ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto - Our Love ความรักของเหล่านินจา

    ลำดับตอนที่ #48 : 40.จะยอมแพ้?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      0
      17 เม.ย. 52

    40.จะยอมแพ้?

     

    วันเสาร์ 11.00น.

    กลางป่ามรณะ(ลู-ดูพวกมันเลือกสถานที่ ที่นี้ถ่ายทำยากนะโว้ยยยย)

    ซากุระ~~!!!”เสียงแหลมๆ(?)ของอิโนะดังมาแต่ไกล

    เธอมาสายนะย่ะอิโนะ!”ซากุระพูดพร้อมๆกับหลบดาวกระจายที่คารินโยนมา

    ขอโทดทีนะ ย้ากกกกกก~!”อิโนะโดดถีบคารินจากด้านข้าง

    ว้ายยยยยย~! ยัยหมูอ้วนเธอ!!!”คารินร้อง

    นี่ๆๆ ใครก็รียกฉันแบบนั้นไม่ได้นะย่ะ ยกเว้นเพื่อนฉัน- -***อิโนะพูด

    อามะจัดการมันเลย!”คารินสั่ง

    โอเค~เลยค่าหัวหน้า~~”ว่าแล้วอามะก็กระโดดลงมาจากต้นไม้

    เข้ามาเลย!”อิโนะท้าครั้งก่อนเธอโดดยัยนี้อัดซะร่วง= =

    ได้เลยคร่า~~~”อามะพูดแล้วบุกเข้าหาอิโนะทันที

    ครั้งนี้ฉันต้องชนะเธอให้ได้เลย!!!!”อิโนะพูดพร้อมโจมตีสวนกลับไป

     

     

     

    ซากุระระวัง!!!!!”อิโนะตะโกนเมื่อซากุระหันไปขวานขนาดใหญ่ก็พุ่งตรงมาทางเธอ

    หลบไม่ทันแน่!’ซากุระคิด แต่ก่อนที่ขวานจะถึงตัวเธอนั้นเองเคียวขนาดยักษ์

    ก็ฟาดมันกระเด็นไปสักก่อน

    ชิ พลาดรึ!?”ซอนย่าสบด

    ไม่เป็นอะไรไปใช่มั้ย? ซากุระซัง^^”โทริหันมายิ้มให้ซากุระ

    จ....จ้าขอบใจนะ

    อื้อ!”

     

     

     

    ท่านคารินกำลังที่เหลือของพวกมันมาแล้ว!”มิโอะวิ่งมารายงาน

    เตรียมสู้เลย!”คารินสั่ง

    ค่ะ!!!”พวกของคารินทั้งหมดกระโดดลงมาจากต้นไม้

    ซากุระ! ขอโทดนะที่มาช้าเนกิพูด

    อือ

    เริ่มสู้กันได้รึยัง?- -ซาคุโระพูดอย่างอารมเสียๆ(ลู-ก็ไปซ่อมดิ แอ้ก!(โดนผู้กำกับถีบ))

    ก็เข้ามาสิย่ะ!>0<”มิโอะตะโกน

    หุบปากไปเลย นังตอแหลลลล!!! สตอเบอร์รี่ เลมอน&ลิ้นจี่ นังแม่ชะนี

    ไม่มีผัวเป็นของตัวเองรึไง มาแย่งผัวชาวบ้านเค้าเนี่ย? หา!? ยังจะมาทำหน้า

    แอ๊บแบ๋วอีกน่ารักตายหละย่ะ เด๋วแม่เอาดาบแทงเลยนี่!!!”ซาคุโระชี้หน้าด่า

    .....=[]=;”ทำเอามิโอะค้างไปเลย

    ท่าทางคงไม่ใช่แค่ไม่ชอบขี้หน้าแล้วหละ= =’ซากุระคิด

     

     

    เฮ้! เธอยัยเตี้ยเรามาสู้กัน!!!”เนโกะกวักมือเรียกนากาเระ

    เ....เตี้ย?นากาเระย้ำคำนั้นอีกครั้ง

    เออเธอนั้นแหละยัยไม่สูง

    ไม่สูง??? นี่เธอก็ไม่ได้สูงมากไปกว่าแนเลยนะ!!!”นากาเระเริ่มเดือด

    ......โธ่โว้ยยย ชั่งมันเหอะ(เถียงไม่ออก)ฉันจัดการเธอเนี่ยแหละ!”

    เข้ามาเลยนังชะนี!!!!”

