ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #30 : :The Legend: chankai Special 2 END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 817
      2
      18 พ.ค. 57

    :The legend: Special chankai 2

             

                    ตั้งแต่เกิดเรื่องกับองค์ชายทั้งสององค์ชายชานยอลก็ได้ตานั่งหน้ามุ่ย หน้าเศร้าอยู่ที่ห้องด้วยความน้อยอกน้อยใจที่ลูกชายทั้งสองทรงตั้งครรภ์พร้อมกัน ที่คนเป็นพ่ออย่างตนไม่รู้อะไรเลยมารู้วันที่ลูกชายทั้งสองได้ตั้งครรภ์มีหลานให้กับตน

                    “นี้ถึงไม่เป็นอันทำอะไรหรือไงองค์ชายชานยอล”อดีตฝ่าบาทเอ่ยทักผู้เป็นน้องชายที่มานั่งหลบอยู่สวนดอกไม้หลังตำหนัก

                    “เสด็จพี่ไม่เป็นเหมือนข้า ไม่เข้าใจหรอกว่ามันน้อยใจเจ็บมากแค่ไหนที่ต้องมารับรู้ว่าลูกทั้งสองตั้งท้องพร้อมกัน”อดีตฝ่าบาทส่ายหน้าน้อยๆ

                    “ทำไมพี่จะไม่เข้าใจเจ้า พี่นะเข้าใจความรู้สึกเจ้า ตอนนี้จงอินท้องแทยงพี่ก็เจ็บไม่ต่างกับเจ้า มากกว่าเจ้าด้วยซ้ำ สิ่งที่เจ้าเจอยังไม่เท่ากับพี่”อดีตฝ่าบาทตรัสบอกน้องชายให้เข้าใจและทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น “พี่รู้ว่าเจ้ารักลูก ห่วงลูกมากแค่ไหน แต่เจ้าก็ต้องปล่อยมือลูกของเจ้าให้เดินด้วยตัวเองได้แล้ว ลูกของเจ้าโตพอที่จะดูแลตัวเองได้แล้ว เจ้าจะให้ลูกอยู่กับเจ้าตลอดไปไม่ได้”องค์ชายชานยอลพยักหน้าเข้าใจกับคำสั่งสอนของพี่ชายที่มีให้ตนตั้งแต่เด็กและยังเป็นห่วงเป็นใยเสมอ

                    องค์ชายแทยง องค์จีซองเดินเข้ามาหยุดต่อหน้าพระพักตร์เสด็จพ่อของตน อดีตฝ่าบาทมองหลานชายทั้งสองด้วยรอยยิ้มที่รู้ว่าทำผิดและยอมรับผิดในสิ่งที่ตัวทำ

                    “ตาไปก่อนแล้วกัน เจ้าสองคนก็ปรับความเข้าใจกับพ่อของเจ้ากันแล้วกัน”อดีตฝ่าบาทยิ้มให้กับหลานชายทั้งสองแล้วเดินออกไป

                    “เสด็จพ่อลูกรู้ว่าสิ่งที่ลูกทำลงไปมันผิด แต่ลูกไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้ที่ไม่ให้รักคนรักของลูก”องค์ชายแทยงบอกอย่างสำนึกผิด เสียงเศร้าหม่น

                    “เสด็จพ่อจะลงโทษข้ากับเสด็จพี่ก็ได้ ลูกกับเสด็จพี่ยอมให้เสด็จพ่อลงโทษลูก”องค์ชายจีซองตรัสบอกกับผู้เป็นพ่อ

                    “จะให้พ่อลงโทษเจ้าด้วยความผิดไร เจ้าสองคนไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย พ่อคงลงโทษเจ้าสองคนไม่ได้”องค์ชายชานยอลตรัสบอกลูกชายทั้งสองด้วยรอยยิ้ม องค์ชายแทยง องค์ชายจีซองยิ้มทั้งน้ำตาพร้อมสวมกอดพระบิดา “พ่อรักเจ้าสองคนมาก เจ้าสองคนเป็นดวงใจของพ่อ พ่อไม่สามารถที่จะลงโทษดวงใจของพ่อได้”องค์ชายทั้งสองต่างสรวญยิ้มอย่างมีความสุข องค์ชายชานยอลก็มีรอยยิ้มไม่ต่างกับลูกชายทั้งสองที่เห็นลูกชายมีรอยยิ้ม มีความสุขตนก็มีความสุขตามลูกชายทั้งสองไม่น้อยกว่ากัน

                    องค์ชายจงอินเฝ้ามองสามพ่อลูกกอดกันด้วยรอยยิ้มพร้อมกับราชเขยทั้งสองที่ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ความสุขที่จะไม่มีวันจางหายไปจากวังหลวง

     

     

     

                   

     

     

