NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 2

    ลำดับตอนที่ #159 : สตรองเวิร์ล Part 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 705
      15
      30 ธ.ค. 61

    เจ้านกที่ลืมนามิรีบบินไปคว้าตัวเธอพาขึ้นมานอนบนฝั่งและหาทางช่วย

    "เปรี๊ยะ!!"มันใช้สายฟ้าปั้มหัวใจนามิ

    "แค่กๆๆ"นามิได้สติลืมตาขึ้นมา

    "โป๊กๆๆๆ"

    "โอ๊ยมันเจ็บนะยะ!!!"นามิทุบหัวมันกระเด็น

    "แกว๊ก!!!!"

    "หยุดเลย"นามิยกมือห้ามทำให้มันทรุดไป

    "แต่ก็เพราะนายช่วยไว้แท้ๆขอบใจนะ"

    "แกว๊กๆๆๆ"

    "ว่าแต่ว่าที่นี่มันที่ไหนกันเนี่ย?"

    นกเป็ดสายฟ้าพาเธอบินขึ้นไปเหนือทะเลสาบกลางปล่องภูเขา รอบเขามีแต่ป่า แต่ไม่ได้มีแค่นั้น เธอยังเห็นเรือซันนี่ด้วย มันยังปลอดภัยดีอยู่

    "เรือซันนี่"นามิเห็นแล้วให้นกลงพื้นวิ่งไป

    "ตึง!!!!"เกิดระเบิดขึ้นที่ป่าใกล้ๆเรือซันนี่

    เป็นลูฟี่ที่วิ่งออกมาจากป่า เขาเห็นเรือซันนี่

    "อ้าว เรือซันนี่"

    "ลูฟี่"

    "อ้าว นามิ!!!"ลูฟี่วิ่งไปหาเธอ

    แต่แล้วมีแมงป่องยักษ์สีดำ3ตัวพร้อมสิงโตอ้วนวิ่งออกมาจากป่าไล่ตามลูฟี่มา

    "ค่อยยังชั่วหน่อยที่ปลอดภัย เก่งมากเลยที่หนีจากเจ้านั่นมาได้"ลูฟี่วิ่งมาหา

    "อย่ามาทางนี้นะ!!!!"นามิวิ่งหนีไป

    ลูฟี่ยังวิ่งไล่ตามนามิลืมเรื่องสัตว์กลายพันธุ์ที่ไล่ตามเขา

    แต่มีนกบินเข้าไปและปล่อยสายฟ้าช็อตจัดการพวกมันหมด

    "โอ้โห!!!!"ลูฟี่ตาเป็นประกาย

    "เฮ้อ"นามิถอนหายใจแต่ก็ยิ้ม

    ประมาณ10นาทีต่อมา ลูฟี่นั่งกินเนื้อสัตว์กลายพันธุ์ ขณะที่นามิไปเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังก้อนหิน

    ตอนนี้พวกเขามานั่งรวมกันหน้ากองไฟที่เจ้าเป็ดและลูฟี่ทำไว้

    "แล้วคนอื่นๆล่ะ"นามิถาม

    "หลังจากนั้นยังไม่เจอใครสักคน เกาะนี่มันกว้างมากเลย แต่ไม่นึกว่าจะได้เจอนามิก่อนเพื่อน ยังไงก็กินกันก่อนเถอะ แมงป๋องนี่อร่อยนะ เนอะบิลลี่?"

    "แกว๊ก!!!"

    "ไม่เอายะ"

    "ว่าแต่บิลลี่เหรอ?"นามิถาม

    "ก็เจ้านี่ไงมันปล่อยไฟฟ้าได้นี่"ลูฟี่ดึงแก้มบิลลี่

    "เปรี้ยง!!!!!"บิลลี่ช็อตไฟฟ้าใส่แต่มนุษย์ยางไม่เป็นไร

    "จริงสิ นายเป็นมนุษย์ยางก็เลยไม่โดนไฟช็อตสิะ"นามิกล่าว

    "เอาล่ะ ก็รู้แล้วว่าเรือซันนี่ยังอยู่ จะนั่งรอทุกคนหรือว่าจะไปตามหาล่ะ?"นามิถาม

    "ตามหาสิ"ลูฟี่กล่าว

    __________________________

    ในเวลาเดียวกันที่บางแห่งในทะเลทราย แฟรงกี้ โรบิน วีวี่และบรู๊คกำลังขับมอเตอร์ไซที่เหมือนกุ้ง

    "ยอดเลยนะครับคุณกุ้งซาริกามิเนี่ย"บรู๊คกล่าว

    "อ้อ เป็นรุ่นดัดแปลงตามสไตล์ของฉันน่ะ"แฟรงกี้กล่าว"เรียกว่าซาเรียนดีสันสิ"

    "ครับ ซาเลดิวิสัน ลัลลาๆๆ"

    จากนั้นทั้ง4ก็เห็นพระราชวังแบบญี่ปุ่นบนยอดเทือกเขาหิน

    "อ๊ะ เริ่มเห็นอะไรแล้วละครับ"

    "เมืองเหรอ"

    "คงใช่แหละ"

    ซาเลย์ดิวิสันโดดถอยหลังกลับและบรู๊คเกือบตกจากมอเตอร์ไซ

    "นึกว่าจะตกซะแล้วแต่ไม่ตกแฮะ"บรู๊คกล่าว

    "โป๊ก!!!"แฟรงกี้ทุบหัวซาเลย์ดิวิสัน

    "บอกแล้วใช่ไหมอย่าโดดถอยหลัง!!!"แฟรงกี้ตะโกน

    "เขาตัวสั่นใหญ่เลย"โรบินกล่าว

    "ไม่ไหวแฮะ ไม่ยอมฟังที่พูดแล้ว"แฟรงกี้กล่าว"เดินไปก็แล้วกัน"

