ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สวนสนุกสยองขวัญ (รีไรท์)

    ลำดับตอนที่ #2 : ผู้โชคดี กลุ่มที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      2 ต.ค. 54

     "นี่จะถึงยังอะ  ไอ้สวนสนุกเนี้ยมีจริงมั้ยเนี้ย"แอมหญิงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นตาสวยพูดขึ้นในขณะที่นั่งอยู่บนรถยนต์คันใหญ่สีดำ ที่เกรซเพื่อนสาวสวย ใบหน้าหวาน ปากกระจับเข้ารูป รับจมูกโด่ง คิ้วโก้งงามรับตาเรียว สาวมั่นเป็นผู้ขับรถและโดยมีผู้โดยสารอีก3คนนั่งอยู่เบาะหลัง นาย เนย พี่น้องแฝดคนละฝา คนหนึ่งหญิงใสบริสุทธิ์ทำให้อีกคนที่เป็นผู้ชายนั้นต้องกลายเป็นพี่โดยปริยาย รวมทั้งทรายเพื่อนสาวอีกคนและคิมแฟนของแอมสาวลูกครึ่ง  


    "จะถึงแล้วมั้งอย่างเร่งสิ"เกรซเริ่มรำคาญเมื่อแอมเอาแต่บ่นตลอดการเดินทาง 

    "ทำไมมันยิ่งลึกแล้วก็มืดด้วยค่ะ    กลับเหอะพี่นาย"เนยมองออกไปดูนอกหน้าต่าง สิ่งที่เห็นคือทั้งสองข้างทาง
    มีเพียงป่ารกชัฏดูลึกลับไม่ลื่นตาหรือพาสนุกเอาสะเลย ทั้งบรรยายรอบตัวที่มืดลงไปทุกขณะนี้ ยิ่งทำให้มองเห็นอะไรภายนอกได้ไม่ชัดเท่าที่ควร จะมีก็แต่แสงจากรถยนต์คันนี้กระมังที่เป็นแสงสว่างนำทางไปได้
    ไร้บ้านเรือน ห้องหอ ทั้งรถขับร่วมหรือสวนทางแต่อย่างได หรือผู้ง่ายๆว่าไร้สิ่งมีชีวิตอยู่ในสถานที่แบบนี้เลยก็เป็นไปได้  ทั้งหมดนี้คงทำให้แอมรู้สุกหงุดหงิดจนเร่งเกรซให้รีบและสร้างความกลัวให้สาวเนยได้เยอะเลยทีเดียว


    "กลับได้งไง เนย เรามาเกือบถึงแล้วน่ะ"นายพี่ชายฝาแฝดเเสนดีตอบเนยอย่างนุ่มนวล

    "รู้ได้งัยว่ะ" คิมหนุ่มอารมณ์ร้อนค้านขึ้น ก็มองออกไปเท่าไรก็ไม่เห็นจะมีวี่แววอะไร แล้วนายจะไปรู้ได้อย่างไรว่าใกล้จะถึงแล้ว

    "ก็ดูจากเเผนที่นี้งัย"นายยื่นแผ่นกระดาษที่เขียนแผนที่ใส่หน้าของคิม ซึ่งสอดมาพร้อมบัตรเชิญ

    "รู้แล้ว รู้แล้วเอาออกไปดิ  ดูทางต่อไป"คิดบอกปัดๆ อย่างหัวเสียนิดหน่อย  แล้วนายก็ดึงแผ่นกระดาษนั้นกลับมาบอกทางให้เกรซเหมือนเดิม

        เมื่อไม่มีเรื่องให้คุยต่อความเงียบจึงเข้ามาปรกคุมภายในรถกว้าง เนยยังคงหวั่นวิตก ทั้งหวาดกลัวนิดๆ ตามนิสัยขี้กลัวของตัวเอง เเต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมองออกไปนอกหน้าต่างเรื่อยๆอย่าอดไม่ได้


