ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] My sweet (HunBaek)

    ลำดับตอนที่ #3 : [Fic EXO](hunbaek)My sweet 3 Orange juice (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      11
      24 ก.ย. 55

     

    [Fic HUNBAEK] My sweet

    3

    Orange juice




    -Sehun part-

     

    กริ๊ง~



    “โฮ่งๆๆๆๆ” เสียงเจ้าเลมอนเห่าขึ้นเมื่อมันเห็นผมเปิดประตูเข้ามาในร้าน มันวิ่งมาหาผมพร้อมกับกระดิกหาง

     
     

     “ว่าไง เลมอน ฉันกลับมาแล้ว” ผมย่อเข่าลงพร้อมกับลูบหัวมันอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

    และจู่ๆก็มีเสียงนึงดังขึ้นตามมา ไม่ใช่เสียงคริสฮยอง ไม่ใช่เสียงลู่หานฮยองและไม่ใช่เสียงดีโอฮยอง แต่ผมเคยได้ยินเสียงนี้มาครั้งนึง....

     

     

    “เลมอน....นายเห่าทำไมอ่ะ???  ผมหันไปมองทางต้นเสียงด้วยความสงสัย แต่พอเห็นหน้าเจ้าของเสียงผมก็ถึงกับชะงักมือ.......

     

    !!!!!!!!!!!!?????????อ......ไอ้ ติ๋ม = [   ]=

     

    !!!!!!!!!!!!?????????อ......ไอ้เตี้ย =____=

     
     

     

    เฮ้ยยยยยยยยยย!!!!!ไอ้เตี้ยนี่มันมาได้ไงวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     


     

    “อ้าว....ว่าไงเซฮุน มาแล้วเหรอ J

     

    ดีโอฮยองยิ้มให้กับผมเล็กน้อยก่อนจะถามตามภาษาคนรู้จักกัน  แต่ตอนนี้ผมเหมือนคนเป็นใบ้ไปแล้ว ปากมันไม่ขยับ ตอนนี้ผมได้แต่หน้าเหวออย่างเดียว

     


     

    ก็ว่าอยู่ว่าเสียงเหมือนเคยได้ยินที่ไหน บยอน แบคฮยอน ไอ้คนที่ผมเจอที่ซูเปอร์มาเก็ต ที่มันด่าผมว่า ไอ้ติ๋ม!!!!!!!!

     


     

    “ไอ้โด้!!!!มานี่แปบนึงดิ =*=

     

     

    แบคฮยอนโผลงขึ้นก่อนจะรีบลากดีโอฮยองออกไปนอกร้าน ก่อนจะคุยอะไรกันซึ่งผมไม่รู้ ผมรู้แต่ว่าไอ้เตี้ยนั่นมันโวยวาย..........

     

     

    “อ้าว มาแล้วเหรอเซฮุน” คริสฮยองที่โผล่ออกมาจากข้างในถามผมขึ้น เรียกสติผมที่เหวอไปพักนึง

     

     

    “คริสฮยองสวัสดีครับ J” จงอินเอ่ยทักทายคริสฮยอง นี่ผมเกือบลืมไปแล้วนะเนี่ย ว่ามันก็มาด้วย =.=;;

     

     

    “อือ หวัดดี นั่นนายพาใครมาด้วยน่ะ ฉันไม่เห็นเคยเห็นหน้า” คริสฮยองว่าพลางมองไปที่คนที่อยู่หลังจงอิน คริสตัล

     

     

    “สวัสดีค่ะพี่ของเซฮุน หนูชื่อคริสตัลค่ะ ><

     

     

    “อ.....เอ่อ....หวัดดี =A=” คริสฮยองทำหน้าแหยเล็กน้อย เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้

     

     

    แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาขำ ผมต้องเคลียร์เกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อกี้ก่อน.....

     

     

    “ฮยอง....ทำไมเมื่อกี้ไอ้เตี้ยนั่นมันถึงมาอยู่ที่นี่อ่ะ =_=” ผมถาม

     

    “หือ....หมายถึงแบคฮยอนน่ะเหรอ??

