ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ขัดใจ (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #19 : •●ขัดใจ●• Chapter 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.05K
      31
      2 พ.ค. 58

    Chapter 17



     



     
    สามเดือนผ่านไป
     
    "เจสเปอร์ อย่าคลานหนีป๊าอย่างนั้นสิลูกกกกก" ปาร์ค ชานยอลกำลังโวยวายทั้งๆที่มือยังถือเสื้อผ้าของลูกชายอยู่ ตอนนี้ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เพราะแบคฮยอนกำลังออกไปซื้อของเตรียมไปเที่ยวกัน
     
    "แฮ๊ คิกๆ" 
     
    "เหนื่อย ฮือๆ" แสร้งบีบน้ำตาเพื่อจะดูว่าลูกชายจะทำตัวยังไงหลังจากเห็นตัวเองร้องไห้
     
    "คิกๆ"
     
    "ฮือออ เจสใจร้าย ป๊าเสียจายยย" 
     
     
    "โอะโอ...." เจสเปอร์ค่อยๆคลานมาหาคนตัวสูงแล้วเงยหนามองชานยอลที่เอามือปัดน้ำตาตัวเองไปมา
     
    "ฮึก ฮือ.." เจสเปอร์คลานไปนั่งบนตักชานยอล ก่อนจะชูมือป้อมๆของตัวเองไปลูบหน้าคนเป็นพ่อ ปากเล็กๆอ้าออกแล้วพยายามเปล่งเสียงแปลกๆออกมา
     
    "อะ....อา.." 
     
    "ห้ะ...น้องเจสว่าไงนะลูก" ชานยอลเบิกตาโพลง อึ้งกับการกระทำของลูกชายตัวเล็ก 
     
    "หนูจะพูดว่าป๊าใช่มั้ยครับ"  
     
    "แอ้ ~ " ชานยอลยิ้มกว้างแล้วช้อนตัวเจสเปอร์มานอนทับบนอกของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวเล็กก็คลานกระดื๊บๆมานอนพิงคอของปะป๊าที่กอดเอวเล็กๆตัวเองอยู่
     
    แกร๊ก
     
    "มี๊มาแล้ววววว ไปยัง ? " แบคฮยอนเปิดประตูเข้ามา ถุงข้าวของเตรียมไปเที่ยวเต็มไม้เต็มมือไปหมด
     
    "ไปดิ" ชานยอลอุ้มลูกแล้วเดินไปหยิบกุญแจรถเดินนำอกไปทันที
     
     
    - บนรถ -
     
    ในขณะที่ติดไฟแดงอยู่ เจสเปอร์กำลังนั่งเล่นอยู่บนตักของแบคฮยอน กอดคอจุ๊บกันไปมาจนชานยอลนึกหมั่นไส้ เอื้อมมือไปบีบเอวของแบคฮยอนจนเจ้าตัวสะดุ้ง ก่อนจะมองตาขวางใส่
     
    "มึงเป็นไร ขาดความอบอุ่นจากลูกหรอ ? "
     
    "กวนส้นตีน เจสรักกูจะตาย อย่ามาเสี้ยมนะอีพยูน"
     
    "หลักฐานมันอยู่ที่ตักกูครับพี่ปาร์ค มึงแพ้"
     
    "เจส มาหาป๊าหน่อย" ชานยอลยักไหล่แล้วอ้าแขนให้ลูกข้ามมาหา เจสเปอร์เห็นก็ลุกขึ้นนั่งจากตัวแบคฮยอน ก่อนจะคลานมานั่งหว่างขาของชานยอลแทน
     
    "อะไรอ่ะ !! เจสไมทำงี้ " แบคฮยอนนั่งหน้ามุ่ยชักดิ้นชักงองอนลูกชายที่หนีไปนั่งกับป๊า
     
    "ไฟเขียวแล้ว เจสมาหามี๊เร็ว" คนตัวเล็กเร่งเร้าลูกชายที่เอาแต่ซุกหน้าเข้ากับอกของชานยอล เรียกจนท้อก็ไม่ยอมมา
     
    "เรื่องอย่างนี้มันอยู่ที่ผลงานครับน้องสาว" ชานยอลว่าแล้วลดมือข้างซ้ายที่จับพวงมาลัยอยู่ไปกอดเอวลูกชายเบาๆ แล้วใช้มือขวาบังคับพวงมาลัยแทน  ปล่อยให้แบคฮยแนนั่งหน้ามุ่ยบ่นงุ้งงิ้งเรื่องลูกไม่รักไปคนเดียว
     
