ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail(Yaio) GrayxNatsu - สิ่งที่ต้องการจะปกป้อง

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      17
      7 พ.ค. 56

    Natsu Talk


    “ทุกคน!!!!!!!!!!!”ผมวิ่งมาถึงก็เห็นพวกเอลซ่าล้มลงอยู่


    “นัตสึกิ เกรย์ อย่าเข้ามา!!!!!!!!!!”เอลซ่าพูดจบพวกผมหยุดชะงักทันที


    “หมายความว่าไงเอลซ่า”


    “คุณนัตสึกิ คุณเกรย์ ข้างหลังค่ะ”เวนดี้ตะโกนบอกพวกผม พอผมหันไปผมก็พบกับ


    “นี่มันปลาหมึกยักษ์ในภารกิจนี่”จู่ๆมันก็ใช้หนวดของมันตวัดมาทางผม


    “อ๋าาาาา”ตัวผมก็กระเด็นจากการที่มันใช้หนวดฟาดผม


    “นัตสึกิ!!!! ฮึบ!? ไม่เป็นไรนะ”เกรย์เข้ามารับตัวผมไว้ได้ทัน รอดแล้วนึกว่าจะถลาไปทางทะเลอีก


    “เอลซ่า ทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ!!!!!”เกรย์ตะโกนถามเอลซ่า


    “ชั้นขยับไม่ได้เลย”


    “ดูเหมือนว่าหมึกของมันจะมีคุณสมบัติเหมือนกาว มิน่าหล่ะทำไมถึงให้เรารีบจัดการ”ชาร์ลอธิบายอย่างใจเย็น


    “กาวเหรอ จริงสิ!? เกรย์นายใช้น้ำแข็งแช่แข็งหมึกของมันสิ”ลูซี่ตะโกนเพื่อบอกเกรย์


    “แต่ว่า.....”เกรย์เริ่มมองมาทางผมบ้างแล้ว


    “ไม่เป็นไรชั้นดูแลตัวเองได้ ไปช่วยทุกคน เร็ว!!!!!


    “อื้ม!?”ว่าจบมันก็รีบวิ่งไปหาพวกเอลซ่า


    “ก๊าซซซซซซ”เอิ่ม....ปลาหมึกร้องก๊าซ พึ่งเคยเห็นแฮะ(ไรทเตอร์ : มันเป็นปีศาจนะ มันต้องร้องก๊าซได้สิ)


    “เกรย์!!!!!!”ผมเรียกเกรย์ที่วิ่งเพื่อไปหาพวกเอลซ่าอยู่เพราะว่ามันพ่นหมึกไปหาเกรย์


    Ice Make Shield”เกรย์ใช้ชิลด์ป้องกันตัวเองไว้ ต่อมาผมก็เริ่มทำการโจมตีใส่มัน


    “มังกรไฟคำราม!!!!!!!!


    “ก๊าซซซซซซซซซซซซ”มันใช้หนวดของมันฟาดมาที่ผม


    “ฮึ๋ย!?กรงเล็บมังกรไฟ”ผมพลิกตัวกลับกลางอากาศแล้วใช้ท่ากรงเล็บมังกรไฟ


    “นัตสึกิ โจมตีมันที่หัว จุดอ่อนมันอยู่ที่หัว”ลูซี่พูดกับผม โดยที่เกรย์กำลังแช่แข็งหมึกอยู่


    “เข้าใจหล่ะ ขอร้องหล่ะ ขยับได้นิดเดียวก็ยังดี มังกรไฟสยายปีก!!!!!!!!!!!”ผมกระโดดขึ้นไปบนหัวมัน
    แล้วใช้ท่ามังกรไฟสยายปีก


    “กี๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซซ”


    “อ๊ะ!! มันยังไม่ตายเหรอ”ผมกุมแขนขวาตัวเองเพราะรู้สึกปวดเพราะใช้ไปเมื่อกี้


    “ก๊าซซซซซซซซซซซ”


    “อ๊ะ!?ไม่ทันแล้ว”หมึกยักษ์ปล่อยหมึกมาทางผม แต่ว่าผมหลบไม่ทันแล้ว


    ตูม!?


    “อึก!?เอ๊ะ!? ทำไม....อ๊ะ!?เอลซ่า”


    “แปลงศาสตรา เกราะเพชร!!!!!”เอลซ่าเปลี่ยนเกราะแล้วมาป้องกันผมเอาไว้


    “จงเปิดออกประตูแห่งกลุ่มดาววัว ทอรัส!!!!!!!


