ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #83 : :กลรัก ลวงใจ: 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      0
      3 ก.ย. 58

    :กลรัก ลวงใจ : 6

     


     



     

     

     

                พอเลิกงานในทุกวันชานยอลก็จะรีบตรงดิ่งมาหาจงอินที่บ้าน ไม่มีที่จะออกไปนัดลูกค้าสาวๆทานข้าวของนอกไม่นัดคุยงานกับพวกนางแบบ นักแสดงสาวอวบอึ่มเหมือนอย่างที่เคยเป็นและที่สำคัญเขาไม่รับขอเสนอของบรรดาพวกผู้หญิง ดารานางแบบสาวที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้งานอย่างที่ใจหวัง ให้มีชื่อเสียงในวงการ ปาร์คชานยอลจะไม่รับข้อเสนอของพวกผู้หญิงพวกนั้นอีกต่อไป ในเมื่อตอนนี้เขามีหลานชายแสนน่ารักเข้ามาทำให้หัวใจคนแก่อย่างเขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

     และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ชานยอลต้องรีบเคลียร์งานให้เสร็จจนไม่มีเวลาที่จะไปหาหรือไปรับจงอินมาเที่ยวเล่นบริษัทได้เลย ทั่งที่ใจอยากเจอใบหน้าหวานคม รอยยิ้มของเด็กหนุ่มวัยสิบสี่ใจแทบจะขาด ที่ใจมันเรียกร้อง ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวล่องลอยไปหาเด็กหนุ่มหน้าหวานที่ทำให้เขาไม่เป็นอันทำการทำงานได้เลย มัวแต่คิดถึงจงอินเพียงคนเดียว แค่ไม่ได้เจอหน้าแค่วันเดียวทำให้ปาร์คชานยอลเป็นไปได้มากขนาดนี้เลยหรือไง สงสัยปาร์คชานยอลจะเข้าขั้นอาการโคม่าต้องเข้ารักษาโรคหัวใจรักเด็กอย่างด่วน คงมีแต่คุณหมอจงอินรักษาอาการคนไข้คนนี้ได้เพียงคนเดียว คนอื่นรักษาอย่างไงก็ไม่มีทางหายได้ นอกจากจงอินเพียงคนเดียวเท่านั้นที่หัวใจของปาร์คชานยอลเรียกร้องและสั่งให้รักเด็กคนนี้  ที่ใจสั่งมาให้รักเด็กที่ชื่อคิมจงอินอย่างจัง

                ไอ้ซองแจยังไม่กลับมาอีกหรอ ชานยอลถามขึ้นเมื่อเห็นซูยองออกเดินมารับ

                อีกสักพักล่ะ แต่มานี้ตั้งใจมาหาใครกันแน่ซูยองแซวอย่างรู้ทัน ชานยอลได้แต่ยิ้ม ว่าที่แม่ยายชังรู้ทันจริงๆ

                มาหาเธอและไอ้ซองแจด้วยแหละ แล้วก็จะมาดูว่าลูกชายเธอเลี้ยงเจ้าซารังดีหรือเปล่าตอบเลี่ยงๆไม่อยากให้ว่าที่แม่ยายรู้ตัวก่อนว่าเพื่อนคนนี้กำลังจีบลูกชายของตัวเองอยู่

                ไปดูเอาเองแล้วกัน ตาหนูอยู่ที่ริมสระน้ำ อ่านหนังสืออยู่ซูยองตอบยิ้มๆ

                ชั้นไปหาหลานก่อนนะ เย็นนี้ชั้นฝากท้องหนึ่งวันแล้วกัน ชานยอลบอกด้วยรอยยิ้ม ซูยองยิ้มตอบ ชานยอลจึงเดินออกไปหาคนที่เข้าตั้งใจมาหาตั้งแต่แรก

                จงอินนั่งอ่านหนังสืออยู่ริมสระน้ำที่มีเจ้าซารังวิ่งเล่นอยู่รอบสระ ชานยอลเดินเข้ามาด้วยรอยยิ้มที่เห็นจงอินนั่งอ่านหนังสือเพลินๆ แล้วเขาค่อยๆเดินเข้ามาจากด้านหลังแล้วเอาแก้มไปแนบข้างๆใบหน้าหวานที่ไม่ให้จงอินรู้ตัว

