ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้ามภพมาพบรัก

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่11 บังคับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      1
      21 ก.พ. 57






    “กุหลาบสีม่วง แปลว่า รักแรกพบ ยังไงล่ะ”

     

                คนฟังกระชับดอกไม้แน่นขึ้นกว่าเดิม จมูกโด่งรั้นสูดกลิ่นดอกไม้ใกล้กว่าเดิมจนกลีบดอกแทบจะหลุดเข้าไปในโพลงจมูก

     

    “สังเกตมานานเอ็งนี่ปากหวานดูท่าจะใช้วาจาเกี้ยวสาวบ่อยสินะ?”

     

    “ไม่เคยสักครั้ง ริทเป็นรักครั้งแรกและครั้งเดียวเหมือนความหมายดอกไม้นี้เลย กันเองก็ชอบดอกกุหลาบสีม่วงเหมือนกันเพราะมันคือตัวของกันเองนี่แหละ”

     

    “คนรักเอ็งโชคดี”

     

    “กันสิโชคดีกว่าเพราะกันได้เจอกับริท”^^

     

                เพราะชื่อที่เหมือนกันแถมสายตาคมโตที่มองมาที่เขาทำให้ร่างเล็กอดคิดไม่ได้ว่าคนตรงหน้าพูดกับเขาอยู่

     

    “คุณกันคะช่วยมาดูบัญชีกับรายการส่งของทางนี้หน่อยค่ะ” เสียงเรียกของพนักงานทำให้คนผิวเข้มหันไปตามเสียง

     

    “เด๋วกันมานะครับเคลียร์งานเสร็จแล้วเราออกไปเที่ยวกันนะ”

     

    “เออ”

     

    ใบหน้าหวานมองแผ่นหลังกว้างของคนที่เดินห่างจากเขาไป ตากลมหวานมองดอกไม้ในมืออีกครั้ง

     

    “อิจฉาชะมัด”

     

     

     

    ........................................................................................................

     

    “หัวหน้าเลิกฝึกดาบแล้วไปกินเหล้าที่บ้านหัวหน้าได้ไหม?”

     

    “อะไรกันไอ้ยมมึงเพิ่งจะหาย แผลที่ยังเจ็บอยู่เลยไม่ใช่หรือยังจะมาอยากแดกเหล้าห่าอะไร?”

     

    “เอ๊าหัวหน้าไม่รู้หรือไง? เหล้ามันช่วยทำให้ความเจ็บลดลง”

     

    “ตำราเล่มไหนมันบอกมึงมาวะ? เออจะว่าไปกูก็เปรี้ยวปากไม่ได้ดื่มเหล้ามานานเอางั้นเลยก็ได้”

     

    “งั้นเด๋วข้าไปบอกแม่อิ่มให้ทำกับแกล้มเลยแล้วกันแล้วจะยกไปที่บ้านหัวหน้าทีเดียว”

     

    “เออๆ เฮ้ยไอ้เด่นไอ้ขาววันนี้แดกเหล้าเว้ย!!!!

     

    “เย้!!!!!!!!!

     

     

               

     

    .

    .

                คนผิวเข้มนำลูกน้องเดินทางกลับมาที่บ้านตัวเองที่ตอนนี้เงียบสนิทไม่มีแม้แต่เงาสิ่งมีชีวิตซึ่งมันผิดปกติเพราะวันนี้ไอ้เอ๋อมันกลับมาเปิดโรงหมอรักษาคนไข้ แต่นี่แม้แต่ตัวมันเองก็ไม่อยู่บ้านมันหายไปไหนของมัน?

     

    “ไอ้เตี้ยมันหายไปไหนของมันวะ?”