     

    “อือ....ไอ้เตี้ยนั่นแหละ”

     

    “เขาอายุมากกว่านายนะเว้ย เรียกเขาดีๆสิวะ =[]=

     

    “ห๊ะ!!??” ผมอุทานขึ้น ไอ้เตี้ยนั่นอายุมากกว่าผมเหรอ!!! ตัวเตี้ยอย่างกับเด็ก ม.ปลาย แถมนิสัยยังขี้โวยวายขนาดนั้น........มันอายุมากกว่าผมจริงเหรอเนี่ย

     

     

    หึ!!นิสัยอย่างกับเด็ก =___=

     

     

    “แบคฮยอนเป็นเพื่อนของดีโอ เขาจะเริ่มทำงานที่ร้านเราวันนี้นะ ฝากด้วยล่ะ ฉันกลับไปติวหนังสือกับลู่หานต่อก่อน ”

     

     

    คริสฮยองอธิบายเล็กน้อย สั่งเสร็จก็เดินไปหยิบน้ำและขนมเล็กน้อย แล้วหนีผมกลับเข้าไปข้างในตามเดิม เฮ้ย!!เฮียอย่าโยนภาระมาให้ผมดิ!!!!!!!!!!!!!

     

     

    “ไอ้เตี้ยที่แกบอก หมายถึงคนเมื่อกี้เหรอวะ” จงอินหันมาถามผม พอดีผมไประบายกับมันเรื่องเมื่อคืนมากไปหน่อย มันก็เลยอยากเห็นหน้าอยู่พอดี

     

    “เออดิ =___=

     

    “เฮ้ย กูว่าออกจะน่ารักแท้ๆ=3=

     

    “เหอะ!!แค่หน้าน่ะสิที่น่ารัก” ผมเค้นหัวเราะ ก่อนจะมองออกไปข้างนอกที่แบคฮยอนยืนอยู่กับดีโอฮยอง ก่อนจะฉุดคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาได้

     

     

    หึๆไอ้เตี้ยอยู่ที่นี่ก็ดีเหมือนกันนะ ผมจะได้เอาคืนให้สะใจไปเลย เพราะผมไม่คิดว่าเรื่องมันจะจบอยู่แค่เมื่อคืนแน่ๆ มันจะต้องมีเรื่องอื่นๆตามมา

     

     

    โอกาสแบบนี้ ดีชะมัด J

     

     

     

     

    ……….

    ……………….

    ……………………………

     

    “โอกาสหน้าเชิญใหม่นะฮะ” แบคฮยอนยิ้มแย้มให้ลูกค้าที่เพิ่งออกจากร้านไปเมื่อกี้ แต่พอลับสายตาเค้าก็หุบยิ้มทัน เมื่อหันไปเห็นเซฮุนที่นั่งลอยหน้าลอยตากุ๊กกิ๊กอยู่กับผู้หญิงที่ชื่อคริสตัล

     

     

    ไอ้ติ๋มนั่นมันว่างมากใช่ไหมฮะ ลูกเจ้าของร้านแท้ๆไม่เห็นมาช่วยทำงานเลย!!!!! มัวแต่นั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างอยู่นั่นแหละ ผู้หญิงคนข้างๆก็แหกปากเสียงดัง ส่วนจงอินนั่นก็เข้าๆออกๆห้องครัวด้านในอยู่นั่นแหละ.......

     

     

    “เฮ้ย ไอ้แบคช่วยชิมน้ำส้มของฉันหน่อยดิดีโอเรียกแบคฮยอนที่ยืนทำหน้าบูด พร้อมกับยื่นแก้วที่มีน้ำส้มมาให้ร่างบาง

     

     

    “น้ำส้มเนี่ยนะ มีอะไรให้ชิม =_=

     

    “ช่วยชิมหน่อยว่ามันหวานไปป่ะ พอดีใส่น้ำตาลมากไปหน่อย”

     

    “แล้วทำไมไม่ชิมเองวะ เอาไปให้ไอ้เด็กจงอินนั่นก็.....”

     

    กิน!!!


    “เออๆกินก็ได้ๆ=___=” แบคฮยอนเออออแล้วก็คว้าน้ำส้มในมือดีโอมากระดกเข้าไปประมาณ2อึก

     
     

    พรวดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!

