ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #10 : 08 Days ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.35K
      72
      8 เม.ย. 57

    08  Days 





    #เพื่อนรักเตียงสั่น













                       เสียงรถที่กำลังเคลื่อนตัวเข้าออกไม่ขาดสายในขณะนี้ ทำให้ลูกหมาตัวน้อยที่เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ค่อยๆงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยสภาพที่ค่อนข้างอิดโรย หลังจากที่โดนคนเจ้าเล่ห์บังคับให้เล่นผีผ้าห่มจนเสียจูบและน้ำหวานในร่างกายไปไม่รู้ตั้งกี่รอบต่อกี่รอบ จนตอนนี้ริมฝีปากบางสวยท่าจะบวมเจ่อเอาการ..

     

     

                      เพราะโดนประธานมาดขรึมดูดเอาๆไม่มียั้ง จนคนตัวเล็กแทบจะหายใจหายคอไม่ทัน ไม่รู้ว่าหมอนี่มันไปเก็บกดมาจากไหนนักหนา ดีนะที่มันไม่บังคับให้ดูดไอติมแท่งยักษ์จริงๆ ไม่อย่างนั้นละก็ปากบางๆสวยๆของลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนท่าจะบวมแดงไปหลายวันเชียวล่ะ..

     

     

                     ปาร์คชานยอลไอ้คนหื่นกาม!

     

     

     

     

     

                     วะ ว่าแต่หมอนี่หายไปไหนนะ??

     

     

                     ทะ ทำไมไม่มีล่ะ ทำไมไม่มีคนอยู่บนรถเลยสักคน!

     

     

                     ลูกหมาตัวน้อยกระเด้งตัวลุกขึ้นจากเบาะทันทีเมื่อพบว่าบรรยากาศภายในรถตอนนี้แสนจะเงียบงันจะมีก็เพียงแค่เสียงเครื่องรถและเสียงแอร์ที่ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง แล้วมนุษย์ตั้งหลายร้อยชีวิตหายไปไหนหมดนะ?

     

     

                    แล้วปาร์คชานยอลล่ะ? ทำไมหมอนี่กล้าทิ้งเขาเอาไว้บนรถคนเดียวแบบนี้ เกิดมีโจรขึ้นมาปล้นบนรถหรือมีชายฉกรรจ์มาจับไปทำมิดีมิร้ายจะทำอย่างไรร่างกายของเขายิ่งบอบบางราวกับหญิงสาวอยู่ด้วย..

     

     

                    ถ้าเป็นแบบนั้นละก็..

     

     

                    พยอนแบคฮยอนจะทำยังไงดี ทำยังไงดีนะ ทำยังไงดี??

     

     

     

     

                   “อ่าห์~ นี่นายกำลังคิดเรื่องบ้าอะไรอยู่เนี่ยพยอนแบคฮยอน ตื่นๆ~”

     

     

                   สองมือน้อยๆยกขึ้นตะปบหัวกลมๆของตัวเองแล้วขยี้แรงๆหลายทีก่อนจะส่ายหัวดุกดิกไปมาเพื่อสะบัดความคิดฟุ้งซ่านและปลุกกระแสประสาทให้ทำงานได้เร็วขึ้นกว่านี้ ก็ปกติเวลาหมาน้อยตื่นจะมีคนคอยเสกคาถาปลุกอยู่ตลอดนี่นา เพราะฉะนั้นการที่ต้องตื่นนอนเองแบบนี้มันก็ไม่ชินนะสิ

     

     

                   “ปาร์คชานยอลนายหายไปไหนกันนะ~”

     

     

                   นั่งจุมปุกบ่นพึมพำอยู่บนเบาะกว้างๆคนเดียว ก่อนจะเขยิบตัวเข้าไปใกล้ๆเกาะขอบกระจกรถทัวร์แล้วชะเง้อมองบริเวณรอบๆตาแป๋ว และมันก็ทำให้ลูกหมาตัวน้อยรู้แล้วว่าที่นี่นั้นคือลานพักรถระหว่างทางนั่นเอง

     

     

                   ทว่ายังมีอีกอย่างที่สามารถไขข้อสงสัยให้ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนได้เป็นอย่างดีเมื่อลูกกะตากลมๆทั้งสองข้างเหลือบไปเห็นคนที่ตัวเองตามหากำลังเดินควงแขนอยู่กับรุ่นน้องที่มีฉายาว่า ชีนะโนตม นั่นทำให้แววตาสุกใสที่ดูไร้เสียงสาเมื่อครู่ถูกจุดประกายไฟขึ้นมา ก่อนที่ริมฝีปากบางสวยจะจุดยิ้มขึ้นมานิดๆที่มุมปาก

     

     

                    คิดจะลองดีกับลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนสินะ..

