ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic หัวขโมยแห่งบารามอส er

    ลำดับตอนที่ #2 : ขี้อ้อน/ประชุม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 823
      1
      19 ต.ค. 52

    [แอ๊ด] เสียงเปิดประตูดังขึ้นเรียกให้หญิงสาวในห้องหันมามอง เมื่อรู้แจ้งว่าบุคคลนั้นคือใครจึงรีบกล่าวด้วยน้ำสียงกังวลตามแบบฉบับของเธอ

    ไงคาโล เมื่อยแขนไหม แขนจะหลุดยังเหอะ เดี๋ยวลุงหมอต่อแขนใหม่ให้ไม่ได้นะ" คำถามยาวเหยียดแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ เมื่อหันไปอีกทีก็พบคนตรงหน้าเปลือยท่อนบนกำลังพาดเสื้ออยู่ ดวงหน้าหวานขึ้นสีจนร้อน

    เฮ้ยเสียงชวนแสบแก้วหูดังขึ้นอย่างตกใจ

    นายทำไรน่ะคาโล พูดไปปิดตาไปการกระทำนั้นเรียกให้เขาอมยิ้ม แต่กระนั้นก็ยังสัมผัสได้ว่าเขาได้เข้ามาอยู่ใกล้ตัวแล้วจากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงเหนื่อยๆ

    ปวดแขนทายาให้หน่อย คำพูดดังกล่าวเรียกเอาคนที่ปิดตาอยู่เปิดตาขึ้นอยากแปลกใจ

    นายไม่ไปร่ายเวทย์รักษา หรือให้ลุงหมอมาดูละ เสียงระคนแปลกใจถาม

    ทายาให้หน่อยนะ คนขี้อ้อนเรียกร้อง พร้อมร่ายเวทย์ ปรากฏกระเป๋ายาพระราชาอยู่ในมือ ที่ทำให้หญิงสาวนึกในใจว่า

    [มัดมือชกชะมัด] แม้ในใจจะคิดอย่างนั้นแต่มือก็ยังเปิดกระเป๋ายาพร้อมค่อยๆทายานวดลงบนไหล่ มือของเธอค่อยๆ ไล่ไปตามผิวขาวนวลนั้น สักพักเธอก็สัมผัสลมหายใจนั้นได้จากคนตรงหน้า ที่บังเอิญหันมาและบัดนี้อยู่ห่างกันไม่ถึง 1 นิ้ว และเมื่อเธอกำลังจะหลับตาเตรียมรอรับสัมผัสจากคนตรงหน้า

    คาโล เฟรินเสียงตะโกนดังขึ้นพร้อมบุคคลหนึ่งที่เมื่อเห็นฉากนั้น จึงรีบกล่าวไปอย่างรู้ชะตากรรมว่าถ้าช้ากว่านี้ อาจโดนทั้ง ผ่าปฐพี และ วีสกาย่า

    มิสซิสแรมเซิล เรียกประชุม พูดจบก็รีบวิ่งจู๊ดหนีไป ทิ้งให้สอนคนเงอะงะ ดวงหน้าของชายหนุ่มที่ปกติขาวอยู่แล้วเริ่มมีสีแดงปรากฏ พร้อมกล่าวว่า

    ไปประชุมกันเถอะ



    ห้องประชุม

    ยินดีต้อนรับกลับ สู่ป้อมอัศวินนะจ๊ะ เสียงพูดขึ้นมาจากสุภาพสตรีร่างไม่เล็กนักพูดพลางกวาดตาไปทั่วแล้วพูดต่อว่า

    ปีนี้ปี 7 แล้วยังไงก็เป็นตัวอย่างที่ดีหน่อยแล้วกัน วันนี้ครูมีหลายเรื่องจะบอกนะจ๊ะ เริ่มจากเรื่องแรก ปีนี้จะไม่มีหมากกระดานเกียรติยศนะ แต่เราจะมีโหมดสงครามจำลองแทน สิ้นเสียงพูดนักเรียนทั้งหลายต่างเอาหัวชนกันเพื่อพูดถึงเรื่องเหนือความคาดหมายนี้ และ เสียงก็แทบจะหยุดอีกครั้ง เมื่อเสียง โวยวายของบุคคลเดียวที่กลบเสียงของทุกเสียงให้เงียบ

