ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ 25 : ปากไม่ได้พูดแต่ใจพูด??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 308
      0
      7 มี.ค. 54

    ถึงแล้วๆๆ และนี่คือสถานที่ถ่ายทำซีรี่ย์เรื่องดัง Winter Love Song ลงไปข้างล่างกันเถอะ คาจา!” รุ่นพี่ซูวอนเสียงดังจนฉันสะดุ้ง นี่เราถึงแล้วเหรอ?

    ลงไปกันเถอะ มินโฮเก็บของแล้วจับมือฉันให้เดินตามเค้าออกมา อ่า อากาศดีจัง

    ชอบไหม

    อืม อากาศดีเนอะ ฉันหันไปตอบมินโฮที่ยืนอยู่ข้างๆ และข้างๆเค้าก็มียัยฮยอนอายืนอยู่ด้วย

    เดี๋ยวพี่จะปล่อยให้น้องๆไปถ่ายรูปชมวิวกันตามสบายนะ แล้วมารวมตัวตรงนี้ตอนสี่โมง ถ้าเข้าใจแล้วก็แยกย้ายได้ รุ่นพี่ตะโกนบอก ทุกคนเลยเริ่มแยกย้ายกันไปตามที่ต่างๆเพื่อเก็บภาพสวยๆ

    มินโฮ~ มินโฮไปกับฮยอนอานะ

    ไม่ได้หรอกฮยอนอา ฉันต้องไปกับโซดาน่ะ

    ให้โซดาไปกับจียุนก็ได้นี่ เนอะจียุน ฉันเหลือบมองสาวสวยอีกคน แต่เธอดูเป็นคนดีกว่ายัยนี่เยอะอ่ะ

    อืม

    ยังไงก็ไม่ได้หรอก ฉันมีหน้าที่ต้องดูแลโซดา เกิดเธอเป็นอะไรไป ฉันจะเดือดร้อน ขอตัวนะฮยอนอา มินโฮรีบจูงฉันออกมาจากฮยอนอนั่น สะใจฉันจริงๆ

    นี่ใช่ไหมที่ต้องการน่ะ

    หือ? อะไรของนาย

    ก็เธออยากให้ฉันปฏิเสธยัยนั่นไม่ใช่รึไง

    ฉันพูด?

    ปากเธอไม่ได้พูด แต่ใจเธอพูดนี่

    รู้ดี

    เธอบีบมือฉันแน่นตอนที่ฮยอนอาเดินเข้ามาหาฉัน แล้วแบบนี้จะให้ฉันคิดว่าไง มินโฮพูดยิ้มๆ ฉันเกลียดรอยยิ้มรู้ทันแบบนี้ที่สุด

    ปล่อยๆ ฉันจะไปถ่ายรูปแล้ว

    กรี๊ดดดดดดด~!!!” ใครอีกล่ะนั่นน่ะ

    เอ่อ...

    พี่มินโฮ ขอถ่ายรูปหน่อยนะค่ะ

    ขอลายเซ็นด้วยนะค่ะ นะค่ะพี่มินโฮ

    ครับๆ มินโฮปล่อยมือฉันแล้วรับปากกาจากมือแฟนคลับคนหนึ่งก่อนจะบรรจงเซ็นลงไปบนสมุดนั่น ไหนจะถ่ายรูปแบบใกล้ชิดอีก แล้วนี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย

    ขอบคุณนะค่ะพี่มินโฮ สู้ๆนะค่ะพี่

    ขอบคุณครับ มินโฮฉีกยิ้มแบบคาริสม่า ทำเอาสาวๆพวกนั้นละลายกองกับพื้นเลยทีเดียว

    ขอตัวก่อนนะครับ โปรดติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ นั่น ก่อนไปยังทิ้งคำพูดคอนเซปไว้อีก

    หึงอีกแล้ว

    ใครหึง!? ฉันโวยทันที มินโฮไม่ตอบแล้วเดินนำฉันไป ฉันจะเป็นบ้าก็เพราะรอยยิ้มแบบนั้นนั่นแหละ เชอะ!

    คิมมินจี!!”

    แชะ!