    ข้างหน้ามีดาฟกรีนจำนวนมาก ทั้ง4ไม่รู้เหตุผลที่ซาเลย์ดิวิสันหยุด

    ทั้ง4เดินไปข้างหน้าไม่สนใจกลิ่น

    ____________________

    ทางด้านลูฟี่กับนามิกำลังขี่บิลลี่บินอยู่เหนือป่า

    ขณะที่บิลลี่บินอยู่ก็เข้ามาใกล้ดาฟกรีนด้านล่างและเจอกลิ่นของมันเข้าไป

    "เฟี้ยว!!!!"บิลลี่บินหนีขึ้นสูงอย่างเร็วทำให้นามิกรีดร้อง

    ตอนนี้บิลลี่ขึ้นมาอยู่บนเกาะลอยฟ้าเล็กๆ ลูฟี่มองลงไปเห็นหมู่บ้าน

    "หมู่บ้านนี่นา...แล้วก็มีต้นไม้ส่งกลิ่นอยู่รอบๆ"ลูฟี่สังเกต

    "นั่นมันต้นไม้แบบเดียวกันกับที่อยู่รอบวังของชิกินี่ สงสัยเจ้านี่จะไม่ชอบกลิ่นต้นไม้ล่ะมั้ง"นามิกล่าว

    "แกว๊ก"

    "อย่างงั้นเหรอ?"ลูฟี่ถาม

    เวลาต่อมาบิลลี่บินโดยที่เอาผ้าม้วนปิดจมูกไว้ มันยังได้พอจะรับไหว

    "บางทีพื้นที่ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้นั่นอาจจะเป็นเขตปลอดภัยจากพวกสัตว์ร้ายก็ได้นะ"นามิกล่าว

    "งั้นทุกคนก็อาจจะอยู่ที่นี่สินะ"ลูฟี่กล่าว

    ____________________

    "ปลอดภัยดีสินะครับคุณนามิ!!!!"

    "คิรัวร์คุง!!!"

    เมื่อทั้งสองเข้ามาที่หมู่บ้านซันจิก็โผล่มาพร้อมพูดความรักงี่เง่าของมัน

    ทางด้านนามิเข้ามากอดคิรัวร์ไว้ไม่ปล่อย

    "หมอนี่ไม่เป็นไรอยู่แล้ว"เซียร์ยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วนั่งลงด้วยความเพลีย

    "ผมเป็นห่วงคุณจนนอนไม่หลับทั้งสัปดาห์เลยล่ะ"ซันจิพูดแล้วล้มลงไปนอนกรน

    "เจ้าเนี่ยไม่ได้นอนจริงๆเหรอเนี่ย"อุซปกล่าว

    ทันใดนั่นเขาก็ลุกขึ้นยืน

    "แย่แล้ว ยังเหลือโรบินจังกับวีวี่จังนี่นา"ซันจิกล่าว

    "โวยวายอยู่ได้แกเนี่ย"โซโลกล่าว

    "แต่ก็ดีแล้วล่ะที่พวกนายปลอดภัยน่ะ"ลูฟี่กล่าว

    ประตูบ้านด้านหลังเปิดออกมา

    "อ๊ะ มีพวกมาเพิ่มด้วย"ชาวด์มองแล้วจะเป็นลมแต่แม่เธอจับลูกสาวไว้

    "อ้าว มากันเมื่อไหร่เนี่ยเยอะแยะเชียว"แม่ของชาวด์พูด"ถ้าไม่รังเกียจล่ะก็เข้ามาพักข้างในก่อนนะ"

    "นามิเธอไปพักสักหน่อยสิ"คิรัวร์กล่าว

    "คิรัวร์คุงฉันมั่นใจว่าสบายดี"นามิบอกเขา

    "เป็นคำสั่งรองกัปตัน"คิรัวร์กล่าว"นายเห็นด้วยมั้ยลูฟี่?"

    "เห็นด้วย!!!"ลูฟี่ตะโกนยกมือขึ้น

    นามิยอมแพ้เดินเข้าไปพักในบ้าน

    "ชาวด์ ไปขอใบชาจากข้างบ้านมาหน่อยเร็ว"

    "ค่า!!!"

    พวกเขาไม่รู้ว่าแมลงส่งภาพตัวใหญ่กำลังแอบซุ่มดูอยู่

    ______________________

    ที่ฐานทัพของชิกิ เขาเห็นผ่านหน้าจอว่านามิกลับไปหาพรรคพวกแล้ว

    "เจอแล้วครับท่านชิกิ

    "แหม่ ถ้างั้นก็ออกไปต้อนรับต้นหนเรือของเรากันเลยดีมั้ยล่ะ ฮ่าๆๆๆ"

    ชิกิเดินออกไป

    ____________________

    โรบิน แฟรงกี้ วีวี่และบรู๊คอยู่ในบาร์เหล้าขนาดใหญ่ในพระราชวังและเต็มไปด้วยโจรสลัด

    "ไม่เห็นเจ้าพวกนั่นเลย ว่าแต่โจรสลัดมารวมตัวกันขนาดนี้จะทำสงครามกันรึไง"แฟรงกี่กล่าว

    บรู๊คดื่มชาอ้าปากค้าง

    "ดูจากการที่ทุกคนมีเอเทอนอลโพสต์แสดงว่าคงจะมีใครบางคนนำทางพวกเขามา"

    เด็กสาวเสิร์ฟบริการคนหนึ่งเดินผ่านมา

    "อ้าว ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่าขอดูกางเกงในหน่อยจะได้มั้ยครับ"

    เด็กสาวยกเท้าเตะโครงกระดูกล้มลง

    "ใครจะให้ดูยะ!!"

