ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #82 : :กลรัก ลวงใจ: 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      0
      30 ส.ค. 58

    :กลรัก ลวงใจ: 5



     




                  


                  ใกล้ถึงเวลาเลิกงานชานยอลก็รีบเก็บเอกสารแฟ้มบนโต๊ะเข้าที่เดิมและเดินเข้าไปปลุกจงอินที่ยังนอนหลับอยู่บนโซฟา มีเจ้าซารักนั่งเล่นอยู่ข้างๆเฝ้านายตัวเองอยู่ไม่ยอมห่าง

                “จงอินครับตื่นได้แล้วนะครับมือใหญ่ตีที่ไหล่บางๆเบา ร่างบางสลึมสลือตื่นขึ้นมา

                อือ...เสียงอู้อี้ส่งเสียงออกมาพร้อมกับสภาพที่งัวเงียของจงอินที่ลุกขึ้นมานั่งเอามือขยี้ตาและนั่งมองคุณอาชานยอลที่นั่งอยู่ตรงหน้านั่งยิ้มให้กับตัวเอง

                จงอินลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาก่อนะครับ เดี๋ยวอาจะเก็บของให้หนูเอง ชานยอลบอกออกมา จงอินพยักหน้าน้อยๆและลุกขึ้นไปล้างหน้าด้วยสภพางัวเงีย ชานยอลมองหลานชายยิ้มและหันมาเก็บของให้กับหลานชายก่อนที่จะพาจงอินไปส่งที่บ้าน

                จงอินเดินกลับมาใบหน้าหวานยังนั้นยังมีน้ำเกาะติดใบหน้าที่ยังไม่ผ่านการเช็ด ชานยอลหันมามองจงอินยิ้มๆหันจากเก็บของให้จงอินเสร็จเรียบร้อย ชานยอลจับมือหลานชายมานั่งบนตัก มืออีกข้างล้วงผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กในกระเป๋ามาเช็ดหน้าให้กับจงอินที่นั่งนิ่งให้กับคุณอาหนุ่มเช็ดให้

                มือใหญ่ค่อยๆเช็ดไปตามโคลงหน้าหวานอย่างพินิจพิสมัยใบหน้าหวานคมของจงอิน พลางมองใบหน้าหวานตามที่ผ้าผืนเล็กได้เช็ดผ่าน สายตาเข้มแพรวพราวจ้องมองมายังใบหน้าของจงอินพร้อมกับมือใหญ่ที่กำลังเช็ดหน้าให้กับคนตัวเล็กบนตัก ทำให้จงอินใจเต้นแรง ปากเม้นเข้าหากัน แก้มแดงระเรื่อพร้อมกับมือเล็กที่บีบกันแน่นด้วยความขวยเขินที่ถูกคนอายุมากกว่าจ้องมองและยังอ่อนโยนกับตัวเองมาก ไม่เคยมีใครมาทำแบบนี้กับจงอินมาก่อนเลย นอกจากพ่อแม่เท่านั้นที่จะทำให้กับจงอิน

                ใจจ๋าใจอย่าเล่นแบบนี้กับจงอินแบบนี้ซิ......

                เสร็จแล้วครับ อาว่าเรากลับบ้านกันดีกว่าจงอินได้แต่พยักหน้า ก็ตอนนี้จงอินพูดอะไรไม่ออก ทำอะไรไม่ถูกแล้วโดนความอบอุ่น ความอ่อนโยนของอาชานยอลทำให้ขนาดนี้ก็ทำให้จงอินไปไม่เป็นท่าเลย           จงอินอุ้มซารังไว้ในอกที่ชานยอลเป็นคนถือของให้ มือใหญ่ยังโอบไหล่เล็กเข้ามาใกล้ จงอินได้แต่ก้มหน้างุดไม่เคยชินเสียที ถึงตอนเข้ามาชานยอลจะเดินโอบไหล่เข้ามาก็ตาม แต่จงอินก็ยังไม่ชิน ใครจะชินง่ายๆก็เพิ่งเจอไม่กี่วันก็โดนคุณอาหนุ่มเดินโอบประคองทำตัวเหมือนเป็นแฟนกันนเสียแล้ว แล้วจะจงอินชินได้อย่างไงกัน จะให้ชินมันก็ไวเกินไปสำหรับจงอินเด็กผู้ไม่เคยมีความรักมาก่อน

     

     

     

     