     

     

                    งานนี้นายไม่รอดแน่ปาร์คชานยอล ไอ้โย่งหูกาง หึหึ..  J

     

     

     

     

     

                   “อ้าวหมาตื่นตอน..เห้ยนี่เป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย ไหวไหม?”

     

     

                   อู๋อี้ฟานที่ลงไปทำธุระส่วนตัวและซื้อของเสร็จเป็นคนแรกก้าวขึ้นมาบนรถพลางผิวปากอย่างอารมณ์ดี ทว่าใบหน้าหล่อกลับขมวดมุ่นขึ้นทันทีเมื่อพบว่าเพื่อนรักตัวเล็กที่นอนหลับปุ๋ยอยู่เมื่อครู่กำลังนั่งจุมปุกกอดเข่าน้ำตาคลออยู่ตรงเบาะหลังคนเดียว นั่นทำให้ขายาวต้องรีบก้าวเข้าไปหาคนตัวเล็กด้วยความเร่งรีบด้วยความเป็นห่วง

     

     

                   “ปวดหัวอู๋ฟาน.. พยอนปวดหัว~”

     

     

                   แกล้งเอ่ยเสียงเบาพลางยกมือขึ้นกุมขมับด้วยความทรมาน นั่นทำให้อู๋อี้ฟานที่เป็นห่วงลูกหมาตัวน้อยๆมากกว่าสิ่งไหนถึงกับทิ้งถุงขนมในมือลงกับพื้น ก่อนจะคว้าร่างเล็กๆเข้ามาไว้ในอ้อมกอดด้วยความเคยชิน

     

     

                    เพราะนอกจากปาร์คชานยอลแล้วยังมีอู๋ฟานอีกคนที่คนตัวเล็กยอมให้แตะเนื้อต้องตัวได้ แต่ก็เฉพาะตอนที่หมอนั่นเผลอเท่านั้นนะ เพราะถ้าปาร์คชานยอลเห็นละก็มีหวังหมอนั่นได้ฆ่าใครสักคนตายแน่ๆ

     

     

                    เพราะแบบนี้ไงลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนเลยต้องใช้วิธีนี้เพื่อเอาคืน..

     

     

                    และรับรองว่าหมอนั่นได้เดือดเป็นองค์ลงแน่ๆถ้าเห็นเขากับอู๋ฟานกำลังกอดกันอยู่..

     

     

                    ช่วยไม่ได้นะโย่ง ใครบอกมึงเล่นกูก่อน งานนี้เป็นไงเป็นกัน หึหึ  J

     

     

     

                    “มึงรออยู่นี่ก่อนได้ไหมเดี๋ยวกูจะลงไปซื้อยาให้..

     

     

                    เสียงทุ้มเอ่ยถามพลางยกมือขึ้นอังหน้าผากเพื่อนรักตัวเล็กด้วยความเป็นห่วง ทว่าคำตอบที่ได้กลับมาคือลูกหมาตัวน้อยเอาแต่ส่ายหัวไปมาแล้วกอดเขาแน่นขึ้นกว่าเดิม นั่นทำให้ใบหน้าหล่อถึงกับขมวดมุ่นอยู่ไม่น้อย

     

     

                   “ไม่เอา~ พยอนไม่อยากอยู่คนเดียวพยอนปวดหัว อู๋อย่าทิ้งพยอนนะ..”

     

     

                   เอ่ยเสียงเบาพลางเงยหน้าจ้องเพื่อนรักตัวสูงอย่างออดอ้อน ทำให้อู๋อี้ฟานที่เห็นอาการขี้อ้อนของเพื่อนตัวเล็กถึงกับคลี่ยิ้มบางๆออกมา ก่อนจะยกมือขึ้นลูบเรือนผมนิ่มเบาๆด้วยความเอ็นดู

     

     

                   “ไอ้ลูกหมาเอ้ย ขี้อ้อนขนาดนี้ใครจะทิ้งมึงล.. /  ทิ้งไม่ลงงั้นสินะ หึ.. กูให้เวลามึงคิดแล้วก็พูดใหม่ 5 วินาทีอู๋อี้ฟานว่ามึงจะปล่อยมันหรือจะให้กูปล่อยมึงลงจากรถในสภาพที่มึงคงรู้ดี..