    “มอออออ คุณลูซี่หุ่นยังบึ้มเหมือนเดิมเลยะครับ”


    “ทอรัสจัดการปลาหมึกนั่นเลย”


    “เข้าใจแล้วครับ มอออออ Rampage!!!!!!!!!


    “กี๊ซซซซซซซซซ”เสียงปลาหมึกกรีดร้องอย่างเจ็บปวด


    “แฮปปี้ ชาร์ล พานัตสึกิกับเวนดี้ขึ้นไปโจมตีที่หัว ชั้น เกรย์ ลูซี่เบนความสนใจเอาไว้ แปลงศาสตราเกราะ
    เทพเจ้าสายฟ้า
    !!!!!!!!!


    “เข้าใจแล้ว ไปกันเถอะ นัตสึกิ”


    “ชาร์ล ไปกันเถอะ”พวกผมเลยบินขึ้นไปที่หัวของพวกมัน


    “จงเปิดออกประตูแห่งกลุ่มดาวคนยิงธนู ซาจิททาเรียส!!!!


    “เรียกผมมามีอะไรเหรอครับ โมชิ โมชิ”


    “ช่วยเบนความสนใจจากเจ้าปลาหมึกนั่นหน่อย”


    “เข้าใจแล้วครับ โมชิ โมชิ”


    Ice Make Ice Cannon!!!!!!!!


    “ยร๊ากกกกกกกกกกกกก”พวกเอลซ่าโจมตีใส่หมึกยักษ์พร้อมกัน มันเริ่มเสียการทรงตัว จังหวะนี้แหละ


    “แฮปปี้ ปล่อยชั้นที”


    “โอเค ไอ๊!?


    “ชาร์ล!!!!


    “อื้ม!?”ผมกับเวนดี้ถูกปล่อยลงมาจากกลางอากาศ สามารถโจมตีได้แค่ครั้งเดียว แขนขวาสามารถใช้ได้อีก
    ครั้งนึง ตอนนี้แหละ....


    “เวนดี้!!!!!!


    “ค่ะ คุณนัตสึกิ!!!!!


    “มังกรไฟ....”


    “มังกรฟ้า....”



    “สยายปีก!!!!!!!!!!! X2”ผมกับเวนดี้ใช้ท่ามังกรสยายปีกพร้อมกัน จนปลาหมึกนั่นล้มลง


    “ชนะแล้ว!!!!!!!!!”ลูซี่ตะโกนด้วยความดีใจ ที่ดีใจนี่หมายถึงเพราะมีเงินจ่ายค่าบ้านว่างั้น


    “ไอ๊!!!!!!!!


    “แฮปปี้ ไม่รับคุณนัตสึกิหล่ะ”


    “อ๊ะ!?ลืมเลยไอ๊ นัตสึกิ!!!!!!!


    “แว้กกกกกกกกกก ไอ้แมวบ้าาาาาา”แว้กกกกกกกก ทำไมมันไม่มารับโผมมมมมมมม



    “ฮึบ!?รับได้แล้ว ทันพอดี”เจ้าเกรย์วิ่มารับผมทันพอดี เก็บหัวโหม่งโลกแล้วตรู


    “ปล่อยได้แล้ว ขอบใจที่มารับ”


    “หืม? ไม่ปล่อยเดี๋ยวค่อยไปปล่อยที่ห้อง”หน๊อยยยย ไอ้โรคจิตไร้สมองเอ้ยยยยยย

    ____________________________________________________________

    ไรทเตอร์ : ตอนต่อไปมาเเย้วจร้าาาาาาาาาาา

    เกรย์ :ดีมาก.....เเอ๊ฟฟฟฟฟ

    นัตสึ : ไอ้น้ำเเข็งเฮงซวยยยยยย//กระโดดถีบเกรย์

    ไรทเตอร์ : นัตจัง!!!!!!!!!!!

    เกรย์ : อะไรของเเกฟร้ะ เป็นพวกซาดิสรึไง

    นัตสึ : ใครซาดิสฟร้ะ//หักนิ้ว

    เกรย์ : เอิ่ม....น...นัตสึ จ...ใจเย็นก่อน ม่ายยยยยยยยย

    ไรทเตอร์ : ปล่อยให้ 2 คนนั้นกระถีบกันต่อไปเถอะค่ะ ไว้พบกันใหม่ตอนหน้านะคะ

     

    ตัวอย่างตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×