                คิดถึงอามั๊ยครับ

                อาชานยอล.... จงอินร้องบอกและหันหน้ามาทำให้จงอินนั้นหอมแก้มกร้านของคุณอาหนุ่มเต็มๆจงอินหันหน้ากลับทันขวับอย่างเขินอาย ชานยอลได้แต่ยิ้มและเดินมานั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกับจงอิน

                วันนี้จงอินหอมแก้มอาด้วย ชานยอลแซวทั้งรอยยิ้ม

                อาชานยอลแกล้งผมอีกแล้ว สนุกมากใช่มั๊ยที่ชอบแกล้งผมเนี๊ย จงอินกล้าพูดมากขึ้นหลังจากสองวันมานี้โดนคุณอายังหนุ่มแกล้งให้อายตลอด

                ก็เวลาเราอายนะมันน่ารักมากรู้มั๊ย อาก็อยากให้เรานะอายบ่อยๆอาชอบเวลาที่เราอายรู้มั๊ยครับยิ่งพูดจงอินก็ยิ่งอาย ได้แต่ก้มหน้าและทำให้ชานยอลยิ่งยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นจงอินเขินอายมากขึ้น

                วันนี้อาชานยอลจะอยู่ทานข้าวกับผมใช่มั๊ยฮ่ะ จงอินเปลี่ยนเรื่องคุยทันทีกลบเกลื่อนความเขินอายที่มันเริ่มออกมาเรื่อยๆ

                เราตกลงกันแล้วนี้ครับ จงอินลืมข้อตกลงของเราแล้วหรอครับ

                จงอินไม่ลืมหรอกครับ ถ้าอาจะอยู่ทานมื้อเย็นด้วย จงอินจะได้เข้าไปบอกคุณแม่ครับ

                อาบอกแม่เราเรียบร้อยก่อนที่จะเข้ามาหาเรา ชานยอลบอกออกมาที่มองใบหน้าหวานไม่วางตา แล้วเราทำไรอยู่ ถึงมานั่งอยู่ตรงนี้คนเดียวแกล้งถามออกมาทั้งที่รู้แก่ใจว่าหลานชายกำลังอ่านหนังสืออยู่

                จงอินอ่านหนังสือเตรียมไปเรียนวันจันทร์นี้แล้วครับ

                อาคงได้เจอเราแค่ช่วงเย็นซินะ อาคงเหงาน่าดูเลยถ้าจงอินไปเรียน ชานยอลทำเสียงเศร้า น่าเศร้านิดๆ จงอินถึงกับมีรอยยิ้มน้อยๆบนใบหน้า

                ยังดีกว่าไม่ได้เจอกันนะครับเสียงหวานใสเอ่ยออกมาทำให้ชานยอลยิ้มออกมา

                อย่างนั้นตอนเย็นอาจะไปรับเราที่โรงเรียนแล้วกัน อาจะได้มีเวลาอยู่กับเรามากขึ้น ชานยอลมองหน้าจงอินด้วยรอยยิ้ม

                ก็ได้ครับ แล้วแต่อาก็แล้วกัน จงอินบอกออกมาทำให้ชานยอลระบายยิ้มออกมาและเอามือล้วงไปในกระเป๋ากางเกงหยิบของอะไรบ้างอย่างขึ้นมา

                อาให้เรา เวลาที่อาจะไปรับอาจะได้ติดต่อเราได้ ชานยอลวางโทรศัพท์สีฟ้าใส่มือเล็กของหลานชาย

                แต่คุณพ่อซื้อให้จงอินแล้วนะครับ อาจะให้จงอินอีกทำไมล่ะครับคำถามใสซื่อถามออกมา

                เครื่องนี้ไว้ให้จงอินโทรหาอาคนเดียว อาเมมเบอร์อาไว้ให้แล้ว ถ้ามีอะไรก็โทรหาอาได้ทันที ห้ามให้เบอร์ใครเด็ดขาดรู้มั๊ยครับ

                ครับตอบสั้นๆแต่ได้ใจความทำให้ชานยอลระบายยิ้มออกมาและหันไปดูเจ้าซารังที่วิ่งเล่นอยู่รอบสระและเดินไปเล่นกับมัน

