ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ 24 : หึง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 363
      0
      9 มี.ค. 54

    //...เที่ยงตรง หน้าล็อบบี้ของโรงแรม...//

    คนครบรึยัง รุ่นพี่ซูวอนเอ่ยถามพลางมองไปที่สมาชิกชมรมยี่สิบคนที่มาที่นี่ ฉันเพิ่งเข้าใจว่าทำไมถึงได้จำกัดจำนวน ดูโรงแรมที่ฉันพักสิ ห้าดาวเลยนะค่ะ ไฮโซจริงๆ

    เดี๋ยวเราไปหาอะไรกินกันนะ ทางโรงแรมได้เตรียมอาหารเที่ยงไว้แล้ว ตามพี่มาเลย ฉันเดินตามรุ่นพี่มาถึงห้องอาหารของโรงแรม มีโต๊ะที่ใช้วางอาหารอยู่สองโต๊ะ หน้าตาอาหารแต่ละอย่าง น่ากินทั้งนั้นเลย

    เอาล่ะ นั่งๆๆ ฉันเดินเข้าไปนั่งที่มุมหนึ่งของโต๊ะตัวยาวและแน่นอนว่าข้างๆฉันก็คือชเวมินโฮนั่นแหละ

    อยากกินอะไรก็ตักเอาเลยนะ เต็มที่ เพราะเราต้องใช้พลังงานกันอีกเยอะทุกคนพยักหน้าเข้าใจแล้วเริ่มแยกย้ายไปตักอาหาร ฉันที่กำลังจะลุกก็ถูกมินโฮดึงเอาไว้อีก อะไรของเขาอีกล่ะ

    อะไร ฉันจะเดินไปตักอาหาร หิวจะแย่แล้ว

    อยู่ข้างๆฉัน ห้ามเดินไปไหนเด็ดขาด

    ทำไมอ่ะ

    เถอะน่า ฉันขมวดคิ้วด้วยความไม่เข้าใจแล้วเดินตามมินโฮไป อะไรของเขานักหนาเนี่ย

    มินโฮ~~ ฉันเกลียดเสียงยัยนี่จริงๆ

    เอ่อ ว่าไงเหรอฮยอนอา

    มินโฮมากับชมรมด้วยเหรอ ก็เห็นว่าตานี่มันยืนอยู่ตรงนี้ ยังจะถามอีก ฉันเลี่ยงที่จะไม่โดนจิกกัดโดยการเดินไปอีกทาง

    เจ้ฮะ กินเยอะๆนะจีวอนเดินมาหาฉัน น้องชายประธานชมรมสดใสได้ตลอดเวลาเลยนะ

    อืม นายก็ด้วยนะ

    เจ้ไม่ไปอยู่กับพี่มินโฮเหรอฮะ

    นายก็ดูเอาสิว่าใครอยู่กับเขา จีวอนมองไปทางมินโฮที่มีฮยอนอากอดแขนแน่น อะไรนะ! กอดแขนงั้นเหรอ ยัยบ้านี่! แล้วฉันจะอารมณ์เสียทำไมเนี่ย โอ๊ยยย~!!!

    เจ้หึงฮยองเหรอ?

    บ้าเหรอจีวอน ทำไมพี่ต้องไปหึงตานั่นด้วยเล่า เราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย

    งั้นถ้าเป็น...เจ้ก็หึงพี่มินโฮได้ใช่ไหมครับ

    เลิกคิด เลิกพูดเรื่องนี้ไปเลยนะ ไม่งั้นพี่จะโกรธนาย

    ผมก็แค่หยอกเจ้เล่นเอง ไม่เห็นต้องคิดมากเลย

    หยอกแรงนะค่ะน้องชาย จีวอนหัวเราะน้อยๆแล้วเดินไปตักอาหารของตัวเอง ฉันว่าฉันตักแค่นี้ก็พอแล้วล่ะ กินเยอะเดี๋ยวมินโฮบ่นอีก เอ๊ะ! แล้วฉันจะแคร์ตานั่นทำไม

    อิ่มเหรอ กินแค่นี้น่ะ

    อืม พอแล้วล่ะ ฉันตอบคนที่นั่งอยู่ข้างๆแล้วเริ่มกินเงียบๆ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี่

    นี่ โกรธเหรอ?