     

     

     

     

                ซองแจกลับมาถึงบ้านก็ไม่เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนออกมารับหน้ามีแต่ซูยองภรรยาออกมารับคนเดียว

                ลูกยังไม่กลับอีกหรอซองแจถามขึ้นที่ส่งกระเป๋าทำงานและสูทให้กับภรรยา

                ชานยอลยังไม่มาส่งเลย ไม่รู้ว่าปานี้จงอินกวนชานยอลอยู่หรือเปล่าซูยองเอ่ยออกมา   เดี๋ยวผมโทรหาลูกเองซองแจบอกออกมาและกดโทรหาเพื่อนทันที ซูยองนั้นเดินเอาของขึ้นไปเก็บบนห้อง

                ฝั่งชานยอลที่กำลังขับรถพาจงอินกลับบ้านแต่กลับไม่ใช่บ้านของจงอินแต่กลับเป็นบ้านของคุณอาชานยอลสักเอง ชานยอลหันมามองจงอินเป็นระยะแต่เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นขัดการมองหลานชายแสนน่ารักทำให้ชานยอลกดรับเสียไม่ได้เมื่อคนโทรมานั้นเป็นซองแจว่าที่พ่อเขยในอนาคต

                ไอ้ชานยอลมึงจะมาส่งลูกชายกูกี่โมงเนี๊ย ซองแจถามขึ้น ชานยอลยกยิ้มออกมาและมองไปยังจงอินที่นั่งเล่นกับซารัง

                ค่ำๆหน่อยมึง ตอนนี้จงอินอยู่บ้านกู กูพาจงอินมาเที่ยวที่บ้านกู มึงไม่ต้องห่วงไปหรอกเดี๋ยวกูดูจงอินให้อย่างดีเลยพูดทั้งรอยยิ้ม

                เออ! แต่ก็อย่าให้ดึกมากนะมึง ซองแจบอกออกมาอย่างไม่ว่าอะไร ก็ไว้ใจเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง คงดูแลจงอินแทนเขากับซูยองได้

                เสร็จแล้วกูจะรีบไปส่งให้ถึงบ้านเลย ชานยอลพูดจบก็วางสายและหันมามองจงอินที่กำลังยิ้มให้ตนเองอยู่ ชานยอลก็ยิ้มตอบที่ทั้งสองต่างยิ้มให้กันจนชานยอลขับมาถึงบ้านตระกลูปาร์ค

                ชานยอลงลงจากรถเดินอ้อมมาเปิดประตูให้กับจงอินที่อุ้มเจ้าซารังอยู่ในอก แล้วเดินโอบไหล่เล็กเข้ามาในบ้าน จงอินมองดูรอบๆบ้านอย่างสนอกสนใจ ที่มีสาวใช้คอยออกมารับ

                เดี๋ยววันนี้ทำอาหารเย็นด้วยนะ จัดอาหารเย็นเป็นสองที่

                ค่ะคุณท่านสาวใช้โค้งรับและเดินออกไป ชานยอลจึงพาจงอินเดินขึ้นไปบนห้องของตัวเอง ห้องของชานยอลนั้นทำให้จงอินมองไม่วางสายตาที่มันดูเรียบและมีสไตล์ในตัว

                ทำตัวสบายเลยนะ คิดว่าเป็นบ้านของเราเลยก็ได้ ชานยอลบอกออกมาที่เดินเอาสูทมาแขวนไว้หน้าตู้เสื้อผ้า

                ครับ จงอินมองดูรอบๆห้องและเดินมานั่งที่ปลายเตียง อาชานยอลอยู่คนเดียวหรอครับจงอินถามขึ้น ชานยอลหันมามองที่กำลังถอดเสื้ออยู่ได้

                อาอยู่คนเดียวครับ แม่ของอาอยู่ที่เชจู อาเลยต้องอยู่บ้านนี้เพียงคนเดียวตามลำพัง ชานยอลบอกออกมาและเดินมานั่งข้างๆจงอิน อาถึงอยากให้เรามาทานข้าวกับอาทุกเย็น มาทานเป็นเพื่อนอา อาจะไม่ได้เหงาที่ต้องทานข้าวคนเดียว จงอินหันมามองด้วยรอยยิ้มถึงจะอายที่ต้องอยู่ในห้องกันสองต่อสองก็ตาม

