ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Adrenaline 1994 - #bnior

    ลำดับตอนที่ #5 : Adrenaline 4 - 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.74K
      36
      23 ธ.ค. 57

    - 4 -

     

     
     

              ภายใต้ท้องฟ้าที่มืดสนิทห้องโถงของบ้านแฮร์โรว์ถูกจับจองด้วยสองหนุ่มฮันเตอร์จุนฮเวและปริ๊นซ์บีไอซึ่งกำลังนั่งเล่นเกมส์จอยกันอย่างดุเดือดเพียงแค่สองคนโดยคนอื่นในบ้านต่างเข้าห้องของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

     

              “บอกว่าให้กลับไปไม่ได้ยินรึไง อย่ามาทำตัวแกะกะได้มั้ย?

     

               “ไม่ได้ครับ คุณเจบีต้องทำแผลก่อนนะคุณทำแผลเองไม่ได้หรอก

     

               “ฉันทำเองไม่ได้มันก็เรื่องของฉันสิวะ”

     
     

              จุนฮเวกับบีไอหันไปทางต้นเสียงพร้อมกัน เสียงโวยวายดังขึ้นพร้อมร่างของพี่ชายที่เขาทั้งสองคนรู้จักดีกำลังถอดรองเท้าด้วยท่าทางหงุดหงิดใบหน้ามีรอยแผลสดเป็นบางจุดแขนแกร่งก็คอยสะบัดอะไรบางอย่างออกไปด้วย

     
     

               “อ่าวพี่ ไปทำอะไรม …”

     
     

              จุนฮเวกดปุ่มสต็อปเกมส์แล้วทำท่าจะลุกขึ้นไปหาผู้เป็นพี่แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเขาเห็นร่างของใครบางคนเดินตามหลังมาด้วย

     

               “เดี๋ยวหน้าคุณก็มีแผลเป็นหรอก .. เอ่อ สวัสดีครับ” คนแปลกหน้าทำท่าตกใจนิดหน่อยก่อนจะรีบก้มหัวทักทายอีกสองคนในห้องโถงทันที

     

               “สวัสดีครับ พี่เจบีนี่คือ …”

     

               “อะไร!?”

     

              เจบีตะคอกถามเสียงดังจนจุนฮเวถึงกับเงียบกริบไปโดยปริยาย เขาแค่กะจะถามซักหน่อยว่าผู้ชายร่างบางหน้าตาน่ารักที่เดินมาด้วยเป็นใครเท่านั้นเอง แต่ท่าทางคงจะต้องเก็บคำถามไว้ตอบในใจคนเดียวแล้วหล่ะมั้ง

     

     

              ป้าบ!

     

               “ตอบคนอื่นดีๆสิครับ บ้านเดียวกันแท้ๆมือบางฟาดเข้าให้ที่แผ่นหลังกว้างคิ้วขมวดเข้าหากันมองคนตรงหน้าด้วยสายตาตำหนิ

     

               “เฮ้ย! นี่นายกล้าตีฉันหรอ!? จะมากไปละนะ

     

              คนตัวเล็กไม่สนใจคนขี้โวยวายก่อนจะก้มหัวให้ทั้งสองคนแล้วดันเจบีให้เข้าห้องของเจ้าตัวไป และแล้วสงครามขนาดย่อมๆภายในห้องโถงก็จบลงโดยที่ทั้งสองคนยังคงมึนงงกับเหตุการณ์อยู่

     



     

              ปัง ..

     

              หลังจากประตูปิดลงคุณเจบีก็สะบัดตัวออกจากมือผมทันทีประหนึ่งผมเป็นเชื้อโรคร้ายแรงที่ไม่ควรเข้าใกล้ยังไงอย่างนั้น

     

               “กล่องปฐมพยาบาลอยู่ไหนครับ?ผมถามขึ้นพลางมองการกระทำของอีกคนไปด้วย คุณเจบีถอดเสื้อโค้ทออกก่อนจะโยนลงพื้นอย่างไม่ใส่ใจตามด้วยเสื้อสูทเนคไทและ ….

     

               “ ….. ”

     

               “เอ่อ …”

     

              คุณเจบีหันมามองผมด้วยปลายตาก่อนจะเอ่ยปากไล่ “ยังไม่ออกไปอีก .. จะดูฉันถอดเสื้อรึไง?