                จงอินมองดูชานยอลด้วยรอยยิ้มที่เห็นอาชานยอลของเขากำลังเล่นอยู่กับซารังริมสระ ความอบอุ่น ความใจดีของชานยอลทำให้จงอินนั้นรู้สึกดีไม่น้อยและประทับใจในตัวอาชานยอลมากขึ้น ทำให้จงอินให้ความไว้วางใจกับชานยอลมากขึ้นและเริ่มสนิทกันมากขึ้น

                อาชานยอลทำให้หัวใจดวงน้อย ดวงนี้เริ่มอ่อนไหวมากขึ้นกับความอบอุ่น ใจดีที่มอบให้เรา ที่มันเริ่มเปิดใจให้กับอาชานยอลขึ้นทีละน้อย ทีละน้อย

                ตู้ม

                เสียงตกน้ำของชานยอลทำให้จงอินตกใจต้องวิ่งมาข้างสระมีชานยอลลอยอยู่ในสระน้ำ จงอินมองยิ้มๆชานยอลนั้นยื่นแขนแกร่งมาให้จงอินดึงเขาขึ้นไป เมื่อจงอินดึงแขนแกร่งขึ้นมากับโดนชานยอลดึงให้ตกลงไปในสระด้วยอีกคน จงอินตกอยู่ในอ้อมแขนของชานยอลกับใบหน้างอเง้าที่ถูกแกล้งอีกแล้ว

                อาแกล้งผมอีกแล้วน้ำเสียงง้อเง้าบอกออกมา ชานยอลได้แต่ยิ้ม

                โทษอาได้ไง ต้องโทษเจ้าซารังโน้นที่ทำให้อาต้องตกน้ำแบบนี้ ชานยอลบอกออกมาที่โอบกอบเอวบางเอาไว้ที่ทั้งสองอยู่ในน้ำ สองใบหน้าใกล้ชิดกันทำให้จงอินก้มหน้างุดไม่กล้าสบตาร่างหนา

                ผมว่าขึ้นเถอะครับ เดี๋ยวคุณพ่อจะเข้ามาเห็นได้นะครับ จงอินบ่ายเบี่ยงออกมา ชานยอลนั้นต้องยอมปล่อยจงอินออกจากอ้อมกอดและว่ายขึ้นมาริมสระน้ำ จงอินเดินไปเก็บหนังสือและโทรศัพท์ที่ชานยอลเพิ่งให้มาเดินกลับเข้าไปในบ้านที่มีชานยอลเดินตามหลังไป

                จงอินทำไมหนูเปียกแบบนี้ ชานยอลด้วยหรอเนี๊ย ซูยองร้องอย่างตกใจที่เห็นลูกชายและเพื่อนต่างเปียกปอนกันมา

                ผมตกน้ำมาครับแม่ จงอินบอกออกมาที่ส่งสายตาไปยังตัวต้นเองที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ

                เรานี้จริงๆเลย ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนไปและพาอาชานยอลเค้าขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าห้องลูกด้วย เดี๋ยวแม่ไปเอาเสื้อผ้าของพ่อเรามาให้อาเค้าเปลี่ยน

                ครับแม่ จงอินบอกออกมาและเดินนำชานยอลขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องของตัวเองชานยอลได้แต่ยิ้มที่ในใจรู้สึกดีใจลึกๆจะได้เข้าไปดูห้องจงอินเป็นครั้งแรก

                อาเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะครับ เดี๋ยวผมไปเอาเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยนเมื่อมาถึงจงอินก็เดินเข้าไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้กับชานยอล ชานยอลรับมาด้วยรอยยิ้มและเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซูยองนั้นเอาเสื้อผ้าของสามีมาให้ลูกชายเพื่อให้ชานยอลได้เปลี่ยน

                ดูแลอาเค้าให้ดีล่ะ อย่าซนให้อาเค้าต้องเจ็บตัวอีกล่ะ ซูยองกำชับลูกชาย อาชานยอลนั้นแหละทำให้ผมต้องเปียกแบบนี้

                ครับแม่ จงอินรับคำ ซูยองปิดประตูให้ลูกชาย จงอินวางเสื้อผ้าไว้ที่เตียงนอนรอให้ชานยอลเดินมาเปลี่ยน