    โรบินสังเกตเห็นขนสีขาวเหมือนปีกที่แขนเด็กสาว

    "นี่เธอ ที่แขนนั่นน่ะ?"โรบินถาม

    "อ้อ นี่เหรอ?"เด็กสาวมองขนนกสีขาว"คือว่าพวกฉันน่ะฝันอยากจะเป็นเหมือนนกน่ะ"

    "นกเหรอ?"แฟรงกี้ทวน"แค่คิดอยากจะเป็นก็เป็นได้เลยงั้นเหรอ?"

    "ฮึๆๆ"เด็กสาวยิ้มเดินไป

    "เอ่อ ขอดูกางเกง....เปรี้ยง!!!"บรู๊คโดยเหยียบหัว

    "พวกนายคือโจรสลัดหมวกฟางล่ะสิ พวกนายเองกับหัวหน้าชิกิและพี่น้องของเราสินะ"โจรสลัดกลุ่มหนึ่งที่เมาเหล้ากล่าว

    "หา?"

    "ใช่ ก็ตั้งใจอย่างงั้นแหละ"โรบินตอบไป"แต่ทำไมหัวหน้าชิกิถึงเรียกโจรสลัดมาเยอะแยะแบบนี้"
    "ทำไมงั้นเหรอ นี่เธออย่าแกล้งโง่เลยน่า อ่านหนังสือพิมพ์แล้วไม่ใช่เรอะ"โจรสลัดคนนั้นหยิบหนังสือพิมพ์ออกมา"นี่ไง"

    "นั่นมัน"

    ____________________

    ที่หมู่บ้านของชาวด์ ทุกคนต่างยินดีเหมือนมีบางอย่างเกิดขึ้น

    ชาวด์วิ่งมาที่บ้านผ่านกลุ่มหมวกฟางและบิลลี่ที่ต่างพักผ่อนอยู่

    "คุณย่าคะ คุณแม่คะ ข่าวใหญ่คะ"

    คิรัวร์ลืมตาขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงชาวด์

    เขาไม่รู้ว่าทำไม แต่สังหรณ์ใจว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น

    ในบ้านแม่ได้ยินข่าวที่ชาวด์เอามาบอก

    "ว่าไงนะ"

    "จริงๆนะคะ คุณพ่อของชูจังกลับมาอยู่บ้านแล้ว เขาบอกว่าอีกไม่นานทุกคนจะกลับมา เราจะได้เจอคุณพ่อกับพี่แล้วล่ะ"

    "จริงเหรอเนี่ย มันไม่ใช่ความฝันใช่ไหม?"ย่าเธอถาม

    "ถ้าอย่างงั้นก็หมายความว่า"

    "คะ ชิกิกำลังจะไปจากที่นี่และเขาก็จะพาพวกสัตว์ลงทะเลเป้าหมายด้วย ที่ทะเลอีสต์บลูน่ะ"

    นามิเบิกตากว้างและนึกถึงข่าวในหนังสือพิมพ์

    "งั้นเหรอ อีสต์บลูเป็นบ้านเกิดของพวกเธอเรอะ"

    "สักวันเธอจะรู้เป้าหมายของฉันเอง ฉันรับประกันเลยว่าไม่ว่ายังไงเธอก็ต้องคุกเข่าอ้อนวอนขอเข้าเป็นพวกของฉันอย่างแน่นอน"

    "มาเป็นพวกของฉันเถอะนะแม่หนูน้อย ถ้าเป็นพวกของฉัน ขออะไรก็ได้ทุกอย่างนั่นแหละ"

    "ไม่นึกเลยว่าพวกเขาจะรอดชีวิตกลับมาได้ มันเหมือนฝันจริงๆเลย"ย่ากล่าว

    "นั่นสิคะ หนูเองก็อยากให้มันรีบไปที่อีสต์บลูเร็วๆจังเลยคะ"

    นามิยังเงียบอยู่ ถ้าหากสัตว์พวกนั้นโดนส่งไปอีสต์บลู หมู่บ้านโคโคยาชิก็จะโดนทำลายและทุกคนจะตายกันหมด

    "คิรัวร์คุง ลูฟี่"นามิลุกขึ้นเดินออกจากบ้าน

    _____________________

    ร้านเหล้าในฐานทัพชิกิ

    "ใช่แล้ว นี่เป็นคำเตือนต่อกองทัพเรือและรัฐบาลโลกยังไงล่ะ"

    "หมายความว่าเป้าหมายของหัวหน้าชิกิก็คือ.."โรบินพูด

    "ทำลายล้างทะเลอีสต์บลูและพิชิตโลกยังไงล่ะ หลังจบงานฉลองคืนนี้ได้ยินว่าเขาจะส่งสัตว์พวกนั้นลงไปที่อีสต์บลูแล้วล่ะ"

    "ถ้าทำอย่างงั้นละก็ผู้คนต้องล้มตายเป็นเบือแน่"

    "ไม่เป็นไรหรอก เพื่อให้รัฐบาลโลกยอมจำนนยังไงล่ะ"โจรสลัดกล่าว และคนอื่นพูดตาม

    "เรารับคำชวนจากคนที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เชียว"

    "ก็นั่นน่ะสิ มาดื่มกันอีกแล้วนึง ดื่ม!!!"

