ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #4 : 03 Days ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.69K
      164
      9 มี.ค. 57

    03  Days 


    #เพื่อนรักเตียงสั่น











                      บรรยากาศภายในปอร์เช่พานาเมร่า S 2010 สีดำคันหรูในตอนนี้กำลังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เนื่องจากเสียงเจื้อยแจ้วของคนตัวเล็กสามคนที่กำลังพูดคุยกันถึงเรื่องพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ทั้งที่วันนี้พึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรกแท้ๆ

     

     

                     ทว่าที่กล่าวมาทั้งหมดขอยกเว้นสารถีสุดหล่อที่กำลังนั่งบังคับพวงมาลัยรถยนต์คันหรูด้วยใบหน้าเรียบนิ่งอยู่ในขณะนี้ และถึงแม้ว่านัยน์ตาคมจะถูกบดบังเอาไว้ด้วยเรแบนสีดำก็ตาม แต่มันก็ทำให้คนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆสามารถรับรู้ได้ถึงรังสีของความน้อยใจที่กำลังแผ่ซ่านออกมาได้เป็นอย่างดี

     

     

                     เพราะตั้งแต่เมื่อคืนที่พยอนแบคฮยอนไล่ปาร์คชานยอลออกไปนอนโซฟาหน้าห้องและให้มินซอกเข้ามานอนในห้องกับเขาแทน โดยที่ตอนแรกคนตัวสูงก็ประท้วงและโวยวายราวกับเด็กน้อยโดนขัดใจและบอกว่าจะไม่ยอมท่าเดียว แต่เป็นเพราะคนตัวเล็กใช้ไม้ตายโดยการที่บอกว่าถ้าไม่ออกไปเขาจะไม่ให้นอนกอดอีก ก็เป็นอันว่าชายหนุ่มผู้น่าสงสารต้องยอมหอบหมอนกับผ้าห่มออกไปนอนนอกห้องอย่างช่วยไม่ได้

     

     

                     แต่พอตกเช้าทุกอย่างก็เป็นอย่างที่เห็นคือปาร์คชานยอลไม่ยอมพูดยอมจา เอาแต่นั่งเงียบตั้งแต่ตอนนั่งทานข้าวเช้า แถมยังทำหน้าราวกับปลาทองขาดสารอาหารแบบนี้มาตลอด ซึ่งมันทำให้คนตัวเล็กที่สังเกตได้ถึงความผิดปกติได้แต่ถอนหายใจออกมาเป็นพักๆเพราะรู้ดีว่าตอนนี้ประธานเด็กโข่งนี่ถ้าจะงอนเขาหนักเอาการ

     

     

                    เพราะหมอนี่มักจะพูดอยู่เสมอว่าไม่ชอบให้เขานอนกับคนอื่น และที่สำคัญคนทั้งสองที่เคยนอนกอดกันมาตลอดตั้งแต่จำความได้ต้องมาห่างกันคืนแรกแบบนี้มันก็คงทำให้รู้สึกแปลกๆและนอนไม่หลับกันทั้งสองคน เลยทำให้ต้องมานั่งซึนและขอบตาดำราวกับลูกสมุนแพนด้าเช่นนี้ แต่ถึงจะรู้ดีแก่ใจว่าทุกอย่างจะออกมาเป็นเช่นนี้ตั้งแต่แรกก็เถอะ แต่จะให้ทำยังไงได้ก็ในเมื่อมันจำเป็นที่ต้องไล่หมอนี่ออกไปนอนนอกห้องจริงๆ

     

     

                     และไม่ใช่ว่าไม่อยากง้อนะ ตอนนี้พยอนแบคฮยอนอยากจะง้อเพื่อนรักตัวสูงที่นั่งหน้าบึ้งอยู่ข้างๆใจแทบขาด แต่ว่ามันหาจังหวะไม่ได้เสียที ก็ตอนนี้อี้ชิงกับมินซอกนั่งอยู่ด้านหลัง ถ้าจะให้เขาเอื้อมไปจุ๊บหมอนี่แทนคำขอโทษต่อหน้าไอ้พวกนี้มีหวังได้โดนล้อยันลูกบวช เพราะงั้นไม่เอาหรอก ค่อยหาเวลาง้อหมอนี่ตอนอยู่ด้วยกันสองคนล่ะกัน..