     

    “มันหนีไปไหนหรือเปล่าหัวหน้า” ไอ้ขาวรีบเดาเหตุการณ์ตามตาเห็น

     

    “กูไม่รู้....เฮ้ยยยยยใครเห็นไอ้ลูกเจ้าเมืองว่ามันหายไปไหนบ้าง????” คนผิวเข้มตะโกนถามคนแถวนั้น

     

    “อ้าวพ่อกัน คุณหมอยังไม่กลับอีกหรือพอดีพวกไอ้ยอดมันชวนคุณหมอไปเล่นน้ำที่ลำธารนู่นแน่ะ”

     

    ฟังจบคนผิวเข้มก็สบถคำหยาบก่อนรีบรุดหน้าไปที่ลำธารที่ว่า.........คนพวกนี้เป็นไรไปกันหมดถึงลืมว่ามันเป็นลูกเจ้าเมืองที่เป็นเชลยแล้วถ้ามันหนีไปที่ผ่านมาก็เท่ากับว่าเขาเสียเปล่า

     

    “หัวหน้าคอยด้วย!!!!

     

     

     

     

    ..................................................................

     

     

    ฝ่ามือใหญ่ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของคนใต้ร่างผิวเนื้อที่แน่นและมีกล้ามลอนๆไม่ต่างกับเขาผิดกับผิวเนื้อที่นุ่มลื่นของผู้หญิงโดยสิ้นเชิง

     

    ........แต่เขากลับรู้สึกว่าชอบกับสัมผัสแบบนี้มากกว่า

     

    “มึงจะกระเถิบหนีกูทำไม?”

     

                กระซิบถามคนที่ขยับตัวหนีเขาทุกครั้งที่เขากระแทกกายลงลึก แขนแกร่งรวบเอวบางแล้วรั้งเข้ามาใกล้เขาเช่นเดิม

     

    “กูขยะแขยงคนอย่างมึง”

     

                เขาไม่โกรธแต่กลับยิ้มรับคำด่า ร่างสูงโปร่งขยับตัวแรงขึ้นและถี่ขึ้นอีกจนคนว่าต้องกดหน้าลงกับเสื่อกก

     

                โตโน่ใช้แขนตัวเองเป็นที่ระบายความเจ็บปวด เขาไม่อยากร้องไห้ฟูมฟายแบบในละครน้ำเน่า ไม่อยากให้มันเห็นใบหน้าที่หน้าอับอายของเขา ไอ้โรคจิตแรงควายนี่ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแม้จะผ่านไปหลายชั่วโมง เขาเป็นชาวพุทธถูกสอนมาว่าการฆ่าตัวตายคือบาปมหันต์ แต่บางทีเขาเองก็อยากจะทำเช่นนั้นเพื่อหนีให้พ้นจากความตายอย่างทรมานที่อีกคนกำลังมอบให้เขา

     

     

    .

     

    .

     

    ......

     

     

    “นี่กะละมังน้ำเช็ดตัวซะ!!!” รุจวางกะละมังกระแทกดังๆเพื่อเรียกให้อีกคนลืมตาตื่น

     

    “วางไว้ตรงนั้นแหละ กูจะนอน” คนที่โดนใช้แรงงานทั้งคืนบอกอย่างอารมณ์เสีย เขาเพิ่งจะพักผ่อนได้ไม่ถึงสามชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ

     

    “ลุกขึ้นมาเช็ดตัวเด๋วนี้นี่คือคำสั่ง”

     

    “มึงไม่มีสิทธิ์มาสั่งกู” ลืมตาขึ้นมาตวาดใส่ไอ้คนชอบบังคับ

     

                รุจเม้มปากแน่นขนาดเขาสั่งสอนเล่นไปซะหลายยกจนมันขยับตัวไม่ได้แล้วมันยังจะมีแรงมากวนประสาทเขาได้อีก

     

    “ทำไม?หรือติดใจอยากเก็บสัมผัสกูเอาไว้นานๆ นอนแก้ผ้าให้ท่ากูขนาดนี้อยากให้กูปล้ำมึงอีกหรือไง?”

     

                คนตาตี่รีบเด้งตัวลุกขึ้น แม้จะรู้สึกร้าวช่วงร่างแต่ก็ยังคงฝืนความเจ็บไว้

     

    “เออกูจะเช็ดตัวแล้วมึงรีบไสหัวไปได้แล้วไป”

     

    “มึงก็เช็ดไปดิ ”

     

    “แล้วมึงจะมองห่าไร?”

