ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #18 : สวีตตียามสาย(ฮอรัสxเหมยฮัว&vเล็กเซ่xโรซารี่) แนะนำไรเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      24
      19 เม.ย. 57

    หวังว่าวันหยุดคงไม่ภารกิจนะ คำอธิษฐานในใจของเหมยฮัว ที่กำลังพาลูกสาวมานั้งเล่นใต้ต้นไม้ใหญ่ในสวนพฤกษาโซนสมุนไพรที่โปรดของเธอ

    จิ้บ จิ้บ จิ้บ  เสียงนกน้อยที่บินเล่นอยู่รอบตัวของเปาเปา เมื่อยื่นขนมปังไปให้มันก็จิกไม่เหลือสภาพ(นกโหด)

    “นกกระจิบสินะขอรับ”เสียงชายหนุ่มแว่นเรือนผมสีเขียวที่ยื่นพิงต้นไม้อยู่เอ่ยขึ้น

    “คุณหมอ”รอยยิ้มอ่อนโยนของฮอรัสเป็นสิ่งตอบแทนรอยยิ้มของเด็กร่างเล็ก เหมยฮัวที่นั้งอยู่ที่ม้านั้งห่างจากจุดของสองหนุ่มสาวต่างวัยเล็กน้อย มือเรียวเอื่อมไปยกถ้วยชามาดื่มก่อนจะหันไปสนใจหนังสือตรงหน้าก่อน

    “หนังสืออะไรหรือขอรับ”

    “0*0”ร่างบางแทบสำลักเมื่ออยู่ๆก็โดนทักเข้าแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

    “กระผมขอโทษนะขอรับ กระผมไม่ตั้งใจจะทำให้ตกใจนะขอรับ”ฮอรัสรีบขอโทษ เหมยฮัวหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดรอยชาที่เกือบพุ่งเมื่อกี้ ก่อนจะหันมามองแล้วพยักหน้ารับ

    “หนังสือนิยาย ทำไมหรอ”ฮอรัสเลิกคิ้ว คิดไม่ถึงว่าเหมยฮัวจะอ่านนิยายด้วย

    “เรื่องอะไรหรือขอรับ เผื่อกระผมอาจจะไปลองอ่าน”

    “หือ”เหมยฮัวเลิกคิ้วเป็นเชิงถามว่า นายอ่านนิยาย หน้าอย่างนายอ่านนิยาย

    “กระผมเคยถูกเฮร่ายัดเยียดให้อ่านนิยายน่ะขอรับ เลยกลายเป็นติดไปลย”

    แถ่ไปได้ เปาเปานึกในใจ

    เปาเปาเลิกสนใจไอ้ว่าที่คู่รักหวานหยดตรงหน้าแล้วไปสนใจพวกสมุนไพรต่างๆในสวยแทน ฮอรัสเริ่มรุกเหมยฮัวโดยการช่วยดูแลเล็กๆน้อยๆเพื่อไม่ให้เหมยฮัวรำคาญ เหมยฮัวพยายามปรับตัวกับไอ้การมีคนดูแล เธอเองยังสงสัยว่าทำไมไม่เห็นเปาเปามาแสดงตัวกีดกันเลย นึกไปนึกมา

    เปาเปา อยากให้คุณหม่าม๊า มีคนที่รักคุณหม่าม๊าจริงมาดูแลเท่านั้น

    นี้สินะเหตุผลที่หายต๋อมไปเลยอะ

    “เฮ้อ”เหมยฮัวเผลอถอนหายใจออกมาเบาๆ

    “เป็นอะไรหรือขอรับ”ร่างสูงเอ่ยถามพลางมองร่างบางที่ละสายตาจากหนังสือในมือแล้ทอดสายตาเหม่อมอง นะ...น่ารักเกินไปแล้ว  ฮอรัสก้มหน้าต่ำเพื่อบังหน้าตัวเองที่แดงจัดอยู่

    “อาฮอรัส ลื่อหน้าแดงทำไมน่อ”สรรพนามเก่าๆที่คุ้นเคยหวนมาให้ได้ยิน เขาเงยหน้าที่ดูตกใจเล็กน้อย ร่างบางนี้นั้งท้าวคางยิ้มให้เขาอยู่ เขาส่ายหน้าสองสามที่จนรู้สึกมึนหัว

    “โอ้ยมึนหัวจัง”