     
     
     
     
     
     
    "เจสเปอร์ ถึงแล้วครับ มีทะเลด้วยนะ" หลังจากจอดรถเสร็จชานยอลก็ก้มหน้าลงไปพูดกับลูกชายที่นั่งพิงอกตัวเองอยู่ ด้านเจสเปอร์ที่ได้ยินคำพูดของปะป๊าก็เด้งตัวขึ้นนั่งก่อนจะมองไปรอบๆทันที ชี้นู้นชี้นี่ยกใหญ่เพราะความตื่นเต้น
     
    "เจสมาหามี๊ก่อน จะลงไปเช็คอิน ให้ป๊าถือกระเป๋า เร็ว" แบคฮยอนสวมแว่นกันแดดสีดำแล้วหันกลับมารับลูกชายที่กำลังข้ามฝั่งมาหา 
     
    "รอที่ล็อบบี้นะ" หลังจากอุ้มเจสเปอร์เรียบร้อยก็หันกลับมาบอกชานยอลที่กำลังหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าใบใหญ่อยู่ตรงเบาะหลัง 
     
     
     
    rrrrrrrr~ 
     
    "มีอะไรครับไอ้เหี๊ยคริส" ชานยอลกดรับโทรศัพท์ที่โชว์เบอร์ของเพื่อนตัวเอง
     
    "อยู่ไหน ? "
     
    "โซกวิโพ"
     
    "ไปหาพ่องมึงไง๊"
     
    "ไอ้สัด มีไรว่ามา"
     
    "เหงาอ่ะ"
     
    "ตามกูมาดิ ของกูเป็นบ้านพัก มีสองห้องนอน"
     
    "อยากชวนอี้ชิงไปด้วยอ่ะ"
     
    "เดี๋ยวกูให้แบคฮยอนชวนมาละกัน"
     
    "รักมึงจังเลย"
     
    "เหี๊ย ขนลุกไอ้สัด" ชานยอลกดตัดสายแล้วเดินลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของตัวเองกับแบคฮยอน ก่อนจะเอื้อมไปหยิบกระเป๋าเป้หมีน้อยที่เอาไว้ใส่เสื้อป้าของเจสเปอร์ด้วย แล้วเดินตามไปที่ห้องพักที่แบคฮยอนบอก
     
     
     
     
     
     
    หลังจากจัดของในห้องเสร็จแล้วก็ออกมาเตรียมตัวเล่นน้ำในสระของที่พัก เพราะตอนนี้ยังบ่ายอยู่  ถ้าลงทะเลมีหวังเป็นหมูหมักเกลือแน่ 
     
     
    "เจส มาเปลี่ยนชุดก่อนลูก " แบคฮยอนวิ่งตามทิศทางที่เจสเปอร์คลานไปเรื่อยๆจนเหนื่อย แต่ดูเหมือนเจ้าตัวเล็กจะไม่ค่อยเหนื่อยเลยกับการแกล้งหม่ามี๊
     
    "น้องเจส มี๊เหนื่อยเเล้วนะ !!" จนแบคฮยอนทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงโซฟาทันที
     
    "เป็นไร ? " ชานยอลเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วหันไปถามคุณแม่ตัวเล็กที่นอนแผ่ทำหน้ายุ่งอยู่
     
    "มึงดูเจสเปอร์ดิ ตามจนเหนื่อยแล้วนะ" แบคฮยอนชี้เจสเปอร์ที่กำลังคลานไปมาจนข้าวของล้มระเนระนาดหมด
     
    "เจส มาเปลี่ยนชุด" ชานยอลพูดแล้วมองไปที่ลูกชายที่ยังทำหูทวนลมอยู่ เรียกซ้ำๆแต่เจสเปอร์กลับไม่ฟัง แถมยังขว้างข้าวของไปทั่วอีก
     
     
    "ปาร์ค จินยอง ป๊าเรียกไม่ได้ยินหรอ  !!! " ชานยอลขมวดคิ้วมองลูกชายแล้วเพิ่มระดับเสียงขึ้น เจสเปอร์ชะงักกึกเพราะไม่เคยเห็นชานยอลโหมดนี้ เจ้าตัวนั่งนิ่ง ก่อนจะค่อยๆคลานมาให้หม่ามี๊เปลี่ยนชุดให้ พอไปถึงก็โถมตัวซุกเข้าหาผู้เป็นแม่ทันที
     