     

     

                     “โย่ง~ นี่มึงจะไม่กินแซนวิชที่กูอุดส่าทำให้จริงๆหรอ? กินหน่อยเหอะนะๆ

     

     

                    นี่ไม่ได้ง้อเลยนะจริงๆ พยอนแบคฮยอนก็แค่ยื่นแซนวิชที่อุดส่าทำมาให้หมอนี่แทนอาหารเช้าที่หมอนี่แตะเข้าไปนิดเดียวราวกับแมวดมไปจ่อไปที่ริมฝีปากหยักแล้วเอียงคอจ้องหน้า กระพริบตาปริบๆแค่นั้นเอง เขาไม่ได้เรียกว่าง้อซะหน่อย

     

     

                     “ไม่หิว อยากกินก็กินเองดิ ไม่ต้องมาสนใจกูหรอก

     

     

                     พูดออกมาด้วยน้ำเสียงแง่งอนพลางตั้งใจบังคับพวงมาลัยรถต่อโดยที่ไม่ได้หันมามองหน้าคู่สนทนา ช่วยไม่ได้ก็ใครบอกให้ไอ้ตัวกระเปี๊ยกนี่ไล่เขาออกมานอนนอกห้อง ทำให้เขาได้แต่นอนกระพริบตาปริบๆอยู่บนโซฟายันเช้าเพราะมัวแต่คิดถึงร่างนุ่มนิ่มและกลิ่นหอมอ่อนๆของลูกหมาที่อยู่ในอ้อมกอดทุกคืนจนนอนไม่หลับ

     

     

                     นี่ยังไม่คิดรวมที่หมาน้อยที่กำลังกระพริบตาปริบๆอ้อนเขาอยู่ข้างๆในตอนนี้ทำให้เขาอารมณ์ค้างจนต้องช่วยตัวเองด้วยนะ ปาร์คชานยอลช่างเป็นชายหนุ่มผู้น่าสงสารอะไรเยี่ยงนี้ จะเขมือบหมาก็ไม่ได้เขมือบ จะนอนกอดหมาก็ไม่ได้กอด แบบนี้จะไม่ให้เขางอนได้อย่างไรกัน

     

     

                     “ตกลงจะไม่กินจริงๆสินะ ไม่เป็นไรงั้นเดี๋ยวเอาไปให้เทาๆก็ได้

     

     

                   สุดท้ายหมาน้อยพยอนก็ต้องงัดวิธีปราบเซียนออกมาใช้เพื่อเรียกร้องความสนใจ ทั้งที่จริงๆก็ไม่ได้อยากประชดหรอกนะ แต่ว่าถ้าจะง้อโดยการอ้อนมากกว่านี้เดี๋ยวจะโดนล้อยันลูกบวชจริงๆ ก็ดูสายตาของจางอี้ชิงกับคิมมินซอกตอนนี้สิ สองคนนั่นกำลังจ้องเขากับหมอนี่ตาเป็นมันเชียว

     

     

                    “ถ้ามึงพูดชื่อหมอนั่นอีกครั้ง กูจะจับมึงแก้ผ้าแล้วปล้ำมันหน้าตึกเนี่ยแหละ

     

     

                     “!!”

     

     

                    เหยียบเบรคอย่างกะทันหันเพราะความหงุดหงิด ทำให้คิมมินซอกกับจางอี้ชิงที่แอบฟังอยู่แทบจะกลิ้งม้วนเป็นลูกบอล จากนั้นคนตัวเล็กทั้งสามจึงหันมามองหน้ากันเหรอหรา เพราะรู้ดีว่าไอ้ประธานนี่ไม่ได้แค่ขู่หรอก

     

     

                  เพราะนิสัยของหมอนี่คือพูดคำไหนคำนั้น แถมยังใบหน้าคมคายที่กำลังโน้มเข้าไปหาเพื่อนรักตัวเล็กของพวกเขาที่กำลังตัวสั่นเป็นลูกหมาตกน้ำในตอนนี้ด้วย ทำให้คิมมินซอกกับจางอี้ชิงสามารถคอนเฟิร์มได้ว่า..

     

     

                   พยอนแบคฮยอนมึงโดนไอ้ประธานซัมบาราเห้ในรถแน่นอน!

     

     

                   “พวกมึงลงไปดิถึงตึกแล้ว เดี๋ยวกูขอจัดการกับหมาน้อยจอมดื้อนี่ก่อนเดี๋ยวตามไป

     

     

                   พูดออกมาด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง ในขณะที่มือไม้ก็ไม่อยู่สุขเพราะกำลังลูบไล้ไปตามเรียวขาสวยภายใต้กางเกงนักศึกษา ทำให้คนตัวเล็กทั้งสามที่ได้ฟังถึงกับขนลุกซู่ไปทั้งตัว

     

     

                  เสียงไอ้ประธานแมร่งโคตรเซ็กซี่ แถมหน้ามันตอนนี้ยังหื่นเวอร์ทั้งที่ยังไม่ถอดแว่น นั่นทำให้คิมมินซอกอยากจะถวายตัวให้หมอนี่แทนเพื่อนรักจริงๆ ถ้ามันเอานะเขาจะยอมจริงๆ ไอ้หล่อ ไอ้หื่น คิมมินซอกอยากได้!

