ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail(Yaio) GrayxNatsu - สิ่งที่ต้องการจะปกป้อง

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      14
      7 พ.ค. 56

    Natsu Talk


    “นี่ๆๆๆ เห็นคุณมิร่าบอกว่าที่นี่มีงานเทศกาลฤดูร้อนด้วยหล่ะ ไปกันเปล่าทุกคน”ลูซี่เอ่ยเสียงใส แหม่!!!!ได้เงินแล้วนี่คุณเธอ ฮึ่ม!?ดูผมสิ หัวเก็บโหม่งโลก


    “อ๊ะ!?หนูว่าก็น่าสนุกนะคะ อยากไปเหมือนกัน”เวนดี้พูดขึ้นพลางในมือกอดชาร์ลด้วย


    “ชั้นเหนื่อยแล้ว”ผมพูดขึ้นเบาๆแต่ดูเหมือนทุกคนได้ยินเลยหันมามองผม เอ่อ....ผมพูดอะไรผิดเหรอ


    “ชั้นว่าเธอไม่เป็นไรหรอกนัตสึกิ เวลาเธอหลับตอนเดินอยู่ในงานเดี๋ยวเกรย์ก็แบกเธอกลับมานอนที่ห้องเองนั้นแหละ เพราะฉะนั้น ไปด้วยกันนะ ปิ๊งๆๆๆ”


    “เอ่อ....”ยัยลูซี่ส่งสายตาอ้อนวอนมาหาผม


    “ปิ๊งๆๆๆๆๆ”


    “ก็ได้ๆๆๆ ยอมแล้ว ไปก็ไป”ผมทำหน้าแบบเซ็งๆ


    “เย้!!!!!!เท่านี้การที่จะได้เงินรางวัลก็ไม่ใช่ฝันแล้ว”


    “เอ๊ะ!?”พวกผมร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกัน


    “คือว่านะ งานนี้มีการแข่งขันจอมเวทย์ด้วยแหละ นี่ไงๆๆ”ลูซี่หยิบแผ่นประกาศการแข่งขึ้นมาให้พวกผมดู


    ____________________________________________________


    การแข่งขันจอมเวทย์ประจำปี X791

    การแข่งนี้ทีมผู้เข้าแข่งทีมนึงต้องมี 5 คน เป็นการแข่งขันที่ต้องใช้ทักษะทางร่างกายเป็นอย่างสูง

    การแข่งขันมีอยู่ 3 อย่าง

    1.การแข่งขันกระโดดสูง จำนวน 2 คน

    2.การแข่งทำลายของ จำนวน 1 คน

    3.การแข่งแบบการรุกและการรับ จำนวน 2 คน

    เงินรางวัลที่ได้

    ที่1. 1,000,000 J พร้อมตั๋วไปเที่ยวออนเซน 5 ที่ และตั๋วไปสวนสนุก 5 ที่

    ที่2.  500,000 J พร้อมบัตรพักโรงแรมฟรี 5 วัน 4 คืน 5 ที่

    ที่3.  100,000 J พร้อมบัตรไปเที่ยวสวนน้ำฟรี 5 ที่

    เริ่มวันที่ 21 เดือน 4 ปี X791 เวลา 19.00 ณ งานเทศกาลฤดูร้อน

    ____________________________________________________

    “นี่เธอจะเข้าแข่งเหรอ”เอลซ่าถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ


    “ใช่!!!!!!


    “หนูว่าท่าทางอันตรายนะคะ”


    “ไม่เป็นไรเวนดี้ ถ้าเกิดเรื่องไม่ดีชั้นเผ่นแน่”ข้อแก้ตัวเธอนี่...รู้สึกว่า....อยากฆ่าเธอก็วันนี้แหละ ลูซี่


    “งั้นเอาเป็นว่าไปจัดแจงเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนนะ แล้วค่อยเจอกันที่ล็อบบี้”ชาร์ลพูดขึ้น


    “งั้นก็แยกย้ายได้”


    ------ณ โรงแรม-------


    “ถึงห้องแล้ว วางชั้นลงได้แล้ว”ผมตวาดใส่หน้าไอ้เกรย์ที่ยืนเงียบอยู่นาน


    “คร้าบ คร้าบ”แล้วเกรย์มันก็วางผมลง


    “แล้วนายจะลงแข่งจริงๆเหรอ นัตสึ”เกรย์มันเดินเข้าห้องน้ำไปล้างเนื้อล้างตัวที่เหนียวจากการ เอิ่ม....ล้มหัว
    ฟาดพื้นจนตัวเปียก


