ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจไร้รัก fic mblaq hojoon

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 626
      1
      15 ก.ย. 53

    สองศรีพี่น้องที่กำลังเล่นฟุตบอลอยู่ด้วยกันในสนามหญ้าหน้าบ้าน ที่คนเป็นพี่นั้นกำลังวิ่งเลี้ยงฟุตบอลหนีน้องชายตัวเล็กของตัวเองอยู่ ซึงโฮวิ่งมาหยุดหน้าโกแล้วหันไปมองลีจุนที่กำลังวิ่งมาถึงตัวเองและยิ้มอย่างผู้ชนะก่อนที่จะเตะฟุตบอลเข้าไปในประตู ที่ลีจุนทำหน้าหมั่นไส้พี่ชายตัวเองอยู่ ที่คราวนี้ดันมาแพ้พี่ชายต่างมารดาอีกรอบ

                    ชั้นไม่เห็นนาย เล่นทีไรแพ้ทุกทีลีจุนบ่นอุบอิบแล้วเดินมานั้งที่โต๊ะ ซึงโฮวิ่งมากอดคอน้องชายแล้วผลักศรีษธน้องชาย

                    ชั้นอายุมากกว่านายสองพี่ นายกล้ามาเรียกชั้นแบบนี้หรอ ทำไมไม่เรียกชั้นว่าพี่

                    อยากเรียกอยู่นะ แต่มันหมั่นไส้ ก็เลยไม่อยากเรียก มีปัญหาหรือป่ะเจ้าน้องชายตัวดีตอบยียวนกลับ ทำให้โดนดีดหน้าผากอีกรอบ “ชอบเล่นอะไรๆเจ็บอยู่เรื่อยเลย”บ่นออกมาอย่างไม่จริงจังและหันไปมองหน้าประตูบ้านที่ลีแทวุนบิดาของทั้งสองพาผู้หญิงอื่นเข้ามาที่บ้าน ลีจุนมองอย่างเกลียดชังผู้หญิงที่เข้ามาใหม่กับบิดาของตัวเอง

                    “เราสองคนทำอะไรกันอยู่ วันนี้ไม่ไปโรงเรียนกันหรือไง”

                    “ไม่อยากไป ขี้เกียจ”

                    “แกนี้จริงๆเลย ชอบพาพี่เสียคน”แทวุนดุลูกชายคนเล็ก ที่มิยอนมองดูซึงโฮอย่างดูถูก

                    “นี้ลูกชายของคุณทั้งสองคนเลยหรอค่ะ”

                    “นี้ลีจุน ลูกชายคนเล็กของผม ส่วนซึงโฮลูกชายคนโตของผม”แทวุนส่งสายตาดุให้ลูกชายทั้งสองทักทายกับมิยอน

                    “คนไหนล่ะค่ะ ที่คุณบอกมิยอนว่าเป็นลูกเมียน้อยล่ะค่ะ”หญิงสาวพูดออกมาอย่างดัดจริต ที่ซึงโฮได้แต่เก็บความชอกช้ำไว้ในใจ แต่สำหรับลีจุนมันทนไม่ไหวที่เห็นใครมาว่าพี่ชายตัวเอง

                    “ฮยองซึงโฮไม่ใช่ลูกเมียน้อยซะหน่อยและน้าโซมีก้ไม่ใช่เมียน้อยพ่อชั้นด้วย คนที่เป็นเมียน้องพ่อชั้นคือแกต่างหาก หรือว่าเป็นเมียน้อยมาจนชินจนไม่รู้สถานะตัวเองว่าเป็นเมียน้อยของพ่อชั้นอยู่”

                    “ลีจุน”แทวุนเสียงเข้มดุใส่ลูกชาย ที่พูดจาก้าวร้าวใส่ผู้ใหญ่ แต่ลีจุนกลับไม่สนใจ ดึงแขนซึงโฮเข้าไปในบ้าน มิยอนมองตามอย่างเกลียดชังที่แทวุนไม่สังเกตเห็นได้

                    ลีจุนเดินดึงมือซึงโฮเข้ามาในบ้านโดยอารมณ์เสีย หน้าบึ้งตึงจินเฮและโซมีที่เพิ่งเดินลงมาจากข้างบน จินเฮเห็นหน้าลูกชายของตัวเองที่บึ้งตึงถึงกับต้องเอ่ยปากถามออกมา

                    “เป็นอะไรไปอีกล่ะเรา ใครทำให้โกรธอีกล่ะ”

                    “ซึงโฮลูกไปทำอะไรให้น้องโกรธหรือเปล่า”โซมีถามลูกชายที่ยืนอยู่ข้างหลังที่ลีจุนยังคงจับมือเอาไว้

