ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ 43 : อุบัติเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 294
      0
      14 มี.ค. 54

    ++ ไรเตอร์ขอโทษสำหรับความผิดพลาดครั้งใหญ่เมื่อตอนที่แล้ว ไรเตอร์เอามาลงเพิ่มให้อีกตอนนึงเป็นการขอโทษค่ะ ให้อภัยไรเตอร์นะค่ะ T^T ++

    .

    .

    มินโฮ โซดาเป็นอะไรเหรอ? ซังอายังคงถามผมไม่เลิก ผมส่ายหน้าก่อนจะรีบเดินออกมาจากคลาสเพราะมีงานต่อ รถของวงรอผมอยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัย ไม่ใช่ว่าผมไม่ห่วงยัยนั่นหรอกนะ แต่ผมไม่รู้จะพูดกับเธอยังไงดี วันนั้นผมมันแย่เองแหละที่ตะคอกใส่โซดาเสียงดัง ผมน่าจะใจเย็นกว่านี้

    นายไม่สบายรึป่าวมินโฮ ผมส่ายหน้าเบาๆให้กับพี่อนยูที่ถามด้วยความเป็นห่วง

    แน่ใจนะ? คิบอมถามย้ำ

    ไม่มีอะไรหรอก แค่เหนื่อยเท่านั้นแหละ

    แล้วโซดาล่ะ? วันนี้ไม่มาด้วยกันเหรอ?? พี่อนยูถาม แต่ผมไม่ตอบ

    ทะเลาะกับนูนาเหรอฮะมินโฮฮยอง ผมหันไปมองหน้าแทมินที่นั่งอยู่ข้างผม แล้วหันกลับมาสนใจiPadของตัวเอง เห็นiPad แล้วคิดถึงยัยนั่นจัง

    ไม่ตอบแบบนี้แสดงว่าใช่จริงๆสินะ คีย์พูด ทำไมถึงชอบรู้ทันคนอื่นนักนะ

    ทะเลาะอะไรกัน ถึงขนาดไม่พูดกันเลยเหรอพี่อนยูถามบ้าง

    ขอโทษครับ แต่ผมอยากอยู่เงียบๆ

    โอเคๆ พี่อนยูยอมแพ้ในที่สุดแล้วหันกลับไปสนใจมือถือตัวเองอย่างเดิม ผมแค่อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากพูด ไม่อยากตอบคำถามใครทั้งนั้น

    วันต่อมา…//

    ฉันจะกลับบ้านเลย เธอจะกลับพร้อมกันไหม? ฉันถามซังอาที่นั่งอยู่ข้างๆ ตอนนี้ก็สามโมงเย็นแล้ว ได้เวลาเลิกเรียนแล้วกลับบ้านสักที

    ไม่อ่า ฉันจะต้องไปทำธุระกับซึงโจที่โรงพิมพ์

    ถ้าไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดแบบนี้ก็คบๆกันไปเถอะ ฉันขี้เกียจฟังพวกเธอเถียงกันตอนเห็นซึงโจเดินกับผู้หญิงคนอื่น

    เชอะ! เดี๋ยวนี้หันประชดประชันนะ ติดนิสัยมินโฮมารึไง

    ทำไมต้องตานั่นอ่ะ ฉันกลับดีกว่า

    แล้วไม่กลับพร้อมมินโฮเหรอ? ฉันหันไปมองซังอาแล้วมองไปยังอีกคนที่กำลังเก็บของใส่เป้อยู่ ฉันไมได้คุยกับมินโฮมาหลายวันแล้วล่ะ ยังเคืองมันอยู่

    ไม่จำเป็นนี่ ฉันส่ายหน้าเบาๆแล้วเดินออกมาจากคลาส เดินไปรอข้ามถนนหน้ามหาวิทยาลัยที่มีรถวิ่งไปมาจนน่าเวียนหัวเพื่อไปขึ้นรถเมล์อีกฝั่ง

    รถเยอะจัง ฉันพูดกับตัวเองเบาๆแล้วมองสัญญาณไฟ แย่จังสัญญาณไฟคนข้ามยังเป็นสีแดงอยู่เลย แล้วเมื่อไรฉันจะได้กลับบ้านเนี่ย

    พลั่ก!