    "เฮ้ พวกนาย"โจรสลัดคนนึงบอกกลุ่มหมวกฟางทั้ง4"สารรูปแบบนั้นเข้าร่วมงานฉลองไม่ได้หรอกนะ แต่งตัวให้เป็นทางการหน่อยสิ"

    "ให้ถูกกาละเทศะสินะเข้าใจแล้วล่ะ"โรบินกล่าว

    "เห็นบอกว่าคืนนี้จะมีโชว์อะไรบางอย่างให้ดูด้วย"

    "โชว์อย่างงั้นเหรอ?"

    "ก็การทำลายหมู่บ้านเพียงหนึ่งเดียวของคนบนเกาะนี้ไงล่ะ"

    "ทำลายหมู่บ้านคนบนเกาะนี้"โรบินคิด

    _______________________

    นามิออกมาข้างนอกแต่ไม่เจอเพื่อนเธอเลยสักคน

    "คิรัวร์คุง ทุกคน"นามิมองหาเพื่อนเธอ

    "อย่าเข้ามา"เสียงคิรัวร์ดังขึ้น

    "ถอยไปซะนามิ"ลูฟี่สั่ง

    นามิเห็นเพื่อนเธอทุกคนยืนอยู่บนเขา และเหนือขึ้นไปก็มีชิกิยืนอยู่

    "แม่หนูน้อย จ๊ะเอ๋"ชิกิกล่าว

    "ชิกิ!!"

    "ใจร้ายจังเลยนะแม่หนูน้อย แอบออกมาก็ไม่บอกกันสักคำ ฉันน่ะปวดใจมากรู้ไหม"ชิกิกล่าว

    "หุบปากเลยนะเจ้าบ้า แกนั่นแหละบังอาจหลอกพวกเราแล้วเอาตัวคุณนามิไป"ซันจิกล่าว

    "ฮ่าๆๆๆ ผู้หญิงดีๆแบบนั้นจะห้ามไม่ให้ฉันเอาตัวมาได้ยังไงกันเล่า ถ้าไม่อยากให้เอามาก็คุ้มครองดีๆสิ แต่ที่จริงฉันว่าผู้หญิงคนนั้นน่าจะเป็นฝ่ายไม่อยากแยกตัวไปจากฉันมากกว่านะ จริงไหมจ๊ะแม่หนูน้อย"

    "หนอยแก..."ซันจิกล่าว

    "นี่แก"คิรัวร์ตะโกน"แกพยายามชิงตัวแฟนฉันไป ก็เตรียมตัวตายได้เลย!!!"

    "อ้อเหรอ แล้วแกจะทำยังไง?"ชิกิถาม

    "ก็เผาแกน่ะสิ!!!!"คิรัวร์ตะโกน

    "ลุยเลย!!"ลูฟี่ตะโกน

    จากนั้นโจรสลัดทั้ง8คนต่างบุกเข้าหาราชสีห์ทองคำ

    "คิรัวร์คุง"นามิกล่าว

    "ฮ่าๆๆ ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดูสิ"ชิกิหัวเราะเยาะ

    "ท่าเคียวยางยืด!!!!"ลูฟี่ยืดแขนเข้ามาชกแต่ชิกิโดดหลบไป

    "ท่าไม้ตายกระสุนวิหคเพลิง"

    "พร72ประการ!!!"

    "เท้าวายุ เขี้ยวมังกร!!!"

    "วอลคาโน!!!"

    อุซป โซโล คิรัวร์และเซียร์ต่างโจมตีเข้าไปแต่ชิกิฟาดขาสกัดปัดทิ้งไปด้วยดาบของเขา

    "อาร์มพ้อยต์"ช็อปเปอร์ร่างใหญ่เข้ามาด้านหลังชิกิและยกกีบมือขึ้น

    "เพลงหมัดโรเซโอ!!!!"ช็อปเปอร์กระแทกมือเข้าใส่หลังชิกิ

    ซันจิโดดขึ้นมาหาชิกิ

    "ลูกเตะเนื้อหน้าอก"

    ซันจิยกเท้าเตะที่หน้าอกชิกิ แต่เขายกมือมารับได้

    "ประสานงานกันได้ดีนี่ ไม่ใช่เล่นเลยนะที่ถึงกับทำให้ฉันต้องใช้มือได้"ชิกิแสยะยิ้ม"แต่ว่าถ้ามือยื่นออกมาแล้วไม่มีการหดกลับเข้าไปหรอกนะ"

    "แย่แล้ว"

    "เริ่มจากแกก่อนเลยก็แล้วกัน"ชิกิกล่าว

    "จรวดยางยืด!!!!"ลูฟี่จับหินยักษ์พุ่งเข้ามากระแทกชิกิกระเด็นปล่อยซันจิลงพื้นไป

    "กำลังคุยอะไรกันอยู่รึเปล่า?"ลูฟี่ถาม

    "เปล่านี่"

    ทั้งสองลงพื้นแล้วกลุ่มหมวกฟางต่างวิ่งมารวมกัน

    ชิกิมองกลุ่มหมวกฟางอย่างรำคาญ เขาไม่มีวันยอมให้เด็กเมื่อวานซืนชนะเขาได้

    "คิดว่ารุกกี้อย่างพวกแกสู้กับฉันได้อย่างสูสีงั้นเหรอ? เดี๋ยวจะจัดการพร้อมกันหมดเลย"

    ชิกิขยับมือ

    จากนั้นกำแพงดินใหญ่ก็โผล่ขึ้นมาจากพื้นล้อมรอบกลุ่มหมวกฟางยกเว้นนามิไว้

    ชาวด์มองดูจากหน้าต่างเห็นพื้นดินพุ่งขึ้นมาแล้วเป็นลม แม่เธอวิ่งมาและตกใจเหมือนกัน

    "ราชสีห์คำราม พลิกแผ่นดิน!!!"

