ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] My sweet (HunBaek)

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fic EXO](hunbaek)My sweet 2 Lemon tea (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.86K
      10
      17 ก.ย. 55

    [Fic HUNBAEK] My sweet

    2

    Lemon tea

     

     

     

    =_____=

     

     

    ………...

     

     

    =______________=

     

     

     “เป็นอะไรของนายเนี่ย จ้องฉันอยู่ได้ หน้าฉันมีอะไรติดอยู่หรือไง?” ดีโอละออกจากขวดน้ำตรงหน้าแล้วเอ่ยถามขึ้น เมื่อสังเกตมาได้สักพักแล้วว่าเพื่อนตรงหน้าเหม่อมองจ้องเค้าไม่วางตา 

     

    =_______=

     

    แบคฮยอนยังคงนั่งเท้าคางทำหน้าเซ็ง ก่อนจะดึงขวดน้ำในมือดีโอมาแล้วดื่มเข้าไปหลายอึก  พอดื่มจนพอใจร่างบางก็วางขวดน้ำลงแล้วยื่นให้เพื่อนตาโตของเค้าคืนไป

     
     

    “อ้าว....ไอ้นี่ถามแล้วก็ไม่ตอบ แถมยังเอาน้ำฉันไปกินอีก!!

     
     

    ดีโอบ่นพลางมองขวดน้ำที่ในนั้นเหลือน้ำอยู่นิดเดียว  เข้าใจนะงกแต่นี่มันน้ำของเค้านะ ถ้าจะดื่มเยอะขนาดนี้  ไม่เกรงใจกันเลยหรือไง!! 

     
     

    “ไอ้ติ๋มนั่น......อย่าให้เจออีกรอบนะ แม่จะกระโดดกัดหูเลย.....”

     

    แบคฮยอนพึมพำขึ้นด้วยความโมโห คิ้วของเขาเริ่มขมวดเป็นปม ริมฝีปากบางเหยียดตรงพึมพำคำด่าสารพัด  ดีโอได้แต่คิดในใจสงสัยว่าเพื่อนของเค้าจะอารมณ์ค้างตั้งแต่เมื่อคืนวาน

     
     

    “เอ่อ......เมื่อวานแกระบายกับฉันไม่พอหรือไงไอ้แบค....”

     
     

    “เป็นเด็กเป็นเล็กไม่รู้จักเคารพผู้ใหญ่ หาว่าฉันเตี้ยงั้นเหรอ.....”

     
     

    “เอ่อ.......สนใจกันนิดนึง”

     
     

    “ตัวสูงอย่างกับเสาไฟฟ้า ยังจะกินนมอีก กะจะไม่ให้คนอื่นสูงเลยใช่ไหม”

     

    ร่างบางยังคงพ่นคำพูดมาเป็นชุดๆ  โอ เซฮุน งั้นเหรอ.....อย่าให้เจออีกรอบเลย  ครั้งเดียวก็เกินพอ  ไอ้เด็กหน้านิ่งแต่ปากเสียนั่น!!!!!  มันน่าต่อยให้ปากแตกจริงๆ  มาหาว่าเค้าเตี้ย หมอนั่นแหละที่สูงเอง  เป็นเด็กปี1แท้ๆ เกิดหลังเค้าแท้ๆ แต่ดันสูงกว่าเขา  โลกนี้ไม่มีความยุติธรรมมมมมมม!!!!!!!!!!

     
     

    “ไอ้คุณบยอน แบคฮยอนครับ สนใจฉันหน่อย T_T

     
     

    ดีโอยังคงพึมพำเรียกแบคฮยอนพร้อมกับโบกมือไปมา แต่ดูท่าตอนนี้เค้าจะไม่ได้อยู่ในสายตาของแบคฮยอนเลยสักนิด เค้าได้แต่คิดในใจอย่างน้อยใจเล็กๆไอ้คุณแบค สนใจกูหน่อยสิเว้ยยย กูเพื่อนมึงนร๊าาาาา

     
     

    “เงียบหน่อยดิไอ้โด้ คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ ไม่ต้องเรียกร้องความสนใจเลย” แบคฮยอนหันหน้าเซ็งพร้อมกับบ่นดีโอ ทำเอาคนโดนบ่นหน้าเหวอเล็กน้อย

     
     

    “แกต่างหากเรียกร้องความสนใจ ไม่ ใช่ ฉัน!!! -*-

     
     

    “ฉันไม่ได้เรียกร้องความสนใจเว้ย!!