                ทำไมอาไม่แต่งงานล่ะครับ หาผู้หญิงมาแต่งงานกับอาสักคน อาก็จะไม่ต้องเหงาแล้ส อยู่กับเด็กอย่างจงอิน สักวันอาก็ต้องเบื่อ เสียงใสตอบออก มีเด็กอย่างเขาอยู่ด้วยก็ต้องมีเบื่อเป็นธรรดา ชานยอลเคลื่อนมือมากุมมือเล็กมาไว้ที่ตักของตน สายตาคมเข้มจ้องมองดวงตาเล็กกลมแป่วตรงหน้า

                จงอินคิดว่าถ้าอาแต่งงานกับคนที่อาไม่ได้รักแล้วมันจะมีความสุขไหมครับ จงอินส่ายหน้า จงอินยังคิดเหมือนอาเลย การที่แต่งงานกับคนที่เราไม่ได้รักมันไม่มีทางมีความสุขไปได้ แล้วถ้าคนที่เราแต่งงานด้วยเค้าไม่ได้รักเราเหมือนกันสักวันก็ต้องเลิกกันอยู่ดี แล้วอาอยู่แบบนี้ไม่ดีกว่าหรอครับ อยู่กับความเหงายังดีกว่าอยู่กับคนที่อาไม่ได้รักและไม่ได้รักอาด้วย แต่..... สายตาคมจ้องมองดวงตาเล็กอย่างมีความหมาย แต่อีกไม่นานอาก็ต้องแต่งงานกับคนที่อารัก แล้วเค้าก็รักอาเหมือนกัน แค่รอเวลาให้คนที่อารักพร้อมเท่านั้น ไม่ว่ากี่ปีอาก็จะรอ รอให้เค้าโตแล้วพร้อมมาใช้ชีวิตกับอาเสียงทุ้มนุ่มลึกบอกออกมากับสายตาที่สบประสานกันทำให้จงอินก้มหน้างุด หน้าแดงระเรื่อ มือใหญ่เชยคางมนขึ้นมามองสบประสาน ดวงตาเล็กสั่นไหวเล็กน้อยแต่ก็ยิ่งดูยิ่งน่ารักและทำให้ชานยอลห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ต้องหอมแก้มแดงระเรื่อของจงอินอย่างอ่อนโยนกับสายตาอบอุ่นที่กลับมาจ้องมองดวงใบหน้าหวานตรงหน้าที่ได้แต่นั่งนิ่งที่ถูกคนอายุมากกว่าหอมแก้ม

                ถ้าอาแต่งงานเมื่อไรอาจะบอกเราคนแรกเลย ชานยอลบอกออกมาที่ยังคงมองจงอินไม่วางตา จงอินได้แต่ก้มหน้าเขินอายไม่กล้ามองคนตรงหน้าที่เพิ่งหอมแก้มเขาไปเมื่อครู่

                ใจจ๋าใจจงอินจะไม่ไหวแล้ว........

                จงอินยังคงนั่งนิ่ง ริมฝีปากเม้นหากันแน่นมือยิ่งบีบจิกกันแน่นที่โดนชานยอลหอมแก้มไปเมื่อครู่ จงอินรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันที่โดนคุณอาหนุ่มหอมแก้มซึ่งๆหน้า ชานยอลถึงกับยิ้มออกมากกับอาการเขินของหลานชาย

                อาว่าเราไปทานข้าวกันดีกว่านะครับ ทานเสร็จแล้วอาจะได้ไปส่งจงอินกลับบ้าน จงอินได้แต่พยักหน้าไม่ยอมมองหน้าคนตรงหน้าเลย ทำให้ชานยอลต้องจับคางมนขึ้นมามองหน้าตัวเองอีกรอบ จงอินมองหน้าอานะครับ อย่าหลบสายตาอานะครับถึงจะใจเต้นรัวมากแค่ไหน แต่จงอินก็ยอมทำตามที่ชานยอลบอก จงอินสัญญากับอาได้ไหมครับ ว่าจงอินจะไม่ให้ใครมาหอมแก้มแบบอาอีก จงอินเม้นปากแน่นไม่กล้าพูดออกมา ก็มันเขินจนพูดอะไรไม่ออกแล้ว อาชานยอลยิ่งถามแบบนี้จงอินจะตอบออกมาได้อย่างไงกัน*_*