    หือ?

    เธอโกรธฉันเหรอ?

    โกรธอะไร

    ก็ที่ฮยอนอาเดินมาหาฉันเมื่อกี้ไง กอดแขนกันด้วยเหอะ

    ฉันมีสิทธิ์ด้วยเหรอ? ฉันถามโดยที่ไม่ได้สบตาเค้า แต่ไม่ทันที่มินโฮจะตอบ..รุ่นพี่ซูวอนก็เสียงดังขึ้น

    กินเยอะๆนะโซดา พี่เอาครัวซองส์มาให้ อร่อยนะขอบอก

    ขอบคุณนะค่ะ ฉันยิ้มขอบคุณรุ่นพี่ก่อนจะรับครัวซองส์ไว้

    ฉันจะบอกอะไรให้นะ ตอนนี้เธอไม่ปลอดภัย ถ้าจะให้ดีอยู่ใกล้ฉันไว้ดีกว่าพอรุ่นพี่เดินออกไป ตานี่ก็หันมากระซิบบอกฉัน

    ฉันอยู่ใกล้นายก็ยิ่งทำให้ฉันไม่ปลอดภัยจากแฟนคลับของนาย ฉันว่าเราห่างๆกันบ้างก็ดีนะ ฉันพูดแล้วลุกขึ้นเดินไปหยิบแก้วน้ำส้ม แต่ยัยฮยอนอาก็มาแย่งแก้วฉันไปหน้าตาเฉย ฉันไม่สนใจแล้วหยิบแก้วใหม่

    เธอน่ะ..อยู่ห่างๆมินโฮหน่อยได้ไหม ฉันไม่ชอบ

    เธอหึงเค้าล่ะสิฮยอนอา

    แน่สิ นั่นมินโฮของฉันนี่

    แล้วมินโฮเคยพูดรึป่าวว่าเค้า...เป็นของเธอ ฉันพูดแล้วเดินออกมาก่อนที่ยัยนั่นจะทันขว้างแก้วน้ำส้มใส่ฉัน

    เดี๋ยวกินเสร็จแล้ว พี่ให้เวลาทุกคนสิบนาทีนะ ไปหยิบของในห้องแล้วออกมาเจอกัน หลังจากที่ทุกคนกินอาหารเที่ยงเสร็จแล้ว ฉันกับมินโฮก็เดินมาที่ห้องแล้วหยิบของๆตัวเอง ฉันรีบหยิบของใส่กระเป๋าพร้อมกับกล้องถ่ายรูป (โชคดีจริงๆที่เอามาจากไทย) แล้วเดินออกมาเลย แต่...

    อะไร ฉันหันไปถามคนที่รั้งมือฉันไว้ก่อนที่จะเปิดประตูห้อง

    เธอไม่พอใจฉันเรื่องอะไรก็บอกสิ ทำไมต้องปั้นหน้าบึ้งใส่ด้วย

    ฉันปกติ

    ไม่ เธอไม่ปกติเลย เธอเมินฉัน

    ใครเค้าจะเมินนาย นายเป็นคนดังเลยนะมินโฮ

    แต่เธอเมินฉันนี่ ฉันทำผิดอะไรก็บอกกันสิ ฉันไม่ชอบอะไรที่มันค้างคา

    ก็มันไม่มี แล้วจะให้ฉันบอกอะไร

    งั้นพอออกไปจากห้องนี้ ช่วยทำตัวปกติกับฉันด้วย

    อืม ฉันรับคำก่อนจะลอบถอนหายใจเบาๆ

    พี่โซดา พี่มินโฮ ทุกคนพร้อมแล้วนะครับ ฉันเปิดประตูออกไปแล้วพบว่าจีวอนกำลังยืนมองเราสองคนด้วยสายตาแปลกๆ