     

     

                  “ไอ้จอกลงมาดิวะ! เค้าจะซัมบาราเห้กันแล้ว มัวนั่งทำเตี่ยไรเนี่ย

     

     

                  อี้ชิงพยายามออกแรงลากเพื่อนรักที่กำลังนั่งจ้องคนสองคนที่กำลังนัวเนียกันอยู่เบาะหน้าลงมาจากรถ ทว่าคำตอบที่ได้กลับมานั้น ทำให้ปาร์คชานยอล พยอนแบคฮยอน และจางอี้ชิงแทบสำลักน้ำลายตัวเอง

     

     

                    “เอาเลยมึง ไม่ต้องเกรงใจกู กูอยากเป็นส่วนหนึ่งในการซัมบาราเห้ครั้งแรกของพวกมึง

     

     

                     “!!”

     

     

                   เอ่ยออกมาพลางทำตาลุกวาวเป็นประกาย ยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาแนบแก้มด้วยความเขินอายนิดๆ ทำให้ปาร์คชานยอลที่กำลังจะซุกหน้าลงไปบนซอกคอหอมกรุ่นถึงกับชะงักค้าง

     

     

                    “จอก! ถ้ามึงไม่ลงมา กูจะเอาขนมในกระเป๋ามึงโยนลงสระน้ำให้ปลากินซะ!”

     

     

                   อี้ชิงงัดไม้ตายออกมาใช้โดยการที่ดึงกระเป๋าเป้ใบใหญ่ของมินซอกที่ข้างในเต็มไปด้วยขนมสารพัดยี่ห้อขึ้นมาชูไว้ ทำให้คนที่นั่งอ้าปากน้ำลายหกมองดูเพื่อนรักนัวเนียกันอยู่เมื่อครู่รีบกระโดดลงมาจากรถด้วยความเร็วแสง

     

     

                  กูขอโทษนะจอกที่ต้องเอาของรักมึงมาล้อเล่นแบบนี้ ก็กูอยากให้เพื่อนรักกูได้เจออนาคอนด้ายักษ์ไวๆนี่หว่า คิคิ~

     

     

     

     

                    “ไงหมาน้อย ไม่มีใครอยู่แล้วพร้อมจะให้อนาคอนด้ายักษ์เขมือบรึยังครับ หืม..”

     

     

                   เอ่ยถามพลางขบเม้มลงบนใบหูนิ่มเบาๆพอเป็นพิธี ในขณะที่มือไม่ได้อยู่สุขแล้ว เพราะกำลังลูบไล้บั้นท้ายอวบอิ่มนิ่มมือไม่หยุด พยอนแบคฮยอนแมร่งโคตรน่าฟัดบอกเลย!

     

     

                    ปาร์คชานยอลลืมไปหมดแล้วครับไอ้เรื่องงงเรื่องงอนเมื่อเช้า เพราะตอนนี้ในหัวสมองมีแค่เรื่องเดียวคือ..

     

     

                    อยากเขมือบหมาน้อยตัวหอมๆนี่แทบบ้า!

     

     

                   ใครก็ได้บอกทีว่าผมปาร์คชานยอลไม่ได้หื่นเลยสักนิด!

     

     

                   “ยะ ยังไม่ ยะยอล~ อื้อ ป๋ายยังไม่ อื้ม~”

     

     

                   ปากบอกไม่ แต่ร่างกายกลับกำลังตอบรับการปรนเปรอของหมอนี่เต็มที่ โดยการที่แอ่นสะโพกงอนงามขึ้นน้อยๆยามที่ถูกฝ่ามืออุ่นๆลูบไล้ น่าอายที่สุดเลยพยอนแบคฮยอน ฮื่อ..

     

     

                   “ขึ้นมานั่งตักยอลเร็วเบบี๋ ยอลอยากกินหมาน้อยใจแทบขาดแล้วครับ

     

     

                   เอ่ยเสียงแหบพร่าพลางส่งสายตาฉ่ำเยิ้มไปให้คนตัวเล็กที่กำลังพยายามหลบตาอย่างร้องขอ ทำให้ลูกหมาตัวน้อยที่กำลังตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวได้แต่พยักหน้าน้อยๆ

     

     

                   “ยะ ยอลจะกินป๋ายบนรถนี่จริงๆหรอ?”

     

     

                   เอียงคอถามตาแป๋วด้วยความใสซื่อในขณะที่ขึ้นไปนั่งบนตักอุ่นๆเรียบร้อย ทำให้ปาร์คชานยอลที่ได้ยินถึงกับใจสั่นระรัวและชายหนุ่มก็แทบจะทนความน่ารักต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะจับหมาน้อยที่แสนจะน่ารักตัวนี้กดเสียให้รู้แล้วรู้รอด

     

     

                     แมร่งโคตรจะน่ารัก! โคตรจะโมเอ้! แถมยังตัวโคตรหอม! เซ็กซี่ใสๆแบบนี้มันใช่เลย!

