ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ 37 : เชมี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      12 มี.ค. 54

    //...ห้องนอนคาริสม่า...//

    เธอแน่ใจนะว่าจะไม่ย้ายไปนอนห้องอื่นมินโฮถามพลางมองฉันผ่านทางกระจก

    ห้องพี่มีโซน่ะเหรอ เรื่องอะไรจะไป

    เธอไม่ชอบพี่มีโซเหรอ ฉันกำลังนั่งกอดหมอน(อีกใบ)อยู่บนเตียงพลางสนทนากับมินโฮที่นั่งบำรุงหน้าตัวเองอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง

    ป่าว แต่ไม่อยากได้ยินชื่อ ไม่อยากนึกถึง ไม่อยากเห็นตอนเค้าอยู่กับพี่จินกิ

    นั่นก็เรียกไม่ชอบไม่ใช่รึไง

    ถ้าเค้าไม่ได้เป็นแฟนพี่จินกิ ฉันคงขอพี่มีโซเป็นพี่สาวอีกคนไปแล้ว

    ตกลงที่เธอไม่ชอบซ้อเพราะซ้อเป็นแฟนกับอนยูฮยอง ว่างั้น?

    มั้ง นายบำรุงหน้านานจัง

    อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว บ่นจังเลย

    ไม่บ่นแล้วก็ได้ นอนดีกว่า ฉันวางหมอนลงข้างๆ แล้วล้มตัวลงนอน

    เธอกล้าอยู่กับฉันสองต่อสองในห้องได้ยังไง เกิดฉันทำอะไรเธอขึ้นมาล่ะ ไม่กลัวเหรอ?

    จะกลัวอะไร นายไม่ทำแบบนั้นกับฉันหรอก

    รู้ได้ไง?

    รู้สิ นายน่ะเป็นสุภาพบุรุษพอ ไม่งั้นเมื่อตอนที่ฉันเมา นายคงทำอะไรฉันไปแล้ว

    ตอนนั้นเธอเมานี่นา

    ไม่เห็นเกี่ยวเลย แล้วนายก็เลิกพูดให้คิดได้ไหม ฉันอุตส่าห์ไว้ใจนายนะ

    หรือว่าจริงๆเธออยากนอนใกล้ฉัน

    อืม

    โกหก

    รู้แล้วจะพูดทำไม

    เชอะ!”

    เชอะ!”

    ถามอะไรหน่อยสิ ผู้หญิงคนนั้นน่ะ นายยังรักเธออยู่ไหม ฉันถามทำลายความเงียบอีกครั้ง อยู่ๆก็อยากรู้ขึ้นมาว่ามินโฮยังมีใจให้กับผู้หญิงคนนั้น คนที่ไปชอบพี่มินซอกอยู่รึป่าว?

    คนไหน?

    คนที่ไปชอบพี่ชายนายไง โทษทีนะที่ต้องถามตรงๆ ถ้านายลำบากใจที่จะตอบ ไม่ต้องตอบก็ได้

    ทำไมต้องลำบากใจด้วยล่ะ มินโฮลุกขึ้นเดินไปปิดไฟในห้องแล้วมานอนบนเตียงเดียวกับฉัน แต่คนละฝั่งนะ ฉันเอาหมอนข้างกั้นไว้

    ก็..มันเป็นเรื่องส่วนตัว

    รู้ว่ามันส่วนตัวแล้วจะถามทำไม มินโฮย้อน มันหลอกด่าฉันใช่ป่ะ = =

    งั้นนายก็นอนไปเถอะ ไม่คุยด้วยแล้ว ฉันพูดแล้วพลิกตัว

    ผู้หญิงคนนั้น...ฉันไม่ได้รักเค้าแล้วล่ะ เป็นเพื่อนกันน่ะดีที่สุดไม่ใช่เหรอ ไม่รู้ทำไมฉันต้องยิ้มกับคำตอบของมินโฮด้วยนะ นี่ฉันเป็นอะไรเนี่ย

    แล้วนายโกรธพี่มินซอกไหม ฉันหันมาถามเค้าตรงๆ มินโฮทำหน้าคิดแล้วส่ายหน้า

    ฉันไม่โกรธหรอก ทำไมต้องโกรธล่ะ ฮยองไม่ได้แย่งเธอไปซะหน่อย อีกอย่างฉันกับเค้าก็ยังไม่ได้คบกัน ผู้หญิงคนนั้นมีสิทธิ์เลือกคนที่ดีกว่า

    แต่เค้าทำร้ายจิตใจนาย

    ก็ดีกว่าคบกันไปแล้วจบไม่สวยนะ มันค่อนข้างลำบากใจที่จะเจอกันหรือคุยกันเหมือนเดิม

    ถูกของนาย แล้วตกลงว่าผู้หญิงคนนั้นกับมินซอกโอปาคบกันรึป่าว?

    ไม่ได้คบ ก็ตอนนั้นพี่มินซอกเค้ามีแฟนอยู่แล้วจะไปคบกับผู้หญิงคนนั้นได้ยังไง

    เป็นกิ๊กไง

    พี่ชายฉันแมนพอเหอะ ฮยองไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก

    ก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าพี่มินซอกคงไม่ทำแบบนั้น ผู้หญิงคนนั้นคงเสียใจน่าดูเลยเนอะ

    ไม่รู้สิ ฉันย้ายมาเรียนที่ไฮสคูลคอนกุกก่อน

    แล้ว...?

    ...

    ...ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร

    อยากรู้เหรอ?

    ก็ไม่เชิง ไม่ต้องตอบก็ได้

    หน้าเธอดูอยากรู้มากเลยนะ ฮ่ะๆ ยังไงซะฉันก็ไม่มีอะไรปิดบังเธออยู่แล้ว จะเล่าให้ฟังก็ได้

    ....