     

     

                   ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนจะมุ้งมิ้งของพยอนแบคฮยอนและอู๋อี้ฟานมีเสียงอันเย็นยะเยือกของท่านประธานแทรกขึ้นมาทำให้บรรยากาศที่เคยมุ้งมิ้งกลับกลายเป็นไอเย็นที่ระเหยออกมาจากร่างสูงจนทำให้อู๋ฟานที่ได้ยินถึงกับขนลุกซู่ขึ้นมาทั้งตัว และยิ่งสายตาเย็นเฉียบมาดนิ่งๆที่มองมาที่เขากับเพื่อนตัวเล็กในตอนนี้ ทำให้อู๋อี้ฟานรู้ดีว่าหากเขาไม่ยอมปล่อยหมาน้อยให้อ้อมกอดในตอนนี้หรือดันทุรังตอบไปว่าไม่ปล่อยละก็..

     

     

                   มึงคงดับอนาถบนรถทัวร์ภายในเวลาไม่เกิน 10 วินาทีแน่ครับ อู๋อี้ฟาน..

     

     

     

                   “เออๆกูปล่อยก็.. / ไม่นะอู๋ฟานถ้าอู๋ฟานปล่อยพยอน พยอนจะกัดลิ้นตัวเอง กัดๆ~กัดให้ขาดตายเลยคอยดู

     

     

                   ไม่ว่าเปล่าแต่ลูกหมาตัวน้อยกำลังแลบลิ้นออกมาแล้วกัดลิ้นขู่เพื่อนรักตัวสูงเบาๆ นั่นทำให้อู๋อี้ฟานกำลังอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเนื่องจากคนหนึ่งก็เพื่อนรักที่น่ารักมากๆจะปล่อยให้ตายได้ยังไงเสียดายแย่ ส่วนอีกคนก็เพื่อนรักที่กำลังจ้องเขาราวกับจะสูบเลือดสูบเนื้อก็มิปานอยู่ในตอนนี้..

     

     

                  ใครก็ได้ช่วยอู๋ที.. อู๋ไม่น่าแดรกข้าวเสร็จเร็วกว่าชาวบ้านเลยถ้าไม่เยี่ยงนั้นคงไม่ตกเป็นเครื่องมือแก้แค้นของน้องหมาและไม่ต้องมาตกอยู่ในสภาพที่กำลังจะโดนไอ้ประธานบึ้มกะโหลกศีรษะเยี่ยงนี้..

     

     

                  โอเซฮุน คิมมินซอก จางอี้ชิง .. ณ เพลาคับขันเยี่ยงนี้พวกมึงแมร่งหายไปมุดหัวกันอยู่ที่ไหนวะแสรด ช่วยอู๋ด้วย อู๋ยังไม่อยากสิ้นชีพ อู๋ยังเสียดายชีวิตและร่างกายหล่อๆของอู๋อยู่นะครับหม่อมแม่..

     

     

                  นี่มันไม่ใช่สไตล์อู๋เลยสักนิด..

     

     

                  หม่อมแม่ครับอู๋อยากกลับกาแล็คซี่แล้วได้โปรดมารับอู๋ที ฮอลล ;______;

     

     

     

                  “เตี้ย..ปล่อยมือจากไอ้อู๋เดี๋ยวนี้..

     

     

                  ข่มเสียงต่ำเพื่อให้คนตัวเล็กรู้ว่ากำลังทำให้เขาไม่พอใจมากเพียงใดในขณะที่มือหนากำถุงขนมที่ตั้งใจลงไปซื้อมาให้คนตัวเล็กเอาไว้แน่น ทว่าอีกคนกลับไม่ทำตามคำสั่งของเขาเลยสักนิดแถมยังเอาหน้าถูๆกับไหล่เพื่อนรักตัวสูงอีก นั่นทำให้ปาร์คชานยอลอยากจะเดินเข้าไปกระชากคนทั้งสองให้กระเด็นออกจากกันในตอนนี้เสียให้รู้แล้วรู้รอด หากไม่ติดอยู่ที่ว่าความเป็นห่วงคนตัวเล็กนั้นมีมากกว่า..

     

     

                   เนื่องจากลูกหมาตัวน้อยที่กำลังยั่วโมโหเขาอยู่ในตอนนี้กำลังป่วยอยู่..

     

     

                  “ไม่ปล่อย~ อยากกอดอู๋ฟาน อู๋ฟานใจดีไม่เคยโกหก ไม่เหมือนใครบางคนที่ทิ้งให้กูนอนอยู่บนรถคนเดียวแต่ตัวเองกลับลงไปเดินควงน้องรหัสอย่างมีความสุขทั้งๆที่ก็สัญญากันเอาไว้แล้ว..