                สัญญากับอาได้ไหมครับคนเก่งของอาย้ำถามอีกรอบ

                จงอินสัญญาครับกลั้นใจตอบออกมาทั้งที่ไม่แรงจะตอบออกมาก็ตาม

                จงอินสัญญากับอาแล้วนะ ห้ามผิดสัญญากับอาเด็ดขาด ถ้าจงอินผิดสัญญากับอา อาจะโกรธและไม่คุยกับจงอินเลย ได้ทีคุณอาก็ออกลายเป็นคนเผด็จการ

                ครับ จงอินตอบสั้นๆทำให้ชานยอลระบายยิ้มออกมาและโอบไหล่บางเดินออกมาจากห้องลงมาทานอาหารเย็นด้วยกัน

                ระหว่างทานอาหารเย็นทั้งชานยอลและจงอินต่างก็มีรอยยิ้มให้กันตลอดเวลา ถึงจงอินยังเขินอายไปบ้างแต่ก็ยังทานได้ ทำให้ชานยอลนั้นพลอยยิ้มตามไปด้วย แม้กระทั่งสาวใช้ แม่บ้านที่ยืนคอยรับใช้อยู่ข้างหลังก็พลอยยิ้มตามๆ นานๆที่จะได้เห็นเจ้านายมีรอยยิ้ม ความสดใส รอยยิ้มในบ้านที่หายไปนานวันนี้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเด็กที่ชื่อจงอินที่เข้ามาเติมเต็มรอยยิ้มในบ้านตระกลูปาร์คให้กลับมาอีกครั้ง

                อร่อยมั๊ยครับ ชานยอลถามขึ้นเมื่อทานอาหารเย็นเสร็จ จงอินยิ้มรับ เดี๋ยวอาจะสั่งให้แม่บ้านทำอาหารเย็นไว้ทุกวันเลยนะครับ

                ทุกทีอาไม่ได้ทานที่บ้านหรอครับครั้งแรกที่จงอินกล้าถามคุณอาชานยอลโดนหอมแก้มบนห้อง  อาไม่ค่อยได้อยู่ทานหรอก ส่วนมากอาจะออกไปทานข้างนอกหรือไม่ก็ทานกับลูกค้ามาแล้ว นี้มื้อแรกของอาเลยรู้มั๊ยที่ได้ทานข้าวที่บ้านชานยอลบอกออกมาตามตรง

                จงอินคงมาทานกับอาชานยอลทุกวันไม่ได้หรอกครับ ชานยอลถึงกับหน้าเศร้า แต่ก็ทำให้ยิ้มออกมาได้เมื่อจงอินพูดชวน วันไหนจงอินมาทานไม่ได้ อาชานยอลก็ไปทานที่บ้านจงอินนะครับ ไปทานกับจงอินที่บ้านบ้าง คุณแม่จะได้ไม่น้อยใจที่จงอินต้องออกมาทานกับอาชานยอลทุกวัน ชานยอลถึงกับยิ้มแก้มปริ แสดงออกมาอย่างชัดเจน

                เอาอย่างนี้จงอินมาทานบ้านอาสี่วัน อาไปทานบ้านจงอินสามวันโอเคไหมครับ

                ก็ได้ครับ จงอินตอบออกมาด้วยรอยยิ้มๆที่ทั้งสองยิ้มให้กัน

                ไม่แค่กี่ชั่วโมงเราทำให้อารักเราได้มากขนาดนี้ รักจนโง่หัวไม่ขึ้นแล้วนะจงอินของอา........

                หลังจากนั่งคุยนั่งเล่นได้สักพักชานยอลก็ขับรถมาส่งจงอินที่บ้าน เมื่อมาถึงจงอินก็วิ่งเข้ามากอดซองแจที่ยืนรอรับอยู่หน้าบ้าน ซ๊วอนนั้นเดินตามหลังมาที่อุ้มเจ้าซารังมาส่งจงอินอุ้มต่อ

                พ่อถึงว่าทำไมเราถึงยอมออกไปเที่ยวกับอาชานยอลก็เพราะแบบนี้นี่เอง” ซองแจแซวลูกชายที่อุ้มเจ้าซารังอยู่

                ชานยอลไม่น่าตามใจหลานขนาดนี้เลยซูยองบอกออกมาอย่างเกรงใจ

                ไม่เป็นไรหรอก ชั้นเห็นว่าจงอินอยู่คนเดียวอาจจะเหงาก็เลยซื้อเจ้าซารังให้มาเล่นเป็นเพื่อนจงอินชานยอลบอกยิ้มๆ