     

               “แล้วไม่บอกหล่ะครับ! แต่ยังไงก็ต้องทำแผลด้วยนะ

     

              คุณเจบีไม่ตอบอะไรนอกจากบ่นพึมพำอยู่คนเดียว พอมือหนาเริ่มปลดกระดุมด้านบนเท่านั้นแหละครับผมก็รีบปลีกตัวออกมาจากห้องของเขาทันที

     
     

              ถึงจะมีอะไรเหมือนกันแต่ก็ใช่ว่าจะมองกันง่ายๆนะครับ ยิ่งกับคุณเจบีแล้วผมว่าเขาก็เป็นคนที่หุ่นดีมากๆคนนึงเลยแหละ เอ๊ะ แล้วผมจะชมเขาทำไมหล่ะเนี่ย บ้าไปแล้ว



     

              ผมค่อยๆเดินเบาๆเพื่อไม่ให้เกิดเสียงรบกวนคนอื่นสายตากวาดมองกล่องปฐมพยาบาลไปด้วย จะว่าไปบ้านนี้ทั้งใหญ่ทั้งหรูหรากว่าบ้านของผมหลายเท่าเลยแฮะ แต่ห้องไม่ได้เยอะเท่าบ้านผมคงเพราะบ้านนี้มีคนอยู่กันแค่ห้าคนด้วยหล่ะมั้ง?

     

     

               “เฮ้ย / เหี้ย!!”

     

              แน่นอนว่าเสียงแรกมันต้องเป็นของผมแน่นอน ส่วนเสียงที่สองนั้นเป็นเสียงของคนหน้าหล่อคนนึงที่เพิ่งออกมาจากห้องใกล้ๆ ตอนนี้กำลังเบิกตากว้างมองผมอยู่ด้วยความตกใจซึ่งผมเองก็ตกใจไม่ต่างกัน

     

               “นายเป็นใครเนี่ย?” ดูท่าคนคนนี้จะหายตกใจแล้วหล่ะครับ จากท่าทางที่เก็กขรึมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด นี่ไม่คิดจะกลัวบ้างรึไงครับ ถ้าเกิดผมเป็นขโมยขึ้นมาเขาจะมายืนถามแบบนี้รึป่าวนะ

     

               “ผมปาร์คจินยองจากบ้านอาร์เธน่าครับ พอดีคุณเจบีเขาบาดเจ็บนิดหน่อยผมเลยมาทำแผลให้เขา รบกวนด้วยนะครับ

     

               “อ๋องั้นหรอกหรอครับ? ผมโอเซฮุนหนึ่งในบ้านนี้แหละ แล้วคุณมาทำอะไรแถวนี้หรอ?

     

               “ผมออกมาหากล่องปฐมพยาบาลหน่ะครับ คุณพอจะรู้มั้ยว่ามันอยู่ไหน?” คุณเซฮุนทำหน้านึกอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะร้องอ๋อออกมา

     

               “ผมว่าผมมีอยู่ในห้องนะครับ เข้ามาสิ” คุณเซฮุนเปิดประตูก่อนจะเดินนำเข้าไปด้านใน ผมค่อยๆกระดึ๊บเข้าไปด้านในด้วยความเกรงใจ แหม จู่ๆก็มารบกวนเขาแบบนี้ไม่โดนเอาเท้าแนบหน้าก็ดีเท่าไหร่แล้วครับ

     

     

               “ไม่ต้องเกร็งขนาดนั้นหรอก กันเองๆ” คุณเซฮุนหันมายิ้มกับท่าทางผมนิดหน่อยก่อนจะหันกลับไปค้นของในห้องตัวเองต่อ “เจอแล้ว .. ลองตรวจดูของข้างในสิว่าครบมั้ย

     

              ผมรับกล่องปฐมพยาบาลสีขาวจากอีกคนก่อนจะเปิดออกเช็ค ดูท่าคนคนนี้จะไม่เคยเจ็บตัวนะดูจากกล่องที่ใหม่เอี่ยมและของด้านในที่ไม่ได้ผ่านการใช้งานเลย

     

               “ขอบคุณมากนะครับ ช่วยได้เยอะเลย” ผมเงยหน้ายิ้มให้อีกคนจนตาปิด แอบรู้สึกแย่นิดๆครับที่ต้องเงยหน้าให้กับทุกคนแบบนี้ เกิดมาเตี้ยก็เจ็บหัวใจแบบนี้แหละครับ

     


     

              ก็อกก็อก

     

              แอดดด

     

               “ไอ้เซฮุน มึงมี ….”