    "มี๊ไม่โอ๋นะ น้องเจสดื้อ เดี๋ยวจะให้ปะป๊าตี" แบคฮยอนว่าหน้ามุ่ยแล้วเปลี่ยนชุดว่ายน้ำให้ลูกชายไปด้วย เจสเปอร์แอบชะเง้อไปมองชานยอลที่ยืนกอดอกขมวดคิ้วอยู่ ก่อนจะรีบซุกใบหน้าลงกับไหล่ของแบคฮยอนอย่างหลบสายตาทันที
     
    "เสร็จแล้ว ไปหาปะป๊าไป" หลังขากเปลี่ยนชุดให้เจสเปอร์เสร็จแล้วแบคฮยอนก็ปล่อยเจสเปอร์ลงพื้น ให้ไปหาชานยอล
     
    ลูกชายตัวเล็กค่อยๆคลานไปทั้งๆที่ใจก็แอบกลัวผู้เป็นพ่ออยู่เหมือนกัน ดูสิ ปะป๊ายังคิ้วชนกันอยู่เลย...
     
    "มาหาป๊าเร็ว"  ชานยอลแอบขำกับท่าทางกล้าๆกลัวๆของเจสเปอร์ ก่อนจะย่อตัวลงนั่งไปรับลูกชายมาอุ้มไว้ 
     
    "แอ๊ ~ คิกๆ" หลังจากชานยอลอุ้มแล้วเจสเปอร์ก็เอามือไปแปะๆหน้าของคนตัวสูงทันที เพื่อความแน่ใจว่าปะป๊าคนเดิมกลับมาหรือยัง ชานยอลยิ้มกว้างแล้วหอมแก้มเจสเปอร์เบาๆ 
     
    "เดี๋ยวรอมี๊เปลี่ยนชุดว่ายน้ำก่อนนะ" แบคฮยอนพูดแล้วเตรียมหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่บ้าง
     
    "ใส่เสื้อกล้ามสีดำ ห้ามเว้าถึงเอว" ชานยอลผละออกมาจากแก้มเจสเปอร์แล้วชะเง้อไปสั่งแบคฮยอน 
     
    "ว่าจะเปลี่ยนตอนมึงเผลอซะหน่อย" แบคฮยอนพูดเบาๆแล้วหยิบเสื้อกล้ามสีดำกับกางเกงขาสั้นมาใส่แทน ดีที่รีสอร์ทนี้เขาไม่บังคับให้ใส่ชุดว่ายน้ำ เลยใส่ชุดธรรมดาเล่นได้
     
    "อ่อ เดี๋ยวอี้ชิงมาด้วยนะ มันเพิ่งโทรบอกเมื่อกี๊"
     
    "อี้ชิง ? โทรบอกมึงเองเลยหรอ ?" ร้ายนะไอ้คริส..
     
    "อือ...มันจะมากับใครวะ ? "
     
    "ช่างเหอะ หยิบห่วงยางลูกมาด้วย" ชานยอลเดินมาแล้วเอามืออีกข้างนึงที่ว่างจากการอุ้มลูกไปโอบเอวแบคฮยอนก่อนจะรั้งไปที่สระว่ายน้ำทันที
     
     
     
    - สระว่ายน้ำ -
     
    ตอนนี้แบคฮยอนกับเจสเปอร์นั่งอยู่ริมสระ ระหว่างรอชานยอลไปซื้อน้ำมาให้
     
    "น้องเจส มองกล้องหน่อยลูก" แบคฮยอนกดถ่ายรูปหลังจากเจสเปอร์หันมายิ้มใส่กล้อง ถ่ายรูปเล่นไปซักพักชานยอลก็เดินมาพร้อมกับกระป๋องน้ำอัดลมในมือและก็น้ำเปล่าของแบคฮยอน
     
    "ป๊ามาแล้ว น้องเจสอยากเล่นน้ำมั้ยลูก" ชานยอลว่าก่อนจะเอาของไปวางไว้ที่เก้าอี้ริมสระ
     