     

    “มึงเป็นของๆกูกูจะมองก็เรื่องของกู กูจะดูว่ามึงเช็ดตัวสะอาดไหม?กูไม่ชอบของสกปรก”

     

                โตโน่ขมวดคิ้ว ไอ้โรคจิตนี่มันบ้าไปแล้วหรือไง?แล้วนี่เขาต้องมาเช็ดตัวต่อหน้ามันด้วยนี่นะมันจะเกินไปหน่อยแล้วไหม?

     

    “กูสกปรกก็ไม่ต้องยุ่งกับกู และ กูก็ไม่ใช่ของของมึง”

     

    “อะไรที่กูทำเครื่องหมายเป็นเจ้าของแล้วกูถือว่าเป็นของๆกู”

     

    “เครื่องหมายอะไรของมึ...” ยังไม่ทันพูดจบคนหน้าสวยก็ชี้ไปตามรอยต่างๆที่มันทิ้งไว้ตามร่างกายเขา คนตาตี่หน้าขึ้นสีเล็กน้อย

     

    “ตอนนี้มึงคือของๆกูจำเอาไว้”

     

     

     

    ..............................................................................................

     

     

    “นั่นหรือเปล่าหัวหน้าไอ้ลูกเจ้าเมืองน่ะ?” ไอ้เด่นชี้ไปทางลำธารซึ่งมีคนเล่นน้ำอยู่เยอะแยะ

     

    คนผิวเข้มรีบเดินกลับมาดูแล้วก็เห็นว่าเป็นคนที่ตัวเองกำลังตามหาอยู่จริง คนผิวเข้มถอนหายใจที่มันไม่ได้หายหรือหนีเขาไป

     

    “แม่งผิวมันนี่ดีจริงๆเลยนะเนี่ย ขาวอมชมพู หน้าก็หวาน ผู้หญิงในหมู่บ้านยังไม่มีใครผิวสวยและหน้าหวานขนาดมันเลยด้วยซ้ำ” ไอ้ขาวผิวปากอย่างชอบใจ

     

    “เออใช่ ติดเสียมันเป็นผู้ชายถ้าเป็นผู้หญิงป่านนี้กูปล้ำทำเมียไปแล้ว” ไอ้เด่นสมทบความคิด

     

    โป๊กกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

     

    “โอ๊ยยยยยยยยหัวหน้าเจ็บนะนี่มะเหงกนี่มาแต่ใดครับ”

     

    “กูฟังพวกมึงพูดจาเลอะเทอะนี่ซิ มันเป็นผู้ชายมึงจะไปชมมันทำไมวะ?”

     

    “ก็มันจริงนี่หน่า  โป๊กกกกกก โอ๊ยยยยยไม่พูดแล้วขอรับบบบบ”

     

     

                คนผิวเข้มรีบเดินไปที่คนที่กำลังเล่นน้ำสนุกสนาน ริทเงยหน้ามองคนคุ้นตาที่ตอนนี้ยืนหน้าหงิกอย่างไม่ทราบสาเหตุอยู่

     

    “เล่นน้ำด้วยกันไหมกัน?”

     

    “ขึ้นมาเด๋วนี้ แล้วใส่เสื้อผ้ากลับบ้านซะ!!!

     

    “ห๊ะ????”

     

    “รีบขึ้นมาไงเล่า????” เห็นอีกคนทำหน้าเอ๋อแล้วทนไม่ไหวลงไปยังลำธารแล้วดึงแขนขาวให้เจ้าตัวเดินตามเขาขึ้นทันที ริทจากที่โดนดึงให้เดินตามกลับเปลี่ยนเป็นออกแรงจูงอีกคนไปในที่ๆค่อนข้างลับตาคนและไกลจากเด็กๆและลูกน้องของคนผิวเข้มพอสมควร

     

    “เป็นไรไป?”