     

              ประตูเปิดออกพร้อมกับร่างของคุณเจบีที่อยู่ในชุดนอนที่เป็นเพียงเสื้อกล้ามสีดำกับกางเกงขายาวสบายๆ เขามองมาที่ผมกับคุณเซฮุนเพียงชั่วครู่สายตาของเขาที่ตอนแรกยังเป็นปกติอยู่ตอนนี้กลับกลายเป็นแววตานิ่งๆเหมือนเขาเริ่มจะอารมณ์ไม่ดีอีกครั้ง

     

               “พลาสเตอร์รึป่าว” น้ำเสียงของคุณเจบีต่ำลงจนคนฟังอย่างผมถึงกับขนลุกขนชันด้วยความรู้สึกกลัวแปลกๆไหนจะสายตาแบบนั้นอีก

     

               “เอ่อ ก็อยู่ในกล่องนี้แหละ” คุณเซฮุนชี้ที่กล่องที่ผมถืออยู่ คุณเจบีเดินเข้ามาหาก่อนจะดึงแขนและลากผมออกจากห้องของคุณเซฮุนโดยไม่พูดอะไรซักคำ

     




     

               “นี่คุณปล่อยก่อนสิ อะไรของคุณเนี่ย?

     

               “อยากทำนักไม่ใช่หรอไงแผลหน่ะ ก็ทำดิ” คุณเจบีปล่อยมือที่จับแขนผมอยู่ออกเมื่อมาถึงห้องของเขาก่อนจะนั่งลงบนเตียงขนาดใหญ่

     

              ผมมองอีกคนด้วยความไม่เข้าใจ อะไรของเขากัน? ก่อนจะมาถึงนี่ยังโวยวายแทบตายว่าไม่ให้ผมมาที่นี่ แต่ไหงตอนนี้กลับทำท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนรอผมทำแผลให้ซะงั้น

     

              ยิ่งรู้จักก็ยิ่งแปลกคน …

     

     

              ผมนั่งลงบนเตียงตามคุณเจบีก่อนจะลงมือเปิดกล่องปฐมพยาบาลแล้วหยิบแอลกอฮอล์ขึ้นมาเปิดฝาเทลงบนสำลีขาวสะอาดเพื่อทำการล้างแผลของอีกคนเสียก่อน

     

               “แสบนะครับ

     

               “จะแสบแค่ไหนเชียว” คุณเจบีพูดเบาๆคนเดียว ผมจับคางของเขาก่อนจะเริ่มใช้สำลีที่ชุบแอลกอฮอล์เช็ดบริเวณแผลสดบนใบหน้าเบาๆ

     
     

               “โอ๊ย .. โอ๊ย! แสบนะโว้ยเบาๆดิวะ”

     

               “ไหนว่าไม่แสบไงครับ อยู่นิ่งๆเลยอย่าดิ้น เผลอกดแผลคุณเข้าผมไม่รู้ด้วยนะ” ผมขมวดคิ้วปรามอีกคนด้วยน้ำเสียงเหมือนกำลังดุเด็กเล็กอยู่ คุณเจบีฟึดฟัดอยู่นิดหน่อยแต่ก็ยอมอยู่นิ่งๆตามที่ผมบอก

     


              ให้ตายเหอะครับ นี่ผมกำลังทำแผลให้เด็กอยู่รึป่าว? เผลอๆเด็กเล็กยังพูดง่ายกว่าคนคนนี้เสียอีก

     

     

              เนื่องจากแผลบนใบหน้าเขามีอยู่หลายแผลและการที่ผมต้องทำมือเบายิ่งกว่าสำลีทำให้เวลาในการทำแผลใช้เวลาค่อนข้างนาน และมันคงนานจนเจ้าของรอยแผลเริ่มที่จะเบื่อดูจากการที่มือของเขาเริ่มขยุกขยิกอยู่ไม่สุข

     

               “ผมบอกให้อยู่นิ่งๆไงครับ”

     

               “งั้นหยิบโทรศัพท์ตรงนั้นให้หน่อยดิ

     

              คุณเจบีชี้ไปที่โต๊ะตรงหัวเตียงที่มีโทรศัพท์เครื่องหรูของเจ้านอนคว่ำอยู่ ผมลุกขึ้นไปหยิบโทรศัพท์ก่อนจะยื่นให้เขาโดยไม่คิดอะไร