     

     

                   เอ่ยออกมาลอยๆพลางกอดกระชับแขนแกร่งของเพื่อนรักตัวสูงเอาไว้แล้วปรายตามองไปยังปาร์คชานยอลที่ยืนอยู่ไม่ไกลด้วยแววตาตัดพ้อ นั่นทำให้อารมณ์ของประธานมาดขรึมที่กำลังประทุเมื่อครู่ถึงกับเย็นลงในทันที เนื่องจากตอนนี้ชายหนุ่มรู้แล้วว่าที่ลูกหมาตัวน้อยประชดเขาแบบนี้เป็นเพราะอะไร..

     

     

                    คงจะแอบเห็นตอนที่ซูยอนควงแขนเขาสินะ..

     

     

                    แล้วไอ้อาการแบบนี้เค้าเรียกว่าหึงงั้นสิ..

     

     

                    แบบนี้ต้องแกล้งให้เขินเล่นๆเสียหน่อยหมาน้อยจะได้เลิกดื้อ หึหึ  J

     

     

     

                    “นั่นมันแค่อุบัติเหตุนะเตี้ยมึงกำลังเข้าใจผิด ที่จริงกูตั้งใจลงไปซื้อน้ำหวานกับขนมพวกนี้มาให้มึงต่างหากแต่ซูยอนเดินสะดุดพื้นกระเบื้องตรงทางเดินเลยเซมาชนกูแค่นั้น.. ว่าแต่ที่มึงเป็นแบบนี้เพราะกำลังหึงกูสินะ หึงกูใช่ไหมล่ะที่ซูยอนกอดกู มึงเลยต้องประชดกูโดยการกอดไอ้อู๋แบบนี้สินะ หึหึ J

     

     

                    เอ่ยเสียงเจ้าเล่ห์ในขณะที่ปรายตามองคนตัวเล็กไม่วางตาแล้วยกยิ้มขำ ทำให้คนที่ถูกจี้จุดถึงกับไปไม่เป็นได้แต่นั่งหูแดงหน้าแดงเหมือนลูกหมาน้อยที่กำลังถูกไล่ต้อนให้จนมุมอย่างน่ารัก แต่ถึงกระนั้นมันก็แค่แปบเดียวเท่านั้นแหละที่ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนจะยอมแพ้คนตัวสูงจอมเจ้าเล่ห์นี่

     

     

                    หมอนี่เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับพยอนแบคฮยอนลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนงั้นหรอ..

     

     

                    งานนี้โดนเอาคืนสิบเท่าแน่ ปาร์คชานยอล! หึหึ  J

     

     

     

                   “ใครว่ากูหึง ใครว่ากูประชด มึงหลงตัวเองเกินไปแล้วปาร์คชานยอล

     

     

                   “ที่กูทำไปทั้งหมดมันไม่เกี่ยวอะไรกับมึงเลย แต่กูทำเพราะกูกำลังเปลี่ยนใจ.. กูจะจีบอู๋ฟานแทนมึงต่างหาก..

     

     

                   “!!”

     

     

                   ขึ้นชื่อว่าลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนแล้วย่อมไม่มีทางพูดเปล่าเพราะกำลังยกมือขึ้นลูบแผงอกแกร่งของเพื่อนรักตัวสูงที่นั่งข้างๆทำให้อู๋อี้ฟานผู้ที่ถูกหมาน้อยยั่วอยู่นั้นถึงกับกลืนก้อนเหนียวหนืดลงคออย่างยากลำบาก

     

     

                  แต่ที่เป็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะอู๋ฟานเคลิ้มไปกับแผนยั่วของหมาน้อยหรอกนะ แต่เป็นเพราะนัยน์ตาคมของท่านประธานมาดขรึมที่กำลังจ้องเขาอย่างไม่วางตาอยู่ในตอนนี้ต่างหากที่มันให้อู๋อี้ฟานขนลุกไปทั้งตัว..

     

     

                   หม่อมแม่ครับช่วยชายอู๋ด้วย..

     

     

                   ชายอู๋กำลังจะถูกไอ้ประธานกินหัวแล้วครับหม่อมแม่  T______T

     

     

     

                  “พยอนแบคฮยอนกูบอกให้ปล่อยไอ้อู๋เดี๋ยวนี้!”

     

     

                  ข่มเสียงต่ำพลางขบกรามจนขึ้นสันนูนดังกรอดๆและกำหมัดแน่นจนเห็นกล้ามเนื้อโป่งนูนขึ้นเป็นมัดๆเป็นอันรู้กันว่าตอนนี้อารมณ์ของท่านประธานมาดขรึมได้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว หากแต่มันกลับไม่ได้ทำให้ลูกหมาตัวน้อยสนใจได้แม้เพียงนิดเพราะลูกกะตากลมๆใสแป๋วทั้งสองข้างกำลังเงยขึ้นสบกับหน่วยตาคมอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวก่อนจะเอ่ยท้าทายอำนาจมาดขรึมว่า..

