ยนร่างกลายเป็นลูกพายุขนาดย่อมๆแล้วพาร่างของตนไปประสานกับร่างของรานอฟแล้วพายุลูกนั้นก็ค่อยๆเล็กลงๆจนหายไปและไปโผล่อยู่ที่ห้องของรานอฟ

     

                    เซนที่กลับมาถึงห้องของตนสั่งให้มังกรรัตติกาลเปลี่ยนร่างตัวเองให้เล็กลงและเกาะบ่าของเซนเข้าไปในห้อง  เดลคิล  อาเรส  ชานัท  โอเทส กำลังนั่งค่อยอยู่ในห้องบนเตียงของตน

    เซน แล้วน้องสาวเจ้าล่ะชานัทถามขณะนั่งเล่มหมากรุกกับโอเทส

    อยู่กับท่านพ่อเซนตอบแล้วปล่อยให้มังกรรัตติกาลลงจากไหล่ของเธอ

    อะไรน่ะโอเทสร้องถาม

    รุกฆาต!”เสียงของชานัทร้องเมื่อสามารถกำจัดคิงของโอเทสได้

    มังกรรัตติกาลเซนตอบ

    พวกนายมีภูตกันรึยังน่ะเซนถาม  โอเทสเลิกสนใจกับหมากรุกและหันมาส่ายหน้า

    ไม่มีอ่ะชานัทบอกแล้วเก็บหมากรุกที่ถูกโอเทสปัดทิ้งไป

    ไม่มีเดลคิลตอบแล้วหันไปสนใจหนังสือในมือต่อ

    ฉันก็... ไม่อาเรสตอบแล้วหันไปเรียกลูกไฟขึ้นมาเล่นๆ

    งั้นพรุ่งนี้เราไปดูกันไหม  ว่างนี้หน่าเซนชวนแล้วทุกคนก็พยักหน้าเห็นด้วย

    เย็นแล้ว  พวกเราไปโรงอาหารกันดีกว่านะอาเรสบอกแล้วหันไปฉุดแขนของเดลคิลที่ยื่นมาให้

    เอานาวานะ  เมื่อวานเห็นเดลคิลกินแล้วอยากชานัทพูดขึ้นมาเป็นคนแรก

    เอาด้วยๆโอเทสร้องขึ้นมาแล้วจูงแขนชานัทวิ่งไปที่โรงอาหาร

     

                    ทั้ง 5 เดินไปสั่งอาหารและไปนั่งที่โต๊ะๆหนึ่ง   สักพักทางเดินทั้งหมดก็ถูกแหวกออกจนถึงโต๊ะที่ทั้ง 5 คนนั่งอยู่

    ไงพวกลูกๆทั้งหลายเสียงกษัตริย์ไลท์วิลดังขึ้นมา  โอเทสหันไปมองทันที  กษัตริย์ทั้ง 5 คนต่างยืนมองลูกๆของตน

    เป็นไงบ้าง  ใกล้หายกันรึยังกษัตริย์กราเวลด้าถาม  ทั้ง 5 คนพยักหน้ารับ

    จะเป็นอะไรไหม  ถ้าพวกพ่อๆจะนั่งกินข้าวด้วยกษัตริย์เซโฟรเลทถามแล้วไม่ต้องรอคำตอบ กษัตริย์ทั้ง 5 คนเดินเข้าไปนั่งข้างๆลูกของตน

    เอาแบบนี้อีกชุดหนึ่งนะ รีน่ากษัตริย์โรนัทดัสตะโกนบอก ทั้งโรงอาหารเริ่มกระมาจอแจอีกครั้งหลังจากที่เมื่อกี้เงียบลงไป

    พ่อตอนอยู่หอใต้น่ะเหรอ  ไม่อยากพูดถึงเลยล่ะ  ได้ฉายาว่าตัวป่วนประจำหอเลยนะกษัตริย์กราเวลด้าพูดทุกคนทิ้งคราบกษัตริย์ผู้เก่งกาจเหลือเพียงคนธรรมดาที่กลับมาเยี่ยมโรงเรียนเก่า                                                                                                                                                                                                              ไงก็ดีกว่า    เซโฟรเลทแล้วกัน  ปีศาจจอมเจ้าเล่ห์จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนกษัตริย์ไลท์วิลพูด

    พูดเหมือนนายดีนักล่ะ  ไอ้อัจฉริยะคาบเส้นเอ๊ยกษัตริย์เซโฟรเลทพูดแล้วหันไปแยกเขี้ยวให้กษัตริย์ไลท์วิล

    พอๆ  กัดกันไม่เลิกนะ  ไม่อายเด็กๆกันบ้างรึไงกษัตริย์โรนัทดัสห้าม  ในขณะที่กษัตริย์กราเวลด้าและกษัตริย์เวเนวเกรเทส  ต่างกำลังก้มหน้าก้มตากินอาหารไม่สนใจโลกภายนอก

    โครม! โครม!