    “ก็คงอย่างงั้นแหละ ก็สัญญากับลูซี่ไว้แล้วนี่นา”ผมถอดวิกที่เปียกน้ำออกมาสลัดให้แห้ง


    ซ่า ซ่า ซ่า


    “แต่ว่าถ้าเกิดคนที่มันอยากได้พลังเวทย์ของนายอยู่ ในกลุ่มคนพวกนั้นหล่ะ”เกรย์เปิดน้ำจากฝักบัวเพื่อชำระ
    ร่างกาย ในขณะทีคุยกับผมไปด้วย ก็ดูมันสิ มันดันไม่ปิดประตูห้องน้ำ ไอ้โรคจิตเอ้ย


    “ก็คงต้องพึ่งโชคแล้วแหละ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง”ผมเริ่มถอดเสื้อชายหาดสีฟ้าออก แล้วถอดเสื้อกล้ามออก
    เผยให้เห็นรูปร่างของผม เพียงแค่ท่อนบน


    “ถ้าโชคไม่เข้าข้างนายหล่ะ”เกรย์เดินออกมาจากห้องน้ำ สวนกับผมที่กำลังจะเข้าไปข้างใน


    “ก็คงต้องแยกกันตรงนั้นแล้วหล่ะนะ”ผมพูดพลางก้มหน้าลง เผยให้เห็นรอยยิ้ม ไม่ใช้รอยยิ้มที่สดใส ไม่ใช่
    รอยยิ้มที่โศกเศร้า แต่เหมือนกันรอยยิ้มที่หัวเราะกับความผิดอยู่


    “ก็บอกแล้วไง ว่าชั้นจะอยู่ข้างๆนายเอง”เกรย์เริ่มแต่งตัวไปเรื่อยๆ


    ซ่า ซ่า ซ่า


    “งั้นเหรอ คงจะพอมีความหวังมั้ง ถ้าพวกเอลซ่าอยู่ด้วย”ผมเริ่มเปิดน้ำจากฝักบัว น้ำที่ไหลลงมาเริ่มไหลไป
    ตามส่วนโค้งเว้าของร่างกายของผม


    “นี่นายไม่เชื่อใจชั้นเหรอ”น้ำเสียงของเกรย์ดูเหมือนจะงอนอยู่หน่อยๆ


    “ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อ แต่ว่าถ้าพวกเอลซ่าอยู่ มันก็ดีกว่าอยู่คนเดียวใช่มั้ยหล่ะ”ผมปิดฝักบัวพลางสบัดหัวของตัว
    ก่อนจะเอาผ้ามาเช็ด


    “นายเชื่อใจเอลซ่ามากกว่าชั้น งอนแล้ว เชอะ”เกรย์พูดติดไปด้วยน้ำเสียงงอน


    “จะบอกอะไรให้นะเกรย์”ผมเริ่มใส่กระโปรงสีขาวก่อนจะใส่ตัวเสื้อสีดำของผม


    “อะไรอีกเล่า เชอะ”เกรย์พูดพลางสบัดหน้าหนีผม


    “คนที่ชั้นเชื่อใจมากที่สุด คือนายนะ เกรย์”ผมเดินออกมาพร้อมกับชุดคู่กายสีดำของผม เพียงแต่เปลี่ยนจาก
    กางเกงเป็นกระโปรงเท่านั้นเอง


    “ฮึ งั้นเหรอ เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอกเช็ดซะ”เกรย์เอาผ้าเช็ดหัวที่คล้องที่คอของเกรย์มาเช็ดหัวผม ก่อนจะไปหยิบ
    ไดร์เป่าผม ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ มาเป่าวิกผมสีชมพูกุหลาบให้แห้ง


    “แต่ว่านะ ถ้าเอาเข้าจริงแล้ว ฝ่ายที่ไปน่าจะเป็นชั้นนะ พวกนายจะได้ไม่ต้องเจ็บตัว”ผมพูดขณะนั่งลงบน
    เตียงพลางเช็ดหัวไปด้วย


