ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ตัณหารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      48
      11 พ.ย. 57

    © themy butter

















     

    เตียงที่สั่นไหวจนเกิดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด ไอร้อนจากกายหนุ่มสาวที่กำลังร่วมบรรเลงบทเพลงความใคร่ ทำให้บรรยากาศร้อนระอุไปทั่วห้อง สองร่างเปลือยเปล่ากำลังนอนกอดกัน เหงื่อที่ผุดขึ้นตามตัวทั้งคู่เกิดจากการเคลื่อนไหวของร่างกายมาเป็นเวลานาน

     

    ...และทุกท่วงท่าดูจะหนักและรุนแรงมากขึ้น

     

    อ๊ะ...อ๊ะ...อาหญิงสาวมิอาจทนความเสียวซ่านไว้ได้ เธอส่งเสียงครางระงมเมื่อร่างใหญ่เริ่มเร่งจังหวะที่สะโพก

     

    มือหนาเลื่อนมาจับก้อนเนื้อสีขาวกลมนวล บีบขย้ำไปมา พร้อมกับขยับช่วงล่างให้เร็วขึ้น เป็นสัญญาณบอกว่าเวลานั้นใกล้จะมาถึงแล้ว

     

    ความรู้สึกทั้งหมดที่อีกคนมอบให้ ร่างบางเปลี่ยนจากจิกหมอนมาเป็นกอดรัดคนร่างใหญ่เอาไว้ ยิ่งได้รับความเสียวมากเท่าไหร่ แรงที่จิกลงกลางหลังก็มากเท่านั้น

     

    บั้นท้ายกระทบกันดังเป็นจังหวะ รีดเค้นความต้องการที่พอกพูนมากเกินสุดจะกลั้น

     

    เร็วขึ้น... เร็วขึ้น... เร็วขึ้น ...

     

     หญิงสาวกรีดร้อง ขาเรียวชันขึ้นและเกร็งแน่น สองมือจิกลงกลางหลัง ไม่แพ้คนร่างหนาที่เผลอส่งเสียงครางออกจากลำคอก่อนตัวจะกระตุก

     

    เมื่อปลดปล่อยของคาวออกจากตัว ร่างสูงเอนตัวลงนอนพักหายใจ

     

    นี่ก็ครั้งที่สี่แล้วนะ แต่ทำไมเขาถึงรู้สึกว่ามันยังไม่พอ

     

    ร่างใหญ่หันไปมองหน้าหญิงสาวที่หลับตาพริ้มไม่รู้เรื่องอะไร แสงจากดวงจันทร์ที่ส่งลอดเข้ามาทางหน้าต่างกระทบเข้ากับใบหน้าของหญิงสาว ทำให้ผิวที่ขาวนวลนั่นผุดผ่องจนอีกฝ่ายไม่อาจละสายตาไปได้

     

    และเป็นอีกครั้งที่เขาไม่สามารถห้ามใจตัวเองไม่ให้สูดดมกลิ่นกายของคนตรงหน้าได้ กลิ่นสาวหอมหวานที่เขาไม่เคยได้สัมผัสจากใครมาก่อน ผสมกับกลิ่นแอลกอฮอล์ที่เขาชอบดื่มเป็นประจำยังคงติดอยู่ที่ริมฝีปากรูปกระจับนั่น เพียงแค่ได้สูดดมกลิ่นต่างๆ ผ่านปลายจมูก ตัณหาที่เพิ่งจะหมดไปก็เริ่มกลับมา และยิ่งทวีคูณเรื่อยๆ เมื่อเขาซุกไซร้ไปตามซอกคอ

     

    ...สงสัยคืนนี้จะไม่จบง่ายๆ เพราะแอลกอฮอล์ที่เธอดื่มมากเกินไป ทำให้สติของเธอยังไม่กลับมา แต่ไม่เป็นไร พรุ่งนี้เธอตื่นเมื่อไหร่ ฉันจะเป็นคนทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้ให้เธอเอง

     

     

     




     

    .

     

    .

     

    .

                   

    แต่แล้วร่างใหญ่ก็ผิดหวัง เพราะในวันต่อมามีเพียงความว่างเปล่าที่อยู่ข้างกาย  ไม่มีแม้แต่เงาหรือเส้นผมสักเส้นของเธอคนนั้น

                   

    สิ่งที่หลงเหลือมีแค่

     

    กลิ่นกายที่หอมหวาน

     

    กลิ่นสัมผัสที่ยากจะลืมเลือน และ

     

    ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในใจของเขา

     

    ...ตลอดกาล

























    __________________________________________________ 

    จบไปแล้วกับ Intro

    เป็นครั้งแรกที่แต่งฟิค ภาษาอาจจะยังไม่โอเค ไม่สละสลวยเท่าไหร่ จะพยายามปรับปรุงค่ะ

    ถ้าเข้ามาอ่านแล้ว ขอกำลังใจให้คนแต่งหน่อยนะคะ เม้นติชมหรือให้กำลังใจแค่คำสองคำก็ยังดีค่ะ

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×