    กำแพงดินปรากฎเป็นหัวราชสีห์ยักษ์จะเข้าโจมตีเขาจากรอบด้าน

    "หมัดปืนกลยางยืด"ลูฟี่ยกหมัดชกเปิดทางไปหาชิกิ

    "ฉันจัดการเอง!!!! ย๊ากกกก!!!!!"

    กลุ่มหมวกฟางมองดูร่างหมาสีดำยักษ์3หัวปรากฎเป็นร่างหมายักษ์สีดำสามหัว

    "กรร!!!!!"เซอร์เบอรัสร้องคำราม

    "พวกแอตแลนติสเรอะ เฮอะ"ชิกิแค่แปลกใจนิดหน่อย

    "โฮก!!!!!"คิรัวร์พุ่งลอยมาทางนี้ 

    วิชาลับแอตแลนติส แยกเงา

    ตัวคิรัวร์ที่บินพุ่งใส่ชิกิแยกเป็น2คนและเริ่มสะบัดตัวสร้างลมหมุน

    "ท่าไม้ตายดาวหางแอตลาส"

    "กระสุนสายฟ้ามังกร1ล้างโวลต์"เซียร์ยิงธนูที่ชาร์จพลังสายฟ้าเข้าไป

    ธนูกลายสภาพเป็นลำแสงสายฟ้ารวมกับกระสุนแอตลาสของอุซปเป็นกระสุนมังกรหลายหัว

    "บุกได้ดี แต่เปล่าประโยชน์"ชิกิพุ่งมาด้านหน้าหลบกระสุนสายฟ้า

    "เขี้ยวเพลิงประสานเขี้ยววารี!!!!"

    คลื่นพายุประสานพลังกันกระแทกใส่ชิกิ และผลจากไฟกับน้ำปะทะกันในที่สุด

    "ตูมมมมมมมมม!!!!!"

    เกิดระเบิดใหญ่โตทำให้สายลมพัดอย่างรุนแรง

    ชิกิยกมือรับไว้และมือของเขากลายเป็นสีดำสนิท

    "ไม่เบานี่ ถึงกับทำให้ฉันใช้ฮาคิได้"

    "ฮาคิ?"คิรัวร์เลิกคิ้ว ตอนนี้เขาเหลือแค่ร่างจริง

    "อย่างพวกแกน่ะไม่มีค่าพอให้ฆ่าหรอก"ชิกิพูดแล้วยกหมัดฮาคิอัดใส่คิรัวร์

    "เกล็ดเงือกมังกร"คิรัวร์ยกแขนที่ปรากฎเกล็ดสีทอง

    "ไม่มีประโยชน์"

    "ตูมมมมม!!!!!"ชิกิชกใส่แขนคิรัวร์เกล็ดมังกรแตกไป

    "อ๊ากกกกก!!!!"คิรัวร์โดนต่อยทีเดียวกระเด็นร่วงมากลับร่างเดิมกระแทกลงพื้น

    "คิรัวร์!!!!"

    จากนั้นเหล่าสิงโตดินยักษ์ก็พุ่งเข้าปกคลุมพวกเขารอบด้าน

    "เกียร์--"

    มันช้าไปลูฟี่ก็โดนกลืนหายไปด้วย

    ดินยักษ์ก่อตัวเป็นภูเขาหินคล้ายเถาวัลย์สูงใหญ่ขังทุกคนไว้ข้างในดิน

    "คิรัวร์คุง!!!!"นามิร้อง วิ่งมามองดูลูฟี่ โซโล ซันจิ เซียร์ ช็อปเปอร์ อุซป แม้แต่คิรัวร์ก็ติดอยู่ในเขาหินยักษ์หน้าเธอ

    ตลอดเวลาที่เธอรู้จักพวกเขา เธอเชื่อว่าไม่มีใครจัดการพวกเขาได้ เหล่า5สัตว์ประหลาดประจำกลุ่มล้วนแข็งแกร่ง โดยเฉพาะแฟนของเธอ

    "ทุกคน!!!!!"

    "ฮ่าๆๆๆๆ"ชิกิลงพื้นเดินเข้ามา

    "หลับอยู่ในดินไปสักพักเถอะนะ เจอพวกคิดเองเออเองนี่เหนื่อยใจจริงๆ ทั้งที่เธออุตส่าห์เข้าใจทุกอย่างและกำลังจะมาอยู่ข้างฉันแล้วแท้ๆ"

    "เรื่องที่อีสต์บลูก็เป็นฝีมือนายสินะ?"นามิถาม

    "ใช่แล้ว"

    "อย่าทำอะไรพวกพ้องของฉันและอีสต์บลูไปมากกว่านี้นะ!!!!"