     

               “ขวดน้ำตรงนั้นด้วย

     

               “ถุงขนมตรงโต๊ะข้างหลัง

     

               “แล้วก็ …”

     

               “นี่คุณ! ผมมาทำแผลนะครับไม่ใช่คนรับใช้” ผมกระทืบเท้าด้วยความโมโหเมื่อรู้ว่าตัวเองโดนหลอกใช้ให้หยิบของเข้าให้ คุณเจบีหัวเราะเยาะในความโง่ของผมนิดหน่อยก่อนจะแกะขนมใส่ปากอย่างชิลๆ

     

               “หยิบรีโมทมาให้ด้วยนะ

     
     

              ไม่ทำแล้วครับแผล เพิ่มแผลให้แทนได้มั้ย?

     
     

              ผมปารีโมทใส่ร่างหนาหวังให้มันปลิวไปโดนหน้าเขาเพื่อเพิ่มแผลซักแผลสองแผลแต่ก็ไม่ทันคุณเจบีที่รู้ตัวก่อนและรับรีโมทไว้ได้ทันพอดี

     

               “จะชนะฉันอีกสิบปียังเร็วไป

     

              จ่ะ … พ่อคนเก่ง L

     

              ผมทำหน้าบูดบึ้งพลางกลับมานั่งแหมะบนเตียงเหมือนเดิมโดยมีคุณเจบีมองตามพลางยิ้มเยาะอย่างสนุกสนาน สนุกมากมั้ยครับพ่อคนเก่ง? อย่าให้ถึงตาของปาร์คจินยองบ้างแล้วกัน

     

     

              คุณเจบีเปิดทีวีจอแบนขนาดใหญ่เท่าครึ่งของกระดานในห้องเรียนเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆพลางหยิบขนมกินไปด้วย โดยมีผมคอยติดพลาสเตอร์บนใบหน้าเขาให้

     

              สุขสบายเหลือเกินชีวิตเจ้าชายเนี่ย ถ้าไม่ติดว่าแผลพวกนี้มาจากที่เขาช่วยนี่ผมไม่มีทางก้าวขามาที่นี่หรอก

     
     

               “หือ? ข่าวอะไรเนี่ย … ” คุณเจบีขมวดคิ้วเพ่งเล็งไปที่หน้าจอทีวีเรียกให้ผมต้องหันไปมองตาม

     

              หรือว่าจะเป็น ….

     
     

              ปึก!

     

               “กลับแล้วนะครับ ฝากเอากล่องนี่คืนคุณเซฮุนแทนผมด้วย”

     

               “อ่าว

     

              ผมเก็บอุปกรณ์ทุกอย่างลงก่อนจะปิดกล่องปฐมพยาบาลด้วยความรวดเร็วโดยมีคุณเจบีมองตามอย่างงงๆ ผมส่งยิ้มกว้างให้อีกคนจนตาปิดก่อนจะลุกขึ้นเดินไปที่ประตู

     

              ไหนๆก็จะกลับแล้วก็ขออำลาหน่อยแล้วกัน

     
     

               “คุณเจบีครับ

     

               “อะไร?

     

               “คุณเป็นคนน่ารักม๊ากมากเลยนะครับ” ผมยกนิ้วโป้งให้คนบนเตียงเพื่อเป็นการยืนยันว่าที่พูดมานั้นเป็นความจริงก่อนจะปลีกตัวออกมาจากห้องทันที

     

     

              เจบียังคงมองอยู่ตรงประตูไม่ละไปไหน ภายในหัวผุดภาพของคนร่างบางเมื่อตะกี้ที่มีรอยยิ้มประดับอยู่บนหน้าจนเจ้าตัวต้องเผลออมยิ้มตาม

     

              คงเป็นเพราะเรื่องในวันนี้หล่ะมั้ง

     

     

               ‘สวัสดีค่ะดิฉันนักข่าวจากช่องxxx จะขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่บ้านพักคนชราหน่อยนะคะ’

     

               ‘อ๋อ ได้ค่ะ’

     

              เสียงคนคุยกันในทีวีที่ดังออกมาเรียกสติที่กำลังฟุ้งซ่านของคนบนเตียงให้หันกลับมาสนใจจอตรงหน้าอีกครั้ง