    แบคฮยอนทำหน้ายู่พร้อมกับส่งสายตาจิกกัดให้เพื่อนตาโตของเค้า  ตอนนี้เค้าหงุดหงิดมาก ทั้งเรื่องของโอ เซฮุน ทั้งเรื่องนมลดราคา และเรื่องไม่มีเงิน........

     
     

    “แบค.....”

     

    “หือ??

     

    “ไปทำงานพิเศษกับฉันไหมล่ะที่ร้านเบเกอรี่น่ะ =__=

     

    ดีโอถามขึ้น  ทำเอาแบคฮยอนต้องหันมามองแล้วส่งสายตาสงสัยไปประมาณว่า โปรดทวนประโยคเมื่อกี้อีกรอบ...

     
     

    “ฉันถามนายว่า ไปทำงานพิเศษที่ร้านเบเกอรี่เดียวกับฉันไหม?

    ดีโอทวนคำถามอีกรอบ  ร่างบางตาเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อย ในหัวก็คิดว่า เค้าลืมเรื่องนี้ไปได้ยังไง!!’ คิ้วของเค้าเริ่มคลายออก ริมฝีปากบางเริ่มคลี่ยิ้มออก ดวงตากลมก็กลับมาดูสดใสอีกครั้ง หมอนี่มันเปลี่ยนอารมณ์เร็วชะมัด.....   

     
     

    แน่นอนคนอย่างแบคฮยอนโอกาสมาแล้วก็ต้องรีบคว้า  เค้าตอบตกลงอย่างไม่ลังเลเลยทีเดียว!!!!!

    “ไปสิ*0*

     
     

    ***************************************

     

    -Baekhyun part-

    หลังจากที่ดีโอชวนผมให้ไปทำงานพิเศษที่ร้านเบเกอรี่  ตอนนี้ผมและมันก็กำลังเดินทางไปยังจุดหมาย บอกตามตรง ผมก็ไม่เคยเห็นร้านที่ดีโอทำงานอยู่หรอก......ก็คนไม่ได้สนใจนี่หน่า =_= ไม่นานดูเหมือนว่าจะถึงจุดหมาย เบื้องหน้าผมคือร้านเบเกอรี่เล็กๆ มีกลิ่นหวานๆและกลิ่นหอมๆของดอกไม้อบอวลไปทั่ว มีป้ายชื่อร้านแขวนไว้ว่า ‘SWEET CAFE’ เป็นร้านที่น่ารักมาก -////////-

     
     

    “เฮ้ย!!จะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานไหม =_=” ผมหันไปตามเสียงเรียก ตอนนี้ดีโออยู่หน้าประตูทางเข้า มันยืนมองผมพร้อมกับยืนเท้าเอว 

     
     

    จะเร่งอะไรหนักหนา ขอยืนชื่นชมความน่ารักหน่อยก็ไม่ได้ -*-

     
     

    ผมทำหน้ายู่เล็กน้อย ก่อนจะรีบก้าวขาสั้นๆของตัวเองตามเข้าไปในร้าน  พอผมเดินเข้ามาในร้านกลิ่นหวานๆของขนมดูจะชัดเจนกว่าข้างนอก แค่กลิ่นก็ทำผมหิวแล้วล่ะ =//A//=

     
     