                    “พี่อยากเห็นหน้าลูกแล้วซิ”องค์ชายชานยอลตรัสกับองค์ชายจงอินที่เดินอุ้มท้องอุ้ยอ้ายเข้ามาหา ที่ตอนนี้องค์ชายจงอินทรงตั้งประสูติกาได้เจ็ดเดือนที่อีกไม่กี่เดือนก็ทรงใหเประสูติกาลูกคนที่สามแก่องค์ชายชานยอล ที่ตอนนี้องค์ชายแทยง องค์ชายจีซองก็ให้ประสูติกาโอรสและพระธิดาให้แก่ราชวงศ์

                    “นี้ยังเห่ออยู่อีกหรอท่านพี่ น้องมีลูกให้ท่านพี่สามคนแล้วนะเพคะ”องค์ชายจงอินพูดด้วยรอยยิ้มที่นั่งข้างกายคนรัก

                    “ต่อให้มีลูกสิบคนพี่ก็ยังเห่อเพราะเป็นลูกของพี่กับเจ้า”

                    “น้องมีแค่สามคนพอ ให้สิบคนน้องไม่ไหว ถ้าท่านพี่อยากมีอีกก็ให้ลูกมีหลานให้ท่านพี่เลี้ยงเองแล้วกัน”องค์ชายชานยอลยิ้มกับคำพูดขององค์ชายจงอิน

                    “สามคนก็สามคน ไว้พี่เลี้ยงหลานแทนแล้วกัน พี่คิดว่าองค์ชายทั้งสองคงไม่ได้มีหลานให้เราแค่คนเดียว ยังมีตามมาให้เจ้ากับพี่เลี้ยงไปจจนแก่เลย”องค์ชายชานยอลพูดติดตลก

                    “ท่านพี่จริงๆเลย ถ้าลูกมีหลานมาให้ท่านพี่เลี้ยงสามสี่คนอย่ามาบ่นทีหลังแล้วกัน”จงอินย้อนกลับ

                    “พี่เตรียมใจไว้แล้ว ตั้งแต่หลานเราคลอดได้ไม่กี่วัน ลูกเราก็เดินหน้าทำน้องกับราชเขยกันต่อที่ไม่คิดหยุดพักเลย ถ้าให้พี่เดาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเจ้ากับพี่ได้มีหลานอีกสักสองคนให้มาวิ่งเล่นในตำหนัก”องค์ชายชานยอลตรัสบอกอย่างรู้อะไรมาและเป็นลางว่าจะได้มีหลานมาเลี้ยงอีกสักคนสองคน

                    “พูดถึงก็มากันเลย”องค์ชายชานยอลตรัสด้วยรอยยิ้มที่องค์ชายทั้งสองและราชเขยมาเข้าเฝ้า

                    “เสด็จพ่อคิดจะทำอะไรเสด็จแม่อีก เสด็จกำลังตั้งครรภ์น้องของเราสองคนอยู่นะ”องค์ชายจีซองจับผิดพระบิดา

                    “พ่อไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าคิดหรอกนะองค์ชายจีซอง แล้วนี้มาหาพ่อกับแม่มีอะไรหรือเปล่า”องค์ชายทั้งสองยิ้มให้กันและหันไปยิ้มให้พระสวามีของตัวเอง

                    “ลูกทรงหลานให้เสด็จพ่ออีกคนแล้วพะยะคะ”องค์ชายแทยงตรัสบอกด้วยรอยยิ้ม องค์ชายชานยอลส่ายหน้าน้อยๆอย่างคิดไว้ไม่มีผิด

                    “เจ้าอีกคนด้วยซิองค์ชายจีซอง”

                    “เสด็จพี่มีคนเดียวต่างหาก ลูกยังไม่พร้อมมีอีกคนในตอนนี้”

                    “ขอให้เป็นอย่างที่พูดเถอะองค์ชายจีซอง”องค์ชายชานยอลสบประมาณลูกชาย

                    “ลูกจะมีก็ต่อเมื่อองค์ชายจียงทรงโตชันษาขึ้นมากกว่านี้”คำตอบขององค์ชายจีซอสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนไม่น้อย จงอินดูมีความสุขไม่น้อยกับความรัก ความสุขที่ได้บรรจงสร้างขึ้น อดทนฝ่าฟันอุปสรรค ความเจ็บปวดมาด้วยกันกับองค์ชายชานยอลที่ทำให้ทั้งสองมีความสุขถึงทุกวันนี้ ความสุขที่จะอยู่กับทั้งสองพระองค์ไปจนตลอดชีวิต

     

     

    Talk

              มาอัพให้ อาจจะดูไม่สนุก ดูไม่มีอะไรไปหน่อยนะในตอนนี้แต่ตั้งใจพยายามแต่งให้ดีที่สุด

              #ficcz





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×