    ผู้หญิงคนนั้นชื่อเชมี สวย เก่ง นิสัยดี เรียกได้ว่าเพียบพร้อมเลยล่ะ มีแต่คนมาชอบทั้งในโรงเรียนแล้วก็ต่างโรงเรียน...

    แล้วนายก็คือหนึ่งในนั้น

    ...อืม แต่ตอนนั้นฉันเป็นคนขี้อายก็เลยไม่ได้แสดงให้เธอรู้ว่าฉันชอบเธอ ได้แต่แอบมองอยู่ห่างๆ จริงๆเราเป็นเพื่อนห้องเดียวกันด้วยแหละ เลยค่อนข้างสนิทกัน

    แล้วเชมีไปชอบพี่ชายของนายได้ไงอ่ะ

    ก็...มีวันนึง เธอขอตามฉันไปหาพี่มินซอกที่โรงเรียนด้วย คือฉันกับพี่ชายเรียนคนละที่กันน่ะ วันนั้นแหละมั้งที่ทำให้เชมีปิ๊งพี่ชายฉัน

    บางทีอาจจะปลื้มก็ได้นะ แบบที่รุ่นน้องปลื้มรุ่นพี่ไง

    ไม่หรอก ฉันรู้จักเชมีดี เธอจะทำข้าวกล่องให้เฉพาะคนที่เธอชอบ และพี่ชายฉันก็ได้ข้าวกล่องของเธอ โดยมีฉันเอาไปให้

    ฟังดูเจ็บปวดดีนะ

    ตอนที่ฉันรู้ ฉันไม่คุยกับพี่ไปสัปดาห์นึงเต็มๆเลยนะ ไม่ได้โกรธพี่แต่โกรธตัวเองที่สู้พี่ไม่ได้

    แค้นใจว่างั้น?

    มั้ง ตั้งแต่นั้นมาฉันก็เลยตีตัวออกห่างเชมีแล้วย้ายมาเรียนที่ไฮสคูลคอนกุก จนได้เจอซึงโจกับซังอาเนี่ยแหละ

    แล้วนายอยากเจอเชมีไหม?

    เฉยๆนะ ไม่เจอกับเจอ..ความรู้สึกตอนนี้มันก็เหมือนกัน ไม่ได้ต่างกันเลย

    ฉันอยากเจอเธอจัง

    อยากเจอทำไม? ไม่เห็นมีเรื่องให้ต้องเจอเลย

    ก็ฉันอยากเห็นว่าเชมีของนาย ตรงสเป็กนายรึป่าว ผู้หญิงผมยาวๆ ชอบสวมเดรส ถ้าให้ดีต้องสวยด้วย นายเคยพูดแบบนั้น

    อืม เชมีก็ประมาณนั้นแหละ แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้ชอบผู้หญิงผมยาวแล้ว

    แล้วมาบอกฉันทำไมกัน นอนเถอะๆ ง่วงจะแย่แล้ว ฉันรีบพลิกตัวมาอีกด้านแล้วข่มตาให้หลับ ที่มินโฮพูดน่ะ คงไม่ได้หมายถึงฉันหรอก อืม ไม่ใช่ฉันหรอก

     

    เป็นเธอใช่ไหมที่ส่งชื่อโซดาไป เธอต้องการอะไรกันแน่โบฮยอนวันนี้ฉันกับมินโฮมาที่มหาวิทยาลัยพร้อมกัน แล้วพอดีกับที่เจอโบฮยอนตอนจะเดินขึ้นตึกไปเรียน มินโฮเลยคุยกับเธอเรื่องของฉัน ซึ่งฉันเองก็ขอยืนฟังอยู่ด้วย แม้จะกลัวยัยนี่ตบก็เถอะ -*-

    ฉันแค่อยากรู้ ว่าเธอจะแน่สักแค่ไหน

    เธอจงใจทำให้โซดาอับอายต่อหน้าคนทั้งมหาวิทยาลัย จิตใจเธอทำด้วยอะไรกัน ทำไมถึงได้ใจร้ายแบบนี้

    เพราะนายนั่นแหละมินโฮที่บีบให้ฉันต้องทำ นายก็รู้ว่าฉันไม่ชอบใครให้เข้าใกล้นาย

    ฉันเป็นอะไรของเธอ ฉันไม่ใช่แฟนเธอ แล้วตอนนี้..แม้แต่เพื่อน...ฉันก็ไม่อยากเป็น

    มินโฮ...!”

    อย่ามาขึ้นเสียงใส่ฉัน ถึงฉันจะเป็นไอดอล แต่ความอดทนของคนเราก็มีขีดจำกัด ถ้าเธอเป็นผู้ชาย ฉันซัดไม่เลี้ยงแล้ว

    ฉันเป็นอะไรในสายตานาย ตั้งแต่มัธยมฯ นายไม่เคยแม้แต่เหลียวมองฉันเลย ฉันไม่ดีตรงไหนเหรอมินโฮ

    นิสัยแย่ๆที่เอาจุดอ่อนของคนอื่นมาทำให้เค้าอับอายไง เธอควรจะถามตัวเองนะว่าทำไมฉันถึงไม่เคยมองเธอเลย อย่าทำอะไรโซดาอีก...ถ้ายังอยากเห็นหน้าฉันอยู่ มินโฮขู่แล้วดึงฉันให้เดินขึ้นตึกไป ฉันรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่กำลังก่อตัวขึ้นภายใต้น้ำตาของโบฮยอน ยัยนั่นกำลังคิดจะกำจัดฉัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×