    "เดี๋ยว !! มาถ่ายรูปก่อน เร็วๆ" ก่อนที่ชานยอลจะเดินไปก็ถูกมือเล็กดึงแขนไว้ก่อน แล้วดึงให้ชานยอลนั่งลง ก่อนจะถ่ายรูปทั้งสามคนไว้ทันที
     
    "ลงแล้วนะ มึงจะลงเลยป่าว" คนตัวสูงหันไปถาม
     
    "ลงก่อนเลย เดี๋ยวถ่ายรูปแปปนึง" หลังจากแบคฮยอนพูดจบ เสื้อยืดสีดำของชานยอลก็ถูกยื่นมาไว้ตรงหน้าทันที แบคฮยอนรับไว้ก่อนจะมองไปรอบๆ เห็นสายตาทั้งเก้งทั้งชะนีมองชานยอลเต็มไปหมด 
     
    "ไปกับป๊าเนอะน้องเจส" ร่างสูงที่เหลือเพียงกางเกงว่ายน้ำตัวเดียวก้มลงมาพูดกับลูกชายที่นั่งอยู่บนตักของแบคฮยอน ก่อนจะช้อนตัวเจสเปอร์ที่ใส่ห่วงยางเรียบร้อยลงสระพร้อมกันทันที
     
     
    ด้านแบคฮยอนก็สลับกันระหว่างถ่ายรูปชานยอลเจสเปอร์กับถ่ายรูปของตัวเอง จนกระทั่งสายตาดันไปเห็นผู้หญิงใส่บีกินี่คนนึงเดินไปหย่อนขาตรงที่ชานยอลกับเจสเปอร์เล่นอยู่ ก่อนจะค่อยๆหย่อนตัวลงไป ทำเหมือนยืนไม่ถึงแล้วเรียกชานยอลให้ช่วยไปรับหน่อย อีนี่....เดี๋ยวมึงเจอ
     
    "ชานยอล ยืนไม่ถึงอ่ะ มารับหน่อย" แบคฮยอนยืนริมสระ ใช้สายตากดดันชานยอล จนคนตัวสูงต้องเดินมารับลงน้ำ
     
    ชานยอลกอดเอวแบคฮยอนไว้ ก่อนจะค่อยๆเลื่อนลงสระ คนตัวเล็กใช้มือเกาะบ่าชานยอลไว้ ก่อนจะให้ชานยอลพาไปใกล้ๆเจสเปอร์ทันที โดยที่ยังจับเอวไว้ 
     แบคฮยอนค่อยๆพยุงตัวให้ลอยน้ำได้โดยมีชานยอลประคองเอวไว้ เพราะฝั่งนี้ลึกประมาณหนึ่งเมตรแปดสิบ ซึ่งอยู่แค่ช่วงคอชานยอลเท่านั้น
     
    "ลูกชายยยย" คนตัวเล็กโผไปหาเจสเปอร์ที่มีห่วงยางอยู่ ก่อนจะไปเกาะริมสระไว้เพราะยืนไม่ถึง
     
    แบคฮยอนหันไปเรียกชานยอลทันที เพราะตัวเองไม่มีที่เกาะ ที่สำคัญคือเข็ดตั้งแต่ทะเลครั้งนั้นเเล้ว เวลาเล่นน้ำจึงต้องอยู่ใกล้ๆชานยอลตลอด
     
     
    "ชานยอล มารับหน่อย" 
     
    "แปปนึง" คนตัวสูงตอบกลับก่อนจะว่ายน้ำมาล็อกเอวแบคฮยอนไว้ มือเรียวแตะไหล่ของชานยอลแล้ว
    ดันตัวขึ้นมานั่งเอาเท้าจุ่มน้ำในสระ ดึงชานยอลให้มาอยู่หว่างขาแล้วกดจูบลงบนแก้มของร่างสูงเบาๆ ก่อนจะหันไปยิ้มใส่ชะนีบีกินี่ที่มองมาแบบเจ็บใจ แล้วขยับปากไม่มีเสียงเป็นคำว่า
     
     
                           'นี่  ผัว  กู'
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "แบค อี้ชิงมาถึงแล้วนะ" ชานยอลเดินมาบอกแบคฮยอนที่นั่งอยู่ริมสระกับเจสเปอร์หลังจากที่ตัวเองขึ้นไปรับโทรศัพท์
     
     
    "แล้วบอกมันว่าไง ? "
     