     

               ‘เรื่องในวันนี้มันเป็นมายังไงคะช่วยอธิบายให้ฟังหน่อยค่ะ

     

               ‘มันเป็นเรื่องประหลาดสำหรับดิฉันมากเลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ดิฉันเห็นเด็กนักเรียนมาตัวคนเดียวพร้อมข้าวของพะรุงพะรังเต็มสองมือแถมยังบริจาคเงินก้อนโตให้ทางบ้านพักอีกด้วยค่ะ

     

               ‘จริงหรอคะ? ว้าว! สุดยอดไปเลยนะคะ … แล้วทราบมั้ยคะว่าเด็กคนนั้นเป็นใครมาจากไหน?’

     

               ‘เอ เขาไม่ได้บอกรายละเอียดนะคะว่าเป็นใคร เขาบอกแค่ว่าเป็นตัวแทนมาบริจาคกับทางเราพร้อมกับยื่นจดหมายอันนี้มาเท่านั้น

     
     

              หลังจากสัมภาษณ์ผู้หญิงดูมีอายุคนนึงเสร็จภาพก็ตัดไปที่จดหมายฉบับหนึ่งซึ่งมีตัวหนังสือที่ถูกเขียนไว้ด้วยลายมือสวยงามแม้จะไม่ได้ยาวมากนักแต่กลับดูเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่มีแม้แต่รอยลบซักจุด

     

              เจบีกดปุ่มหยุดภาพไว้ก่อนจะตั้งใจอ่านข้อความในจดหมายทีละคำ

     

     

              จดหมายฉบับนี้ถูกเขียนขึ้นเนื่องจากทางเราเห็นความลำบากของคนเฒ่าคนแก่ที่ถูกทิ้งให้อยู่เพียงลำพัง ทางเราจึงขอมอบเครื่องนุ่งห่มอุปกรณ์ช่วยเหลือและยารักษาโรคต่างๆและเงินจำนวนหนึ่งให้แก่ทางบ้านพักคนชราแห่งนี้ ทางเราหวังว่าผู้ดูแลส่วนช่วยเหลือจะนำสิ่งของและเงินเหล่านี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่คนในบ้านอย่างสูงสุด

     

              ขอให้ทุกๆคนในบ้านพักมีสุขภาพแข็งแรงและมีกำลังใจที่ดี

     

    ลงนาม

    อิมแจบอมแห่งริปเปอร์จากบ้านแฮร์โรว์



     

               “เฮ้ย! นั่นมันฉันนี่

     

              เจบีร้องออกมาด้วยความตกใจมือรีบกดปุ่มเพลย์เพื่อให้ทีวีดำเนินรายการตรงหน้าต่ออย่างใจจดใจจ่อว่าต่อไปมันจะเกิดอะไรขึ้น

     

               ‘ถึงดิฉันจะรู้แค่ชื่อเท่านั้น แต่ดิฉันก็อยากจะขอบคุณคุณอิมแจบอมที่ช่วยบริจาคสิ่งของและเงินทองผ่านข่าวช่องนี้นะคะ มันมากมายจนดิฉันไม่รู้จะตอบแทนยังไง ขอบคุณจริงๆค่ะ

     

              หญิงสาวมีอายุโค้งขอบคุณให้กับกล้องก่อนที่ภาพจะตัดกลับไปเป็นห้องส่งของข่าวช่องนั้นแทน

     
     

              เจบีนั่งกำรีโมทนิ่งอึ้งอยู่พักใหญ่ก่อนจะรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดปลดล็อคเลื่อนดูข้อความที่ส่งมาอย่างรวดเร็ว

     

              คุณได้ชำระเงินจากร้าน xxx เมื่อเวลา 14:04 PM ทั้งหมด KRW 10,000,000 by black card.

              คุณได้ถอนเงินจากธนาคาร xxx เมื่อเวลา 14:32 PM ทั้งหมด KRW 50,000,000 by black card.

     

              ……

     

               ‘คุณเป็นคนน่ารักม๊ากมากเลยนะครับ

     

               “ปาร์คจินยอง ไอ้ตัวแสบ!!!!!!!”





     

    65%






     


               นี่ๆจินยอง เมื่อวานได้ดูข่าวภาคค่ำปะ?