     

     

                  “ไม่ปล่อย~ ไม่อยากปล่อยอยากกอดอู๋ฟานใครจะทำไมเนอะอู๋ฟานเนอะ..

     

     

                  เอ่ยเสียงเจื้อยแจ้วก่อนจะเอนศีรษะทุยๆซบกับไหล่แกร่งอย่างออดอ้อนนั่นทำให้อู๋อี้ฟานถึงกับนั่งตัวแข็งทื่อ และอีกเช่นเคยว่ามันไม่ใช่อาการดีใจตื่นเต้นหรืออะไรทั้งสิ้นเพราะที่อู๋ฟานเป็นแบบนี้ เนื่องจากตอนนี้ไอ้ประธานมันกำลังเดินกัดฟันกรอดๆเข้ามาใกล้พวกเขาสองคนมากขึ้นเรื่อยๆแล้วน่ะสิ..

     

     

                    นี่มันเวรกรรมอะไรของอู๋ฟระ..

     

     

                    อิเห้คิมมินซอก จางอี้ชิง โอเซฮุนมึงหายหัวไปไหนกันหมดวะครับ..

     

     

                    ช่วยอู๋ด้วย..อู๋กำลังจะดับอนาถบนรถทัวร์แล้ววววววว!!!!!!

     

     

     

     

                   “มึงพูดแบบนี้แน่ใจแล้วหรอเตี้ยหืม..”

     

     

                   เอ่ยเสียงเจ้าเล่ห์ก่อนจะค่อยๆโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้ลูกหมาตัวน้อยที่กำลังซบไหล่ของเพื่อนรักอีกคนที่ได้แต่นั่งตัวแข็งทื่ออยู่ นั่นทำให้ลูกหมาตัวน้อยถึงกับหลับตาปี๋ในทันทีก่อนจะค่อยๆสูดลมหายใจเข้าเฮือกใหญ่แล้วตะโกนออกไปด้วยความมั่นใจว่า..

     

     

                    “แน่..อื้อ~”

     

     

                   ดวงตากลมมนคู่สวยถึงกับเบิกโพลงขึ้นมาทันทีเมื่อจู่ๆริมฝีปากบางๆก็ถูกริมฝีปากอิ่มของคนเจ้าเล่ห์ฉกชิมความหวานอย่างไม่ทันตั้งตัว และที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือหมอนี่มันไม่ได้แค่จูบแบบแตะๆธรรมดานะ แต่มันกำลังจูบแบบดีฟคิสเลย ดีฟคิสแบบหลายรอบจนคนตัวเล็กถึงกับครางอืมในลำคอไม่หยุด และพยอนแบคฮยอนจะไม่อะไรเลยถ้าหมอนี่มันไม่ได้หน้าด้านจูบเขาทั้งๆที่เขายังคงซบไหล่ผู้ชายอีกคนอยู่

     

     

                    ปาร์คชานยอลมันโคตรร้ายกาจ..

     

     

                    กล้าจูบลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนต่อหน้าเพื่อนในระยะสกินชิพแบบนี้มัน..มัน..

     

     

     

                   “ปาร์คชาน.. / อย่าด่ากูเชียวนะ ถ้าด่ากูคำเดียวละก็กูจับมึงแก้ผ้าขย่มตอนนี้แน่..

     

     

                   “จำไม่ได้ล่ะสินะว่ากูเคยบอกมึงว่าไงถ้ามึงเลิกจีบกู.. งั้นกูจะทวนให้ฟังอีกรอบนะเตี้ย..

     

     

                   “กู-เคย-บอก-มึง-ว่า.. ถ้ามึงคิดที่จะเลิกจีบหรือเลิกยั่วกูก่อน 30 วันตามที่มึงเคยบอกเอาไว้..”

     

     

                   “กูจะจับมึงทำเมียทุกวัน วันละหลายๆรอบ จนกว่าจะครบ 30 วัน..

     

     

                   “เพราะฉะนั้นก็เริ่มจากวันนี้เลยละกัน เอาแมร่งบนรถทัวร์นี่แหละสัก 4-5 ยกก่อน..”

     

     

                   “จากนั้นค่อยไปต่อกันที่เชจูจนฟ้าสางหรือไม่ก็ยันเที่ยงของอีกวัน มึงพร้อมแล้วใช่ไหม? งั้นกูเริ่มเลยนะ

     

     

                   “!!”