                จงอินขอบคุณคุณอาชานยอลก่อนซิลูกซูยองหันไปบอกลูกชาย

                ขอบคุณครับอาชานยอล จงอินบอกด้วยรอยยิ้ม

                แล้วอย่าลืมสัญญาที่ให้กับอาไว้ด้วยล่ะ

                ครับจงอินตอบออกมา พ่อครับจงอินขอขึ้นห้องก่อนนะครับ จงอินง่วนมากๆ ทำท่าง่วงนอนให้พ่อเห็นที่ซองแจได้แต่ยิ้มพยักหน้าอนุญาตให้จงอินขึ้นไปพักผ่อนได้ จงอินรู้ว่าพ่อคงต้องถามสัญญาที่ให้เอาไว้กับชานยอลแน่ จงอินจึงเลี่ยงให้อาชานยอลเป็นคนตอบเองดีกว่า จงอินไม่อยากอยู่ให้อาชานยอลทำให้จงอินอายเพราะอาชานยอลอีกแล้ว วันนี้อาชานยอลทำให้จงอินอายมาทั้งวันแล้ว

                จงอินไปสัญญาอะไรไว้กับมึงเป็นอย่างที่จงอินคิดเอาไว้ไม่มีผิด น้ำเสียงห้วนถามขึ้นกับความหวงลูกชาย

                ก็ข้อแลกเปลี่ยนนิดๆหน่อยๆ ชานยอลตอบกวนประสาทเพื่อน

                จะตอบดีๆหรือจะให้กูเตะมึงก่อน ซองแจว่าออกมา ซูยองได้แต่ยิ้มกับสามีและเพื่อนของสามีที่ชอบกวนประสาทกันไม่เลิก

                ก็แค่ให้จงอินออกไปเที่ยวกับกูทุกอาทิตย์ ตอนเย็นก็ไปทานข้าวกับกูทุกวัน  ไม่เห็นมีอะไรเลยมึง

                เหงาละซิมึงถึงต้องให้ลูกกูไปอยู่เป็นเพื่อนกับมึงทุกวันแบบนี้ซองแจว่าออกมา แต่ชานยอลได้แต่ยิ้มไม่พูดอะไร ใครจะบอกล่ะว่าหลงรักลูกมัน บอกไปมีหวังได้โดนลูกซองยิงหัวกระจุยแน่

                แปลว่ามึงอนุญาตให้จงอินไปเที่ยวกับกูทุกอาทิตย์นะ ส่วนตอนเย็นกูจะมารับจงอินไปทานกับกูเป็นบ้างวันชานยอลรีบรวบรัดด่วนสรุป

                กูก็แล้วแต่จงอิน ลูกว่าไงกูก็ตามใจลูกกู ซองแจบอกออกมา  ชานยลอมยิ้มออกมาที่จะมีเวลากับจงอินมากขึ้นกว่าเดิม ที่มันก็ทำให้จงอินที่แอบฟังอยู่ข้างในอมยิ้มออกมาเหมือนกัน ที่จะได้อยู่ใกล้กับอาชานยอลทุกวัน ถึงอาชานยอลจะทำให้เขินอายก็ตาม แต่จงอินก็อยากจะใกล้กับอาชานยอลเหมือนกัน มือบางลูบนิ่มเบาๆและยิ้มออกมาเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อหัวค่ำที่อาชานยอลได้หอมแก้ม ส่วนชานยอลเห็นว่าหลานชายยังไม่ได้ขึ้นนอนแต่ยังแอบฟังอยู่ถึงกับยิ้มออกมาให้กับจงอินและนั้นก็ทำให้จงอินรีบวิ่งเข้าบ้านไป ส่วนชานยอลก็ยิ้มให้กับเพื่อนกระหยิ่มในใจที่อีกไม่นานคงต้องเป็นลูกเขยของเพื่อน

                ขอบคุณนะพ่อตาในอนาคต ลูกเขยคนนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ...............

     












     

    TALK

            มาอัพแล้วนะคะทุกคน เมื่อวานไม่ได้อัพพอดีฝนตกฟ้าแรงไรต์เลยอัพไม่ได้ วันนี้กลับมาอัพให้อ่านกันแล้วนะคะ อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้กันด้วยนะคะ #หลานจงอินอาชานยอล

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×