    ภายในร้านแต่งอย่างเรียบๆด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนและสีเขียวมิ้นท์ มีสีชมพูบ้างประปราย  มีขนมหวานเรียงรายในตู้กระจกหน้าเคาร์เตอร์  ดอกไม้สีขาวในกระถางต้นไม้เล็กๆที่วางอยู่ตรงหน้าต่างเพื่อเพิ่มบรรยากาศก็ดูน่ารัก  สรุปโดยรวมร้านนี้แต่งได้น่ารักมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดีโอถึงชอบมาบ่นกับผมว่าลูกค้าเยอะ  ก็ร้านมันน่าเข้าขนาดนี้นี่หน่า *0*

     
     

    “โฮ่งๆๆๆๆๆ!!!” เสียงร่าเริงของสิ่งมีชีวิตดังขึ้นในร้าน ผมหันไปหาต้นเสียงแต่ก็เสียหลักหงายหลังทันที เมื่อมีบางสิ่งกระโจนใส่เข้าอย่างจัง


    “โอ๊ยยยย!! ตกใจหมดเลย ฮ่าๆๆๆโอ๊ยๆพอก่อนๆ มันจั๊กจี้นะเจ้าหมา >0<” ต้นเหตุที่ทำผมล้มก็คือเจ้าหมาขนสีขาวปุกปุยตรงหน้า มันเลียผมใหญ่เลยล่ะ น่ารักชะมัดให้ตายสิ!!

     
     

    “ชื่ออะไรเนี่ย เจ้าหมา > - <” ผมถามอย่างดี๊ด๊าพร้อมกับลูบขนปุยๆของมัน มันเป็นหมาตัวใหญ่ ขนปุยสีขาว อ่า......หมั่นเขี้ยวมาก!!! ขนมันนิ่มจนน่าเอามาใช้แทนหมอน

     

     

    “ทำอะไรของนายเนี่ยแบคฮยอน =0=

     

     

    ดีโอที่อยู่ๆก็โผล่มา เขาทำตาเหลือกเล็กน้อยด้วยความตกใจกับสภาพของผมที่นอนกองอยู่กับพื้นโดยมีหมาตัวใหญ่เลียหน้าอยู่ อ่า.......อย่าจ้องแบบนั้นจะได้ไหม ฉันก็อายเป็นนะเว้ย!!!

     
     

    “แหะๆพอดีหมามันกระโจนใส่อ่ะโด้”  ผมยิ้มแห้งๆให้เพื่อนตาโต

     
     

    “ดูท่ามันจะชอบแกนะ กระดิกหางขนาดนั้น”

     
     

    “มันชื่ออะไรอ่ะ *0*

     
     

    “ชื่อ เลมอน มันชอบกินชามะนาว =__=

     

    “ห๊ะ!!??ชอบกินชามะนาว จริงดิ!!” คราวนี้ผมทำตาโตบ้าง หมาชอบกินชามะนาว.....เหลือเชื่อ =0= ผมหันไปมองหน้าเจ้าเลมอนที่ยังคงทำตาละห้อยออดอ้อนพร้อมกับกระดิกหางไปมา ผมชักชอบมันแล้วสิ J

     
     

    กริ๊ง~  



    เสียงประตูร้านเปิดขึ้นช้าๆ  คนที่โผล่ออกมาจากประตูคือชายร่างสูง หุ่นนายแบบ ผมสีทองทำเอาผมคิดไปแวบหนึ่งว่าเขาเป็นฝรั่ง แต่ลองมองดีๆแล้วไม่ใช่  ทุกส่วนบนใบหน้านั้นเป๊ะมาก เหมือนหลุดออกมาจากในนิยาย  ทำเอาผมอ้าปากค้างเลยที่เดียว

     

     

    นี่มันเทพบุตรชัดๆ!!!!!!!
     