     

     

                  ครับ.. ไม่ต้องบอกก็คงรู้นะครับว่าตอนนี้พยอนแบคฮยอนกับอู๋อี้ฟานกำลังทำหน้ายังไงหลังจากที่ได้ยินคำพูดอันแสนจะตรงไปตรงมาของท่านประธานมาดขรึม และมันก็ไม่ใช่เฉพาะสองคนนี้หรอกครับที่กำลังอ้าปากกว้างทำตาโตเพราะเพื่อนๆที่กำลังทยอยกลับขึ้นมาบนรถก็อึ้งอย่างไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคิมมินซอกที่ดูจะอึ้งมากกว่าใครเขา..

     

     

                  อึ้งจนต้องรีบวิ่งดุกๆไปค้นกระเป๋าเป้ใบโตที่เตรียมอุปกรณ์ในการถ่ายฉากซัมบาราเห้ออกมาทีละชิ้นๆจนครบ แล้วจัดการเซ็ทฉากราวกับสตูดิโอถ่ายหนังก็มิปาน ก่อนจะเงยหน้าขึ้นบอกเพื่อนรักทั้งสองด้วยสีหน้าจริงจังว่า..

     

     

                   “เอาเลยมึงเอาเลย..อุปกรณ์กับฉากของกูพร้อมแล้ว คนดูก็พร้อมแล้ว..

     

     

                   “ที่เหลือก็แค่รออนาคอนด้ายักษ์ของมึงแข็งตัวแล้วเขมือบหมาน้อยก็แค่นั้น..

     

     

                   “!!”

     

     

                   ครับ..ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเพื่อนๆทุกคนกำลังตกอยู่ในภาวะช็อคโลกมากกว่าเดิมหลายร้อยเท่า ก็คิมมินซอกมันเล่นเตรียมมาครบทุกอย่างจริงๆทั้งกล้องถ่ายวิดีโอแบบ HD ทั้งขาตั้งกล้อง อีกทั้งยังที่นอนปิคนิคสีเลือดนกที่เตรียมมาสำหรับให้สองคนนี้ซัมบาราเห้กันโดยเฉพาะ แล้วมันยังเซ็ททุกอย่างภายในเวลาไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ นั่นแสดงว่าต้องมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดีสำหรับการถ่ายฉากซัมบาราเห้โดยเฉพาะ

     

     

                   ก่อนพวกมึงจะทำอะไรได้โปรดช่วยถามสุขพงสุขภาพกูสักคำก่อนได้ม๊าย..

     

     

                   นี่มึงเล่นเตรียมทุกอย่างกันพร้อมแบบนี้ ทั้งคนเล่นฉากซัมบาราเห้ ทั้งตากล้อง ทั้งคนดู..

     

     

                   แล้วแบบนี้คนที่เป็นตัวประกันอย่างกูเนี่ย อู๋อี้ฟานที่นั่งหัวโด่อยู่ระหว่างการซัมบาราเห้เนี่ย..

     

     

                   กูจะมีชีวิตรอดม๊ายยย เลือดกูไม่หมดตัวหรือช็อคตายก่อนหรา.. อิเห้..

     

     

     



     

     
     

                   “หยุดนะ ชะ ชานยอล!”

     

     

                   “ปะ ปาร์คชานยอลมึงจะทำบ้าอะไรเนี่ยกูบอกให้หยุดไง! อะ อู๋ฟานช่วยพยอนด้วย!~”

     

     

                   ลูกหมาตัวน้อยตะโกนเสียงดังลั่นด้วยความตกใจก่อนจะพยายามเบี่ยงหน้าหลบปลายจมูกโด่งที่กำลังโน้มเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆด้วยการซบหน้าลงกับไหล่แกร่งของเพื่อนรักอีกคนที่ตอนนี้นั่งตัวแข็งทื่อเฉกเช่นก้อนหินไปเสียแล้ว..

     

     

                    มะ หมอนี่มันบ้าไปแล้วรึไงนะ..

     

     

                    นะ นี่มันจะขย่มเขาบนรถจริงๆงั้นหรอ??

     

     

                    ขะ ขย่มต่อหน้าสาธารณชนนับร้อยแบบนี้เนี่ยนะ..

     

     

                    งะ งานนี้มีหวังลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนได้คลานแน่ๆ..

     

     

                    นะ หนึ่งคือคลานเพื่อหลบหนีความอายลงจากรถหลังจากถูกหมอนี่ขย่มเสร็จ..

     

     

                    สะ สองคือคลานเพราะเดินไม่ไหวเนื่องจากหมอนี่บอกว่าจะขย่มเขาตั้ง 4 - 5 รอบเชียวนะ..

     

     

                    พะ เพราะงั้นงานนี้ไม่ว่าจะอย่างไร..

     

     

                    ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนคงต้องคลานอย่างเดียวเลยครับ คลานครับคลาน..  T______T

     

     

     

     

                    “คิดว่าแค่นี้จะหลบกูได้หรือไงเตี้ย..มานี่เลยมาให้กูแก้ผ้าขย่มซะดีๆ

     

     

                    “!!”