    อืม รู้แล้วล่ะ ฉันเดินออกมาโดยที่มินโฮเดินตามออกมาด้วย

    กิจกรรมวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากหรอก อยากให้ทุกคนได้พักผ่อนกันน่ะ เดี๋ยวเราจะไปที่สถานที่ถ่ายทำซีรี่ย์เรื่อง Winter Love Song ให้พวกเราทุกคนจับคู่กัน เอาง่ายๆคือคู่ที่แชร์ห้องพักกันน่ะ แล้วเดินไปด้วยกันจะได้ไม่หลง ตกลงตามนี้นะ ถ้าเข้าใจแล้วก็ขึ้นรถได้เลย ฉันเดินนำมินโฮที่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆ อะไรกัน ฉันก็แค่นิ่งๆเองนะ

    หลบ ฉันเงยหน้ามองเจ้าของเสียงที่ดังขึ้นจากด้านหลัง ยัยฮยอนอานี่อีกแล้วเหรอ

    ทำไมฉันต้องหลบ ฉันถามเสียงนิ่งแล้วนั่งลงที่ที่นั่งของตัวเอง

    เพราะฉันจะนั่งตรงนี้น่ะสิ ที่ข้างมินโฮเป็นที่ของฉัน ไม่ใช่ของเธอ

    เหรอ..เค้าบอกเธอแบบนั้นเหรอ มินโฮ!” ฉันบอกฮยอนอาก่อนจะเรียกมินโฮที่เดินตามมมาทีหลังเสียงดัง

    ว่าไง

    ฉันจะเปลี่ยนที่นั่งแหละ เราไปนั่งกันตรงนั้นดีไหม

    เอาสิ มินโฮเดินเข้าไปนั่ง ฉันมองหน้าฮยอนอาที่กำลังจะกรี๊ดออกมาแล้วเดินไปนั่งข้างมินโฮ ฉันชนะ ฮ่าๆๆ

    มีอะไรอย่างนั้นเหรอ อยู่ดีๆก็ยิ้ม

    ป่าวหรอก แค่สะใจน่ะ

    หือ??

    ช่างเถอะ นายเอาiPad มารึป่าว ฉันถามตอนที่นั่งลงข้างๆมินโฮแล้วเห็นว่าตานั่นหยิบiPodมาเสียบหูแล้วหยิบ PSP ออกมา

    อืม ทำไมเหรอ

    ยืมหน่อยสิ มินโฮพยักหน้าแล้วหยิบiPadออกมาจากกระเป๋าเป้ใบของเค้า ขอเวลาส่วนตัวให้ฉันบ้างเหอะ ไม่ได้อ่านฟิคมาจะเดือนกว่า ไม่ลงแดงก็ดีเท่าไรแล้ว

     

    Did you get my card?
    Did you read my love letter?
    Did it touch your heart?
    When you read my love letter …

     

    เพราะไหม ฉันหันไปมองมินโฮที่เสียบหูฟังอีกข้างให้ฉัน

    อืม

    เธอชอบเพลงนี้นี่ มินโฮพูดยิ้มๆแล้วหันไปสนใจ PSP ต่อ เค้ารู้ได้ไงว่าฉันชอบเพลงนี้

     

    Sunny days, smiling face
    Spirit filled, heaven praise
    Memories in my mind
    Reminiscing of good times
    Miracles, so amazed
    Soldiers far away
    It makes me ask the question baby

     

                    ฉันนั่งฟังเพลงไป มองหน้ามินโฮไป ตานี่รู้อะไรเกี่ยวกับฉันเยอะจัง แม้กระทั่งเพลงนี้ เพลงที่ฉันชอบ เค้ายังรู้เลย