    เสียงหัวของคนสองคนจุ่มลงไปในชามข้าวแต่ยังถือว่าโชคดีหน่อยที่เบี่ยงหัวหลบทันเลยไม่จุ่มลงในชามข้าวแต่โขกกับโต๊ะกินข้าวแทน

    อู๊ย~/ซี๊ด~”เสียงของทั้งสองคนร้องขึ้นพร้อมกันพร้อมกับลูบหัวที่ปูดเป็นลูกมะกรูด

    ไอ้โรนัทดัสทั้งสองพูดกันเสียงเย็นแล้วหันไปมองตัวต้นเหตุที่ตอนนี้นั่งกินข้าวไม่รู้ไม่ชี้

    งั้นเดี๋ยวพวกพ่อไปกันก่อนแล้วกันนะ  ไปได้แล้ว แกมีเคลียร์กับฉันแน่กษัตริย์กราเวลด้าบอกแล้วลากกษัตริย์โรนัทดัสออกจากโรงอาหาร  โดยมีอีกสามคนเดินตามอยู่ห่างๆ

    พ่อพวกเราน่ากลัวจัง  นายว่างั้นไหม  อาเรสเซนหันไปถามอาเรส  โดยทั้ง 4 พยักหน้ารับพร้อมกัน และก้มลงกินข้าวของตนเอง

    อิ่มแล้วคร้าบ~”โอเทสเงยหน้าขึ้นมาพูดคนแรกแล้วเดินเอาจากไปเก็บก่อนจะหยิบจานที่ทุกคนกินเสร็จหมดแล้วไปเก็บให้

    ไปกันเถอะโอเทสพูดแล้วเดินนำทุกคนไปในห้อง

    รีช   มาเล่นกันเถอะโอเทสพูดแล้วกระโดดลงไปเล่นกับมังกรรัตติกาล

    ฮาๆๆน่าแปลกที่ทุกคนก็เข้ากับมังกรรัตติกาลได้ดีไม่เว้นแม้แต่เดลคิลที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครถ้าไม่จำเป็น

    นี้ๆ ต้นไม้ที่ใช้ปรุงยาพิษมีกี่ชนิดเหรอเซนพูดขึ้นมา

    อืม  ฉันรู้จักแค่1054 ชนิดเองอ่ะชานัทพูด

    ฉันรู้แค่ 1280 ชนิดโอเทสพูดแล้วหันไปเล่นกับมังกรรัตติกาลต่อ

    เดลคิลนายล่ะเซนถาม

    1758 ชนิดเดลคิลตอบแล้วหันไปอ่านหนังสือในมือ

    2468  ชนิด  ต้นไม้ที่มีพิษแรงสุดคือ ต้นดาร์กอายอาเรสตอบ

    โห!  รู้จริงนะเนี่ยโอเทสพูด

    แล้วต้นที่มีพิษน้อยที่สุดล่ะเซนถามแล้วทำท่าตั้งใจฟังมากยิ่งขึ้น

    ต้นกรีเทซ  มีพิษทำให้หลอดเสียงถูกทำลายทำให้กลายเป็นใบ้ไปชั่วขณะ  แต่ไม่เกิน 2 วัน ยาพิษจะหมดฤทธิ์ คนที๋โดนพิษจะกลับมาพูดได้อีกครั้ง   หาได้ในสวนสมุนไพรทุกแห่งเพราะมันมีสรรพคุณช่วยรักษาอาการ ช็อค

    หรือหมดสติได้อาเรสตอบพร้อมบอกสรรพคุณของมันไปด้วย

    ขอนิดเดียวให้ซะยาวเฟื้อยเชียวนะเซนบอกแล้วเดินไปนอนบนเตียง  แต่ก่อนหน้านั้นก็เดินออกไปที่ระเบียงเพื่อมองท้องฟ้าในยามค่ำคืน  ก่อนจะกลับมานอนและผล็อยหลับไปในที่สุด

     