    OoO!

    ปี๊นนนนนน~!!!

    โครม!!!!!

    มีคนโดนรถชน ช่วยด้วยค่า!” ฉันรู้สึกเจ็บๆตึงๆที่ขา นี่ฉันเป็นอะไรไปน่ะ แล้วทำไมตาถึงมัวๆล่ะ นี่ฉันโดนอะไรน่ะ

    พี่โซดา พี่โอเคไหมค่ะ ซอฮยอน ยูซอฮยอน นักข่าวสาวลูกน้องของซึงโจวิ่งเข้ามาหาฉัน น้ำตาเธอไหลด้วย

    ....... ฉันอ้าปากจะตอบแต่ทำไม่ได้ มันเจ็บไปหมดทั้งตัวเลย เจ็บเหมือนร่างกายจะหลุดเป็นชิ้นๆ

    ไม่ต้องห่วงนะ รถพยาบาลกำลังมา รถพยาบาลงั้นเหรอ? อ่า ง่วงจัง

    พี่อย่าหลับนะ มองฉันสิค่ะ มองฉัน

    ........ ฉันหลับตาในที่สุด Zzz.........

    .

    .

    พี่มินโฮ! พี่โซดาแย่แล้ว!!!” ผมหันไปหาเสียงดังที่อยู่หน้ายิม ยูซอฮยอน กำลังยืนหอบอยู่ตรงนั้น

    พี่มินโฮ พี่ต้องไปกับฉัน เดี๋ยวนี้!” ซอฮยอนเดินเข้ามาหาผมที่กำลังเล่นบาสอยู่ เฮ้ยๆๆ แล้วทำไมตามตัวถึงได้มีเลือดล่ะ

    ไปไหน แล้วทำไมเสื้อผ้าเลอะเลือดแบบนี้

    พี่โซดา!! พี่มินโฮ พี่โซดาแย่แล้ว

    แย่? โซดาเป็นอะไร!!?

    พี่โซดาถูกรถชนที่หน้ามหาวิทยาลัย ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว พี่ต้องไป..เฮ้ยพี่มินโฮ! รอฉันด้วย ผมรีบโยนลูกบาสให้มินฮยอกที่ยืนอยู่ข้างๆแล้วเดินไปหยิบเป้ของตัวเองที่วางอยู่ข้างสนาม

    ซอฮยอน โซดาอยู่โรงพยาบาลไหน ผมถามเมื่อมาถึงรถของตัวเอง ยัยรุ่นน้องก็ตามขึ้นมาด้วย

    โรงพยาบาลโซล พี่รีบไปเถอะ ผมพยักหน้าแล้วออกรถ

    //...โรงพยาบาลโซล…//

    ขอโทษนะครับ แต่ว่าโซดาเป็นยังไงบ้าง

    ยังกล้ามาที่นี่อีกเหรอ?!!!” พ่อของโซดาลุกขึ้นแล้วตะคอกใส่ผม ผมทำอะไรผิด?

    คุณค่ะ นั่งลงเถอะ” น้าโซอึนจับแขนพ่อของโซดา ผมอยากรู้ว่าโซดาเป็นอะไร

    เกิดอะไรขึ้นกับโซดาครับ

    คนแถวนั้นบอกว่าโซดาถูกผลักตกถนนแล้วโดนรถชน ตอนนี้ยังไม่ออกมาจากห้องฉุกเฉินเลยน้าโซอึนตอบผมเสียงเรียบ

    ถูกผลักตกถนน? ผมทวนคำ

    ก็ใช่น่ะสิ! เพราะคุณนั่นแหละที่ทำให้ลูกผมเป็นแบบนี้ เพราะคุณคนเดียว!!”