     

     

                    “ครับยอลจะกินป๋ายบนรถนี่แหละ จะกินหลายรอบด้วย

     

     

                    ตอบตามความรู้สึกล้วนๆซึ่งไม่ต้องใช้เวลาคิดแม้แต่วินาทีเดียว เพราะตอนนี้อยากเขมือบหมาน้อยน่ารักบนตักใจจะขาด ให้ตายยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งดึงดูด ยิ่งน่ารัก แล้วก็ปากระเรื่อที่กำลังเม้มเข้าหากันอยู่นี่ ขอบดขยี้ทีเถอะมันช่างยั่วยวนหัวใจของราชสีห์หนุ่มผู้กำลังหื่นกระหายเสียเหลือเกิน..

     

     






     

     

                     โป้ง ฉึ่ง!!

     






     

     

                     โป้ง ปะโล้ง โป้งฉึ่ง!!

     







     

     

                    เสียงกลองชุดดังขึ้นเคล้ากับเสียงฉิ่งฉาบที่ตีกันเป็นจังหวะอยู่บริเวณรอบๆรถ ทำให้ริมฝีปากหยักที่กำลังจะบดเบียดลงบนกลีบเนื้อนุ่มนิ่มถึงกับหยุดชะงัก

     

     

                   “ใครแมร่งมาเล่นงิ้วตอนนี้วะ! คนเค้ากำลังจะทำอะไรกันแมร่งไม่แหกตาดูบ้างรึไง!”

     

     

                   ใบหน้าคมคายค่อยๆละออกมาจากความหอมหวานด้วยความหงุดหงิด เนื่องจากเสียงเครื่องดนตรีวงงิ้วด้านนอกดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อคนสองคนที่นัวเนียกันอยู่เมื่อครู่หันไปดูตรงบริเวณหน้ารถก็ต้องเบิกตาโพลงขึ้นมาทันทีด้วยความตกใจ จากนั้นจึงหันมาสบตากันอย่างมิได้นัดหมาย

     

     

                   ฮวางจื่อเทาและเหล่าแก็งค์แพนด้าไม่หย่านมกำลังยืนยิ้มแฉ่งอยู่หน้ารถ และข้างหลังของคนทั้งสามก็มีป้ายแบบเนอร์ขนาดใหญ่ที่เขียนว่า สุขสันต์วันขึ้นปี 3 วันแรกนะ พยอนเหมียว นางฟ้าของเทาๆ

     

     

                  นี่มันคืออะไร?? ฮวางจื่อเทาพาคณะเชิดสิงโตมาอยู่หน้าตึกเขา แถมยังมีรูปของเขาแทบจะทุกอิริยาบถแปะไปทั่วบริเวณ โดยเฉพาะป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่ที่แปะอยู่ตรงหน้าตึกคณะในตอนนี้ มันทำให้พยอนแบคฮยอนได้แต่อึ้ง เพราะไม่คิดว่าแก็งค์แพนด้าจะกล้าทำถึงขนาดนี้

     

     

                   “ดะ เดี๋ยวยอลยอลจะไปไหน?”

     

     

                  เพราะมัวแต่อึ้งก็เลยไม่ทันรู้สึกตัวว่าตอนนี้ตัวเองถูกอุ้มลงจากตักอุ่นๆแล้วให้นั่งลงบนเบาะแทน และปาร์คชานยอลก็กำลังจะก้าวลงจากรถเพื่อไปจัดการกับไอ้แก็งค์แพนด้าไม่อย่านมที่มันบังอาจมาขัดจังหวะซัมบาราเห้ของเขา

     

     

                    “ยอลก็จะไปจัดการไอ้แพนด้าไม่อย่านมที่มันบังอาจมาขัดจังหวะซัมบาราเห้ของเราไง ป๋ายรออยู่นี่นะ ยอลจัดการแปบเดียว เดี๋ยวจะมาทำต่อนะครับเบบี๋

     

     

                    เอ่ยหน้าตายพลางโน้มลงไปจุ๊บริมฝีปากระเรื่อเบาๆเป็นการส่งท้ายก่อนก้าวลงจากรถ ทำให้คนตัวเล็กที่ได้ยินถึงกับใจเต้นระรัว พยักหน้าหงึกหงักเบาๆด้วยความเขินอาย โดยลืมไปว่าสถานการณ์ในตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เขาสองคนจะมาพลอดรักกันแบบนี้เลยสักนิด..














     

                    “มึงพาคณะงิ้วของมึงกลับไปเดี๋ยวนี้เลยนะไอ้แพนด้าไม่อย่านม! แล้วอย่ามายุ่งกับคนของกูอีก เพราะคราวหลังกูจะไม่ใจดีเตือนมึงแบบนี้อีกแล้ว

     

     

                   เอ่ยด้วยสีหน้าเรียบนิ่งในขณะที่ยืนพิงประตูรถปอร์เช่คันหรูล้วงกระเป๋ากางเกงอย่างเท่ห์ๆ ทำให้สาวๆที่เดินผ่านไปมาแทบจะวิ่งเข้าไปถวายตัวให้ ปาร์คชานยอลประธานคณะวิศวกรรมเครื่องกลปี 3

     

     

                     แมร่งโคตรหล่อระทวย!