    ----------------------------------------------- 50%---------------------------------------------------

     

    “พวกนาย.....ทำอะไรกันน่ะ =_=;” ผู้ชายคนดังกล่าวถามขึ้นทันทีหลังจากกรอกตามองไปมาระหว่างผมกับดีโอ

     

    “อ่า....สวัสดีฮะคริสฮยอง =A=

     

    ดีโอเอ่ยทักทายคนตรงหน้า พร้อมกับก้มหัวให้นิดหน่อย  ชื่อคริสงั้นเหรอ........จากที่สังเกตเสื้อผ้าที่ใส่คงจะเป็นนักศึกษาปี3 ซึ่ง....ก็มหาลัยเดียวกับผมอีกนั่นแหละ

     

    “แล้วนั่น.....” คริสฮยองพูดต่อก่อนจะหยุดมามองหน้าผมที่ยังอยู่ในสภาพกองอยู่กับพื้นด้วยความสงสัย

     

    “ส...สวัสดีฮะ ผมแบคฮยอน” ผมบอกพร้อมกับลุกขึ้นยืนตามเดิม  มันทำให้ผมกับดีโอดูเตี้ยไปมากเมื่อยืนกับคนตรงหน้า......สูงชะมัด T_T

     

    “หมอนี่ มันเป็นเพื่อนสนิทผมฮะ พอดีจะมาสมัครงานที่นี่”

    ดีโอพูดเสริมเล็กน้อย คนตรงหน้าก็ดูจะเข้าใจแจ่มแจ้งเลยพยักหน้าเป็นการรับรู้ พร้อมกับแนะนำตัวเองบ้าง

     

    “ฉันชื่อคริส เป็นลูกชายเจ้าของร้าน นายเป็นเพื่อนดีโอ งั้นฉันก็อายุมากกว่านายปีนึงแหละ” ว่าเสร็จคนตรงหน้าก็ยิ้มบางๆให้ผม  เท่จังเลย......มันมีคนหน้าตาแบบนี้อยู่บนโลกจริงๆเหรอเนี่ย *//[]//*

     

    กริ๊ง~

     

    “คริสสสส!!! ทำไมนายไม่รอชะ....!!!

     

    โป๊ก!!

     

    “โอ๊ย~~ T^T

     

    ผมชะเง้อมองคนอีกคนที่เพิ่งเปิดประตูร้านตามมา  รู้สึกว่าเขาจะชนกับคริสฮยองแล้วหัวไปโขกกับประตูนะ =0= 

    เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กพอๆกับผม  หน้าสวย  ตาโต  ตอนนี้เขากำลังกุมหัวตัวเองพร้อมกับยู้ปากเล็กน้อย คิ้วก็ขมวดเป็นปมสงสัยเพราะเจ็บตอนหัวชนกับประตูเมื่อกี้แน่ๆเลย

     

    “นายซุ่มซ่ามเกินไปแล้ว ลู่หาน =__=” คริสฮยองบ่นขึ้นพร้อมกับหันหลังไปมองคนตัวเล็ก เขา2คนเป็นแฟนกันงั้นเหรอ??

     

    “เฮ้ยโด้....” ผมหันไปสะกิดคนข้างๆ

     

    “อะไรวะ??

     

    “เค้า2คนเป็นแฟนกันเหรอวะ??

     

    “ไม่ใช่....คริสฮยองกับลู่หานฮยองเป็นเพื่อนกันน่ะ”

     

    ห๊ะ!!!??? พ.....เพื่อนกัน........ลู่หานฮยอง.......อยู่ปี3เหรอออออ!!!! =[]= ผมยืนอึ้งเล็กน้อย  ก่อนจะหันไปมองหน้าลู่หานฮยองที่กำลังมีคริสฮยองดูหัวที่เขกเข้ากับประตูให้อยู่ 

     

    ช็อกมากขอบอก   ท.....ทำไมหน้าเด็กจัง T___T  ถ้าไม่บอกว่าอยู่ปี3 ผมคงคิดว่าเค้าอยู่ปีเดียวกับผมซะแล้ว......

     

     

    “ไม่ต้องยืนอึ้งเลย ตอนแรกที่ฉันเจอฉันก็อาการเดียวกับนายนั่นแหละ T_T

     

    T_T” ผมกับดีโอยืนไว้อาลัยเล็กน้อย  ก่อนที่คริสฮยองจะพูดอะไรขึ้น

     

    “ตกลงฉันรับนายทำงานแล้วกัน”

     

    “ครับ T_T…….อ๊ะ....เอ๊ะ!!!??รับผมทำงาน????