                    ในเช้านี้ทุกคนต่างเร่งรีบที่จะตื่นมาทำธุระส่วนตัวอย่างเร่งด่วน  และเนื่องจากห้องน้ำมีเพียงห้องเดียว เซนจึงเสนอเกมการจับไม้สั้นไม้ยาว   ผู้ที่จับได้ไม้ยาวจะมีโอกาสอาบน้ำก่อน

    โหย~  ไม้สั้นอ่ะเซนร้องแล้วล้มตัวนอนรอบนเตียง

    แกโกงรึเปล่าเนี่ย  ฉันถึงได้ไม้สั้นโอเทสร้องโวยวายกับชานัทเมื่อจับได้ไม้สั้น

    เอาล่ะ  ขอฉันจับก่อนล่ะกันนะชานัทพูดแล้วหยิบไม้ขึ้นมา

    เฮ้อ~ ไม้สั้น  เดลคิลจับเร็วๆชานัทเร่ง

    ไม้ยาวเดลคิลบอกแล้วหยิบไม้ขึ้นมาโชว์ทุกคน  อาเรสทำหน้าเซ็งๆแล้วหยิบหมอนขึ้นมานั่งกอด

    อาบช้าแกโดน!~”อาเรสพูดขู่ก่อนจะไล่ให้เดลคิลเข้าห้องน้ำ

    กรี๊ซเสียงของมังกรรัตติกาลร้อง มันส่ายหัวไปมาเล็กน้อยเนื่องจากเพิ่งตื่นนอน

    ไง ตื่นแล้วเหรอรีช   วันนี้ไปที่ป่าอีกรอบนะเซนหันไปคุยด้วยแล้วมันก็พยักหัวตอบรับอย่างช้าๆ

    เดลคิลโว้ย  ออกมาได้แล้วโอเทสเดินไปเคาะประตูห้องน้ำเสียงดังปึงปัง  สักพักประตูห้องน้ำก็ถูกเปิดออก

    เออ ลืมไป พวกนายอาบน้ำที่นี้ไปแล้วกันนะ  ฉันจะไปอาบห้องพี่รานอฟเซนบอกแล้วถืออุปกรณ์อาบน้ำออกจากห้องไป

    ไอ้บ้า~  ฉันเข้าก่อนโว้ย~”เสีงชานัทดังออกมาจากในห้องก่อนจะมีเสียงดังปึงพร้อมกับเสียงทุบประตูตามออกมา

    ก๊อกๆ

    เข้ามาเสียงจากด้านในดังออกมา เซนเปิดประตูเข้าไปแล้วพบว่า รานอฟยังคงนอนงัวเงียอยู่บนเตียงในชุดนอนลายพระจันทร์เสี้ยวและหมวกบนหัว

    พี่รานอฟ ขอให้ห้องน้ำหน่อยนะเซนร้องถามเบาๆ

    เชิญตามสะดวก เสร็จแล้วปลุกด้วยละกันรานอฟพูดแล้วหันไปกอดหมอนข้าง

    คร้าบๆเซนพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำ  สักพักเซนก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกันชุดสีดำที่มีชายเสื้อลากยาวลงไปถึงพื้น

    พี่รานอฟๆเซนเรียกแล้วเดินไปเขย่าตัวรานอฟอย่างแรง

    อืมๆ  ตื่นแล้วๆรานอฟพูดแล้วลุกขึ้นมานั่งบนเตียงพร้มหาวหวอดๆ

    วันนี้พี่พาพวกเราไปป่าได้ป่ะ  เพื่อนฉันมันจะไปหาภูตกันน่ะเซนถามแล้วเดินไปรอที่ประตู

    เสียใจนะ  แต่วันนี้พี่ถูกเรียกตัวไปช่วยงานน่ะรานอฟพูดแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เซนก็เดินกลับห้องของตน

    ไปกันรึยังเซนโผล่หน้าไปถาม ทุกคนอยู่ในชุดที่พร้อมจะเดินทางกันแล้ว

    จะเดินไปหรือไปทางลัดเซนถามแล้วเดินไปมองที่หน้าต่าง

    ทางลัดสิ  ว่าแต่... ทางไหนอ่ะโอเทสถาม

    หน้าต่างไงเซนยิ้มแล้วกระโดดลงจากหน้าต่าง  โหนกิ่งไม้แถวนั้นก่อนจะพาตัวลงมายืนอยู่ที่พื้น

    โห!  งั้นไปทางนี้กันดีกว่านะชานัทพูดแล้วกระโดดตามเซนลงมา

    ไปกันเถอะโอเทสพูดแล้วดันอาเรสกับเดลคิลให้ลงไปทางหน้าต่าง

     

    Dark_ Sniper

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×