    ชิกิเอาซิการ์ออกมาปัดทิ้งลงพื้น

    "ข้ามขั้นตอนไปแล้ว บอกแล้วนี่ว่าถ้าเป็นพวกฉัน ขออะไรฉันให้ทุกอย่าง"

    นามิเงียบไป

    "อันตรายเพียงหนึ่งเดียวของฉันคือไซโคลนนั้น ดังนั้นฉันถึงต้องการต้นหนเรือที่เก่งๆ เรื่องนั้นเธอเองก็น่าจะรู้ดีนี่"

    นามิเอามือจับกำไลที่ได้จากโนจิโกะ

    "ของดูต่างหน้าเหรอ?"

    "อย่าพูดบ้าๆนะ นี่เป็นกำไลที่พี่สาวฉันให้ตอนออกจากบ้านมา"

    นามิเงียบไปพักนึง

    "ถ้าหากฉันยอมเข้าเป็นพวกของนาย นายจะไม่ทำอะไรอีสต์บลูใช่ไหม?"

    "ฮ่าๆๆ แน่อยู่แล้ว เพราะฉันจะให้ความสำคัญกับพวกพ้องมากกว่าอะไรทั้งหมด ถ้าเป็นบ้านเกิดของพวกพ้องฉันก็ไม่ทำอะไรกับมันอีก"

    "อย่าพูดอะไรบ้าๆได้ไหมนามิ"

    นามิได้ยินหันไปมองอุซปที่ยังมีสติอยู่

    "อุซป"

    "ยังไม่หมดสติอีกเรอะ"

    "เธอคงไม่คิดจะขายตัวให้เจ้านั้นเพื่อบ้านเกิดหรอกนะ ทำตามใจชอบแบบนั้นน่ะลูฟี่ไม่ให้อภัยแน่ และคิรัวร์จะฟันแกเป็นชิ้นๆเลย"

    "ฟันเป็นชิ้นๆเหรอ หมายความว่ายังไงไอ้หนู"ชิกิถาม"ท่าทางแกจะยังไม่รู้สถานภาพของตัวเองนะ!!!"

    ก้อนหินขนาดใหญ่อยู่เหนือเขาหินยักษ์เตรียมทับพวกเขาทุกคน

    "เดี๋ยวก่อน"นามิร้อง"ฉันเข้าใจสถานภาพของฉันดี อย่าทำอะไรพวกของฉันเลยนะ"

    "งั้นขอฟังคำตอบหน่อย แม่หนูน้อย"ชิกิกล่าว

    "อุซปมันไม่มีทางอื่นแล้วล่ะ ฉันจะปกป้องอีสต์บลูเอง เพราะฉะนั้นออกเดินทางต่อไปอย่างวางใจเถอะ"

    "ไม่ได้นะนามิ หยุดพูดนะ"

    "ไม่ต้องเป็นห่วงฉัน ไม่ว่าอะไรฉันก็หยุดได้ทั้งนั้นแหละ"

    "ไม่ได้นะ หยุดพูดซะทีเถอะ ทำแบบนั้นไปน่ะแล้วใครจะได้--"

    "ตึง!!!"ก้อนหินกระแทกใส่อุซปให้หมดสติไป

    "อุซป!!!"

    "ไอ้หนูนี่พูดมากจริงๆให้ตายสิ เอาล่ะแม่หนูน้อยจะตอบได้หรือยัง?"

    "ฉันจะยอมเข้าเป็นพวกของนาย"

    "ยอมเป็นเหรอ?"ชิกิพูด

    นามิกัดฟัน เธอรู้จักมันดีตั้งแต่ตอน8ขวบที่เธอเข้าร่วมกับอารอน เธอคุกเข่าลงและก้มหัว

    "ได้โปรดให้ฉันเป็นพวกของคุณเถอะ"

    "ฮ่าๆๆ ยินดีต้อนรับต้นหนเรือผู้แสนเก่งกาจ การได้รู้จักศัตรูที่ไม่มีทางเอาชนะได้ก็ช่วยให้ฉลาดขึ้นนะ ฮ่าๆๆ"

    โทนไดอันอันเดิมของชิกิลอยมาตรงหน้านามิ

    "ไอ้ฉันก็ไม่ใช่โจรลักพาตัว โลกแห่งโจรสลัดยังมีมนุษย์ธรรมอยู่ ฝากคำอำลาให้เหล่าพวกพ้องที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาซะหน่อยสิ"

    นามิหยิบไดอัลแล้วลุกขึ้นพูดใส่โทนไดอัลทั้งน้ำตาที่ไหลออกมา

    _____________________

    ค่ำคืนมาเยือนเมื่อนามิพูดใส่โทนไดอัลจบ

    "เป็นคำอำลาที่ยอดมาก พวกพ้องของเธอก็คงยอมรับได้ ถ้าหากว่าพวกมันเอาชีวิตรอดออกไปจากที่นี่ได้ละนะ"

    นามิวางโทนไดอัลลงพื้นและชิกิเตรียมจะไปจากที่นี่

    "เดี๋ยว พาฉันไปหาคิรัวร์คุงก่อนไป...แค่ครั้งสุดท้าย"

    ชิกิรำคาญแต่ก็พยักหน้าเข้าใจ

    ชิกิใช้พลังยกหินใต้เท้านามิให้ลอยขึ้นไปหาคิรัวร์ที่หมดสติอยู่ในช่องหินเขา เธอจับหน้าของรองกัปตันไว้

    "คิรัวร์คุง"นามิร้องไห้ออกมา"ฉันรู้ว่าเธอคงไม่ได้ยินฉันหรอก แต่ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันขอโทษ ฉันหวังว่าเธอและคนอื่นๆจะเข้าใจ"