     

    ผมทำหน้าเหวอเล็กน้อย เค้ารับพนักงานกันง่ายขนาดนี้เลยเหรอวะ แล้วไม่ต้องถามเจ้าของร้านก่อนเหรอ  ถึงคริสฮยองจะเป็นลูกเจ้าของร้านก็เหอะ

     

    “เอ่อ....มันจะดีเหรอฮะ....” ดีโอหันไปคุยกับคริสฮยองบ้าง

     

    “ดีสิ...ฉันเห็นนายเหนื่อยก็เลยรับพนักงานเพิ่ม ไม่ดีหรือไง  แถมนั่นก็เป็นเพื่อนนายไม่น่าจะมีอะไรน่าเป็นห่วงนี่”

     

    “ช่ายๆไม่เป็นไรหรอก มีพนักงานเพิ่มร้านจะได้คึกคัก J” ลู่หานฮยองพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้ดีโอ  ทำไมช่วงนี้ผมเจอแต่คนหล่อคนน่ารักกันนะT_T

     

    “นายน่ะเงียบไปเลยลู่หาน =__=

     

    “บู้~~” ลู่หานทำท่าส่ายหัวไม่รับรู้ พร้อมกับแลบลิ้นใส่คริสฮยอง ทำเอาคนตัวสูงดูหงุดหงิดเล็กน้อย ก่อนจะลากลู่หานฮยองเค้าไปข้างใน

    “อ้ากกกก!!ปล่อยฉันนะเว้ย คริสสสส!!!

     

    “วันนี้ฉันจะติวหนังสือให้นายหนักๆเลย ขนมก็ไม่ต้องกิน กวนประสาทดีนัก -*-”

     

    “งืออออ~ไม่นร๊าาาาา~~ /TAT/

     

    ทั้ง2คนตอนนี้ได้หายเข้าไปข้างใน เหลือเพียงผมกับดีโอที่ยืนมองเหตุการณ์เมื่อกี้ ก่อนจะหัวเราะคิกคักกันเล็ก  เขา2คนเหมือนแฟนกันจริงๆนะ.......

     

    **********************************************************

     

     

    กริ๊ง~

     
     

    เสียงประตูร้านดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง  พร้อมกับคนตัวสูงที่ก้าวผ่านประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนของเขา

     

    “โฮ่งๆๆๆๆ” เลมอนเห่าใส่คนร่างสูงพร้อมกับกระดิกหางไปมา ก่อนจะวิ่งหรี่เข้าไปหาเจ้านายของมันอีกคน........

     

    “ว่าไง เลมอน ฉันกลับมาแล้ว” คนตัวสูงย่อเข่าลงพร้อมกับลูบหัวหมาน้อยอย่างหมั่นเขี้ยว

     
     

    “เลมอน....นายเห่าทำไมอ่ะ???” เสียงของร่างบางที่ชะเง้อคอออกมามองดูเจ้าหมาตัวใหญ่ ที่เห่าเสียงดังถามขึ้น ถึงจะรู้ว่ามันตอบไม่ได้ก็ตามที

     

    !!!!!!!!!!!!?????????อ......ไอ้ ติ๋ม = [   ]=

     

    !!!!!!!!!!!!?????????อ......ไอ้เตี้ย =____=

     

     

    นี่มันเรื่องอะไรกันนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????

     

     

    “อ้าว....ว่าไงเซฮุน มาแล้วเหรอ J

     

    ดีโอยิ้มให้กับเซฮุนเล็กน้อยก่อนจะถามตามภาษาคนรู้จักกัน  โดยที่เซฮุนนั้นไม่ได้ตอบอะไรตอนนี้เค้าเอาแต่ทำหน้าเหวอ ตกใจกับบุคคลตรงหน้าที่เค้าเพิ่งมีเรื่องด้วยเมื่อคืน......ใช่.......ที่ซูเปอร์มาเก็ต!!