    "ให้เอาของไปเก็บแล้วก็มาหาที่สระ"
     
    "โอเค" คนตัวเล็กพยักหน้ารับก่อนจะหันกลับไปเล่นกับเจสเปอร์ก่อน
     
     
    "ปาร์ค กูมาแล้วววววววว"  ทั้งคู่หันไปตามเสียงของคริสที่กำลังวิ่งมา 
     
    "ชานยอล....พี่คริสถอดเสื้อด้วย.." แบคฮยอนหันไปกระซิบกับชานยอลแล้วแอบยิ้มกัดปากตัวเอง แถมแก้มก็ออกสีแดงๆด้วย ก็ซิกแพกพี่คริสนี่แบบ......
     
    แป๊ะ
     
    "ผัวมึงไม่มีดูหรอไอ้สัด"  ชานยอลตบเหม่งแบคฮยอนแล้วดึงต้นคอมาใกล้ๆกับช่วงท้องของตัวเอง ก่อนจะกดจนหน้าแบคฮยอนฝังอยู่กับหน้าท้องของตัวเอง
     
    "เห้ย ใจเย็นๆพวกมึง รอบนห้องนะ" คริสเดินออกมา แล้วผิวปากแซวคู่ผัวเมียที่แทบจะรวมร่างกันอยู่แล้ว ไม่แคร์สายตาผู้คนบริเวณสระ
     
    "หึ" ชานยอลกระตุกยิ้มแล้วรับเบียร์มาจากมือคริส ก่อนจะแกะแล้วกระดกเข้าปากทันทีโดยไม่สนใจสายตาของคนข้างๆ
     
    "ตอนนี้ยังไม่มืดเลย กินแล้วหรอ" แบคฮยอนว่าก่อนจะหันไปดึงห่วงยางที่มีเจสเปอร์อยู่ข้างในให้มาใกล้ๆสายตา 
     
    "ไปลงทะเลกันดีกว่า" ชานยอลพูดแล้วลงน้ำไปอุ้มเจสเปอร์ขึ้นมาพร้อมกับดึงเอวแบคฮยอนให้ลุกขึ้นพร้อมกันก่อนจะเดินไปทะเลที่อยู่ใกล้ๆทันที 
     
    "ฮึ้ย กินแม่งแต่เบียร์ ละมึงก็เมาอ่ะชานยอล" แบคฮยอนพูดระหว่างที่กำลังเดินไปลงทะเล
     
    "ไม่เมาหรอกน่า"
     
    "พูดงี้ทุกครั้งอ่ะ !! " แบคฮยอนทำปากบู้วใส่ แล้วบ่นรัวๆใส่อีกคนที่พยักหน้ารับแบบจำยอม
     
     
    "โอ๋ๆ" ชานยอลส่ายมือไปมาตรงหน้าของแบคฮยอน
     
    "มึงไม่ต้องเลย กูบอกให้ไปกินที่ห้องๆก็รั้น มึงมะ..." ยังไม่ทันที่จะพูดจบ ชานยอลก็กดริมฝีปากลงเบาๆกับปากบางๆของแบคฮยอน แช่ไว้แต่ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย
     
    "ขอโทษครับ" ผละออกมาแล้วเอาไปจมูกไปเขี่ยแก้มนุ่มเบาๆ แล้วยิ้มให้
     
    "อายลูกมั้ยถามใจตัวเองดู" คริสเดินตามมาพร้อมกับพยักเพยิดไปทางเจสเปอร์ที่ชานยอลอุ้มอยู่
     
    "เจสชินละ" ยักไหล่แล้วรั้งเอวแบคฮยอนเดินตามไปทะเลทันที
     
     
     
     
     
     
    "ถึงทะเลแล้วน้องเจสสสสส" ทันทีที่เท้าเหยียบลงกับทรายแบคฮยอนก็หันไปยิ้มกับลูกชายแล้วรับมาจากชานยอลทันที
     
    ก่อนจะค่อยๆวางให้เจสเปอร์คลานลงกับพื้นทราย ครั้งแรกเจ้าตัวเล็กดูเหมือนจะแหยงๆหน่อย แต่เมื่อมีคลื่นซัดมากลับชอบอกชอบใจซะงั้น
     