     

     

                    ข่มเสียงต่ำจนทำให้คนที่ได้ยินถึงกับขนลุกซู่ไปทั้งตัวก่อนจะเอื้อมไปคว้าลูกหมาตัวน้อยจนลอยหวือเข้ามาอยู่ในอ้อมอกอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆไซร้จมูกลงบนซอกคอขาวหอมท่ามกลางสายตาคนนับร้อยด้วยความรวดเร็ว นั่นทำให้คนตัวเล็กฝ่ายที่กำลังถูกกระทำชำเราได้แต่เบิกตากว้างตัวแข็งทื่อราวกับก้อนหินไปอีกคน

     

     

                    และไม่ใช่แค่ตาของหมาน้อยผู้ถูกกระทำคนเดียวเท่านั้นที่เบิกกว้างด้วยความตกใจอยู่ในขณะนี้ เพราะตอนนี้สายตานับทุกคู่ที่กำลังจดจ้องมายังคนทั้งสองก็แทบจะถลนออกมาจากเบ้าอย่างไม่แพ้กัน

     

     

                    “ชานยอลหยุด!”

     

     

                    “ปะ ปาร์คชานยอลกูบอกให้หยุดงะ..ไง อ๊ะ~”

     

     

                    ใช้เวลามากกว่า 20 วินาที กว่าลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนจะตั้งสติได้จากการถูกลวนลามในครานี้ แต่ก็ไม่ถึงกับเต็มร้อยหรอกนะไอ้สตงสติที่ว่านะ เพราะตอนนี้หมอนี่มันได้ยกผ้าห่มขึ้นคลุมเอาไว้จนถึงบ่าก่อนที่มันจะลูบไล้บั้นท้ายอวบอิ่มนิ่มมือลามไปถึงโคนขาอ่อน จนทำให้ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนถึงกับสมยอมเป็นระยะๆ

     

     

                    หมอนี่มันร้ายกาจกว่าที่คิดจริงๆ..

     

     

                    ปาร์คชานยอลมันร้ายกาจกว่าที่พยอนแบคฮยอนคิดจริงๆ..

     

     

                    แล้วแบบนี้ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนจะทำไงดี??

     

     

                     จะทำไงถึงจะไม่เคลิ้มไปกับฝ่ามืออุ่นๆที่กำลังล้วงลึกเข้ามาในร่มผ้าของเขาในตอนนี้..

     

     

                     และที่สำคัญพยอนแบคฮยอนจะทำอย่างไรไม่ให้ตัวเองส่งเสียงน่าอายออกมาตามจังหวะริมฝีปากอุ่นๆที่กำลังดูดซอกคอของเขาอย่างเร้าร้อนอยู่ในตอนนี้!!!

     

     

                     ไม่ได้เชียวนะพยอนแบคฮยอน! นายจะมาเสียพรหมจารีบนเบาะรถทัวร์ต่อหน้าคนนับร้อยแบบนี้ไม่ได้!!

     

     

                     ไม่ได้นะ ไม่ได้!!

     

     

                     ยังไงก็ไม่ได้เด็ดขาด!!

     

     

                     ม๊ายยยยยยยยยยยยยยย!!

     

     

     

     

     

                     “ปาร์คชาน.. อะ~ อืม~”

     

     

                     พยายามเอ่ยท้วงอีกคนในขณะที่ร่างกายก็กำลังปฏิเสธการปรนเปรอของหมอนี่เป็นอย่างดี หนึ่งคือปฏิเสธด้วยการส่งเสียงครางเบาๆยามที่หมอนี่ใช้ริมฝีปากอุ่นๆขบเม้มซอกคอ..

     

     

                     สองคือปฏิเสธด้วยการแอ่นสะโพกขึ้นรับฝ่ามืออุ่นๆทั้งสองข้างที่กำลังบีบเค้นเบาๆพร้อมบิดกายไปมา ก่อนจะยกมือขึ้นจิกแผ่นหลังกว้างเพื่อระบายความวาบหวาม

     

     

                     และสามคือพยอนแบคฮยอนกำลังใช้สายตาอันฉ่ำเยิ้มทอดมองไปยังหน่วยตาคมเป็นระยะๆ ก่อนจะเผยอปากอันอวบอิ่มและแสนเซ็กซี่ขึ้นน้อยๆยามที่ส่งเสียงครางตามสัญชาติญาณดิบที่มีอยู่ในตัวของมนุษย์ทุกคน

     

     

                     นั่นทำให้เพื่อนๆทุกคนที่ยืนและนั่งโผล่หัวขึ้นจากเบาะหลายสิบหลายร้อยชีวิตที่โชคดีได้เป็นส่วนหนึ่งในการซัมบาราเห้ครั้งนี้ไม่มีใครกล้ากระพริบตาแม้แต่วินาทีเดียวเพราะกลัวว่าจะพลาดฉากสำคัญ หรือส่วนหนึ่งที่ทุกคนได้แต่อ้าปากค้างตาแทบจะถลนออกมาจากเบ้าเช่นนี้

     

     

                     อาจเป็นเพราะกำลังช็อคกับฉากซัมบาราเห้อันเร่าร้อนตรงหน้าก็เป็นได้..