     

               ยองแจหันมาหาหลังจากหมดคาบเรียนและอยู่ในช่วงกำลังเปลี่ยนวิชาเรียน ผมเงยหน้าจากกองงานของตัวเองและของคนอื่นมองเพื่อนตัวเองก่อนจะยักไหล่หนึ่งที

     

               ไม่รู้สิ

     

               ข่าวนี้ดังมากเลยนะขอบอก จู่ๆอีเกิ้ลแห่งริปเปอร์ก็บริจาคเงินกับของใช้ให้กับบ้านพักคนชราตั้งหกสิบล้านวอนแหน่ะ .. หกสิบล้านวอนเลยนะโว้ย นายไม่คิดว่ามันแปลกหรอ? ถึงบ้านฉันจะมีตังค์แต่บริจาคเยอะขนาดนี้ฉันหล่ะนับถือเขาเลยจริงๆ

     

               ผมเกือบจะอ้าปากหัวเราะเสียงดังอยู่แล้วเชียวดีนะที่เก็บอาการไว้ทันเลยทำได้แค่กัดปากตัวเองเพื่อกลั้นขำ ดูจากท่าทางที่เพ้อเจ้อของยองแจแล้วเขาคงจะยกย่องคุณเจบีน่าดู แต่ถ้าเกิดรู้เข้าว่าผมนี่แหละที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดเขาคงช็อคน้ำลายฟูมปากแน่ๆที่กล้าทำเรื่องแบบนี้

     
     

               ก็นะ .. ผมก็คนครับไม่ใช่พระที่จะทนต่อทุกสิ่งทุกอย่างได้ แค่ขีดจำกัดผมมีมากกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง

     

     

               ขำไรอะ?เหมือนยองแจจะจับสังเกตได้ว่าผมพยายามกลั้นหัวเราะอยู่เลยถามขึ้นมา

     

               ป่าวๆ แล้วทุกคนเขาว่ายังไงกันบ้างอะ?

     

               ว่ายังไงหน่ะหรอ? กระแสตัวเขาก็ดีขึ้นเยอะเลยนะเพราะปกติอีเกิ้ลจะมีลุคน่ากลัวเถื่อนๆใช่มั้ยหล่ะ แต่พอมีข่าวนี้ออกมาคนในโรงเรียนก็ต่างพากันยกย่องนับถือส่วนพวกผู้หญิงที่ชอบอยู่แล้วก็กรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ เห็นว่าทางโรงเรียนก็รับรู้และกำลังทำใบประกาศให้อีเกิ้ลด้วยนะ

     

               ยองแจสาธยายยืดยาวประหนึ่งปาปารัสซี่กำลังรายงานสดในขณะที่ผมก็พยักหน้าตามไปด้วย ก็ดีแล้วหล่ะครับที่ผลตอบรับออกมาดี อย่างน้อยที่ผมทำมันก็ไม่ได้มีผลแย่ทั้งหมดซะหน่อยเนอะ

     




     

               ปึง!

     

               เสียงเปิดประตูดังขึ้นจนทุกคนในห้องต่างหันไปมองตรงต้นเสียงรวมทั้งผมและยองแจที่กำลังพูดคุยกันอยู่ด้วย

     

               ขายาวก้าวเข้ามาในห้องอย่างถือวิสาสะปรากฏเป็นร่างร่างหนาที่ตัวผมคุ้นเคยเป็นอย่างดีกำลังยืนทำหน้าตาถมึงทึงสายตาพลางกวาดมองรอบๆห้องไปด้วย

     

     

               อีเกิ้ลมา!”

     

               เสียงของใครบางคนตะโกนขึ้นก่อนที่ทุกคนจะพร้อมใจกันปรบมือเสียงดังเกรียวกราวเพื่อแสดงวคามนับถือยินดีให้แก่คนโด่งดังของโรงเรียน

     
     

                “ปรบมือกันทำไมเรื่องของฉันมันน่าสนุกนักรึไง!?

