ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สวนสนุกสยองขวัญ (รีไรท์)

    ลำดับตอนที่ #1 : .... นำ เรื่อง ..... รีไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 460
      1
      27 ก.ย. 54

    .... นำ เรื่อง .....

    "นาวินคะ  วันนี้ไปเที่ยวกับกิ๊ฟน่ะค่ะ"กิ๊ฟสาวสวยร่างสูงโปร่ง ขายาวราวนางแบบ ผิวขาวเนียน แก้มขาวอมชมพู ถือว่าเป็นสาวที่หนุ่มทั้งหลายหมายตา  เธอวิ่งเข้าไปเกาะแขนของนาวินหนุ่มหล่อตี่ สูงเกือบร้อยแปดสิบ ใบหน้าเนียนใส ดูสะอาดแบบผู้ชายดูแลตัวเอง

     เสียงออดอ้อนเหลียมสูงของเธอทำให้นาวินเกิดความเบื่อหน่าย นิสัยเอาแต่ใจไร้เหตุผลเช่นนี้นี่เองที่ทำให้เสน่ห์ของเธอดูลดน้อยลง  

    "แต่วันนี้ผมไม่ว่างน่ะครับ"เสียงทุ้มตอบให้สุภาพด้วยความเกรงใจ ทั้งพยายามดึงแขนให้หลุดออกจากพันธนาการ

    "นะคะ แค่วันนี้เองวันนี้เป็นวันสำคัญของกิ๊ฟนะคะ"ถึงนั้นสาวเอาแต่ใจก็ยังไม่ลดละและพยายามที่จะลากนาวินไปให้ได้

    "วันสำคัญ? วันอะไรเหรอ?"นาวินสงสัย จะวันอะไรอีกกันนะ เพราะในแต่ละเดือนกิ๊ฟแล้วจะมีวันสำคัญสำหรับเธอเยอะมากเลยทีเดียว

    "เอออออ...ก็วัน.. วัน..วันที่กิ๊ฟได้เจอนาวินไง"นี่คือข้ออ้างของเธอ
     

    "เอาอีกแล้ว...ก็ได้เห็นหน้าผมทุกวันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ"

    "ก็มันไม่เหมื่อนกันนี้นา"เธอเอาหัวสบกับไหล่ของนาวิน

    "แต่วันนี้ผมมีงานจริงๆนะครับ…"นาวินปฎิเสธอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ทำให้เอาสาวเอาแต่ใจโกรธ

    พรึบ!!!

    กิ๊ฟสะลัดแขนนาวินออกด้วยความโมโห  ขายาวเดินจ้ำอ้าวๆไปนั้งที่โซฟา...โดยหารู้ไม่ว่า!!!!!

    "โอ้ย...เธอทับฉันอยู่นะ..."

    "ว้าย.........."กิ๊ฟกรี๊ดร้องออกมาแล้วดีดตัวลุกขึ้นและรีบหันหลังไปหาเสียงที่เกิดทันที

        หนุ่มโครงหน้าคม ตาเข้ม หนวดเคราะที่ปรกอยู่บนใบหน้านั้นดูมีเสน่ห์เสียมากกว่าจะดูสกปรก โผล่หัวออกมาจากผ้าห่มหนาที่เคยปรกคลุมตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า มิดชิดเสียจนทำให้มองเห็นได้ยากยิ่งนัก ร่างยาวยืดตัวขึ้นท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนในเสื้อยืดสีขาว


    "ทนฟังอยู่นานแล้ว...กำลังคิดว่าเมื่อไรจะไปๆกันเสียที...ตอนนี้ไปก็ยังไม่ไปแล้วยังจะมานั่งทับฉันอีกนะ.."บ่นออกมาอย่าเหลืออด ก็ทนอยู่นานสองนาน

    "ช่วยไม่ได้แก่อยากนอนผิดที่เองนี้หว้า..."นาวินตอบกลับเพื่อนอย่างไม่แยแสสนใจอะไร เพราะที่ชายหนุ่มนั้นหลับสนิทอยู่ใช่เตียงนอนสะที่ไหน
     

    "เออๆ ฉันผิด ไปกันได้แล้วฉันจะนอน"เขาลุกขึ้นแล้วรีบพลักใสไล่ส่งนาวินกับกิ๊ฟให้หายไปจากบริเวรนี้เสียที

     

    สาวเอาแต่ใจตาวาว เมื่อเจอเป้าหมายใหม่ ไม่ได้สนใจเลยว่าใครเขาจะรำคาญหรือเอือมต่อเธอแค่ไหน กิ๊ฟรีบเดินไปนั่งข้างๆกัปตันทันที

    "กัปตันก็นอนอยู่ได้ไปเที่ยวกับกิ๊ฟดีกว่านะคะ..."