     
     

    “ไอ้โด้ ไอ้เพื่อนเลววววววว!!!!! TAT

     
     

    แบคฮยอนพ่นน้ำออกจากปากทันทีที่น้ำส้มกลืนลงคอไป พร้อมกับด่าดีโอทันที  มือนึงก็ชี้หน้าหน้าเพื่อนตาโตที่ยืนกุมท้องหัวเราะ อีกมือก็เช็ดน้ำส้มที่เลอะตรงปาก

     
     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆโอ๊ยฮ่าๆๆๆๆๆๆ อร่อยไหมครับบยอน แบคฮยอน ฮ่าๆๆๆๆ” ดีโอหัวเราะเสียงดังทำเอาคนในร้านหันมามองเล็กน้อย

     
     

    “อร่อยบ้านแกสิ!!! จะให้ฉันเป็นโรคไตตายหรือไงวะ เค็มอย่างกับทะเลเกลือ ไอ้เลว!!!T[]T

     
     

    “เค็มเหมือนมึงไง J

     
     

    “โอ๊ยยย จำไว้เลยไอ้เหลือกเอ๊ย!! =[]= กูงอนมึงแล้ว!!” แบคฮยอนเริ่มโวยวายด้วยความโมโหทำเอาสรรพนามเปลี่ยนไปทันที เค้าหน้าบึ้งเล็กน้อยก่อนจะเบนหน้าหนีเพื่อนตัวดีที่ยังคงยืนกุมท้องหัวเราะอย่างสะใจ

     

     

    “ง้อด้วย!!!!” แบคฮยอนหันมาบอกให้ดีโอง้อ ดีโอก็เลยต้องง้อ

     

     

    “โอ๋ๆหายงอนได้แล้ว ฉันขอโทษกะจะแกล้งสนุกๆ ฮ่าๆๆๆ”

     

     

    “เออ ฉันหายงอนแล้ว J” แบคฮยอนหันหน้ากลับมาทางดีโอพร้อมกับยิ้มแฉ่งเหมือนเดิม

     

     

    “เร็วไปแล้วเมิง =__=;;

     

     

    J

     

     

     

     

    “เซฮุน.....คริสตัลหิวน้ำจังเลย”

     

    “ถ้าอยากกินก็สั่งน้ำเองสิ =_=” เซฮุนตอบเสียงเรียบก่อนหันหน้ากลับไปมองที่หน้าต่างอีก ทำเอาฝ่ายหญิงดูไม่สบอารมณ์เอามากๆ

     
     

    “หวานกันเชียวนะเมิง”

     
     

    “ตรงไหนวะ....” เซฮุนหันไปมองหน้าจงอินที่เดิมออกมาจากห้องครัวอย่างร่าเริงแล้วออกมาพร้อมกับจานที่ใส่คุกกี้นิดหน่อย

     
     

    จงอินวางจานลงที่โต๊ะแล้วนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆเซฮุน ก่อนจะหันไปถามคริสตัล

     
     

    “กินไหม??

     
     

    “อ่า...ซักชิ้นก็ได้ >_<” คริสตัลพยักหน้ารับก่อนจะหยิบคุกกี้ขึ้นกิน1ชิ้น

     

     

    “แล้วแกจะกินป่ะ =_=” จงอินหันไปถามเพื่อนหน้านิ่งที่นั่งอยู่ข้างๆ ดูก็รู้ว่าเขากำลังเซ็งอยู่ ถ้าจะถามว่าเรื่องอะไรมันก็หลายๆเรื่องรวมกันนั่นแหละ....

     

     

    “ไม่กะ......” ยังไม่ทันที่เซฮุนจะได้พูดเสร็จ จงอินก็จับคุกกี้ยัดใส่ปากเซฮุนทันที ทำเอาคนตัวสูงแทบจะสำลักออกมา

     

     

    “ไม่ต้องพูดฉันก็รู้ว่าแกอยากกิน ^_^

     

    “แค่กๆๆๆพูดเองเออเองทั้งนั้น ไอ้กัมจง แค่กๆๆๆ” เซฮุนพูดไปสำลักไป เขาต้องการน้ำด่วนๆเลย!!!

     
     

    “ฮ่าๆๆๆๆงั้นเดี๋ยวฉันไปเอาน้ำมาให้แล้วกัน” ว่าเสร็จปุบเพื่อนตัวดีก็เดินเข้าไปในครัวเพื่อไปหยิบน้ำมาให้

     

     

    จงอินค่อยๆเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับน้ำ

     
     

    “ด...เดี๋ยวก่อนจงอิน!!!น้ำนั่น....” ดีโอโผลงขึ้น แต่ก็โดนแบคฮยอนปิดปากไว้เสียก่อน ดีโอมองหน้าแบคฮยอนเล็กน้อยด้วยความสงสัยว่าจะปิดปากเค้าทำไม

     

     

    ก็น้ำนั่นมันคือน้ำส้มที่ดีโอใส่เกลือไปเต็มที่เพื่อเอามาแกล้งแบคฮยอนน่ะสิ!!!