    เล่นอะไรของนาย ชเวมินโฮทันทีที่ฉันรู้ว่าโดนแอบถ่าย ฉันก็โวยวายใส่ตานี่ทันที

    ถ่ายรูปเธอไง  แต่ตานี่กลับตอบมาหน้าเฉย

    งั้นฉันถ่ายรูปนายบ้าง จะได้หายกัน

    เอาสิ ท่าไหนล่ะ ฉันเป็นนายแบบนะ หลงตัวเองไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ

    เอาท่าที่คิดว่าตัวเองหล่ออ่ะ ฉันจะส่งไปให้พี่สาวดู

    โธ่~! ก็คิดว่าจะเก็บไว้ดูเอง

    จะเก็บไว้ทำไมล่ะ ฉันได้เจอนายเกือบทุกวันอยู่แล้วนี่

    แล้วเธออยากเจอฉันตลอดไปไหม ฉันถือกล้องนิ่ง ตาบ้านี่พูดอะไรออกมาเนี่ย

    เพ้อแหละคุณชายชเว เอาล่ะนะ ฮานา ทู เซด!” โอ๊ย~!! หล่อไปไหนค่ะพ่อคุณ

    เอารูปคู่บ้างสิ ฉันจะส่งไปให้พวกนั้นดู

    ฉันจะไม่โดนแฟนคลับนายรุมทึ้งใช่ไหม

    ไม่หรอกน่า มาๆ มินโฮไม่ได้หยิบกล้องของตัวเองมา แต่หยิบมือถือของเค้าแล้วกดถ่ายรูปคู่ของเราสองคน บ้าๆๆ ใจฉันเต้นแรง(อีก)แล้วนะมินโฮ

    เดี๋ยวฉันจะส่งไปให้พวกนั้นดูตอนนี้เลย คอยดูนะ พวกนั้นต้องอิจฉาเรามากแน่ๆ

    แน่ล่ะ พวกนั้นกำลังทำงานกันอย่างหนักแต่นายกลับมาสนุกที่นี่คนเดียว

    คนเดียวที่ไหน พวกนั้นได้พักกันหมดเลยเหอะขอบอก คีย์เพิ่งจะขึ้นเครื่องไปเมื่อกี้เอง

    ไปไหน?

    ฝรั่งเศส หยุดยาวแบบนี้มันไม่ยอมอยู่เหงาที่หอพักหรอก

    แล้วคนอื่นล่ะ?

    อืมมม...พี่จงฮยอนกำลังจะผ่าตัดข้อเท้าน่ะ ซ้อรองก็เลยดูแลอย่างดี ส่วนแทมินกับอึนเฮก็หมกอยู่แต่ในห้องสมุดของหอพัก พวกนั้นใกล้จะสอบน่ะ เป็นแบบนี้ตลอดแหละ

    หรอ แล้ว...

    พี่จินกิกับซ้อใหญ่ใช่ไหม? เห็นฮยองเล่าให้ฟังว่าจะพาซ้อไปพบคุณย่าที่ต่างจังหวัดน่ะ พาหลานสะใภ้ไปแนะนำมั้ง

    แนะนำหลานสะใภ้งั้นเหรอ? ฉันก้มหน้าต่ำลง มันรู้สึกจุกในอกแปลกๆยังไงไม่รู้สิ

    สั่นอีกแล้วนะ ฉันไม่น่าพูดถึงอนยูฮยองให้เธอฟังเลย

    ฉัน...ไม่เป็นไรหรอก

    ฉันคงเชื่อหรอกนะ ไปหากาแฟอุ่นๆดื่มกันดีกว่า มินโฮรีบจูงมือฉันไปที่คอฟฟี่ช็อปใกล้ๆ

    ของผมเป็นมอคค่าแล้วกันครับ..จะดื่มอะไรดี มินโฮสั่งเครื่องดื่มก่อนจะหันมาถามฉันที่ยืนมองร้านเพลินๆอยู่

    หือ? เอาคาปูชิโนแล้วกัน

    อืมๆ งั้นก็เป็นมอคค่ากับคาปูชิโนนะครับ เรายืนรอกาแฟอยู่พักใหญ่ ฉันหยิบหนังสือมาอ่านจบไปสองเล่มอ่ะกว่าจะได้ หรือว่าวันนี้คนเยอะนะ