    "เฮ้ย  ไม่เอาด้วยหรอก"กัปตันรีบปัดป้อง อิสระภาพของตนทันที ไม่อยากที่จะถูกใครครอบงำให่ทำตามในสิ่งที่ตนไม่อยากจะทำ

    "กัปตันอะ... นะคะกิ๊ฟไม่อยากไปคนเดียว"

    "บอกว่าไม่ๆไง พูดไม่เข้าใจเหรอ"หากไม่ใช่ผู้หญิง เขาคงผลักเธอกระเด็นตกจากโซฟาที่นอนของเขาไปแล้วก็เป็นได้

    "นะคะ..."สาวเอาแต่ใจยังคงอ้อนอยู่อย่างนั้นทั้งที่กัปตันไม่มีทีท่ายอมไปเลย 

    นาวินยืนยิ้มแกมหัวเราะเมื่อเห็นเพื่อนของตนตกอยู่ในสภาพที่ตนเองเคยประสบพบเจอ

     

    ก๊อกๆๆๆ  ก๊อก!!!!

      เสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ทั้งสามคนหยุดขยับเหมือนโดนสะกดแล้วหันไปมองที่ประตูพร้อมกัน

    พรึบ!!!

    มีซองจดหมายตกลงมาจากช่องรับจดหมาย  นาวินเป็นคนที่ยืนอยู่ใกล้ประตูที่สุดรีบเดินไปที่ประตูเปิดประตูมองออกไปข้างนอกแต่ก็ไม่เห็นใคร เขาก้มลงไปเก็บซ่องจดหมายที่ตกลงมาแล้วยืนดูอยู่หน้าประตูด้วยความงงงัน  พลิกซ้ายขวาหาที่มาของจดหมายโดยไม่สนใจอะไร

        ชายคนหนึ่งกำลังเดินมาหน้าเขา เสื้อคลุมสีดำใหญ่โบกพริวไปมายามต้องลม  ของมีคมในผ้าคลุมถูกชักออกมาช้าๆ  ลมหนาวเย็นวาวพัดผ่านหลังของนาวินจนเขาสั่นสะท้านไปทั้งตัว แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรจัดหมายปริศนาในมือยังคงเป็นที่น่าสนใจมากกว่า   นั้นทำให้เขาไม่นึกจะหลบปลายมืดแหลมคมจากชายนิรนามได้
     

       เมื่อระยะห่างอยู่ในระยะที่เหมาะสม ชายนิรนามที่ยืนอยู่ข้างหลังของนาวินก็ง้างมืดขึ้นสุดปลายแขนก่อนจะจวงแทงลงไปเต็มแรงไร้ความปราณี

     


    ฉึกๆๆๆ!!!


      เลือดสาดกระจายออกมาเต็มหน้าของชายคนนั้น สีแดงของมันสาดกระเซ็นไปตามพื้นปูนเย็น  นาวินก็ทรุดฮวบเข่าติดพื้น ดวงตาว่างเปล่าไร้วิญญาณ  กำจดหมายปริศนาไว้ในมือแน่น

    "โอ้ย....อัก อัก "เสียงร้องครางแสนเจ็บปวดจนแทบไม่มีเสียง ร่างกายไร้การทรงตัวเพียงนั่งคุกเข่าก็ไร้แรง ร่างสูงยาวจึงทิ้งราบลงกับพื้นนอนทับลงบนกองเลือดสีแดงสด น่าสยดสยอง

    ความเงียบปรกคลุมไปทั่ว แต่ก็เพียงครู่เท่านั้น

    "เฮ้ย..."นั้นเป็นเสียงของนาวิน ร่างสูงสะดุ้งตัวนิดหน่อย

     กิ๊ฟรีบเดินออกมาดูพร้อมกันกัปตัน

    "กูไม่เจ็บว่ะ"นาวินกระโดดลุกขึ้นเต็มความสูงแล้วก็เดินเข้าไปกอดกัปตันพร้อมกับ ตะโกนซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    "กูไม่ตายๆๆๆๆๆๆ"