    นามิจูบปากของคิรัวร์อย่างหนักไม่ต่างจากทุกครั้งที่ได้นอนด้วยกัน แต่เป็นจูบที่เศร้ามาก

    เธอรู้สึกปวดร้าวหัวใจยิ่งกว่าที่คิด

    ขณะเดียวกันในวังของชิกิ ด็อกเตอร์อินดิโก้ก็เห็นทุกอย่าง

    "เอาล่ะทุกคนเข้าประจำที่ เริ่มดำเนินการตามแผนได้"

    __________________

    ลูกน้องของชิกิถอนต้นดาฟกรีนรอบหมู่บ้านออก

    __________________

    ชิกิใช้พลังยกหินยักษ์ลอยพาเขากับนามิกลับวัง

    __________________

    กอริลลาหอนและทุบอกส่งเสียงคำราม

    เหมือนช็อปเปอร์ที่สัตว์จะเข้าใจภาษาสัตว์ด้วยกัน เหล่าสัตว์กลายพันธ์จากทุกเกาะต่างมุ่งหน้าไปยังที่แห่งเดียว

    หมู่บ้านบนเกาะนี้

    __________________

    ชิกิเข้ามาในห้องมอนิเตอร์และนั่งลงบนบัลลังก์

    "กลับมาแล้วเหรอครับ"

    "เออ"ชิกิพูดพลางพ่นควันซิการ์"นี่ทำอะไรอยู่น่ะเข้ามาสิ

    นามิเข้ามาในชุดเดรสสีดำและขนนกสีชมพู

    "ฮ่าๆๆ ยิ่งมองก็ยิ่งงามนะแม่คนนี้ ดูสิ เธอตัดสินใจถูกแล้วล่ะ จงดีใจให้เต็มที่เถอะ"

    นามิมองดูภาพ และเธอก็เหล่าสัตว์กลายพันธุ์บุกเข้าทำลายหมู่บ้านของชาวด์ ชาวบ้านต่างหนีเอาตัวรอด

    ________________

    ชาวด์ แม่และย่าก็พยายามวิ่งหนี

    ชาวด์หันกลับไปมองหมู่บ้าน ชิกิให้ความหวังกับพวกเธอก่อนจะทำให้สิ้นหวัง

    เธอหันไปเห็นเขาหินยักษ์คล้ายเถาวัลย์ที่พวกลูฟี่อยู่
    _________________

    เหล่าโจรสลัดมองดูจากฐานลอยฟ้า

    "โอ้โหสุดยอด สัตว์ประหลาดมันถล่มหมู่บ้านใหญ่เลย"

    "ท่านชิกิทำแต่เรื่องบิ๊กๆทั้งนั้นเลย"

    "ความบันเทิงใจ แค่โค่นดาฟกรีนของหมู่บ้านทิ้งเท่านั้น"ชิกิกล่าว

    "ฉันไม่สนใจ ขอกลับห้องก่อน"นามิเดินออกจากห้อง

    "อะไรกัน นึกว่าจะแสดงอารมณ์มากกว่านี้ซะอีก"

    ______________________

    แฟรงกี้ บรู๊ค วีวี่และโรบินมาถึงหมู่บ้านที่เหลือแต่ซาก

    "โธ่เว้ย มาไม่ทันการเหรอเนี่ย"แฟรงกี้กล่าว

    "เหมือนที่เห็นในหนังสือพิมพ์เลยนะ"

    "อีกไม่นานอีสต์บลูก็ต้องเป็นแบบนี้เหมือนกัน"วีวี่กล่าว

    "แฟรงกี้"โรบินกล่าว"รีบหาคิรัวร์คุง ลูฟี่และทุกคนเถอะ"

    "โอเค"แฟรงกี้เริ่มขับมอเตอร์ไซไปภายในหมู่บ้าน

    "เจ้าหมวกฟาง ถ้าอยู่ก็ขานตอบด้วยนะ"
    "คุณลูฟี่!!!!"บรู๊คร้อง

    "คิรัวร์คุง!!!!"วีวี่ตะโกน"ถ้าอยู่ก็ตอบด้วย!!!!"

    ทั้ง4คนมาถึงหน้าเขาหินยักษ์คล้ายเถาวัลย์

    "นี่มันอะไร?"โรบินถามขณะแฟรงกี้หยุดและทุกคนลงมาดู

    พวกเขาพบลูฟี่ โซโล ซันจิ เซียร์ อุซป ช็อปเปอร์และคิรัวร์ฝังอยู่

    "เจ้าหมวกฟาง นามิคาเสะ"แฟรงกี้เห็นว่าสองคนที่เก่งสุดโดนจัดการ

    "คุณลูฟี่"บรู๊คร้อง

    "คิรัวร์คุง คุณเซียร์!!!"วีวี่ร้อง

    "เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?"แฟรงกี้ถาม

    "รีบขุดพวกเขาออกมาเถอะ"โรบินกล่าว ทุกคนรีบวิ่งไปพาพวกคิรัวร์ออกมา

    _______________

    หลังจากนั้นหลายนาที คิรัวร์และคนอื่นๆต่างออกมาจากเขาหินและโรบินอธิบายทุกอย่างให้ฟัง

    "ชิกิคือตัวการของเรื่องที่เกิดขึ้นที่อีสต์บลูเหรอ?"ลูฟี่ถาม

    "ใช่"

    "มันคิดจะใช้สัตว์ประหลาดพวกนั้นถล่มบ้านเกิดของเราให้ราบเหรอ"ซันจิกล่าว"บ้าเอ๊ย เห็นคนเป็นของเล่นรึไง"