    เพราะผม? ผมทำอะไรฮะ

    การที่คุณอยู่ใกล้ลูกสาวผม นั่นทำให้เธอไม่ปลอดภัย โซดาต้องเดินกลับบ้านด้วยความหวาดระแวงทุกวัน คิดบ้างไหม

    .......

    ขอโทษนะครับ ใครเป็นญาติของคนไข้ฮะ คุณหมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉินด้วนสีหน้ากระวนกระวาย เกิดอะไรขึ้นกับโซดา

    ผมเองครับ ผมเป็นพ่อของโซดา

    ตอนนี้คนไข้เสียเลือดมาก ทางเรามีเลือดไม่พอ พอจะมีใครที่มีเลือกกรุ๊ปเดียวกับคนไข้บ้างไหมครับ

    โซอึน คุณกรุ๊ปอะไร โอรึป่าว?

    ฉันเอค่ะ

    ผมก็ให้ไม่ได้เพราะผมก็กรุ๊ปเอเหมือนกัน

    ผมช่วยโซดาได้นะครับ ผมเอ่ยออกไป แต่พ่อของโซดาหันมาตะคอกไล่ผม

    ออกไปซะ! แล้วไม่ต้องกลับมาอีก!!!”

    ขอโทษนะค่ะคุณพ่อของพี่โซดา แต่พี่มินโฮยังไม่ได้ทำอะไรเลย พี่เค้าผิดตรงไหนค่ะ ซอฮยอนที่มาพร้อมผมเอ่ยถามพ่อของโซดา

    แค่เค้าเป็นคนดัง นั่นก็ผิดแล้ว

    แค่นั้นเหรอค่ะ? ทำไมคุณอาไม่มีเหตุผลเลย พี่มินโฮ เราไปกันเถอะค่ะ ซอฮยอนพูดแล้วลากผมออกมาจากหน้าห้องฉุกเฉินมานั่งที่สวนหลังโรงพยาบาล

    ขอยืมโทรศัพท์ของพี่หน่อยได้ไหม ซอฮยอนที่ยืนอยู่ตรงหน้ายื่นมือมาขอโทรศัพท์ของผม ผมมองหน้าเธอเล็กน้อยแล้วส่งโทรศัพท์ให้

    เบอร์โทร.ด่วนเบอร์แรกของพี่เป็นเบอร์ใครค่ะ

    โซดา เด็กสาวตรงหน้าผงะเล็กน้อยก่อนจะถามต่อ

    แล้วเบอร์ที่สองล่ะ

    พี่อนยู ผมตอบ เธอเผยยิ้มเล็กน้อยแล้วกดโทร.ออก

    สวัสดีค่ะ ฉันเป็นรุ่นน้องของพี่มินโฮที่มหาวิทยาลัยนะค่ะ...พี่มินโฮไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ แต่คนที่พี่เค้าดูแลน่ะเป็น..พี่มาที่โรงพยาบาลโซลตอนนี้เลยได้ไหมค่ะเราจะรอพี่ที่หน้าโรงพยาบาลนะค่ะ เร็วๆนะค่ะพี่อนยู หลังจากโทร.คุยกับลีดเดอร์เสร็จแล้วซอฮยอนก็ส่งโทรศัพท์คืนให้ผม

    โทร.หาอนยูฮยองทำไม?

    ฉันรู้นะว่าพี่อยากช่วยพี่โซดา แต่พี่มีเลือดคนละกรุ๊ปกับออนนี่

    แล้วเกี่ยวอะไรกับพี่อนยู??