                ชานยอลเดินออกมาจากห้องน้ำที่พันผ้าขนหนูไว้แค่ช่วงล่างที่จงอินไม่รู้ตัวเลือกเสื้อผ้าของตัวเองอยู่

                ผมวางเสื้อผ้าของอาไว้ที่เตียงแล้วนะครับ จงอินบอกออกมาที่กำลังเลือกเสื้อผ้าออกมาใส่ แต่พอหันกลับมาจงอินถึงกับหน้าแดงระเรื่อเมื่อได้เห็นชานยอลที่นุ่งแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวกำลังเดินไปหยิบเสื้อผ้า ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ จงอินบอกอย่างรวดเร็วและเดินเข้าไปในห้องน้ำทันที ชานยอลมองตามอย่างยิ้มๆและจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย

    จงอินที่เข้าไปอาบน้ำยังไม่ออกมาจากห้องน้ำชานยอลนั้นแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงเดินดูรอบๆห้องที่มาหยุดอยู่ตรงโต๊ะหนังสือที่มีรูปครอบครัวของเพื่อนที่มีเด็กน้อยน่ารักนั่งอยู่บนตักของคนเป็นพ่อ ทำให้ชานยอลถึงกับยิ้มออกมากับความน่ารักของจงอินในวัยเด็ก  

                “เราเนี๊ยน่ารักตั้งแต่เด็กเลย ชานยอลบอกออกมากับรูปภาพที่ได้เห็นจงอินในวัยเด็กและเสียงเปิดประตูดังออกมาทำให้ชานยอลเลิกสนใจหันมายิ้มให้กับจงอินเดินออกมานั่งอยู่หน้ากระจกเช็ดผมของตัวเอง

                ชานยอลเดินมาหน้ากระจกที่หลานชายกำลังนั่งเช็ดผมอยู่ มือใหญ่ไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กจากมือจงอินที่กำลังเช็ดผมอยู่ มาเช็ดให้ทำให้จงอินได้แต่นิ่งปล่อยให้อาชานยอลเช็ดผมให้ อาชานยอลนั้นดูแลเขาเหมือนแม่ที่ชอบทำให้ สายตากลมนั่งมองดูด้วยรอยยิ้ม

                เราเป็นคนแรกเลยรู้มั๊ยที่อาทำให้เราแบบนี้ ชานยอลบอกออกมาที่กำลังเช็ดผมให้หลานชายที่นั่งยิ้มอย่างมีความสุข ที่ไม่รู้ว่าตัวเองว่าทำไมถึงมีความสุขได้มากขนาดนี้ที่ถูกคุณอาดูแลเป็นอย่างดี ชอบให้อาทำแบบนี้ให้มั๊ย ชานยอลถามขึ้นและหยุดเช็ดเคลื่อนใบหน้าคมเข้มมาข้างศรีษะ จงอินพยักหน้าน้อยๆ ตอบให้อาได้ยินหน่อยซิ อาอยากได้ยินเราพูดนะชานยอลกระซิบข้างหู

                อยากครับ ตอบแผ่วเบาอย่างเขินอาย ชานยอลนั้นหอมแก้มนิ่มเป็นรางวัล จงอินก้มหน้างุดเมื่อโดนหอมแก้ม

                ชานยอลจับไหล่บางให้หันมามองตัวเองจงอินยังคงก้มหน้างุดด้วยความเขินอาย ไม่กล้าสบตากับชานยอลมือใหญ่ต้องจับคางเรียวให้เงยขึ้นมามองใบหน้าคมเข้มของตน ชานยอลนั่งคุกเข่าอยู่ตรงใบหน้าหวานคม

                ถ้าอาทำแบบนี้จงอินคงไม่โกรธอานะครับ พูดจบชานยอลก็ทาบทับจูบลงไปบนกลีบปากอวบอิ่ม สายตาแป๋วได้แต่อึ้งค้างที่ถูกจูบที่ผ่านมาก็แค่หอมแก้มเท่านั้นแต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกคนอายุมากกว่าจูบ

                ชานยอลไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้นแค่จูบอยู่อย่างนั้นที่ริมฝีปากทั้งสองทาบทับกัน ไม่มีลิ้นร้อนแทรกพาดผ่านเข้าไป ชานยอลแค่อยากมอบความรักที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่ให้กับจงอินเท่านั้น ริมฝีปากทั้งสองทาบทับอยู่เนิ่นนานไม่มีที่ท่าจะละออกมาจากกันเลย จงอินได้แต่นิ่งและยอมรับสัมผัสจากชานยอล ที่ทำให้เขารู้สึกดีไม่น้อยกับการโดนจูบครั้งนี้

                อาชอบจูบเรานะครับ อาขอจูบเราแบบนี้ทุกวันได้มั๊ยครับเสียงทุ้มนุ่มลึกถามขึ้น จงอินได้แต่นิ่งเขินอาย ใบหน้าแดงระเรื่อที่มือใหญ่จับคางเรียวให้มองใบหน้าคมเข้ม ตอบอาซิครับ ถ้าจงอินไม่ชอบอาก็จะไม่ทำกับจงอิน จงอินคิดอยู่อึดใจแล้วก็ตอบมันออกมา

                แล้วแต่อาซิครับเสียงแผ่วเบาตอบออกมาอย่างเขินอาย แต่มันก็ทำให้ชานยอลระบายยิ้มออกมาและทาบริมฝีปากลงไปบนเรียวอมชมพูอีกครั้ง ครั้งนี้เนิ่นนานและชานยอลก็ไม่ต้องกลัวว่าจงอินจะโกรธเขาได้เมื่อได้รับคำตอบจากหลานชายอายุสิบสี่เรียบร้อยแล้ว

                ใจจ๋าใจทำไมจงอินถึงรู้สึกชอบจูบของอาชานยอลจัง แล้วอยากให้อาชานยอลจูบจงอินไปเรื่อยๆจัง*_*

     

                ซองแจกลับมาถึงบ้านเห็นรถเพื่อนจอดอยู่บ้านถึงกับยิ้มออกมาที่เห็นเพื่อนติดลูกชายเขาแจ น่าจะเป็นจงอินติดชานยอลสักมากกว่าถึงจะถูกแต่นี้กับเป็นเพื่อนที่ติดลูกชายของเขา สงสัยความเหงาทำให้เพื่อนของผมต้องมาหาเพื่อนเล่นอย่างลูกของผมซะแล้ว

                ไอ้ชานยอลไปไหนแล้วล่ะคุณ ผมเห็นรถมันจอดอยู่หน้าบ้าน ซองแจถามขึ้นเมื่อภรรยาออกมารับหน้า

                อยู่บนห้องกับตาหนูล่ะค่ะ เดี๋ยวก็ลงมาค่ะคุณ ซูยองบอกออกมา

                เดี๋ยวผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วกัน ถ้าลูกลงมาก็ให้รอผมก่อนแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าลูกจะอ้อนเอาของอะไรจากชานยอลอีก ซองแจพูดออกมาด้วยรอยยิ้มที่ทำให้ซูยองยิ้มตามไปด้วย ที่ทั้งสองไม่รู้เลยว่าทั้งเพื่อนและลูกกำลังจูบกันอยู่บนห้องและเป็นชานยอลสักมากกว่าที่จะเป็นฝ่ายขอลูกชายสุดที่รักของตนทั้งนั้น และที่ขอแต่ละอย่างก็ทำให้จงอินต้องเสียเนื้อเสียตัวไม่น้อย หอมไม่พอยังมีขอจูบอีก ดีนะชานยอลยังรู้ว่าหลานชายยังเด็กเกินไป ไม่งั้นคงขอทั้งตัวไปแล้ว คงได้เวอร์จิ้นหลานชายวัยสิบสี่ก่อนเวลาอันควร ยังดีที่ว่าปาร์คชานยอลมีมโนธรรมอยู่ในตัวบ้าง

     









     

     

    TALK

            มาอัพตอนที่ 6 ให้แล้วนะคะ มาดูตาเฒ่าหลอกเด็กหลงเด็กกันก่อนนะคะ ไม่รู้ว่าตาเฒ่าจะหลอกจะขอหลานกันอีก ต้องมารอดูกันตอนต่อไปว่าคุณอานั้นจะเป็นหนักมากแค่ไหนกับการรักหลานชายของตัวเอง อ่านแล้วอย่าลืมเม้นกันนะคะ #หลานจงอินอาชานยอล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×