     

     

     

    “ไม่มีอะไรหรอกจงอินนายเอาน้ำไปเถอะ J” แบคฮยอนยิ้มด้วยความสะใจเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆคลายมือที่ปิดปากดีโอออก ในขณะที่จงอินก็เดินจากไป

     
     

    “เฮ้ย แบคฮยอนน้ำเมื่อกี้มันน้ำส้มที่ฉันผสมเกลือลงไปนะเว้ยยย”

     
     

    “เออ รู้ =_=” แบคฮยอนตอบเสียงเรียบ

     
     

    “ล....แล้วเมื่อกี้ จงอินจะเอาน้ำนั่นไปให้เซฮุนนะเว้ย!!

     
     

    “เออ รู้ =v=” แบคฮยอนตอบยิ้มๆ

     
     

    “แล้วทำไมแกไม่ห้ามวะ T_T

     
     

    “ห้ามทำไม....ฉันทำเพื่อความสะใจเว้ย หึๆ =v=” แบคฮยอนยิ้มร่า ก่อนจะแอบมองสถานการณ์ต่อไปที่จะเกิดขึ้น


     

    -----------------------50%--------------------
     

     

    จงอินรีบเดินเอาน้ำมาให้เซฮุนทันที ร่างสูงก็รีบคว้าน้ำไปดื่มอย่างรวดเร็วอย่างคนไม่รู้เรื่องว่าน้ำนั้นผสมเกลือ.......

     

    พรวดดดดดดดดดดดด!!!!

     

    “เฮ้ยยย!!!” จนอินรีบเบี่ยงตัวหลบน้ำส้มที่เซฮุนพ่นออกมาจากปากอย่างรีบร้อนด้วยความตกใจ ซึ่งมันทำให้แบคฮยอนแทบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ เพราะหน้าตอนที่ร่างสูงพ่นน้ำออกจากปากมันตลกมาก

     

    “ไอ้จงอินนน แกเอาน้ำอะไรมาให้กูกินเนี่ย T[]T เค็มอย่างกับน้ำทะเล” เซฮุนหันไปมองหน้าจงอินอย่างคาดโทษพร้อมกับเอามือปิดปากไว้  ตอนนี้เค้าอยากจะอ้วกจริงๆ

     

    น้ำส้มหรือน้ำเกลือวะเนี่ย!!!!!!!!!

     

    “ก..ก็ไม่รู้นี่หว่า แบคฮยอนฮยองบอกว่าให้เอามาให้นายได้เลย =A=;;

     

    “ห๊ะ.....ไอ้เตี้ยนั่นบอกเหรอ!!” เซฮุนเริ่มหันไปมองคนตัวเล็กที่ยืนกุมท้องกลั้นขำเต็มที่ เห็นแล้วมันทำให้เค้าแทบปรี๊ดแตก แบคฮยอน....นายมันมีดีแค่หน้าตาชัดๆ!!

     

    ทำกับเค้าแบบนี้ นายก็ต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละ....

     

     

    “เฮ้ย ไอ้แบค แกนะแก TT” ดีโอโอดครวนเล็กน้อยเมื่อเห็นหน้าเซฮุนที่บึ้งตึงด้วยความโมโห เค้าทำงานที่ร้านนี้มานาน แต่ยังไม่เคยเห็นเซฮุนโกรธเลยนะ!!

     

    “ฮ่ะๆๆๆๆ ฮ...เฮ้ยยย!!!” ร่างบางอุทานขึ้นเมื่อร่างสูงเดินเอาแขนมาล็อกคอเขาแล้วลากออกไปหลังร้าน ทันที

     

     

    “แบคฮยอน...โชคดีนะเว้ย TAT/” ดีโอพึมพำ

     

     

     

     

    “เฮ้ยยยยยย ปล่อยฉันนะเว้ย” คนตัวเล็กดิ้นไปมาทั้งๆที่โดนล็อกคออยู่ ซึ่งไม่นานก็ถูกปล่อยให้มายืนประจันหน้ากับร่างสูงที่ทำหน้าไม่สบอารมณ์สุดๆ

     

    “ไอ้เตี้ย!!! สนุกมากป่ะ แกล้งคนอื่นเนี่ย”

     

    “สนุกมากเลยล่ะ โดยเฉพาะเมื่อกี้ สะใจสุดๆเลย J” แบคฮยอนยิ้มร่า ทำเอาเซฮุนอยากจะบ้าตาย คนตัวเล็กคนนี้นี่มันรู้จักสำนึกบ้างไหมเนี่ย...........