    ก็อนยูโอปามีเลือกรุ๊ปโอนี่ค่ะ พี่อนยูช่วยพี่โซดาได้นะ

    ทำไมไม่เป็นพี่นะ

    พี่อย่ากังวลเลยนะ พี่โซดาต้องปลอดภัย

    ภาวนาขอให้เป็นอย่างนั้นเถอะ

    เราไปรอพี่อนยูกันเถอะค่ะ ผมเดินออกจากสวนหลังโรงพยาบาลแล้วเดินมารอพี่อนยูที่หน้าโรงพยาบาล ไม่นานรถของวงก็มาจอดตรงหน้า

    โซดาเป็นไงบ้างมินโฮ

    ยังไม่ออกจากห้องฉุกเฉินเลยฮะ พี่ต้องช่วยโซดานะ

    เออๆ เข้าไปข้างในกัน พี่อนยูดึงผมให้เข้าไปในโรงพยาบาลด้วยกัน ผมกังวลจังเลย

    คนที่บ้านแกบอกว่าแกอยู่ที่นี่ ฉันเลยตามมา ว่าแต่มีเรื่องอะไรวะชินโจ

    ลูกฉันโดนรถชน มินจียังไม่ออกมาจากห้องฉุกเฉินเลยยุนกยอม

    พ่อ!” ผมเดินเข้าไปหาพ่อที่กำลังคุยกับพ่อของโซดา

    อ้าวมินโฮ มาทำอะไรที่นี่

    ผมต้องจัดการธุระก่อน เดี๋ยวมานะครับ ผมลากอนยูฮยองที่โค้งเก้าสิบองศาทักทายพ่อของผมและพ่อของโซดาเข้ามาในห้องฉุกเฉิน

    ขอโทษครับ แต่ผมหาคนบริจาคเลือดได้แล้ว

    บริจาคเลือด?พี่อนยูทวนคำเสียงสูงพลางมองหน้าผมงงๆ

    โซดาเสียเลือดมากและโรงพยายบาลมีเลือดไม่พอ พี่ต้องช่วยโซดานะครับ

    พี่? พี่อนยูชี้ที่ตัวเองงงๆ ผมพยักหน้าหนักแน่น

    อื้อ จริงๆผมอยากจะให้เลือดผมกับเธอด้วยซ้ำ แต่ยัยนั่นเลือดกรุ๊ปโอและผมเลือดกรุ๊ปบี

    พี่กลัวเข็มนะมินโฮ Y^Y

    ก็ไม่ต้องมองสิฮะ ขอโทษนะครับคุณพยาบาล เอาพี่ผมไปให้เลือดได้เลย

    เฮ้ย! มินโฮ!!!!

    ผมจะบอกให้พี่มีโซหายงอนพี่ถ้าพี่ช่วยโซดาของผม ขอร้องนะครับพี่อนยู ผมขอร้อง พี่อนยูได้แต่พยักหน้าทั้งน้ำตา แล้วเดินตามพยาบาลไป ผมเดินออกจากห้องฉุกเฉินแล้วมาหยุดอยู่ตรงหน้าพ่อของตัวเอง

    ไงไอ้ลูกชาย เศร้าเลยนะ

    แน่สิ โซดาเป็นแบบนี้เพราะผมนี่ พ่อเข้ามากอดผมเหมือนจะปลอบ ยิ่งพ่อกอดแน่นเท่าไร น้ำตาที่กลั้นไว้ก็ยิ่งไหลออกมามากเท่านั้น

    ผมกลัวจังเลยฮะ ผมกลัวโซดาจะเป็นอะไร

    ไม่ต้องกลัวหรอกน่า โซดาของลูกไม่เป็นอะไรหรอก เธอเป็นคนดี สวรรค์ต้องคุ้มครองสะใภ้คนเล็กของพ่ออยู่แล้ว

    แกพูดแบบนี้หมายความว่าไงยุนกยอม พ่อของโซดาถามพ่อของผมเสียงนิ่ง พ่อคลายอ้อมกอดแล้วตอบพ่อของโซดา

    ก็โซดาไง ฉันอยากได้เธอมาเป็นสะใภ้คนเล็ก

    ++ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไรเตอร์มาลงเพิ่มให้นะค่ะ ไรเตอร์ขอโทษจริงๆนะ งื้อๆๆๆ >.< ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×