    ไม่เอาๆ เอาหมากกระดานคืนมา เสียงงอแงง่องแง่งมาจากหัวขโมย

    /โป๊ก/ เสียงกระทบกันของๆแข็งดังขึ้น

    อะไรเล่ายัยแองจี้ หัวคนนะไม่ใช่หัวหมา เสียงโอดครวญดังขึ้น

    อ้าวแล้วไม่ใช้เคยเป็นหรอกหรือ เสียงตอบกลับจากสาวน้อยผมทองนัยน์ตาสีฟ้าน่ารัก แม้ไม่จัดว่าสวยงาม แต่ก็น่ารักน่าชม

    อะแฮ่ม อะแฮ่มเสียงไอดังขึ้นอีกครั้งทำให้ยุติสงครามจำลองชั่วคราว

    เอาล่ะจ้ะ เรื่องสุดท้ายแล้วนะ คือเนื่องจาก ว่าครูก็รู้สึกเหนื่อยกับงานมามากแล้วนะจ๊ะครูเลยขอเกษียณตัวเองโดยจะมีครูประจำป้อมอัศวินคนใหม่นะจ๊ะ

    ใครฮะ เสียงแทรกถามดังขึ้นจากหนุ่มน้อยผู้สุภาพ ชีบิลเสวน

    เอ้าล่ะ เชิญค่ะ พูดจบก็ปรากาฏร่างของหญิงสาว ผมสีฟ้ายาวถึงกลางหลังนัยน์ตาสีฟ้าเช่นเดียวกับผมของเธอ เหมือนอยู่ในพวังค์เมื่อทุกคนหยุดนิ่งราวกับต้องมนต์สะกด และถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียงหวานของเธอ

    สวัสดีนักเรียนทุกคน ครูชื่อ เอเลน่า ไอดอล เดอะพรีสต์ออฟ สโนวแลนด์เมื่อพูดจบเธอก็เห็นมือหนึ่งลอยขึ้นกลางอากาศ

    ไงจ๊ะคิลมัส ฟีลมัส มีอะไรสงสัยเกี่ยวกับครูเอเลน่าเสียงจากมิสซิสแรมเซิลพูดขึ้น

    ครูคือนักบวชจากวิหารน้ำแข็งศักดิ์สิทธ์จากสโนวแลนด์ ใช่ไหมฮะ

    ใช่จ้ะ สิ้นเสียงคำตอบความประหลาดใจฉายชัดบนใบหน้าเจ้าชายแห่งคาโนวาลพลางพูดพึมพำ

    ท่านน้า

    ใช่จ้ะ คาโลโตเป็นหนุ่มเลยนะ หล่อเชียว เมื่อคำชมหลุดออกมาจากปากเธอคนข้างๆก็หันไปถามผู้ถูกชมว่า

    น้าแกหรอคาโล

    อือคำตอบรับสั้นๆได้ใจความเช่นเคยตามมาด้วยเสียงของครู

    เอาล่ะวันนี้ไม่มีอะไรแล้วล่ะนะ เชิญไปพักผ่อนนะจ๊ะหวังว่าคงมีโอกาสเจอกันอีก อ้อ! มาทิลด้าเสียงเตือนความจำไผล่หลังไปยังหญิงสาวผมดำ ตาสีเขียวมรกต

    อย่าลืมแจกเอกสารให้เพื่อนล่ะ

    ค่ะ

    เอาล่ะ ปิดประชุมนะจ๊ะไว้เจอกัน ผู้คนค่อยๆทยอยออกจากห้องไป เหลือเพียง คาโล คิล และ เฟริน เมื่อทุกคนออกไปหมด หญิงสาวจึงยิงคำถามทันที

    คาโล เขาคือใคร

    ท่านน้า เอเลน่า ไอดอลหนึ่งในสาม ผู้วิเศษแห่งสโนวแลนด์คนนี้อายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้วิเศษคนแรกท่านป้าก็ แอนเดรีย ไอดอล เดอะ ควีนออฟ สโนวแลนด์ แล้วก็แม่ฉันเป็นคนที่สอง อะโฟรไดน่า วาเนบลี เดอะควีนออฟ คาโนวาลหลังจากพูดจบเธอก็พยักหน้าหงึกๆเป็นเชิงว่าเข้าใจ

    เฮ้อหิวแล้ว ไปกินข้าวกัน เสียงเรียกจากคนที่ถูกลืม

    เออๆ ไปกัน

    [หมดไปอีกวัน] เจ้าชายแห่งคาโนวาล แม้ว่าจะรู้ว่าพรุ่งนี้คงไม่สงบสุขง่ายๆเพราะแม่ตัวดีของเขาแน่

    o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o----o

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×