     

    Did you get my card?
    (Huh)
    Did you read my love letter?
    (Yeah)
    Did it touch your heart?
    (Yeah yeah)
    When you read my love letter
    (When you read my love letter)

     

                    ฉันไม่ผิดใช่ไหมถ้าจะคิดเข้าข้างตัวเองว่าที่เค้าเอาใจใส่ฉัน เค้าจะคิดกับฉันมากกว่าคนที่คอยดูแลรึป่าวนะ

     

    Weekends and birthdays
    Celebrations, holidays
    Love making history
    A toast to our victories
    Sweet dreams, butterflies
    Holding hands, side by side
    Best friends, families
    Reminds me

     

                    จะผิดรึป่าวนะ? ถ้าฉันคิดว่าเค้าก็มีใจให้ฉัน

     

    Did you get my card? (my card)
    (Did you get my card girl?)
    Did you read my love letter?
    (Tell me did you read my love letter?)
    Did it touch your heart?
    (Did it touch your heart?)
    When you read my love letter
    (Girl when you read my love letter)

     

                    มินโฮ...นายตอบฉันทีสิ ว่าตอนนี้นายรู้สึกยังไงกับฉัน??

    I hope these,
    Hope these words find you in the perfect mood
    I wrote this letter according to my love for you
    So I hope this paper will travel safely to where you are
    Because the melody is custom made for your heart
    Though near or far I will find a way to send my love
    Only pray that it don't come back return to sender
    If you are reading this I hope that things are well
    And you can text me back, you can write me back
    Just check your mail

     

                    ฉันแอบใจวูบไปหลายครั้งเวลาที่นายพูดออกมาว่าเป็นห่วงฉัน ไม่อยากให้ฉันทำดื่มไวน์เพราะกลัวว่าฉันจะถูกมองไม่ดี  ไม่ให้ฉันไปหอพักนายบ่อยๆเพราะกลัวว่าฉันจะเสียใจที่เห็นพี่อนยูอยู่กับพี่มีโซ ให้ฉันอยู่ใกล้ๆนายเพราะกลัวว่าฉันจะเป็นอันตราย

     

    Did you get my card?
    (Did you get my card?) (yeah)
    Did you read my love letter?
    (Girl tell me)
    Did it touch your heart?
    (When you read)
    When you read my love letter
    (My love, love)

     

    นายตอบฉันได้ไหมมินโฮ??

    Did you get my card?
    (Did it make you smile?) (yeah)
    Did you read my love letter?
    (Did it lift you up?) (yeah)
    Did it touch your heart?
    (Did it make you wanna [?] baby)
    When you read my love letter
    (When you got my love letter)

     

    ถ้านายมีใจให้ฉันจริงๆ นายช่วยบอกกับฉันตรงๆที

    All the ladies sing (for me)
    Do do do do do do do do
    Yeah yeah yeah yeah yeah
    Ladies sing

    (Love letter-R.Kelly)

     

    เพราะฉัน...ก็คิดว่าตัวเอง..มีใจให้นายแล้วเหมือนกัน

    ++ http://www.youtube.com/watch?v=b6rqp7kUX2Y  เพลง love letter ของ R.Kelly ค่ะ หวังว่ารีดเดอร์จะชอบฟิคและช่วยเชียร์ให้คู่นี้รู้ใจตัวเองกันสักทีนะค่ะ ไรเตอร์มีข่าวดีค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อน อิอิ รอลุ้นในอีกหลายๆตอนนะค่ะ ไรเตอร์กะบอกตอนใกล้จบเรื่อง อิอิ ทรมานคนอ่านอ่า 55 ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ทุกๆคอมเม้นท์นะค่ะ ไรเตอร์มีกำลังใจและดีใจมากๆเลย ขอบคุณค่ะ ^^ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×