    ขอโทษที่ให้รอนานนะค่ะ มอคค่าของคุณผู้ชายและคาปูชิโนของคุณผู้หญิงได้แล้วค่ะ ฉันกำลังจะหยิบเงินค่ากาแฟให้มินโฮแต่เค้าก็ห้ามเอาไว้

    ฉันเลี้ยงเอง

    ขอบใจ

    นั่งที่นี่ก่อนเถอะ ฉันเมื่อยขา ฉันพูดพลางทุบไปที่ต้นขาเบาๆ เดินแค่นี้ก็ปวดแล้วเหรอเนี่ย

    ว้าย มินโฮ~~ มาร้านนี้ด้วยเหรอค่ะ ใจตรงกับฮยอนอาพอดีเลย

    เอ่อ..อืม

    ไปกันเถอะ ฉันอยากไปถ่ายรูปตรงรูปปั้นนั่นน่ะ ฉันรีบหยิบแก้วกาแฟแล้วเดินออกมาจากร้าน มินโฮส่งยิ้มเจื่อนๆให้ยัยนั่นนิดหน่อยก่อนจะวิ่งตามฉันมา ให้ตายเถอะ ฉันไม่พอใจที่ยัยนั่นทำแบบนี้เลยแล้วก็ไม่พอใจที่มินโฮต้องยิ้มให้ฮยอนอาด้วย แต่ฉันก็ไม่ชอบที่ตัวเองไม่พอใจแบบนี้เหมือนกัน ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย?!!

    เมื่อกี้ยังบ่นว่าเมื่อยอยู่เลย แล้วไหงวิ่งออกมาแบบนี้ล่ะ

    นายไม่รู้เหรอ? ฉันหันไปถามมินโฮอย่างเอาเรื่อง จะบ้าตาย นี่เขาไม่รู้จริงๆใช่ไหม

    จริงๆก็รู้หรอกนะ แต่ไม่พูด

    มินโฮ!”

    โอเคๆ ฉันจะอยู่ห่างๆยัยนั่นไว้แล้วกัน เราไปดูวิวที่อื่นกันเถอะ มินโฮยิ้มแล้วเดินเข้ามาจูงมือฉัน ยิ่งนับวันฉันก็ยิ่งสับสน ยิ่งเค้าทำดีกับฉัน ฉันก็ยิ่งคิดหนัก โอ๊ย~!! ฉันจะบ้าตายก็เพราะนายนั่นแหละชเวมินโฮ

    สี่โมงตรง...//

    เดี๋ยวขึ้นรถกลับหอพักกันนะ เย็นนี้มีปาร์ตี้ซีฟู้ดที่ริมสระว่ายน้ำของโรงแรม ยินดีด้วยสำหรับคนไม่แพ้อาหารทะเลนะ ฮ่ะๆๆตอนนี้พวกเราทั้งหมดเตรียมจะขึ้นรถกลับที่พักกันแล้วล่ะ ดีจัง เย็นนี้มีปาร์ตี้ซีฟู้ดด้วย ฉันชอบอาหารทะเล

    พี่โคตรไม่ยุติธรรมเลย จีวอนมองพี่ตัวเองแล้วพูดออกมาอย่างไม่พอใจสุดๆ

    อะไรของนายจีวอน นายกินไม่ได้ก็ไม่ต้องกินดิ

    ผมก็อยากกินนี่นา

    แต่นายแพ้ ช่วยไม่ได้นะน้องชาย เอาล่ะทุกคน! ขึ้นรถเถอะ

    จีวอน นายแพ้อาหารทะเลเหรอ ฉันถามจีวอนที่ยืนทำน้าเศร้าอยู่ข้างๆ

    ฮะเจ้ ผมแพ้อาหารทะเล ทุกชนิดเลยนะ เศร้ามาก

    น่าเสียดายนะ อาหารทะเลอร่อยมากจริงๆ

    เจ้! ผมเสียใจอยู่นะ

    งั้นนายก็ไปหาสเต็กอร่อยๆกินแล้วกัน ฉันได้ยินมาว่าโรงแรมนี้สเต็กเนื้ออร่อย มินโฮพูดยิ้มๆพลางตบไหล่จีวอนเป็นเชิงให้กำลังใจ อืม..การแพ้อาหารอะไรสักอย่างนี่มันทรมานเหมือนกันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×