    “ไอ้โด้!!!!มานี่แปบนึงดิ =*=” แบคฮยอนโผลงขึ้นก่อนจะรีบลากดีโอออกมาจากบริเวณเมื่อกี้

     
     

    “ม....เมื่อกี้ฉันต้องตาฝาดไปแน่ๆ”

     
     

    “ห๊ะ!!?

     

    “เมื่อกี้ไม่ได้มีคนอยู่ตรงนั้น เล่นกับเจ้าเลมอนอยู่ใช่ไหม??

     
     

    “มีสิ =_=

     
     

    “อ้ากกกกก แกจะเออออกับฉันไม่ได้หรือไงวะ!!!

     
     

    “อ้าว??กูผิดเหรอ =[]=;;

     
     

    “อ....ไอ้เด็กติ๋มนั่นมันมาได้ไง  มันเป็นใครทำไมมาอยู่ที่นี่  ทำไมมันถึงเล่นกับเจ้าเลมอนเหมือนเป็นเจ้าของ ทำไม.....”

     

    “เฮ้ย!!แกหุบปากไปเลยนะ ถามอยู่นั่นแหละ ฉันตอบแกไม่ทันหรอกนะ =_=


    ดีโอบ่นพร้อมกับเอามือปิดปากแบคฮยอนที่ถามเค้าเป็นชุดราวกับกระสุนปืนกล เค้ามี2หู ปากเดียวนะ ไม่ใช่ผู้มีพลังพิเศษจะได้แยกได้ว่าถามอะไรบ้าง

     
     

    “แอ่ ไอ้ เอ็ก อั้น อัน อา ไอ้ ไอ อ่ะ!!!!” แบคฮยอนถามอีกครั้งทั้งๆที่โดนปิดปาก ซึ่งคำพูดที่พูดมาเพื่อนตาโตของเค้าใช่ว่าจะฟังรู้เรื่อง

     

    “ถ้าแกยังไม่หยุดถาม ฉันจะไม่ตอบอะไรแกเลยนะ คอยดู =*=

     
     

    ดีโอหันไปส่งสายตาที่เริ่มโมโหใส่แบคฮยอน ทำเอาคนตัวเล็กจำใจต้องหุบปากแล้วทำตัวสงบเสงี่ยม ถึงแม้ในหัวจะมีข้อสงสัยมากมายผุดขึ้นมาเต็มไปหมดก็เถอะ 

     

    พอเห็นว่าแบคฮยอนเงียบแล้วดีโอจึงค่อยๆเอามือที่ปิดปากออก

     
     

    “เอาล่ะ....คนเมื่อกี้ชื่อเซฮุน เป็นลูกชายคนที่2ของเจ้าของร้าน ตอนนี้เรียนอยู่ปี1 เป็นน้องเราปีนึง ส่วนคนที่ตามมาอีกคนเป็นเพื่อนของเซฮุนชื่อ จงอิน หรือ ไคนั่นเอง =__=

     
     

    “ห๊ะ!!!???เพื่อนของไอ้เด็กติ๋ม.....คนไหนวะฉันไม่เห็นว่าจะมีเลย =.=;;

     
     

    “แกนี่มัน.......” ดีโอกรอกตาไปมาด้วยความเหนื่อยใจ พร้อมกับถอนหายใจเฮือกหนึ่ง ให้ตายสิ......เค้าชักสงสัยขึ้นมาตงิดๆว่าเค้าทนอยู่กับหมอนี่ได้ยังไง!!!

     

     

    ทั้ง2คนเดินกลับเข้ามาภายในร้านอีกครั้งนึง ตอนนี้เซฮุนกำลังอยู่กับเพื่อนของเค้า สงสัยจะเป็นคนที่ดีโอพูดถึง จงอิน แบคฮยอนคิด และผู้หญิงอีกคนนึงที่นั่งอ้อนเซฮุนอยู่ข้างๆ......

     
     

    “นั่นใครอีกวะ =__=??