    แล้วฉันจะสู้กับใครหละนี่= =“”เนกิพูด

    มาแย่งท่านกาอาระกับฉันมั้ยหละ?พอจบเสียงนั้น หญิงสาวผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีดำ

    ก็ขว้างคุไนใส่เนกิ

    ว้าย!(หลบ) นี่เธอเป็นใคร!?”เนกิถาม

    “My name is Iris.(ไอริส)แต่ชื่อในภาษายี่ปุ่นของฉันอ่านออกเสียงว่า

    อิริสุ(i-ri-su)อ่านะ ยินดีที่ได้รู้จักย่ะ

    ไอริส? อ้อ! เธอคือจินนุ อิริสุที่ว่ากันว่าบ้ากาอาระคุงที่สุดในซึนะใช่มะ!!!”

    โห! ที่แบบเนี่ยรู้เชียว เรียกฉันว่าไอริสเถอะย่ะ-*-

    โอเคๆ ไอริสก็ไอริสเรามาสู้กัน- -

    เข้ามาสิ

    ด้ายยยยยยยย~!”

     

     

     

    .....นี่ๆฮิคารุทำไมเธอมาช้านักหละ?อิโนะถาม

    พอดีฉันเพิ่งนึกคิดได้ว่าวันนี้รุ่นพี่อิทาจินัดติวเลขให้อ่ะ เลยต้องโทรไปบอกว่า

    คงไปไม่ได้แล้วก็เลยมาช้าฮิคารุตอบ

    ว่าไงนะ!? ท่านอิทาจิยังหรอ? นี่เธอยุ่งกับท่านอิทาจิของฉันอีกแล้วยังหรอ!?-0-*”

    ซอนย่าเริ่มอาละวาด เธอวิ่งไปหยิบขวานมาไล่ฟาดฮิคารุ

    อ้าว....เวงแล้วไงตู= =”พูดจบฮิคารุก็วิ่งหนีทันที(ฮิจัง-จะอยู่ทำไมหละ)

    กรี๊ดดดด~!!!”ซากุระร้อง

    ซากุระ!?”

    ไม่เป็นไรๆ แค่โดนเข็มบินเองไม่เป็นไรหรอกซากุระพูด

    หึๆๆ เข็มนั้นอาบยาพิษเอาไว้คารินยิ้ม

    หา? อั่ก!? อีกแล้วรึ?ซากุระเริ่มรู้สึกทรมาน

    ซากุระรับ!”ซาคุโระโยนหลอดยาที่มีน้ำสีแดงใสให้

    อะไรอ่ะ?

    ยาแก้ไง กินให้หมดนั้นแหละ!”

    ขอบใจจ้า>w<”

    เฮ้ย!? แกมียาแก้ได้ไง แล้วแกรู้หรอว่านั้นยาพิษอะไร?มิโอะโวยวาย

    น่ารำคาน!!!”ซาคุโระขว้างดาบใส่มิโอะ มันเฉี่ยวหน้าเธอไปหน่อย

    แล้วเลยไปปักต้นไม้ข้างหลัง

    ฉึก!

    ......มิโอะขาอ่อนทันทีเธอล้มลงไปนั่งกองอยู่ที่พื้น

    ชิ ยาพิดไม่ได้ผลงั้นรึ? งั้นแผน 2 ตัวประกัน!!!!”สิ้นเสียงคาริน

    รุสิก็ลากคอฮินาตะแล้วคนอื่นๆออกมา ทำให้ทุกคนหยุดการเคลื่อนไหวลง

    ถ้าไม่ยอมแพ้.....ฉันจะโยนพวกนี้ให้จระเข้กิน!”ริสุประกาศ

    .....ได้ข่าวว่าในป่ามรณะไม่มีจระเข้นะนากาเระกับฮิคารุมองหน้ากัน

    มีสิ ฉันพึ่งเอามาปล่อยเมื่อวานเอง-w-”คารินยิ้มอย่างชั่วๆ

    ลงทุน!=[]=”ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน

    แน่นอน เอาหละ....ทีนี้พวกเธอจะยอมแพ้มั้ย?

    ......

    ตอบมาสิ....

    ....ซากุระครุ่นคิดสักพักก่อนจะพูดออกมาว่า....

     

    ****************************************************

         To be continued

    ลู-สั้นไปนิดนะค่ะ แต่หวังว่าจะสนุกนะ...เออช่วยไปอ่านตอนที่มีคำว่าอัพเดตรแปะ

    อยู่ด้วยนะค่ะ^w^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×