     
     

    “นายนี่มัน.....จะแค้นอะไรฉันนักหนาเนี่ย ”

     
     

    “เรื่องเมื่อวานฉันไม่มีวันลืมหรอก เรื่องนมน่ะไม่เท่าไหร่แต่เรื่องนั้นน่ะ ฉันยอมไม่ได้ =[]=” แบคฮยอนหน้ามุ่ยใส่คนตัวสูง ทำให้เค้าย้อนกลับไปคิดเรื่องเมื่ออีกรอบ.....

     

     

     

     

     

     

    “เพราะนายคนเดียวเลยไอ้ติ๋ม ฉันเลยอดกินนม” แบคฮยอนบ่นขึ้นเมื่อออกมาจากซูเปอร์มาเก็ต ทำให้คนร่างสูงต้องหันไปมองคนตัวเล็ก

     
     

    “ใครบอกให้นายมากวนใส่ฉันล่ะ ไอ้เตี้ย” เซฮุนตอบกลับพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่นตามเดิม  ซึ่งมันทำให้แบคฮยอนรู้สึกขัดใจเล็กน้อย

     
     

    “นี่แน่ะ!!ตายซะเถอะ” แบคฮยอนกระโดดรัดคอร่างสูงแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาเซฮุนเสียหลักล้มลงไปกับพื้น

     
     

    “โอ๊ยยยย ไอ้เตี้ย ไม่มีไรทำหรือไง!!!” เซฮุนยืนขึ้นอีกครั้งก่อนมองหน้าคนตัวเล็กที่ทำหน้าสะใจเล็กน้อย

     
     

    “หึๆสมน้ำหน้า เอาคืนที่นายมาด่าฉัน =v=

     
     

    “งั้นฉันทำอะไรนาย ก็ห้ามมาด่าฉันล่ะ!!” เซฮุนดึงถุงที่อยู่ในมือแบคฮยอนมาซึ่งข้างในถุงมันคือแพ็คสตอเบอร์รี่ ก่อนจะเดินไปตรงต้นไม้ต้นสูง

     
     

    “อ้ากกก เอาสตอเบอร์รี่ฉันคืนมานะเว้ยยยย” แบคฮยอนพยายามคว้าสตอเบอร์รี่ที่อยู่ในมือเซฮุน แต่ก็โดนเอามือยันหัวเอาไว้ทำให้คนตัวเล็กได้แต่ปัดมือไปปัดมือมา

     
     

    “เรื่องอะไรจะคืนให้โง่ นายแก้แค้นฉันแล้วฉันก็จะแก้แค้นนายบ้างไง” เซฮุนยิ้มนิดๆก่อนจะเขย่งตัวเล็กน้อยพร้อมกับแขวนถุงใส่สตอเบอร์รี่ที่ต้นไม้ ซึ่งอยู่ในระดับความสูงที่ร่างบางเอื้อมไม่ถึง ก่อนรีบเดินหนีทันที

     

    “อ้ากกกกกกกกกกก สตอเบอร์รี่ฉัน T^T” แบคฮยอนโอดครวนพร้อมกับเขย่งเท้าเพื่อจะหยิบถุงสตอเบอร์รี่ แต่........เอื้อมไม่ถึงงงงงงงง!!!!!!!

     
     

    ไอ้ติ๋มนั่น.....ทำเขาโกรธแล้วนะ T*T

     
     

    แบคฮยอนหยุดเขย่งเท้าก่อนจะมองหากระป๋องน้ำ ซึ่งพอเห็นแล้วเค้าก็ไม่รอช้ารีบเขวี้ยงใส่คนตัวสูงที่เพิ่งเดินไปได้ไม่ไกล.......

     
     

    ฟิ้ววววววว โป๊ก!!!!!

     
     

    “โอ๊ยยยย!!!” เซฮุนกุมหัวตัวเองก่อนจะหันกลับไปหาคนตัวเล็กที่ยืนยักคิ้วให้อย่างสะใจ เล่นกับใครไม่เล่นดันมาเล่นกับแบคฮยอน!!!

