ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #109 : เคนตอนที่ 30 (เล็กๆน้อยๆ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      27 เม.ย. 53






                      " นี่มันอะไรกัน!" ผมบอกก่อนจะตบหน้าตัวเอง เหมือนกำลังปลุกตัวเองให้ตื่นจากฝัน  ผมหยุดตบหน้าตัวเองก่อนจะนิ่งเงียบไม่พูดไม่จา เมื่อรู้ว่า ไม่ว่าจะตบหน้าตัวเองยังไง ร่างกายของผมก็ไม่กลับไปเหมือนเก่า
                     จ..เจ็บ หน้าอ่ะ! TOT
                     " มีน้ำตาปริ่มๆ ที่หน้าด้วยอะ! น่ารัก >< " ไนท์บอกก่อนจะหยิกแก้มผมที่ดูเหมือนว่ากำลังจะร้องไห้  ผมแค่รู้สึกเจ็บจนอยากร้องเองนะ ! น้ำตานี่ ไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาสักหน่อย
                     " ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้ละ ฮึก..ฮึก "  
                     ดูเหมือนจะเกิดปัญหาหนักอีกแล้ว เมื่อร่างกายของผมกลับกลายเป็นเด็กอายุประมาณ 7 ขวบ แถมร่างกายยังตอบสนองต่อความรู้สึกเร็วเสียยิ่งกว่าจรวด
                     นี่มัน..เรื่องอะไรก๊านนนนนนนนน! *
                     " มันเป็นผลกระทบจากหินเวทน่ะ  ดึ๋ง~" ไนน์อธิบายก่อนจะทำท่าขวยเขินนิดหน่อย ว่าแล้วก็ร่วมมือกับไนท์หยิกแก้มผมด้วยอีกคน
                    แม้แต่เจ้านี่ก็พิศวาสในภาคเด็กน้อยงั้นเหรอ!? 
                    ผมควรจะเสียใจหรือดีใจดีละ..แล้วมันก็เป็นโชคดีหรือโชคร้าย ที่มีผมแค่คนเดียวที่ได้รับผลกระทบ!
                    " อย่าห่วงน่า เคนจัง..ไนน์ก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน " ไนท์บอกก่อนจะเบ้อย่างไม่ชอบใจนิดหน่อย ผมหันไปมองหน้าหมอนั่น  ไนน์เอามือขึ้นมากัดเล็บนิดหน่อย ก่อนจะเหล่สายตาไปมา เหมือนกำลังจะหลบหน้าผมที่กำลังจ้องเขาเขม็ง
                     =[]=! น..น่ากลัว!
                     " ตอนนี้ร่างกายของไนน์กลายเป็นผู้หญิงทั้งตัวแล้ว  แถมดูเหมือนฮอร์โมนเพศหญิงยังพุ่งกระฉูดด้วย"  ชินโดบอกก่อนหมอนั่นจะสาธิตให้ผมดู ด้วยการจับมือไนน์  เพียงแค่มือถูกแตะ ไนน์ก็รีบสะบัดมือชินโดแล้วใช้มือทั้งสองแตะแก้มของตน เพื่อแสดงท่าทีเขินสุดๆ
                     เฮือกกกกกก! 
                     " แล้วพวกนายไม่เป็นอะไรกันงั้นเหรอ " ผมหันไปมองหน้าชินโดกับไนท์ที่กำลังส่งสีหน้าบ่จอยสุดๆ  เอ่อ..อาจจะเป็นไปได้ว่า ผมคนนี้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุดแล้วก็เป็นได้ -*-
                     " ฉัน..เอ่อ..กลายเป็นผีไปแล้ว.." ชินโดบอกกับผม ก่อนจะลุกขึ้นยืน.. สิ่งที่เห็นคือ ไอชินโดไม่มีขา! แถมยังลอยตัวได้อีก
                     " =[]=! " (เคน)
                     อุกรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!  สมน้ำหน้ามันฟร่ะ! ฮ่าๆ
                     " ส่วนฉันก็..มีหูกับหางออกมาด้วย! TOT   พ่อต้องฆ่าฉันแน่ ถ้ารู้ว่าฉันมีหูกับหางหมางอกออกมา !"  ไนท์บ่นก่อนจะโชว์หูที่ขยับไปมาเหมือนสุนัข เช่นเดียวกับหางที่กำลังกระดุกกระดิกไปมาอยู่ข้างหลัง
                     เหอะ ๆ พระเจ้าครับ  ผมภูมิใจจริงๆ ฮะ ที่ท่านให้ผมกลายเป็นเด็กน้อยแบบนี้
                     อีกอย่าง..ผมว่าบางทีการเป็นเด็กของผมก็ทำให้อะไรง่ายขึ้นได้เหมือนกัน.. หึหึ



                      พวกเราเดินเท้าเข้ามาในป่า ไนท์บอกผมว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องเข้าไปในเมือง เพื่อถามหาที่อยู่ของวัตถุดิบที่เราต้องการ เพราะดูเหมือนว่าที่แผนที่ของโลกแห่งนี้ที่ไนท์พกติดตัวไว้ จะเป็นแผนที่เก่าซึ่งมีอายุมากกว่า 300 ปีแล้ว..ซึ่งมันนานพอที่จะทำให้ลิงออกลูกเป็นลิงเสียด้วยซ้ำ!  (ถูกแล้วเฟ้ย!)
                     ตอนนี้ผมจะขอประมวลสถานการณ์ของแต่ละคนให้ฟังละนะ..
                     สำหรับไอชินโด ตอนนี้ดูเหมือนเจ้าจะกลายเป็นอากาศธาตุไปแล้วทีเดียว เพราะเจ้านั่นได้แต่ล่องลอยไปมาตามสายลม เอาตามจริงผมก็รู้สึกสะใจมาก! โฮะๆ  แต่ยังดีหน่อยที่เจ้านั่นยังจับคงจับตัวพวกเราได้ 
                      ส่วนไนท์ไม่มีปัญหา ก็ไม่มีปัญหาสักเท่าไร เพราะไนท์สามารถเรียนรู้การเก็บหางและหุเข้าไปในร่างได้อย่างง่ายดาย แต่ดูเหมือนว่าเจ้านั่นจะติดนิสัยของสุนัขเข้าแล้ว ?  และนั่นมันทำให้ผมรู้สึกสนุกมาก เวลาที่เขวี่ยงกิ่งไม้ แล้วให้ไนท์วิ่งไปคาบเก็บกลับมาให้ผม...หึหึ
                       และไนน์ หมอนี่ดูจะเป็นปัญหาหนักสุด เพราะเสื้อผ้าที่ไนน์ใส่ก็เป็นสำหรับผู้ชายที่พอดีตัว  และพอไนน์ยืน โฟโมตของหมอนั่นก็เด้งดึ๋งก็ทะลักซะจนจะทำให้เสื้อขาด!  แถมไอท่าทางของไนน์ยังร้ายแรงกว่าตอนที่ไอชินโดโดนพิษของแมงมุมชิซูกะซะอีก  แต่ผมว่าก็น่าเกลียดไม่เท่าไอชินโดหรอก เพราะร่างกายของไนน์ดูเหมือนจะเป็นผู้หญิง 100% จริงๆ ผมแขนขาก็เรียว ไม่มีกล้าม แถมตัวก็เล็กลง หน้าก็หวาน..จนเหมือนผู้หญิงจริงๆ
                        หลังจากดูท่าทางของสามคนนี้ ผมก็รู้สึกดีใจจริงๆ ที่ตัวเองแค่กลายเป็นเด็ก  ยังคิดภาพไม่ออกเหมือนกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×