    อยากจะพูด อยากจะบอกให้พากลับบ้านเสียที อยากจะมีปากมีเสียง แต่ด้วยความที่เธออายุน้อยกว่าทุกคนในรถทำให้เธอพูดอะไรมากไม่ได้ ก็มีแต่นายพี่ชายฝาแฝดเท่านั้นที่ยังทำให้เธออุ่นใจได้อยู่ ว่าแล้วมือเล็กก็สัมผัสแขนใหญ่ของนายไว้

    "กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!"  กรี๊ดลั่น ทั้งบีบแขนพี่ของตนจนนิ้วจะจมเข้าไปในเนื้อ ความหวาดกลัวแล่นริ้วเข้ามาเมื่อสายตาพบกับสิ่งที่น่าสยดสยอง

      เอี๊ยด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "โอ๊ย!!!!"

    เกรซต้องเบรกกระทันหันหัวของทุกคนก็ชนกับสิ่งของที่อยู่ข้างหน้าจนร้องเสียงหลง ทุกวายตาจับจ้องหันไปมองทางเนยทันที  ร่างเล็กนั่งตัวสั่นเท่า และที่ชัดเจนที่สุดก็ริมฝีปากแดงนั้นสั่นระริกจนสังเกตได้ ตากลมเบิกกว้างค้างพร้อมกับก้มลงแล้วบ่นพึมพำชี้ออกไปนอกหน้าต่าง

    "คนๆๆ  เลือดๆๆๆๆ"ปากของเธอสั่น ร่างของเธอสั่น ใบหน้าถอดสีอย่างชัดเจน เป็นความรู้สึกกลัวที่ไม่ได้เเกล้งเเน่นอน

    นายรีบลงไปดูรอบๆ เดินไปในความมืด มีเพียงไฟฉายกระบอกเล็กๆ ติดตัวใช่ส่องสำรวจก็เท่านั้น เมื่อไม่พบอะไรก็รีบเดินมาทีรถทันที แล้วเดินกลับขึ้นมาในรถ

    "ไม่เห็นมีใครเลยตาฝาดรึเปล่า"คำแรกที่ออกจะปากของนายหลังกลับเข้ามานั่งในรถ

    "ปะ..เปล่า...เห็นจะ..จริง"เธอตัวสั่นยิ่งขึ้น นายรีบกอดน้องสาวของเขาเอาไว้

    "จ้ะเชื่อก็ได้.."ลูบหลัง ลูบหัว ปลอบใหญ่ ให้น้องหายกลัว

    "มานั่งนี่ดีกว่า"ทรายนั่งตรงกลางก็ในเนยมานั่งแทนส่วนเธอก็นั่งข้างหน้าต่างแทน เนยขยับตัวช้าๆเเล้วไปนั่งแทนที่ของทราย

    "ไปต่อได้แล้วไม่มีไรแล้วใช่มั้ย"เกรซหันมาถาม

    "อืม"แล้วรถก็เคลื่อนตัวออกไป    

    "เด็กบ้าตกใจหมด"แอมบ่นเบาๆและหันไปมองเนยที่ยังคงนั่งสั่นเทาอยู่ข้างๆทรายด้วยสายตาสมเพศเนย  

          ล้อรถยังคงเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆโดยที่มีเกรซเป็นคนขับ  และนายเป็นคนบอกเส้นทาง พวกเขาคงคิดว่าสวนสนุกที่กำลังจะไปถึงในไม่ช้าคงจะสนุกอย่างที่เราๆคิด...แต่พวกเขาคงยังไม่รู้ว่าอะไรรอพวกเขาอยู้ข้างหน้า...เพราะถ้า

    พวกเขารู้พวกเขาคงไม่กล้าที่จะมาสัมผัสเเน่นอน...

        แต่ในตอนนี้พวกของนาวินที่มุ่งหน้าไปก่อนก็กำลังจะถึงสวนสนุกนั้นแล้วเหมือนกันและพวกเขาทั้งหลายคงจะได้

    สนุกร่วมกันในคืนนี้ที่สวนสนุกที่สนุกที่สุด..

    ……

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×