                    “ฮยองไม่ได้ทำอะไรผมหรอกครับ คนที่ทำอยู่ข้างนอกโน้น”ลีจุนเพยิดหน้าไปทางด้านนอกที่แทวุนพามิยอนเข้ามาในบ้านพอดี จินเฮที่เห็นสามีเข้ามาจึงรู้ทันทีว่าใครทำให้เจ้าลูกชายตัวดีโกรธได้ขนาดนี้

                    “เธอสองคนอยู่ก็ดีแล้ว ชั้นจะแนะนำมิยอนให้เธอสองคนรู้จัก”แทวุนเอ่ยออกมาเมื่อเห็นภรรยาทั้งสอง “นี้มิยอนภรรยาของชั้นอีกคน จินเฮเธอไม่กลัวนะว่าชั้นจะพามิยอนมาอยู่ที่นี้ด้วย เค้าจะไม่มาอยู่ที่นี้กับพวกเรา”

                    “ก็ดี”ลีจุนพูดออกมา ที่จินเฮต้องหันมาส่งสายตาดุให้ลูกชาย

                    “แล้วแต่คุณแล้วกัน ชั้นกับโซมีไม่มีปัญหาอยู่แล้ว งั้นชั้นกับโซมีขอตัวก่อนแล้วกัน”จินเฮเอ่ยออกมาอย่างเฉยชาและเดินออกไปที่มีโซมีเดินตามมาด้วย มิยอนมองอย่างเหยียดๆ

                    ลีจุนพาซึงโฮขึ้นมาห้องนอนที่ลีจุนนั้นบ่นบิดาและโมโหบิดาของตัวเองมากและเตะตุ๊กตาที่อยู่กับพื้นออกไปให้พ้นทาง ซึงโฮมองดูลีจุนถึงกับส่ายหน้ากับความดื้อและเอาแต่ใจของน้องชาย

                    “นายยังไม่ชินอีกหรือไง ท่านก็พาผู้หญิงเข้าบ้านทุกวัน”ซึงโฮบอกอย่างปลงๆ

                    “ถ้าเป็นคนอื่นชั้นจะไม่ว่าเลย แต่ยายคนนี้ชั้นไม่ชอบและยังมาว่าฮยองกับน้าโซมีอีก”

                    “ก็มันเป็นเรื่องจริงนี้ชั้นเป็นลูกเมียน้อย”บอกอย่างน้อยเนื้อต่ำใจ

                    “อย่ามาพูดอย่างนี้นะ ชั้นไม่ชอบ ฮยองไม่ใช่ลูกเมียน้อย น้าโซมีไม่ใช่เมียน้อยของพ่อและแม่ชั้นก็ไม่เคยคิดว่าน้าโซมีเป็นเมียน้อยด้วย”ลีจุนบอกอย่างไม่พอใจและเดินมานั่งข้างๆพี่ชาย “ชั้นไม่เคยคิดว่าฮยองเป็นอย่างนั้นเลย ถ้าไม่อยากให้ชั้นโกรธก็อย่าพูดแบบนั้นอีก เข้าใจมั๊ย”ลีจุนบอกออกมาและกุมมือพี่ชายเอาไว้ ซึงโฮยิ้มรับให้กับน้องชายที่มีความรู้สึกดีๆให้กันตลอดตั้งแต่เล็กจนโต

                    “พี่รักนายนะ”ซึงโฮบอกออกมาและโอบไหล่น้องชายเข้ามากอด ที่ใบหน้าหวานของลีจุนซบบนอกกว้างของคนที่เป็นพี่ชายต่างมารดา

                    “ผมก็รักพี่เหมือนกัน”ถึงจะแผ่วเบาแต่มันก็ทำให้ซึงโฮได้ยินและยิ้มมันออกมาอย่างมีความสุข ที่ได้ยินคำบอกรักของน้องชายที่บอกกับตัวเอง

    .................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *เป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่งกับเอ็มแบล็ก และคู่นี้เป็นคู่แรกของเอ็มแบล็กที่ไรเตอร์ชอบ ความชอบได้จากน้องในกลุ่มที่ชอบเอ็มแบล็กเหมือนกัน เล่าให้ฟังเกี่ยวกับคู่นี้และยังได้ดูแฟนแคมที่จุนป้อนขนมให้กับซึงโฮดูแล้วชอบก็เลยอยากแต่งคู่นี้*
    *อ่านแล้วเม้นกันด้วยนะ ชอบไม่ชอบบอกกันด้วยนะจ๊ะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×