     
     

     แบคฮยอนหันไปถามดีโออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ดีโอได้แต่ส่ายหัวไปมา เค้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร

     
     

    “เซฮุน~>.< ขอบคุณที่พาคริสตัลมาที่ร้านของแม่เซฮุนนะ คริสตัลดีใจจัง~

     

    “ดีใจเรื่องอะไรน่ะคริสตัล ฮ่าๆๆ” จงอินถามขึ้นพร้อมกับรู้ทัน

     
     

    “แหม~จงอินก็ ก็ดีใจที่ได้มาร้านแม่เซฮุนไง >_<

     

     

    ผู้หญิงอะไร............หน้าหมั่นไส้ชะมัด!!!!!! นั่นมันเสียงคนปกติพูดกันหรือไง ใครก็ดูออกว่าแอ๊บ!!!!! แถมยังเรียกแทนตัวเองด้วยชื่ออีก..............ผู้หญิงสร้างภาพสินะ =_____=*

     

     

    ถึงแบคฮยอนจะอยากตะโกนด่าออกไปแบบนั้นก็เถอะ แต่ก็ไม่สามารถพูดได้ ด่าในใจก็ได้วะ!!!

     

    “อ้าว ดีโอฮยอง สวัสดีครับ J

     
     

    “อือ....สวัสดีเหมือนกันนะจงอิน =//=

     

    แบคฮยอนอึ้งเล็กน้อยเมื่อเค้าหันไปเห็นเพื่อนตัวเองหน้าแดง...........อย่าบอกนะว่า........

     

    “ไอ้โด้ แกชอบไอ้เด็กดำนั้นเหรอ =_=” แบคฮยอนกระซิบที่ข้างหูของดีโอ

     

    “เฮ้ย!!ไอ้บ้า จงอินเขาไม่ได้ดำสักหน่อย =A=

     

    “แกตอบคำถามฉันมาก่อน แกชอบไอ้เด็กดะ....”

    ร่างบางชะงักเล็กน้อย เพราะเพื่อนตาโตส่งสายตาจิกกัดมาให้กับคำที่แบคฮยอนจะพูดต่อไป

     

    “เอ่อ.....ไอ้เด็กจงอินนั่นน่ะ แกชอบมันใช่ป่ะ”


    “อือ....คงงั้นแหละ =////////=” ดีโอพูดพร้อมกับหน้าแดงไปถึงใบหู

     

    “เฮ้ย!!จริงดิ เพื่อนกูหลงของดำเหรอ =[]=

     

    “ไอ้บ้าอย่าเรียกเขาว่าดำนะ เค้าแค่ผิวสีแทนเว้ย ”

     

    “เออ......=___= ไม่เรียกว่าดำก็ได้”

     

    แบคฮยอนเบนหน้าไปมองทางกลุ่มของเซฮุนอีกครั้ง  เค้าเพิ่งจะมีเรื่องกับเซฮุนมาหมาดๆ แล้วคนตัวสูงดันเป็นลูกเจ้าของร้านอีก แถมเพื่อนสนิทเค้าก็ดันชอบเพื่อนสนิทของมันอีก  ให้ตายสิ......เลวร้ายชะมัด!!!!!!

     

     

    เซฮุนหันไปมองทางแบคฮยอนก่อนจะยักคิ้วให้คนตัวเล็กที่ส่งสายตาจิกกัดมาทางเขา ก่อนจะยิ้มเยาะเย้ยเล็กน้อย ประมาณว่า ต่อจากนี้นายตายแน่ ทำเอาคนตัวเล็กยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่

     
     

     

    มีอะไรซวยกว่านี้อีกไหมเนี่ย =[]=!!!!!

    ***********************************************************


    โอ้เย!!! ไรเตอร์อัพครบ 100%แล้วนะ =3=
    รอบนี้มีตัวละครเพิ่มอีกแล้ว55555555


    ไรเตอร์จะพยายามอัพทุกวันนะ!!!แต่ช่วงนี้ใกล้สอบอาจจะอัพบ้างไม่อัพบ้างอย่าเพิ่ง
    ลืมติดตามล่ะ >3<

     

    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×