    “ก็สมควรแหละส่ายหน้าแรงซะหัวจะหลุด”เบรกแอ้ดดดดดด เสียงเล็กทุ้มๆของหนุ่มน้อยผมสีชมพูพูดขึ้น ไม่ใช่เจ๊เหมยฮัวนะเออ

    “แว้กกกกกกก อเล็กนายมาตั้งแต่เมื่อไหร่”ฮอรัสตกใจจนตกเก้าอี้ไป นี้หรือคุณหมอ-_-‘

    เหมยฮัวไม่พูดอะไรรีบลุกไปพยุงฮอรัสให้นั้งที่เดิมแล้วช่วยปัดฝุ่นนิดหน่อยแล้วกลับไปอ่านหนังสือต่อ

    ฮอรัส ณ ขณะนี้ = ค้าง+อึ้ง+เขิน รวมกัน คือ ฟินผ?)

    “คุณเหมยฮัวเห็นคุณโรซารี่ไหม๊ครับ”เหมยฮัวส่ายหน้าเป็นคำตอบก่อนจะเงยหน้าขึ้นแล้วเอ่ยเบาๆ

    “โรสอาจจะอยู่ในที่ๆนายคิดไม่ถึงก็ได้ คนอย่างยัยนั้น อยู่เป็นที่ซะที่ไหน”เหมยฮัวกระตุกยิ้ม

    “เผากันเลยหรอ”เสียงสาวน้อยที่กำลังห้อยหัวลงจากต้นไม้พูดแล้วทำแก้มป๋อง

    “ตกไม่รู้ด้วยนะ”

    โครมมมมมม

    เตือนไม่ทันขาดคำ โรซารี่ร่วงลงมาจากต้นไม้แต่แทนที่จะหัวทิ่มลงมา นาตกใจที่กลับลงมาได้โดยไม่บาทเจ็บซักนิด

    “ว่าแต่อเล็กเซ่จะถามหาตัวฉันทำไมหรอ”นั้นสิ อเล็กเซ่จะตามหาโรสทำไมหวา(เอ็งมันคนแต่งไม่ใช่เรอะ:รีดเตอร์)

    “ก็ผม..เอ่อ...ผม”

    “คิดถึงคุณโรซารี่สินะ”

    ฉ่า

    หน้าแดงทั้งชายและหญิง เฮ้ย มหกรรมหน้าแดงแห่งปีเรอะ-*-

    “เฮ้ย”โรซารี่เผลออุทานออกมาอเล็กเซ่มองหน้าด้วยสีหน้างงงวยพอๆกับไอ้ตัวประกอบทั้งสองคน(โหดร้าย) สายตาใสสีอินโนเซ้น(เขียนถูกไหม๊อะ)ของอเล็กเซ่ยังไม่เข้าใจเรื่องราว พอหันหลังไปปุ๊บ เขาค้นพบสัจธรรมทันทีเลย

    “คุณไลโอเนลไปทำอะไรกับต้นพริกขี้หนูครับ”ภาพตรงหน้าคือไลโอเนลกำลังหน้าแดงแลบลิ้นแล้วมองซ้ายขวาหาอะไรบางอย่าง

    “นะ..น้ำไหม๊”เหมยฮัวรีบรินชาจีนให้ เพราะรู้ทันทีว่าอาการอย่างนั้น พึ่งกินพริกขี้หนูเพียวๆมาชัดๆ

    “ขะ..ขอบคุณ ซูดดดดด(เสียงซดชา) ขอบคุณครับ”ถ้วยเปล่าไร้ซึ่งหยดน้ำ เฮ้ย เอ็งจะกินเร็วไปแล้ว

    “ใครใช้ให้กินพริกขี้หนูสดๆละ”ไลโนเนลชี้ไปที่สองเด็กสาวที่ยืนกอดคอกันแสยะยิ้มน่ารัก โรซารี่ผู้เป็นคนถามหันมองแล้วแผ่รังสีอมหิตขึ้นโดยอัตโนมัต