     

     

                    “เทาๆไม่ไป เทาๆจะมาหาพยอนเหมียวของเทาๆ ไม่ได้มาหาคุณปาร์คขี้เก็กเสียหน่อย..”

     

     

                   ประธานคณะวิศวะมาดขรึมที่ได้ยินแบบนั้นถึงกับกำหมัดเอาไว้แน่น กล้าดียังไงมาพูดว่าน้องหมาน้อยของเขาเป็นของมัน งานนี้ได้เลือดกรบปากแน่มึง ไอ้แพนด้าไม่อย่านม!

     

     

                   “เมื่อกี้มึงพูดว่าไงนะไอ้แพนด้าไม่อย่านม! มึงกล้าบอกว่าคนของกูเป็นของมึงหรอ ไอ้.. / หยุดโย่ง! ไม่เอาอย่ามีเรื่องดิ วันนี้พึ่งเปิดเทอมวันแรกเองนะ ถือว่ากูขอ

     

     

                   เสียงหวานเอ่ยขอพลางจับแขนของเขาเอาไว้ ทำให้หมัดหนักๆที่กำลังจะต่อยลงไปบนใบหน้าคมกริบของฮวางจื่อเทาคู่อริเบอร์ 1 ถึงกับชะงักค้าง

     

     

                   “พยอนเหมียว~ นางฟ้าของเทาๆ

     

     

                  ไม่ได้ทุกข์ร้อนหรอกกับเรื่องที่กำลังจะโดนต่อย เพราะตอนนี้ฮวางจื่อเทากำลังทำหน้าปรื้มปริ่มเต็มที่ ที่ได้เจอพยอนเหมียวนางฟ้าของเขา ไม่ได้เจอพยอนเหมียวตั้ง 3 อาทิตย์ เทาๆคิดถึงพยอนเหมียวที่สุดเลย

     

     

                  “กูบอกว่าพยอนแบคฮยอนเป็นของกูไงวะ มึงฟังไม่รู้เรื่องหรือไง ไอ้ขอบตาคล้ำข้ามแดน!”

     

     

                  อารมณ์ของท่านประธานมาดขรึมเริ่มพุ่งสูงขึ้นอีกรอบ ทำให้คนตัวเล็กแทบห้ามเอาไว้ไม่ทัน ทว่าไอ้คนที่กำลังจะถูกต่อยนี่สิกลับเอาแต่ยืนทำหน้าเพ้ออยู่ได้ นี่มันใช่เวลาไหมฮวางจื่อเทา!

     

     

                  “พยอนเหมียวคือนางฟ้าของเทาๆกับพี่แพนด้า ไม่ใช่ของคุณปาร์คขี้เก็กเสียหน่อย..”

     

     

                  พูดออกมาตามที่คิด โดยที่ไม่ได้ห่วงความปลอดภัยในชีวิตของตัวเองเลยแม้แต่น้อย ก็พยอนเหมียวเป็นนางฟ้าของเทาๆกับพี่แพนด้าจริงๆนี่ ไม่ใช่ของคุณประธานขี้เก็กนั่นเสียหน่อย..

     

     

                    “กูจะฆ่ามึงไอ้.. /  โอ๊ะ! นั่นคอพยอนเหมียวไปโดนอะไรมาหรอ? โหวเป็นรอยแดงๆเต็มเลย พยอนเหมียวเจ็บไหม เดี๋ยวเทาๆไปหายามาทาให้ดีกว่านะ

     

     

                    ปาร์คชานยอลที่กำลังจะปล่อยหมัดลงบนใบหน้าหล่อคมถึงกับชะงัก จากนั้นริมฝีปากหยักได้รูปจึงกระตุกยิ้มขึ้นมาน้อยๆเพราะท่านประธานมาขรึมนึกออกแล้วว่าจะเอาคืนหมอนี่ยังไงดี

     

     

                     คราวนี้ได้ร้องไห้ขี้มูกโป่งกลับไปรังไผ่ของมึงแน่ไอ้แพนด้าไม่อย่านม หึหึ!

     

     

     

                   “มึงไม่ต้องลำบากไปหายามาหรอกไอ้แพนด้า เพราะถึงยาจะช่วยให้รอยพวกนี้หายได้ แต่ปากของกูก็ทำให้เป็นรอยใหม่ได้อยู่ดี หึ!”

     

     

                   เดินเข้าไปใกล้ๆคนตัวเล็กแล้วยกมือขึ้นโอบไหล่เบาๆแสดงความเป็นเจ้าของพลางโน้มใบหน้าลงไปใกล้ๆซอกคอหอมกรุ่นแล้วเป่าลมหายใจร้อนๆรดลงไป ทำให้แพนด้าไม่อย่านมได้แต่อ้าปากค้างเพราะไม่ค่อยเข้าใจในคำพูดกำกวมของหมอนี่เสียเท่าไหร่..