    "จะแดกไรก็แดกเลยปาร์คชานยอล กูหาที่นอนของมึงได้ละ" แบคฮยอนหันไปบอกชานยอลที่นั่งกระดกเบียร์อ่อยผู้หญิงอยู่ริมหาด
     
    "ที่ไหน ? "
     
    "ริมทะเลเลยครับสามี"  ชี้ไปที่ริมหาดที่มีหมานอนอยู่แล้วหันมาเล่นกับลูกต่อ 
     
    "แบค นั่งด้วย"  อี้ชิงเดินมานั่งเล่นทรายกับเจสเปอร์แล้วแอบเบ้หน้าใส่คนที่นั่งชนเบียร์กับชานยอลที่ริมหาด
     
    "เป็นไร ทำหน้าทำตา"
     
    "กูหมั่นไส้พี่คริสแปลกๆอ่ะ ก็รู้ว่ามีผู้หญิงมองอยู่แล้วจะมานั่งอ่อยทำส้นตีนอะไร"
     
    "หึง ? "
     
    "ไม่ใช่เว้ย หมั่นไส้เฉยๆ" 
     
    "แหน่ะตอแหล" 
     
    "ฮึ้ยยย"
     
    "อี้...มีผู้ชายมองเราอยู่ป่ะวะ ? " แบคฮยอนหันไปถามเพื่อนสนิทหลังจากรู้สึกเหมือนโดนมอง
     
    "อือ ทำไมอ่ะ ? "
     
    "ในเมื่อพวกมันอ่อยได้ มึงกะกูก็อ่อยได้เว้ย"
     
    "เอางั้นอ่อ ? "
     
    "เออ มุขนี้กูใช้บ่อย" แบคฮยอนว่าก่อนจะเอื้อมไปดึงเสื้อแขนยาวของอี้ชิงออกจนเหลือแค่เสื้อกล้ามตัวโคร่งลายเสือกับกางเกงขาสั้นไว้
     
    "เร็วชิบหาย แล้วมึงจะทำไง ? เจสก็อยู่นี่ ? " อี้ชิงก้มมองเสื้อตัวเองก่อนจะหันไปถามแบคฮยอน
     
    "ไม่ไงอ่ะ กูก็นั่งชิลๆไป" แบคฮยอนว่าก่อนจะค่อยยืดตัวเหมือนบิดขี้เกียจทำให้ชายเสื้อกล้ามสีดำลอยตามไป เผยให้เห็นหน้าท้องขาวๆของตัวเอง
     
     
    CHANYEOL PART
     
     
    ผมกับคริสนั่งจิบเบียร์มองสาวๆไปทั่วก่อนที่สายตามาหยุดที่ผู้ชายตัวเล็กสองคนที่กำลังนั่งเล่นกันอยู่
     
     
    เอาแล้วไง อีพยูนเล่นกูแล้ว.... 
     
     
    "ชานยอล มึงเห็นแบบกูป้ะ ? "
     
    "เออดิอีเหี้ย แต่เจสอยู่ ไม่มีใครมาหรอก เชื่อกู" ผมพูดไปตามสิ่งที่คิด เพราะยังไงซะก็มีเจสเปอร์นั่งอยู่ หน้าเหมือนแบคฮยอนซะขนาดนั้นยังไงก็ดูออกว่าแม่ลูกกัน
     
    "เชื่อพ่อมึงสิ หันมา" ผมหันไปตามนิ้วของคริส แล้วเห็นผู้ชายคนนึงเดินมาหาทั้งคู่ ซึ่งทั้งแบคฮยอนทั้งอี้ชิงก็ยิ้มรับเหมือนสนิทกันมานาน
     
    "ก็เหี้ยละ...." 
     
     
    END CHANYEOL PART
     
     
     
    "ฮ่า จริงหรอครับพี่เฉิน แล้วมากี่วันเนี่ย" อี้ชิงหัวเราะเสียงดังและหันไปถามเฉินที่บังเอิญมาเจอกันที่นี่ 
     
    "สามวันน่ะ น้องชิงกับน้องแบคล่ะ"
     
    "โอ๊ะ เท่ากันเลยครับพี่เฉิน แสดงว่าเราต้องเจอกันอีกแน่เลย" แบคฮยอนพูดแล้วยิ้มให้รุ่นพี่
     
    "แล้วมากับใครครับเนี่ย ? " อี้ชิงถาม
     
    "เพื่อนพี่น่ะ มาแลกเปลี่ยนจากจีน"
     
    "หล่อป่ะ ? "แบคฮยอนยื่นหน้ามาใกล้ๆแล้วหัวเราะ
     
    "เดี๋ยวพี่เรียกให้ดู....จื่อเทา มานี่หน่อย" เฉินพูดยิ้มๆแล้วกวักมือเรียกใครคนนึงมา เขาใส่หมวกกับแมสปิดปากสีดำ แต่รูปร่างนี่สูงใช่ได้เลยแหละ...
     