     

    อีกคนไม่ตอบยื่นเสื้อให้เขาใส่

     

    “บอกก่อนเป็นไร?”

     

    “มึงมาเล่นน้ำทำไมไม่บอกกู อย่าลืมมึงเป็นเชลยถ้าหนีไปกูจะทำไง?”

     

    “โทษทีพอดีเด็กๆชวนมาเล่นน้ำ แต่ริทจะไปบอกกันแล้วนะแต่กันฝึกดาบอยู่เลยไม่อยากกวน”

     

    “งั้นหรือ วันหลังก็ไปบอกก่อนนึกว่ามึงหนีไปแล้ว”

     

    “55555+ไม่หนีหรอก เมื่อวานเพิ่งขอความรักจากคนตรงหน้าวันนี้จะมาหนีได้ยังไง? ถ้าจะหนีก็คงพากันหนีไปด้วย”

     

    คนผิวเข้มมองค้อนขวับหนึ่งก่อนจะยื่นเสื้อให้อีกคนใส่....พอมองร่างเปลือยของคนตรงหน้าเพิ่งจะรู้ว่าอีกคนซ่อนรูป ร่างที่ดูบอบบางที่จริงมีกล้ามเป็นลอนอ่อนๆ ไหล่กว้างและดูแข็งแรงไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่?

     

    “รีบใส่เสื้อซะ พวกไอ้เด่นไอ้ขาวมันเอาไปพูดคะนองปากแล้ว”

     

    “พูดว่า?”

     

    “ถ้ามึงเป็นผู้หญิงจะปล้ำมึง”

     

    “แล้วกันคิดงั้นบ้างป่ะ?”

     

    “คิดห่าไร? มึงเป็นผู้ชายจะให้กูไปสมมติว่ามึงเป็นผู้หญิงได้ยังไง?” ตอบแบบฉุนเฉียว ไอ้หน้าหวานนี่ทำไมมันต้องจ้องเขาแล้วยิ้มแบบนั้นด้วยวะ?

     

    “เหมือนกันเลยริทก็ไม่เคยนึกสมมติว่ากันเป็นผู้หญิงแล้วอยากปล้ำกันเลยซักครั้ง”

     

    “มันก็ต้องงั้นอยู่แล้วก็กูเป็นผู้ชาย”

     

    “นั่นแหละริทอยากปล้ำกันที่เป็นผู้ชายแบบนี้มากกว่า” คนผิวขาวประกบริมฝีปากบางของคนที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    “ไอ้เตี้ย หยุดนะเว้ยย” รีบดันปากนุ่มๆที่ยังคงดันจะรุกที่ปากเขา

     

    “นิดเดียวเอง ร้องดังคนอื่นได้ยินนะ” ตาคมมองเลิ่กลั่กไปที่ลูกน้องตัวเองที่ห่างออกไปไม่เท่าไหร่

     

    “นิดเดียวก็ไม่ให้ทำ กูยังไม่ได้ยอมรับว่าจะเป็นคนรักมึง มึงจะทำแบบนี้กับกูไม่ได้” ดันๆๆๆๆ

     

    “ทำบ่อยๆเด๋วกันก็รักริทเองแหละ ริทเรียนหมอมาทฤษฎีนี้ใช้ได้ผลเสมอ”^^ (เอ่อเรียนหมอที่ไหนมาฟระริท//คนเขียน) (เรียนจากหมอริทนี่แหละ//ริทตอบ^^)

     

    “ไอ้เตี้ย อื้มมมมมมมมมมม!!!!!!!






    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    มาอัพก่อนไปเที่ยว ฮิ้วววววววววว ตอนนี้สนองจิตเขาสุดๆ ตอนแรกจะอัพ หัวใจจำกัดรัก แต่เรื่องนู้นกากมันเลวไปเลยมาระบายให้ริทจัดการให้เรื่องนี้  แต่งไปมาแต่งเรื่องนี้เสร็จก่อน555555555+  (รอก่อนเน้อเรื่องหัวใจจำกัดรักน่ะ)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×