     

     

                   “อะไร ทำหน้าโง่แบบนี้ไม่เข้าใจที่กูพูดอ่ะดิไอ้แพนด้า ฮ่าๆ งั้นกูจะย้ำให้มึงฟังอีกรอบชัดๆนะว่ารอยที่คอของพยอนแบคฮยอนเป็นรอยดูดที่กูทำไว้เมื่อคืนกับในรถเมื่อกี้

     

     

                  “พยอนแบคฮยอนเป็นของกู ได้ยินชัดไหมว่าเค้าเป็นของกูคนเดียว เพราะฉะนั้นกลับคณะมึงไปได้แล้ว และอย่ามายุ่งกับคนของกูอีก มึงเคยได้ยินไหม เมียใครใครก็หวงอ่ะ!”

     

     

                    “!!”

     

     

                  ถึงกับอึ้งรับประทานกันทุกคน และราวกับโลกทั้งโลกกำลังหยุดหมุนเนื่องจากตอนนี้รอบๆบริเวณที่เคยเสียงดัง ต่างก็พากันเงียบกริบหมดเมื่อจบคำพูดของท่านประธาน

     

     

                   พยอนเหมียวเป็นของคุณปาร์คขี้เก็กแล้ว..

     

     

                   พยอนแบคฮยอนเป็นของประธานปาร์คแล้ว..

     

     

                   น้องหมาน้อยเป็นของประธานปาร์คแล้ว..

     

     

                   หลายร้อยหลายพันเสียงที่กำลังคร่ำครวญอยู่ในใจ และชายหนุ่มมากหน้าหลายตารวมถึงสาวๆที่หมายปองปาร์คชานยอลและพยอนแบคฮยอนได้แต่ส่งเสียงกระซิกๆน้ำตาตกในเป็นรายๆไป เมื่อรับรู้ว่าคนทั้งสองได้ตกเป็นของกันและกันแล้ว?

     

     

                   “ยอลทำไมถึงพู.. / ชู่ว..ไม่เอาสิครับเบบี๋ ยอลพูดแบบนี้แหละถูกแล้ว เพราะอีกไม่นานป๋ายก็จะเป็นของยอลจริงๆแล้วไม่ใช่หรอครับ หืม..”

     

     

                   กระซิบเบาๆให้ได้ยินเพียงแค่สองคน ในขณะที่มือหนาก็โอบไหล่เล็กแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วคนทั้งสองก็เงยขึ้นมาสบตากันเป็นพักๆด้วยความเขินอาย โดยที่ไม่ได้ดูเล้ย ว่ารอบๆบรรยากาศสีชมพูหวานหยาดเยิ้มของพวกเขาในตอนนี้มีหัวใจที่แตกสลายกองกับพื้นเป็นร้อยๆดวงแล้ว..

     

     

                    “พยอนเหมียวมันไม่จริงใช่ไหม ฮื่อ ไม่จริงหรอกเทาๆไม่เชื่อว่าพยอนเหมียวจะเป็นของไอ้คุณปาร์คขี้เก็กแล้ว เทาๆไม่เชื่อหรอก จริงไหมเฉินลี่ ลูเก่อ เป็นไปไม่ได้หรอกจริงไหม ฮื่อ

     

     

                    แพนด้าไม่อย่านมลงไปดิ้นกับพื้นเร่าๆ ทำให้องครักษ์ฝ่ายขวาและฝ่ายซ้ายอย่างเสี่ยวลู่คนแมนกับเฉินลี่ฟงต้องรีบพยุงร่างหัวหน้าแก๊งค์ขึ้นมาเพื่อกลับตึกคณะด้วยความอับอาย โดยที่ก่อนไปก็ไม่ลืมส่งสายตาบอกประธานมาดขรึมที่กำลังยืนยักคิ้วเยี่ยงผู้ชนะว่า..

     

     

                    ฝากไว้ก่อนเถอะมึง ไอ้พวกแก๊งค์วิศวะขี้เก็ก! แล้วพวกกูจะมาเอาคืนวันหลัง..

     

     

     







     

     

     

     

                   “นี่พวกมึงสองคนไปมุดหัวอยู่ไหนมาวะ? ทำไมถึงไม่เข้าเรียนคาบแรก

     

     

                   “อย่าบอกนะว่าพวกมึงสองคนมัวแต่ซัมบาราเห้กันมาจริงๆ กี่รอบวะ?”

     

     

                    “!!”

     

     

                  จบคำพูดของคิมมินซอกผู้ตรงไปตรงมา ทำให้เพื่อนๆที่กำลังนั่งเขียนแบบระหว่างคาบอยู่หน้าตึกถึงกับเงียบกริบ เพื่อรอฟังคำตอบ ยกเว้นสองคนที่ถูกเอ่ยถามและกำลังถูกรุมจ้องที่ถึงกับไปไม่เป็น..