    "อ่า...อันยอง" ผู้ชายตรงหน้าของแบคฮยอนเดินมาด้วยท่าทีเขินๆ ก่อนจะยกยิ้มทักทายไปให้
    ดูออกจากตาที่หยีลง ซึ่งทั้งอี้ชิงและแบคฮยอนก็พยักหน้าให้พร้อมกับยิ้มกลับเหมือนกัน
     
    "หล่อมั้ยล่ะ ฮ่าๆ" เฉินดึงหมวกกับแมสที่ปิดใบหน้าของอีกคนออกแล้วพูดยิ้มๆ 
     
    "โห..." อี้ชิงอุทานออกมาเบาๆ เพราะคนตรงหน้านี่ทั้งหน้าเรียว คิ้วเข้ม ตาดุๆหน่อย ปากเป็นกระจับ ยกยิ้มทีนี่โลกแทบละลาย ผมเป็นสีบลอนด์ขาวที่ตัดกับผิวสีแทน ซึ่งอี้ชิงกับแบคฮยอนว่ามันโครตเข้ากันเลย...
     
    "ผมชื่ออี้ชิงนะครับ นี่แบคฮยอน" 
     
    "อ่า..ฮวางจื่อเทาครับ" มือใหญ่ของเทายื่นมาตรงหน้า ซึ่งอี้ชิงกับแบคฮยอนก็ยื่นไปจับคนละที
     
    "เอ้า น้ำลายจะหกเเล้ว" เฉินพูดก่อนจะผลักหัวอี้ชิงเบาๆ คนโดนผลักหัวก็หันมาทำหน้าทะเล้นใส่ 
     
    "คุณแบคฮยอนนี่น่ารักจังเลยนะครับ หน้าหวานมากเลย" อยู่ๆเทาก็พูดออกมากลางวงสนทนา ทำเอาคนที่มีชื่ออยู่ที่ต้นประโยคแก้มแดง....ก็คนเพิ่งรู้จักมาชมงี้ แถมหล่อด้วย ใครจะทนไหววะ...
     
    "ฮ่าๆ...พี่เทาก็...พูดไป" 
     
    "แล้วมากับใครมั่งครับ" เทายิงคำถามใส่แบคฮยอนต่อ
     
    "อ่อ...มากะ.../ มากับผัวครับ นี่พาลูกมาเที่ยว" ชานยอลที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ยืนกอดอกแล้วจ้องไปที่เทาเขม็ง
     
    "เอ่อคือ...พี่เทาครับ นี่ชานยอล เป็น...สามีของแบคเองครับ" แบคฮยอนกลั้นใจพูดประโยคสุดท้ายออกมารัวๆ แล้วหลับตาปี๋ทันที
     
    "อ่า....ยินดีที่ได้รู้จัก" เทาชะงักแล้วพูดออกมาเสียงเรียบ
     
    "อือ" ชานยอลยักไหล่ก่อนจะลดตัวลงไปอุ้มเจสเปอร์ขึ้นมา ก่อนจะเดินลงไปเล่นน้ำที่ทะเลทันที
     
    "ขอตัวก่อนนะครับ...น้องเจส รอมี๊ก่อนสิลูก" แบคฮยอนขอตัวออกมาแล้วเดินลงทะเลไปตามชานยอลทันที ป่านนี้แช่งกูให้จมทะเลตายไปแล้วมั้ง
     
    "อ้าว...แล้วน้องอี้ชิงไม่ตามไปหรอครับ" อี้ชิงส่ายหัวแล้วมองไปรอบๆ เห็นคริสกำลังนั่งมองด้วยส่ยตานิ่งๆแล้วรู้สึกใจกระตุกแปลกๆ เพราะปกติแล้วเวลาอี้ชิงหันไปหาคริสก็จะเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ แต่ครั้งนี้....ไม่
     