     


     

                     โดยเฉพาะจางอี้ชิงและคิมมินซอกที่ตั้งกล้องอยู่ในระยะห่างไม่ถึง 100 เมตรเช่นนี้ ไม่ต้องถามเลยว่ากำลังช็อคกับเหตุการณ์ซัมบาราเห้ตรงหน้ามากมายก่ายกองขนาดไหน เพราะตอนนี้..

     

     

     

     

                     “ว๊ากกก! จางอี้ชิงงง! มึงช่วยกูที มาช่วยกูถ่ายก่อนเร็ว กูขอเตรียมผ้าเช็ดเลือดกำเดาก่อน..

     

     

                     “ฉากซัมบาราเห้ที่กูรอคอยและใฝ่ฝันมานานแสนนาน ในที่สุดก็..อ๊ากกกกกกก!”

     

     

                     คิมมินซอกที่ก้มหน้าก้มตาจดจ่ออยู่กับเลนส์กล้องถ่ายหนังสดเมื่อครู่ถึงกับยืดตัวขึ้นเต็มความสูงก่อนจะกระโดดเร่าๆด้วยความตื่นเต้นท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเงียบเพราะทุกคนกำลังให้ความสนใจอยู่กับสิ่งๆเดียวนั่นคือการซัมบาราเห้ของท่านประธานกับหมาน้อยท่ามกลางฝูงชนนับร้อย..

     

     

     

     

     

                     ว่าแต่..

     

     

     

     

     

                     มีมนุษย์ตนไหนสักตนไหมครับ.. ที่คิดจะสนใจอู๋อี้ฟานรองประธานผู้มาจากกาแล็คซี่ที่กำลังนั่งหน้าซีด ตัวแข็ง ตาค้างอยู่กับที่ท่ามกลางการซัมบาราเห้อันแสนจะดุเดือดนี่ คงไม่มีสินะ.. ไม่มี.. ไม่ไม่เลยสักตน..

     

     

                     หม่อมแม่ครับ..

     

     

                     อู๋ไม่ไหวแล้ว..

     

     

                     นี่มันไม่ใช่สไตล์อู๋จริงๆ..

     

     

                     อู๋ขอลา.. คร่อกกกก  z Z Z

     

     

     

     

                     “เชี่ยคริส! / เชี่ยอู๋!  / อู๋ฟาน! / อี้ฟาน! / ไอ้เงิง!

     

     

                     ครับ.. ทีก่อนหน้านี้ไม่เห็นจะมีมนุษย์ตนไหนเหลียวแลสภาพจิตใจและร่างกายหล่อๆของกูที่อยู่ท่ามกลางการซัมบาราเห้เลยแม้แต่คนเดียว แล้วพอเห็นว่ากูเป็นลมหน่อยนี่พวกมึงเล่นตะโกนเรียกฉายากูออกมาซะครบหมดเลยนะครับแหม่..

     

     

                     แล้วเยี่ยงนี้จะไม่ให้อู๋น้อยใจได้ยังไงละครับมึง..

     

     

                     เพราะฉะนั้นอู๋ขอลาตายประหนึ่งได้ขึ้นไปอยู่บนกาแล็คซี่สัก 30 นาทีก่อนละกันนะครับ

     

     

                     คร่อกกกก  z Z Z

     

     

     

     

     

     

     

     

    …. TBC ….

    เฮลโหล~มาแล้ว~

    แชปนี้ไรท์ตั้งใจทำร้ายพี่อู๋คนเดียวเลย เพราะไรท์รักพี่อู๋มากกกกก ^^

    ส่วนฉากซัมบาราเห้ก็นั่นแหละ เอาเป็นน้ำจิ้มๆชิมรางไปก่อนเนาะ..

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ เจอกันแชปหน้าวัน  อาทิตย์  เน้อ.. ^เลิฟๆ^

    ใครที่เล่นทวิตแล้วเอ็นดูฟิคเรื่องนี้ฝาก   #เพื่อนรักเตียงสั่น   กันด้วยนะค๊า ^^

     

     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×