    "มึงตายมึงก็บ้าแล้วไอ้นาวิน"ชายที่แทงนาวินก็พูดขึ้น

    "หา!!!"ดูเหมือนนาวินยังคงจะกำลังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่

    "นี่มันมีดปลอม"ยกมีพลาสติกขึ้นมาให้ดูและเพื่อความแน่ใจก็ปาดข้อมือตัวเองให้ชม

    "แล้วเลือด..."นาวินว่าพร้อมกับยกมือที่เปื้อนเลือดขึ้นมา ยื่นให้เขาดู

    "เลือดบ้านมึงดิน้ำแดงโว้ย....แมร่งโง่"  ชายหนุ่มพูดพร้อมกับฉีดน้ำหวานสีแดงเข้าปากนาวิน

    ความหวานทำให้นาวินรู้ว่าถูกหลอก

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ"ในตอนที่ทุกคนกำลังหัวเราะ ไม่เว้นแต่ชายคนนั้น  นาวินก็เงยหน้าขึ้น

    มาด้วยความแค้นอย่างช้าๆจนสายตาเขาไปจบที่ใบหน้าของชายที่หลอกเขา

    "ไอ้เวรแห้ว...มึงตาย"สิ้นคำนั้นนาวินปลายท้ายยาวรีบวิ่งเตะแห้วทันที  จนลืมซ่องจดหมายปริศนาที่ได้มานั้น

    "เล่นอะไรกันอยู่ค่ะ?"อยู่ๆก็มีหญิงสาวสวย ผมซอยสั้นรับใบหน้าขาวใสไร้สิว สาวมั่นเดินเข้ามาอีกหนึ่งคนมองดูแห้วที่วิ่งหนีนาวินอยู่

    "อ้าวแนน...มาได้ไงเนี้ย"กัปตันถามเธอ ทั้งที่ยังมองดูความวุ่ยวายอยู่ด้วยความสนุก

    "จะแวะมาหานาวินอ่ะ..แล้วเขาทำไรกันอยู่คะ?"

    "เปล่า"กิ๊ฟตอบพล่างอมยิ้ม ไล่สายตาไปตามฝีเท้าของนาวินและกลยุทธการหลบหลีกของแห้ว

    "จดหมายใครเนี้ย.."แนนหยิบขึ้นมาดู จดหมายที่นาวินเคยสนใจมากเมื่อครู่ แต่ตอนนี้ดูท่าจะลืมไปแล้ว


    แนนรีบเปิดออกดูเพราะหน้าซองก็ไม่ได้จ่าว่าใครส่งมาและส่งให้เเก่ใคร

    "คุณได้รับรางวัล   เนื่องในวันครบรอบ13ปีสวนสนุกของเรา  เราจะยกสวนสนุกให้ พวกคุณหนึ่งคืนเต็ม  ในคืนนี้มาตามแผนที่ได้เลย  ขอให้สนุก...."แนนอ่านจบแห้วกับนาวินก็หยุดวิ่งแล้วเดินมาดูทันที

    "เชิญใครอ่ะ"แห้วถามเสียงหอบน้อยๆ

    "ไม่รู้..."ตอบพรางพลิกจดหมายไปมาหาเจ้าของและคนส่ง

    "งั้นอย่าไปยุ่งดีกว่า..."กัปตันพูดแล้วก็จะเดินไปแต่โดนนาวินรั้งไว้

    "โอกาสทองไม่ไปได้ไงใช่มั้ยคะทุกคน"กิ๊ฟพูดแล้วดึงจดหมายไปดูแผนที่จากมือของแนน

    "ใช่..."ทุกคนตอบพร้อมกัน ยกเว้นกัปตันที่มองดูราวกับมัยเป็นเรืองไร้สาระ แต่เมื่อเห็นทุกคนอยากจะไปขนาดนั้น ยอมสักครั้งคงไม่เป็นไร ยังไงก็ต้องโดนบังคับไปอยู่ดี

    "เออ แล้วแต่เหอะ"ทุกคนยิ้มด้วยความดีใจแต่กัปตันตอบตกลง

    ดูเหมือนนี้จะเป็นการเริ่มต้นของเรื่องใช่ไหม มันยังไม่ใช่แน่นอน 

     

    ตอนต่อไปต่างหาก คือการเริ่มต้น

    - - 

    รีไรท์ใหม่นะคะ ^^ จะเอาให้น่ากลัว สยดสยอง น้ำหนองหลกว่าเดิมแน่นอน อิอิ  ฝากด้วยนะคะ ^^  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×