    “เหวอ รังสีอันตราย”เด็กสาวผมสีบานเย็นพูดก่อนจะรีบกุมมือเพื่อนสาวอีกคน

    “เปาเปา ฉันว่าเรารีบไปเถอะ”เด็กสาวผมสีเขียวอ่อนเอ่ยก่อนจะกระโดเตรียมสตาร์ด

    “แล้วจะอยู่ทำไม หนีสิ”ทั้งสองสาวประสานเสียง

    แล้วก็วิ่งลับหายไป เด็กอายุ12 วิ่งเร็วชิบห่อง

    “รังสีของเธอยังน่ากลัวไม่เปลี่ยนนะ ชะอุ้ย”ร่างบางสะดุ้ง เมื่อเห็นว่าหนุ่มน้อยหน้าหวานกำลังตัวสั่นริกอยู่ใต้ร่างของโรซารี่ที่ เป็นลมไปเพราะเหตุใดก็ไม่รู้(ซะงั้น)

    “คะ..คุณโรซารี่ครับ”อเล็กเซ่ช่วยพยุ่งโรซารี่ให้นั้งที่เก้าอี้ก่อนจะเอาหัวเธอมาซบไหล่ตัวเอง

    “พักผ่อนไม่เพียงพอสินะขอรับ”วิญญาณคุณหมอเข้าสิงฮอรัสกะทันหัน

    “อีกแล้ว”นิ้วเรียวเอือมไปหยิบกระปุกใส่เม็ดยาก่อนจะยัดยาแปลกๆเข้าไปฮอรัสตกใจก่อนจะรีบเอ่ยถามแต่ไม่ทันได้พูดอะไร ขวดยาก็ยื่นมาตรงหน้า

    ยานอนหลับชนิดแรง หลับสามวันไม่ตื่น ยูริรับประกับเจ้าค่ะ

    อะ...เอ๋ ยูริรับประกันไรวะ อธิบายเพื่มเติมความเข้าใจ ยูริเป็นคนคิดค้นยานี้กับเหมยฮัวอย่างลับๆเพื่อพวกบ้างานทั้ง3จะได้นอนหลับสนิทกันซะบ้าง เพราะถ้าเจ๊แกลุยงานเมื่อไหร่ ไม่ได้ตอนจนกลายเป็นแพนด้าอย่างต่ำ7วันละค่ะ จบ

    ชอตัดจบอย่างง่ายๆเพราะความขี้เกียจของไรต์นะค่ะ//โดนรุม  

    ขอบคุณที่ทนอ่านนะค่ะ ช่วงนี้อาจจะงงๆไปบ้างเพราะไรต์แต่งมั่วค่ะ ที่นักเขียนหลายๆคนเรียกอาการนี้ว่า หัวตันนั้นเอง แต่ไรต์จะพยายามค่ะ

    ไปจิก ไรต์ได้ที่เฟสนะค่

    นี้ค่ะเฟสไรต์ https://www.facebook.com/bell.najaa

    ถ้าจะแอดละก็ ไรต์รับทุกคน ว่างๆก็แชททวงนิยายได้นะ

    ออ แนะนำตัวเองหน่อยละกัน

    ชื่อจริงคือ:ความลับส่วนตัว

    ชื่อเล่น:โกลเดนเบลล์(กระดิ่งสีทอง) แต่คนอื่นจะเรียกว่าเบลล์

    นามปากกา:Tanacha(เค้ารู้อยู่แล้วยะ)

    เป็นคนบ้าๆบอๆ สติไม่สมประกอบ หื่น โรคจิต ติดการ์ตูน ไร้ความรับผิดชอบ รักเพื่อน เฟรสลี่มากๆ แต่ถ้ากับคนที่เกลียดจะกลายเป็นไอ้เงียบโรคจิตชอบแกล้งแบบแรงๆ อยู่ในแก๊งที่รักกันดี ถ้าทักมาแล้วไรต์ไม่ตอบไม่ต้องห่วง เดี่ยวซักพักไรต์จะตอบเอง เพราะเป็นประเภทเปิดเฟสค้างไว้แล้วไม่สนใจอะ

    อยู่ม.1 ห้องเกือบบ๊วย(บอกทำไม) ของโรงเรียนสตรีประจำจังหวัดที่ตอนนี้กลายเป็นโรงเรียนสหเรียบร้อย รุ่นพี่รุ่นน้องเพื่อนกันได้

    เป็นนักเขียนอยู่(ก่อนที่จะมาลงเว็บจริงๆจังๆ)ประมาณเกือบ2ปี เชี่ยวชาญด้านการแต่งนิยายรักแนวตลกโปกฮาและรักหักมุม ดราม่าเป็นตลกได้ภายให้5บรรทัด

     

     

    เพื่อนกันได้ไม่กัด  แต่อย่ามายุ่งกับเพื่อนไรต์นะ อันนั้นหวงมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×