     

               เจบีตะเบงเสียงใส่ทุกคนจนเสียงปรบมือที่ยังดังอยู่เมื้อตะกี้หายไปในพริบตาไม่มีแม้แต่เสียงพูดคุยใดๆทั้งสิ้น มีเพียงเสียงเครื่องปรับอากาศที่ยังคงทำงานอย่างเป็นปกติอยู่เพียงเท่านั้น

     

               ฉันมาที่นี่เพราะมีใครบางคนมันยังไม่รู้ว่าการท้าทายอีเกิ้ลมันต้องเจอกับอะไร

     

               ระหว่างที่คุณเจบีกำลังพูดนั้นเขาก็มองมาที่ผมด้วยสายตาที่ยากจะเดาออกแต่มันดูน่ากลัวซะจนผมถึงกับต้องแอบหลบสายตาแกล้งทำเป็นมองอย่างอื่นแทน


     

               ร่างสูงเดินผ่านคนอื่นๆที่ต่างหลีกทางให้เขาได้เดินเข้ามาอย่างง่ายๆและใช้เวลาเพียงครู่เดียวก็มาหยุดอยู่ที่โต๊ะตรงหน้าผมซะแล้ว

     

               เอ่อ .. มีอะไรกับผมหรอครับ?” ผมเงยหน้ามองอีกคนพลางตีหน้าซื่อใสๆเหมือนกับคนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร

     

                “หึ เพิ่งรู้นะว่าคนอย่างนายก็เล่นละครตบตาคนอื่นได้เก่งเหมือนกัน”

     

               ก็เราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันนี่ครับ ผมเลยต้องถามคุณว่ามีอะไรกับผม โอ๊ย!”

     

               คุณเจบีกระชากแขนผมอย่างแรงจนผมต้องลุกขึ้นด้วยความเจ็บ แรงบีบที่ต้นแขนทำเอาผมต้องกัดฟันกรอดมือก็พยายามดึงแขนแกร่งไปด้วยแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะแรงของคนตรงหน้านั้นมีมหาศาลเหลือเกิน

     
     

               มีสิ นายกับฉันหน่ะ มีเรื่องต้องเจรจากันยาวแน่

     

     

               คุณเจบีเน้นย้ำคำพลางแสยะยิ้มร้ายก่อนจะฉุดลากผมให้ออกจากห้องไปพร้อมสายตาของคนทั้งห้องและนอกห้องที่มายืนมุงมองกันเต็มไปหมด มองกันทำไมครับ? ไม่เคยเห็นประธานบ้านโดนนักเลงหาเรื่องหรอ? ฮึ่ย!!

     
     

               ว่าแต่คุณเจบีในวันนี้โหดกว่าเดิมขึ้นเยอะเลยอะ จะตีหน้าซื่อสู้ไม่ไหวแล้วนะครับ กลัว! L

     









     

                “นี่คุณ! จะลากกันก็ลากให้มันเบาๆหน่อยสิผมเจ็บนะ โอ๊ย!”

     

               ผมล้มลงไปกองกับพื้นเมื่อจู่ๆคุณเจบีก็ผลักผมออกราวกับเป็นสิ่งของบนห้องของเขาในบ้านพักของแฮร์โรว์ นี่มันสุดยอดของคำว่านักเลงจริงๆเลยครับ เอะอะก็ใช้กำลังนี่ขนาดยังไม่ทันจะคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวยังต้องเจ็บตัวขนาดนี้ อีกซักพักคงได้มีแผลกลับบ้านซักสองสามแผลอะครับ

     

               ทำไมฉันต้องอ่อนโยนให้กับคนอย่างนายด้วย

     

               ก็เพราะผมอุส่าห์สร้างชื่อเสียงในด้านดีๆให้คุณหน่ะสิ แทนที่คุณจะทำแบบนี้คุณควรขอบคุณผมเสียด้วยซ้ำ

     

               เหอะ .. ฉันต้องขอบคุณคนที่เอาตังฉันไปหกสิบล้านเพื่อบริจาคให้กับบ้านพักคนชราโดยไม่ปรึกษาอย่างนายหน่ะหรอ? ฝันรึป่าว?


               คุณเจบีมองลงมาด้วยสายตาที่ดูถูกดูแคลน ผมกำหมัดแน่นก่อนจะยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืนเผชิญหน้าด้วยความไม่ยอมแพ้ เอาสิครับ ..
    ให้มันรู้ไปว่าคนอย่างผมมันก็มีศักดิ์ศรีความเป็นคนเหมือนกัน

     

               แล้วที่ผมทำมันไม่ดีตรงไหน?

     

                "งั้นนายคิดว่าคนอย่างนายจะมีปัญญาชดใช้เงินหกสิบล้านให้ฉันรึป่าวหล่ะ?