    ขณะนั้นช็อปเปอร์กำลังรักษาแผลให้อุซป

    "นามิน่ะยอมติดตามชิกิไปเพื่อปกป้องบ้านเกิด นามิเขาช่วยพวกเราเอาไว้"

    คิรัวร์กำหมัดแน่นเมื่อแฟนเขาโดนชิงตัวไป

    ตอนนั้นเองช็อปเปอร์ก็สังเกตเห็นชาวด์และแม่กับย่าเธอ

    "อ๊ะ ชาวด์ ปลอดภัยดีเหรอเนี่ย"ช็อปเปอร์กล่าว

    "อื้อ"ชาวด์พยักหน้า

    "เราน่ะหลบไปซ่อนในห้องใต้ดิน"แม่ชาวด์กล่าว"ว่าแต่เรื่องที่พูดเมื่อกี้ ทะเลอีสต์บลูแห่งนั้นน่ะเป็นบ้านเกิดของพวกเธอเองเหรอ?"

    ลูฟี่พยักหน้า

    "เด็กคนนั้นก็เกิดที่ทะเลแห่งนั้นเหรอ?"

    "ใช่แล้ว"ลูฟี่ตอบ

    "นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย ต่อหน้าเด็กคนนั้นฉันดังพูดว่าอยากให้ชิกิไปที่อีสต์บลูเร็วๆน่ะ ทำไมฉันถึงพูดเรื่องโหดร้ายแบบนั้นออกไปได้นะ"

    "หนูก็พลอยดีใจที่มันจะไปเหมือนกัน"

    จากนั้นคิรัวร์ก็สังเกตเห็นโทนไดอัลในมือชาวด์

    "ชาวด์ เอาไอ้นั่นมาจากไหน?"

    "นี่เหรอ หนูเก็บมาจากแถวนี้น่ะคะ"

    "ขอฉันดูหน่อยได้ไหม"คิรัวร์เดินมาหยิบโทนไดอัล ขณะที่ลูฟี่คุยกับชาวด์

    "พวกเธอนี่ยอดเลยนะชาวด์ ทั้งที่หมู่บ้านของตัวเองโดนทำลายจนเละเทะก็ยังเป็นห่วงความรู้สึกของนามิ คนที่จิตใจอ่อนโยนอย่างพวกเธอฉันพึ่งจะเคยเจอ พวกเธอไม่ได้โหดร้ายสักนิด คนที่โหดร้ายคือชิกิต่างหาก เดี๋ยวฉันจะไปจัดการกระทืบมันเอง ไม่ต้องร้องไห้"

    ตอนนี้ทุกคนต่างมุงดูโทนไดอัลในมือคิรัวร์

    "อะไรน่ะโทนไดอัลนี่"

    "ใช่"คิรัวร์พูดแล้วกด

    "ยกโทษให้ฉันด้วยนะที่จากทุกคนไปโดยไม่ได้ร่ำลา"

    "นั่นเสียงนามินี่นา"

    "ฉันตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นต้นหนเรือให้กับพวกชิกิ เพราะชิกิเป็นโจรสลัดในตำนานถึงแม้พวกลูฟี่จะสู้ยังไงก็ไม่มีทางชนะ แม้แต่เธอคิรัวร์คุง ถ้าเธอไล่ตามมาเพื่อช่วยฉันละก็เท่ากับเอาชีวิตมาทิ้งเปล่าๆ"

    "นามิ"วีวี่กล่าว

    คิรัวร์ดวงตาวาวโรจน์ด้วยความโกรธ ขณะที่ลูฟี่ตัวสั่นระริก

    "ขอฝากไว้แค่นี้..."

    "นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!"ลูฟี่ตะโกน

    คิรัวร์กับช็อปเปอร์ที่หูดีกว่าคนทั่วไปต้องปิดหู อุซปถอยห่างกลัวลูฟี่ตอนนี้ ก่อนจะสะดุ้งถอยจากคิรัวร์ที่ยังเงียบแต่แผ่รังสีอำมหิต

    "อะไรของยัยนั่น ทิ้งข้อความแบบนี้ไว้เนี่ยนะ"ลูฟี่ตะโกน

    "ใจเย็นไว้ก่อนน่า"อุซปกล่าว

    "หาว่าพวกเราไม่มีทางชนะหรอก ทำตามใจชอบแล้วยังพูดแบบนี้อีก!!!!"ลูฟี่ตะโกนหันไปมองคิรัวร์"เฮ้ย คิรัวร์ นายก็....เฮือก!!!!"

    ลูฟี่สะดุ้งเช่นเดียวกับหลายคนที่ถอยห่างจากคิรัวร์ที่โกรธจัด ยกเว้นโรบินกับเซียร์ที่รู้ว่าเขาไม่ทำร้ายพวกเธอแน่ ดวงตาสีอำพันกลายเป็นวาวโรจน์คมกริบดุจสัตว์ป่า มือกลายเป็นกรงเล็บเพราะคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่

    "หุบปาก"คิรัวร์สั่ง

    "ครับ"ลูฟี่ผงกหัว"โธ่เว้ย!!!"

    ลูฟี่เดินออกไปอย่างอารมณ์เสีย คิรัวร์มองโทนไดอัล

    "นี่คิรัวร์ เปิดให้ฟังอีกทีซิ"ซันจิกล่าว

    ลูฟี่พุ่งอัดหมัดใส่หินเขายักษ์ ขณะที่ทุกคนฟังโทนไดอัลอีกครั้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×