     
     

    “อย่าให้ฉันเจอนายอีกครั้งนะ ไอ้ติ๋มมมม ไม่งั้นฉันจะล้างแค้นนายมากกว่านี้!!!” แบคฮยอนตะโกนออกไป

     
     

    “ฉันก็เหมือนกันนั่นแหละไอ้เตี้ยยย อย่าให้เจออีกนะ ไม่งั้นฉันจะคิดบัญชีกับนายแน่!!” เซฮุนตะโกนตอบไปเช่นกัน ก่อนจะเดินห่างไปเรื่อยๆจนลับสายตา

     
     

    เหลือแต่แบคฮยอนยืนอยู่คนเดียว.........แล้วเค้าจะเอายังไงกับสตอเบอร์รี่ดีเนี่ย!!!!!!!!

     

     

    “นายรู้ไหมเมื่อวานกว่าฉันจะหยิบสตอเบอร์รี่คืนมาได้ มันลำบากแค่ไหน!!

     

     

    “ช่วยไม่ได้ อยากเกิดมาเตี้ยเอง :P” เซฮุนตอบแทงใจดำร่างบาง ก่อนจะเดินไปหยิบน้ำส้มแล้วกลับมายืนตรงหน้าแบคฮยอนอีกครั้ง

     

     

    “เฮ้ย!!นายจะทำอะไรน่ะ =[]=” แบคฮยอนรีบถอยหลังทันทีเมื่อเซฮุนค่อยๆเดินมาหาเขาทีละก้าว พร้อมกับรอยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์

     

     

    “แบคฮยอน....นายตายแน่ ^_^” ตอนนี้คนตัวเล็กนั้นถอยจนชิดกับกำแพง เค้าถอยต่อไม่ได้แล้วด้วยสิ 

     

     

    สุดท้ายแบคฮยอนจึงตัดสินใจวิ่งเบี่ยงตัวหลบออกมา ก่อนจะพยายามก้าวขาสั้นๆของตัวเองกลับเข้าไปในร้าน แต่ก็โดนคนตัวสูงกว่าจับคอเสื้อเอาไว้ทันเสียก่อน

     

     

    “จะหนีไปไหนฮะ =v=

     

     

    “ว้ากกกกก!!!ฉันไม่อยากกินน้ำนั่นแล้วนะเว้ยยย!!!!! T[]T” แบคฮยอนเอาแขนเกาะกับประตูไว้แน่นไม่ยอมปล่อย  เซฮุนจึงค่อยๆแกะมือของคนตัวเล็กออก

     
     

    ตอนนี้เขามีความสุขมากเลย เพิ่งรู้ว่าหมอนี่มันแกล้งสนุกมากขนาดนี้ ทั้งๆที่ชอบทำตัวกวน อวดดี ปากจัดแท้ๆ พอทำอะไรไม่ได้ก็โอดครวนอย่างกับลูกหมา

     

     

    หลังจากพยายามแกะอยู่ได้สักพักในที่สุดมือของคนตัวเล็กก็หลุดจากประตู

     

     

    “เฮ้ยยยยยย อุ๊บ!!!

     

     

    ร่างสูงจัดการยัดน้ำส้มใส่ปากคนตัวเล็กทันที แบคฮยอนจะพ่นออกก็ไม่ได้จะกลืนก็ไม่ได้ ตอนนี้เค้ารู้แต่ว่าน้ำนี่มันเค็มกว่าที่เขากินตอนแรกอีกนะเนี่ย!!

     

     

    “อร่อยไหมฮะฮยอง J” หลังจากน้ำในแก้วหมดไปคนตัวสูงก็หันมายิ้มให้คนตัวเล็กอย่างสะใจ ก่อนจะถามอย่างกวนๆ

     

     

    T*T” แบคฮยอนยังคงอมน้ำไว้ในปากเพราะเขากลืนไม่ลง แต่ก็พ่นไม่ได้เช่นกัน ร่างบางจ้องเขม็งไปที่เซฮุนด้วยสายตาเคืองๆ แต่คนตัวสูงก็ยังคงยืนยิ้มอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว

     

     

    โอ เซฮุนถ้าไม่ใช่เพราะเพื่อนฉันชอบเพื่อนนาย ฉันจะไม่มีวันญาติดีกับนายเด็ดขาดเลยคอยดู!!!!!!!!!!!!!!!