               ผมสะอึกกับคำพูดของเขาไปครู่นึง แน่นอนว่าผมไม่มีปัญญาชดใช้ให้หรอกเงินมากมายขนาดนั้นใครจะหามาให้ได้ พ่อแม่ผมไม่ใช่เศรษฐีเงินพันล้านเหมือนเขานี่ครับ

     
     

               ไม่ได้ครับ งานนี้ต้องแถ … แถอย่างเดียว!

     

     

               ผมไม่ผิดนะ! คุณนั่นแหละที่มากลั่นแกล้งผมก่อน วันนั้นผมแค่มาขอบัตรนักเรียนดีๆแท้ๆ แต่คุณก็เข้ามาก่อกวนชีวิตของผมจนปั่นป่วนไปหมด

     

               แต่ที่นายทำมันทำให้ฉันสามารถแจ้งตำรวจเพื่อมาจับได้นะอย่าลืม

     

               คุณไม่ทำหรอก

     

               คุณเจบีเลิกคิ้วมองก่อนจะอมยิ้มนิดหน่อย ในมือถือโทรศัพท์คู่ใจก่อนจะปลดล็อคกดหมายเลขสามสี่หลักพลางแนบเข้ากับใบหูตัวเอง

     

               ฮัลโหล คุณตำรวจหรอครับ? .. พอดีผมอยากจะแจ้งจับคนร้ายที่ขโมยเงินหน่ะครับ

     

               เฮอะ มุขละครแบบนี้ใช้กับผมไม่ได้หรอกนะครับ

     

               คุณเจบีเบะปากยักไหล่อย่างชิลๆก่อนจะยื่นโทรศัพท์ของเขาให้ ผมรับมันมาอย่างงงๆก่อนจะเอามาแนบหูตัวเองบ้าง

     
     

                ‘ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะครับ ทางเราจะได้ดำเนินการจับคนร้ายได้อย่างถูกต้อง’

     

     

               ตื๊ด!

     

                “คุณมันใจร้ายที่สุด!”

     

               ผมรีบกดวางสายใส่คุณตำรวจรัวๆก่อนจะตะโกนใส่หน้าร่างสูงด้วยความเหลืออด นี่เขาจะเอาจริงใช่มั้ย? จะไม่ไหวแล้วนะ! … จะสู้เขาไม่ไหวแล้วเนี่ย!!

     
               
    “ใช่ฉันมันใจร้าย ... และก็ร้ายมากเกินกว่าที่นายจะคิดไว้ด้วย"
     

               คุณเจบีดันผมจนชิดติดกำแพงก่อนจะเท้าแขนกั้นทางไว้ไม่ให้หนีไปไหนได้ ใบหน้าเรียวคมยื่นเข้ามาใกล้มากเสียจนผมต้องหันหน้าหนีแล้วหลับตาแน่นอย่างคนหมดทางสู้ บริเวณแก้มสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นที่รดอยู่อย่างแผ่วเบาแต่ก็ทำให้ใบหน้าของผมรู้สึกร้อนขึ้นมาเสียดื้อๆ


               "อย่างนายหน่ะก็เหมือนลูกแมวซื่อบื้อที่รนเข้ามาหาที่ตายในถ้ำเสือเอง ลูกแมวเข้ามาในถ้ำแล้วไม่มีสิทธิ์หนีออกไปได้หรอกนะ ... เพราะอะไรรู้มั้ย?

     

               เสียงเข้มกระซิบเบาข้างๆหูชวนขนลุกซู่ มือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมาจับปลายคางมนของลูกแมวในกำมือให้หันมามองก่อนจะเอ่ยคำพูดต่อด้วยรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความร้ายกาจที่พร้อมจะเล่นงานคนที่อ่อนแอกว่าได้ทุกเมื่อ

     

               เพราะกว่าที่ลูกแมวจะหนีออกไปได้ มันก็โดนเสือในถ้ำจับกินเสียแล้วหน่ะสิ

     

                ช่วยด้วย! ผมเกลียดคุณเจบี!!!


     

    -----------------------------------------------

    จะพยายามอัพให้ต่อเนื่องนะคะ แต่ช้าบ้างก็อย่าว่ากันเลย

    พูดคุยกันผ่านแท็กได้นะที่ -> #ADNL9494

    พร้อมกับเหล่าสหายร่วมรบ...
    #ODN9397 #LTNS9490 #ฮันเตอร์จุนฮเว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×