    "เอ่อ....อี้ขอตัวก่อนนะครับ" ผุดลุกขึ้นแล้วจะก้าวไปทางที่เฮียนั่งอยู่ แต่กลับถูกมือของเฉินดึงข้อมือไว้
     
    "เจอกันที่คณะนะครับ"  คนที่ดึงข้อมือพูดแล้วส่งยิ้มให้ตามนิสัยเฟลนลี่ของตัวเอง จนไม่ทันสังเกตเห็นแววตาที่พร้อมมีเรื่องของใครบางคนกำลังมองมา 
     
     
    "ครับ เจอกันครับ" อี้ชิงพูดรัวๆแล้วเดินออกมาทันที
     
     
     
     
     
     
     
    "เฮีย...."
     
    "..." ไม่มีเสียงตอบรับ คนถูกเรียกเพียงแค่เลิกคิ้วมอง
     
     
    "โกรธหรอ.."
     
    "หึ มีสิทธิ์ด้วยหรอ ?" คริสพูดแกมประชดเมื่อเห็นอีกคนยอมอ่อนข้อลง
     
    "ทำไมต้องประชดล่ะ " อี้ชิงเริ่มขมวดคิ้วยืนมองอีกคน
     
    "ถาม ไม่ใช่ประชด ไม่มีสิทธิ์ขนาดนั้น" คริสพูดเนือยๆแล้วหันไปมองทางอื่น
     
    "พี่คริส แล้วจะเอาไงวะ !! "
     
    "ไม่เอาไง ถ้าอี้สบายใจก็ทำไปเถอะ"
     
    "คิดว่าเรื่องเมื่อกี๊มันจะทำให้อี้สบายใจได้หรอ ทำไมอ่ะ มีไรทำไมไม่พูดวะ"
     
    "เหอะ แล้วพี่มีสิทธิ์อะไรล่ะ ? เรามีสถานะกันหรอ ? เรื่องคืนนั้นอี้บอกว่าแค่พลาดทั้งที่พี่แม่งโครตอยากให้เป็นความตั้งใจของเราอ่ะ !! อี้พลาดที่มายุ่งกับคนอย่างพี่ พี่ก็พลาดที่จะตัดใจจากคนอย่างอี้เหมือนกันว่ะ"
     
    "เเล้วพี่จะเอาไงอ่ะ อี้ก็เหนื่อยนะเว้ย"
     
    "อืม....ถ้าเหนื่อย.."
     
    "......"
     
    "ก็พักเถอะ.....ไม่สิ...เลิกยุ่งกันดีกว่า"
     
    "......"
     
    "เรา....ไม่รู้จักกันเเล้วนะ" คริสพูดแล้วลุกขึ้นหันหลังให้กับคนตัวเล็กทันที........จึงไม่เห็นน้ำตาของอี้ชิง
     
     
     
     
     
     
    ซึ่งอี้ชิง....ก็ไม่เห็นหยดน้ำตาของผู้ชายที่ชื่ออู๋อี้ฟานเหมือนกัน...
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ♡ TALK ♡
     
    เมื่อกี๊กินยำยำรสต้มยำทะเลหม้อไฟ อร่อยสุดไรสุด แนะนำเลย ไปแดก 55555555
     
    วันนี้จะมาบอกที่เกี่ยวกับเมนของชั้น ทุกคนคงงงว่าอีนี่มึงจะติ่งมะเขืออะไรนักหนา ชั้นเลยจะมาแจกแจงเกี่ยวกับเมนแต่ละวงให้ดู 5555
     
     
    EXO - เซฮุน คริส ชานยอล
     
    BTS - V
     
    2ne1 - CL
     
    SJ - ฮีชอล เยซอง
     
    Bigbang - T.O.P
     
    SHinee - แทมิน
     
    Taylor Swift , Justin Bieber , Ariana Grande , Maroon 5 
     
     
     
    ปล.ติ่งทุกมุมโลกที่มีผู้ชายหล่ออ่ะค่ะ .ยิ้มอ่อน




    มาฝากฟิคแพรบบบบ เรื่องคอนเวิร์สของวีกุกกะชานแบค  ลองไปอ่านกันดูนะที่รัก ต่างกับเรื่องนี้เลย เข้าลิ้งค์นี่เบย - http://writer.dek-d.com/tanggwatanya/writer/view.php?id=1328425
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×