     

     

                   “ก็เกือบๆแหล่ะ ถ้าไม่มีไอ้แพนด้ามาขัดก่อน ก็น่าจะหลายรอบ

     

     

                    “!!”

     

     

                  อึ้งแดรกสิครับ ก็ไอ้ประธานเล่นตอบหน้าตายซะขนาดนี้ ไม่ต้องขงต้องเขียนมันแล้วครับงาน ไปช่วยกันหาสถานที่ให้สองคนนี้ซัมบาราเห้กันดีกว่า..

     

     

                    “พูดแบบนี้ก็แสดงว่ามึงสองคนเป็นแฟนกันแล้วอ่ะดิ

     

     

                  คำพูดของท่านอู๋ฟานที่เอ่ยขึ้นมานั้นกำลังทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป นั่นสิแล้วสถานะของพวกเขาสองคนตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นไหนกันนะ จะเรียกว่าเพื่อนได้อยู่รึเปล่าวะ เพื่อนนั่นแหละมั้ง เพื่อนแน่ๆเพราะก็เป็นเพื่อนกันมาตลอดนี่หว่า..

     

     

                   “แฟนเฟินอะไรของมึง เพื่อนไง กูกับไอ้เตี้ยก็เป็นเพื่อนรักกันไง ไม่เห็นจะมีอะไรเปลี่ยน..”

     

     

                   ก้มหน้าก้มตาพูดออกมาในขณะที่มือยังคงเขียนแบบที่วางอยู่บนตักยิกๆอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวตามแบบฉบับคนมาดขรึม ทำให้เพื่อนๆที่ฟังถึงกับมองหน้ากันเหรอหรา ทว่ากลับมีอยู่คนหนึ่งที่กำลังก้มหน้างุดๆอยู่กับแผ่นกระดาษสีขาวบนตักอย่างไม่แพ้กัน

     

     

                    “หมามึงเป็นอะไรรึเปล่า โอเคไหม?

     

     

                    อี้ชิงยื่นมือไปลูบลาดไหล่เล็กเบาๆ ทำให้คนที่ก้มหน้างุดอยู่เมื่อครู่ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาระบายยิ้มอ่อนๆให้พลางส่งสายตาเป็นประกายวิบวับ มีหรือที่ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนจะยอมแพ้และร้องไห้ขี้มูกโป่งง่ายขนาดนี้ ไม่มีวันเสียหรอก แต่ที่เขาก้มหน้าเมื่อครู่ เพราะกำลังคิดแผนแก้เผ็ดไอ้ประธานโย่งหน้าตายนี่ต่างหาก

     

     

                    บังอาจมาทำลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนหน้าแตก แบบนี้มันต้องเอาคืนให้เข็ด! จะได้ไม่กล้าหือกับเขาอีก..

     
     

     

                   “กูไม่เป็นไรหรอกอี้ แค่กำลังคิดว่าจะลองเปิดใจดู ในเมื่อไอ้โย่งไม่สนใจกู กูก็ต้องลองมองคนอื่นดูบ้าง มึงดูนู่นสิพวกพี่ๆนิเทศหล่อๆรวยๆเค้ายังไม่เลิกตามจีบกูเลย กูว่านะถ้ากูลองเปิดใจและให้โอกาสคนอื่นดู แฟนคนแรกที่กูใฝ่ฝันอาจจะเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ไอ้โย่งนี่ก็ได้..”

     

     

                    “!!”

     

     

                  เสียงหวานเอ่ยพลางชี้ปากไปยังรุ่นพี่ต่างคณะที่นั่งมองเขาตาเป็นมันราวสิบกว่าชีวิต ทำให้เพื่อนคนอื่นๆต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย ยกเว้นเพียงหนึ่งคนที่ตอนนี้กำลังก้มหน้าก้มตาเขียนแบบต่ออย่างไม่คิดจะสนใจ

     

     

                 ปาร์คชานยอลไม่ได้สนใจคำพูดไร้สาระพวกนั้นเลยสักนิดเพราะรู้ดีว่าอีกคนจงใจจะยั่วโมโหเขา ว่าแต่ไอ้มือหนาที่กำลังกำดินสอร่างแบบเอาไว้แน่นแล้วกดมันลงไปบนกระดาษจนทะลุนี่มันคืออะไร..

     

     

                  นี่ปาร์คชานยอลไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดจริงๆนะจะบอกให้..

     

     

                  “หูยโคตรเริ่ดเลยว่ะเพื่อนกู ให้มันได้งี้สิวะ ป่ะงั้นเดี๋ยวกูพามึงไปแจกเบอร์หนุ่มๆเลยดีกว่า

     

     

                 อี้ชิงที่ดูออกว่าเพื่อนรักตัวเล็กกำลังยั่วน้ำโหไอ้ประธานหน้าตายนั่นอยู่ก็รีบเนียนช่วยเพื่อนยกใหญ่ เอาให้ไอ้ประธานมาดขรึมนี่ได้อกแตกตายไปข้าง เพราะเพื่อนๆทุกคนต่างก็รู้ดีว่าหมอนี่มันหวงพยอนแบคฮยอนยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลก

     

     

                   “อืม..ไปสิอยากมีแฟนเร็วๆ อยากโดนปล้ำเร็วๆ

     

     

                  พูดเสียงดังเต็มที่กะจะยั่วโมโหร่างสูงที่นั่งก้มหน้าอยู่กับแผ่นกระดาษ โดยที่ไม่รู้หรอกว่าการที่พูดแบบนี้จะทำให้โดนปล้ำในไม่ช้าจริงๆ พยอนแบคฮยอนพูดแบบนี้คิดว่ากูจะสนใจหรือยังไงกัน เหอะไม่มีทาง..

     

     

                    ปาร์คชานยอลได้แต่นั่งนับหนึ่งถึงสิบในใจ เขาไม่มีทางให้แผนการยั่วโมโหของไอ้ตัวกระเปี๊ยกนี่สำเร็จหรอก อีกอย่างตัวก็เล็กยังกะหมากระเป๋าแบบนี้ เตี้ยก็เตี้ย ขาก็สั้น คิดว่าปาร์คชานยอลจะสนใจงั้นหรอ??

     

     

                    เหอะ! ไม่มีทาง..

     

     

                   เมื่อเห็นว่าร่างสูงเอาแต่นั่งก้มหน้านิ่งไม่ยอมพูดจาแถมยังไม่คิดจะเงยหน้าขึ้นมามองเขาเสียด้วยซ้ำ คนตัวเล็กจึงตัดสินใจลุกขึ้นยืนปรายตามองคนที่เขากำลังยั่วนิดหน่อย หึ ในเมื่อไม่คิดจะสนใจกันจริงๆก็จะไม่ทำแค่ขู่แล้ว ไปจริงๆเลยก็ได้ คิดหรอว่าจะแคร์

     

     

                     คิดได้ดังนั้นจึงตัดสินใจก้าวออกมาจากตรงนั้นทันทีโดยไม่รีรอ ทว่า..

     

     

                    “หยุดนะ! พยอนแบคฮยอนห้ามไปไหนทั้งนั้น!”

     

     

                   เอ่ยเสียงดังพลางลุกขึ้นยืนเต็มความสูงแล้วคว้าร่างบอบบางเข้ามาไว้ในอ้อมกอดด้วยความหวงแหนทันที ทำให้เพื่อนๆในคณะรวมถึงคนตัวเล็กที่กำลังซุกหน้ากับอกอุ่นๆถึงกับเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ เพราะไม่คิดว่าไอ้ประธานมาดขรึมนี่จะหวงคนตัวเล็กจนกล้าทำถึงขนาดนี้..

     

     

                    แบบนี้เขายังเรียกว่าเพื่อนกันอยู่หรอวะ??

     

     

                   “อย่าพูดถึงคนอื่น แล้วก็ห้ามนึกถึงผู้ชายคนอื่นนอกจากกู!

     

     

                  เอ่ยด้วยความจริงจังพลางกอดกระชับร่างบอบบางเอาไว้แน่น แล้วส่งสายตาไปบอกรุ่นพี่ต่างคณะให้กลับไป อย่ามายุ่งกับคนของเขาอีกถ้าไม่อยากโดนดี นี่ปาร์คชานยอลไม่ได้รู้สึกอะไรกับหมาน้อยตัวนี้เลยนะจริงๆ..

     

     

                    “ห้ามดิ้น ถ้าดิ้นกูจูบ

     

     

                  บังคับให้ร่างเล็กนั่งลงบนตักแถมยังโอบเอวคอดเอาไว้ไม่ปล่อย แล้ววางคางลงบนลาดไหล่เล็กเพื่อเขียนแบบงานบนตักต่อ ซึ่งบางทีก็เอาเปรียบคนตัวเล็กมากกว่านั้นนิดหน่อย โดยการกดจมูกลงไปบนพวงแก้มนิ่มเบาๆ ช่วยไม่ได้ก็ใครบอกให้ตัวหอมเอง แบบนี้ก็ต้องอยากหอมหลายๆครั้งเป็นธรรมดา จะมาโทษเขาไม่ได้หรอก..

     

     

     

     



     

    …. TBC ….

    มาแล้ว!! อัพมันแทบทุกวันอ่ะฟิคเรื่องนี้ 55

    ผ่านไป 4 ตอนแล้ว เป็นยังไงบ้างค่ะเรื่องนี้ มันไร้สาระใช่ไหม นั่นแหละ อย่าคาดหวังอะไรมาก 55

     ถือว่าเอาไว้อ่านแก้เครียดตอนปิดเทอมล่ะกันเนอะ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ

    ใครที่เล่นทวิตแล้วเอ็นดูฟิคเรื่องนี้ฝาก  #เพื่อนรักเตียงสั่น กันด้วยนะค๊า ^^

     

     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×