     

    “นายหาเรื่องฉันก่อนเองนะ=_=” เซฮุนยักไหล่เล็กน้อย ก่อนจะหมุนตัวกลับเข้าไปในร้านเพราะเอาคืนสำเร็จแล้ว

     

     

    แต่คนอย่างบยอน แบคฮยอนไม่ยอมเด็ดขาด...........คนตัวเล็กจัดการพ่นน้ำใส่หลังคนตัวสูงเต็มๆ

     

     

    “เฮ้ย!!!” เซฮุนอุทานขึ้นหลังจากแบคฮยอนพ่นน้ำส้มใส่หลังเขา

     

     

    “ไปตายซะ ไอ้ติ๋ม!! >_<” แบคฮยอนกระโดดรัดคอเซฮุนทันทีพร้อมกับโวยวายเป็นเด็กๆ

     

     

    พอไปสักพักเลยกลายเหมือนเป็นเล่นวิ่งไล่จับกันไปซะงั้น แบคฮยอนก็คอยหนีหลบไปหลบมา เซฮุนก็คอยวิ่งตามจับคนตัวเล็ก

     

     

     

    อีกด้านนึง.....

     

    หลังจากที่แบคฮยอนโดนเซฮุนลากออกไปหลังร้าน ดีโอก็เดินไปหาจงอินเพื่อขอโทษแทนเพื่อนตัวแสบของเค้า

     

    “ขอโทษนะจงอิน เพื่อนฉันมันทำให้นายพลอยซวยไปด้วยเลยT_T” ร่างบางก้มลงทำหน้าเศร้า ทั้งๆที่เค้าไม่อยากให้จงอินเดือดร้อนเพราะเรื่องของเค้าแท้ๆ

     

     

    “ช่างมันเถอะครับ ผมไม่ได้โดนไอ้เซฮุนทำอะไรด้วย J” คนตัวสูงยิ้มให้คนตัวเล็กอย่างอ่อนโยน ซึ่งมันทำให้ดีโอรู้สึกสบายใจขึ้นนิดหน่อย..........เอ่อ......มากเลยต่างหาก

     

     

    “ฉันไม่เคยเห็นเซฮุนโกรธเลยนะ”

     

     

    “ผมก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน เพราะมันไม่เคยโกรธใครจริงจังแถมชอบแกล้งคนอื่นเล่นอีกต่างหาก เพื่อนของฮยองเป็นคนแรกเลยนะเนี่ยที่ทำไอ้ฮุนมันโกรธ”

     

     

    “ฉ...ฉันควรดีใจเหรอ แบคฮยอนแกนะแก หาเรื่องซวยตลอดTAT” ประโยคช่วงแรกดีโอพูดกับจงอิน แต่ประโยคหลังนั้นเค้าบ่นเพื่อนตัวดีที่ชอบหาเรื่องใส่ตัวเอง

     

     

    “ไม่แน่อาจโดนไอ้ฮุนทุบหัวแตกแล้วมั้งเนี่ย =.=” จงอินพูดขึ้น  มันยิ่งทำให้ดีโอเครียดเข้าไปใหญ่

     

    T_T

     

    “หรือจะโดนปล้ำ O_O” จงอินพูดขึ้นอีกครั้ง

     

    TOT

     

    ดีโอเริ่มจินตนาการไปต่างๆนาๆว่าแบคฮยอนจะโดนอะไรบ้าง จนตอนนี้ตาของเขาแทบจะหลุดออกมาจากเบ้าอยู่แล้ว.....แต่จินตนาการต่างๆก็ต้องหยุดลง.....

     

    “อุ๊บ!!!ฮ่าๆๆๆๆ”

     

    “ข....ขำอะไรน่ะ O//[]//O” ดีโอเริ่มลนลาน ถ้าให้เดาหน้าเขาตอนนี้คงแดงมาก

     

    “ผมแค่กะจะแกล้งเฉยๆไม่คิดว่าฮยองจะคิดจริงๆว่าเพื่อนฮยองจะโดนไอ้ฮุนปล้ำ ฮ่าๆๆ แต่ฮยองตอนเมื่อกี้มันน่ารักมากเลยนะ J

     

     

    จงอินพูดไปหัวเราะไปก่อนจะส่งยิ้มมาให้ดีโออีกครั้ง คำพูดเมื่อกี้มันวนซ้ำไปซ้ำมาในหัวของดีโอ

     

     

    แต่ฮยองตอนเมื่อกี้มันน่ารักมากเลยนะ….

