ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจไร้รัก fic mblaq hojoon

    ลำดับตอนที่ #1 : อิมเมจตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      1
      15 ก.ย. 53


    ซึงโฮ 
    ลูกน้องชายคนโตของท่านประธานแทวุน ที่เกิดจากโซมี ภรรยาคนที่สองของแทวุน ที่มีศักดิ์เป็นพี่ชายของจุน ที่ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน ที่ทั้งซึงโฮและจุนจะคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันและดูแลซึ่งกันและกันตามที่แม่ของทั้งสองต้องการ ที่ทั้งสองมีความรักให้กันและต่อมากลายเป็นความแค้นที่ซึงโฮต้องการแก้แค้นแทนแม่
    ทำไมต้องเป็นนายด้วยนะจุน ทำไมนายต้องฆ่าแม่ชั้น

      
    ลีจุน
    ลูกชายคนเล็กของแทวุน ที่เกิดจากจินเฮ ภรรยาคนแรกของแทวุน ที่จินเฮแม่ของจุนมีสิทธิ์ทุกอย่างในบ้านหลังจากแทวุนตายและสอนให้จุนรักซึงโฮและให้เชื่อฟังซึงโฮ ที่ซึงโฺฮก็มีสิทธิ์เท่าเทียมกับจุน แต่ความผิดพลาดของผู้ใหญ่ทำให้จุนต้องรับผลกรรมและการแก้แค้นจากซึงโฮคนที่ตัวเองรัก
    นายอยากทำอะไรเชิญเลย ถ้านายทำแล้วมีความสุขก็เชิญ
     
    จินเฮ
    แม่ของจุน เป็นคนดูแลมรดกและงานต่อจากแทวุนทั้งหมด หลังจากแทวุนเสียชีวิตและให้ความรักซึงโฮเหมือนกับลูกตัวเอง ที่โซมีและซึงโฮมีสิทธิ์เท่ากับเธอและลูก
     
    โซมี
    แม่ของซึงโฮ ภรรยาคนที่สองของแทวุน รักและเคารพจินเฮและคอนดูแลจินเฮเป็นอย่างดี สามารถทำทุกอย่างแทนจินเฮเพื่อตอบแทนบุญคุณที่ให้เธอและลูกชายได้อยุู่ในบ้านหลังจากสามีเสียชีวิต ที่โซมีรักจินเฮเหมือนพี่สาว
     
    มิยอน
    ภรรยาคนที่สามของแทวุน ทะเยอนทะยาน ใฝ่สูง อยากได้มรดกและสมบัติของแทวุนที่เธอสมควรจะได้ สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้สุขสบาย คอยใส่ร้ายจินเฮและจุนว่าเป็นคนของฆ่าแม่ของซึงโฮ ทั้งที่คนทำคือตัวเธอเอง
     
    จีอา
    เพื่อนของซึงโฮ ที่แอบชอบและรักซึงโฮและนึกอิจฉาจุนที่ซึงโฮคอยดูแลและให้ความรัก ทั้งทีเธอก็รู้ว่าซึงโฮและจุนเป็นพี่น้องกัน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×