     

    แต่ฮยองตอนเมื่อกี้มันน่ารักมากเลยนะ….


    แต่ฮยองตอนเมื่อกี้มันน่ารักมากเลยนะ….

     

    แต่ฮยองตอนเมื่อกี้มันน่ารักมากเลยนะ….

     

    มันน่ารักมากเลยนะ…..

     

     

    =///////////////=”  

     

    ดีโอรู้สึกหน้าร้อนผ่าว นอกจากเขาจะไม่เคยคุยกับจงอินเกิน1นาที นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่มีคนชมเค้า………...

     

     

    “ว่าแต่......เราควรจะไปดูพวกนั้นหน่อยไหมครับ =A=” จงอินถามขึ้นมันทำให้ดีโอหายเขินแล้วกลับสู่สภาวะปกติทันทีเมื่อนึกแบคฮยอนที่ไม่รู้จะโดนทำอะไรบ้าง

     

     

    “นั่นสินะ งั้นพวกเราไปดูกันเถอะ”

     

     

    ทั้ง2คนรีบเดินไปที่หลังร้านทันที ซึ่งสิ่งแรกที่ได้ยินคือ................

     

    “อ้ากกกกกก อย่าตามมานะไอ้ติ๋ม!!!!=[]=

     

     

    เสียงแบคฮยอนดังขึ้นเป็นอย่างแรก พวกเขาจึงรีบชะโงกหน้าออกไปดูตรงหลังร้านแต่ภาพที่เห็น ทำพวกเขาสงสัย......

     

     

    “เอ่อ.....พวกเขาทำอะไรกันน่ะ =____=” ดีโอเอ่ยขึ้น

     

    “ผมก็ไม่รู้สิครับ ดูๆไปเหมือนวิ่งไล่จับ =0=;

     

     

    นี่เขาคิดผิดหรือเปล่าเนี่ยที่ห่วง2คนนี้ ดูออกจะวิ่งเล่นกันสนุกสนาน(?)

     

     

    “สนุกไหมครับคุณโอ เซฮุน” จงอินเอ่ยขึ้นเมื่อยืนดูแบคฮยอนกับเซฮุนวิ่งตามจับกันไปมา ได้สักพักแล้ว

     

     

    เซฮุนกับแบคฮยอนรีบหันไปดูทางต้นเสียง ก็เห็นดีโอกับจงอินยืนมองพวกเขาอยู่  ตอนนี้สภาพพวกเขาคือเซฮุนกอดเอวแบคฮยอนเอาไว้เพื่อจะดึงคนตัวเล็กออกจากต้นไม้ที่เกาะอยู่ ส่วนแบคฮยอนก็อย่างที่รู้เขาเกาะต้นไม้ไว้ไม่งั้นเซฮุนคงจะจับเขากรอกน้ำส้มอีกแน่........

     

     

    ทั้ง2คนรีบผละออกจากกันทันที พร้อมกับหันหน้าไปทางอื่น

     

    “เอ่อ....งั้นฉันไปหาชานมไข่มุกกินก่อนนะ =0=//” เซฮุนว่าพลางเลียริมฝีปากเล็กน้อย ก่อนจะรีบเดินจ้ำอ้าวออกไปทันที ซึ่งจงอินก็เดินตามไปด้วยเช่นกัน

     

     

    “ก็ดูสนิทกันดีออกไม่ใช่หรือไง เล่นกันซะงุ้งงิ้งเชียว =v=” ดีโอพูดยิ้มๆซึ่งแบคฮยอนก็ทำตัวไม่ถูกเลย.......

     

     

    “ม.....ไม่ได้สนิทกันนะเว้ย ฉันเกลียดไอ้เด็กติ๋มนั่น =//[]//=” แบคฮยอนว่าเสร็จก็รีบหนีกลับไปในร้าน จนเหลือดีโออยู่คนเดียว

     

     

     

    เฮ้อ............เพื่อนเค้าทำไมปากแข็งแบบนี้นะ 




    -----------------------------------------
    ครบ100%แล้วนะคะ >< 
    ในที่สุดไรเตอร์ก็สอบเสร็จแล้ว มีเวลาอัพแน่ๆจ้า


     

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×