    “ชั้นว่าถ้าพวกเอลซ่ารู้ ต้องยอมช่วยแน่ๆ เอ้า!?”เกรย์หยิบวิกที่เป่าด้วยไดร์แห้งแล้วมาวางบนหัวของผม


    “ขอบใจนะ”ว่าจบผมก็เอาวิกใส่บนหัวให้ตรงพลางหยิบที่คาดผมสีดำข้างๆถูกมัดด้วยรับบิ้นปล่อยยาวลงมา


    “ทำไมนายถึงคิดจะใส่ชุดนี้หล่ะ แถมยังมีกระโปรงกับที่คาดผมที่เข้ากันอีก”เกรย์ถามผมมาเป็นชุด


    “ก็ลุงบอกว่า นานๆทีเอาออกมาใส่บ้าง ไม่งั้นชุดจะเสื่อมได้ ก็เลยเตรียมกระโปรงกับที่คาดผมที่เข้ากันไว้แล้
    วน่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นลุงบอกว่าถ้าใช้น้ำหอมที่ลุงให้มา จะสามารถกลบกลิ่นได้น่ะ”


    “อ๋อ ลุงนี่ก็รอบคอบเหมือนกันแฮะ”


    “เหมือนแกด่าลุงยังไงไม่รู้สิ”ว่าจบผมก็หยิบผ้าพันคอเกล็ดมังกรขึ้นมาพันไว้


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก


    “เข้ามา”เกรย์พูดพลางยืนกอดอก


    “คุณนัตสึกิคะ ชั้นมารักษาแขนข้างขวาให้ค่ะ”เวนดี้ที่อยู่ในชุดประจำตัวสีขาวสวยของเธอก็เดินเข้ามาพร้อม
    กับชาร์ลแล้วก็แฮปปี้ เฮ้ย
    !!!!!เสียงผมยังเป็นผู้ชายอยู่เลย


    “เกรย์ เกรย์”ผมกระซิบเรียกเกรย์


    “มีอะไร”


    “เสียงของชั้น...ยังไม่ได้กินลูกอมเปลี่ยนเสียงเลย”พอไอ้เกรย์ได้ยินปุ๊บมันก็หน้าซีด


    “คือชั้นขอเวลาไปเข้าห้องน้ำแป็บนะ”ผมดัดเสียงของผมให้เหมือน แล้ววิ่งเข้าไปในห้องน้ำ


    “เอ่อ....นัตสึกิท้องผูกเหรอ ไอ๊!?


    “เกือบแล้วๆๆๆๆ ก่อนออกไปต้องกินก่อนเม็ดนึง งับ”


    แอ็ด


    “หายท้องผูกแล้วเหรอ”เกรย์ที่นั่งอยู่ถามผม เอ๊ะ!?ใครท้องผูก


    “ใครท้องผูก”


    “ก็คุณนัตสึกินี่คะ”เวนดี้ยิ้มให้ผม


    “แฮป-ปี้!!!!!!!”ผมเดินเข้ามาหาแฮปปี้พร้อมกดเสียงให้ต่ำลง


    “ไอ๊!!!!!!!!!!!


    “อืมมมม เสร็จแล้วหล่ะค่ะ ท่าทางแขนขวาหายเจ็บแล้วนะคะ”ผมลองขยับแขนไปมา


    “หายแล้วหล่ะ ขอบคุณนะ เวนดี้”


    “งั้นพวกเราจะลงไปรอที่ล๊อบบี้ก่อนนะ”ว่าจบเวนดี้ ชาร์ลและแฮปปี้ที่มีสภาพเหมือนถูกหมาฟัดก็เดินออกไป


    “งั้นพวกเราก็ไปกันบ้างเถอะเกรย์”ผมหันกลับไปพูดกลับเกรย์


    “คร้าบบ คุณนายท้องผูก”


    “ใครท้องผูกไม่ทราบ!!!!!!!!!!!!

    __________________________________________________

    ไรทเตอร์ : มาอีกตอนเเล้วคร้าาาาา

    นัตสึ : เเกจะอัพอีกกี่ตอนเนี่ย ยัยบ้า

    ไรทเตอร์ : ไม่รู้สินะ

    เกรย์ : นัตสึ ปล่อยชั้นไปที//ถูกขังไว้ในห้อง

    นัตสึ : หาทางออกเองเถอะ

    ไรทเตอร์ : งั้นไรทเตอร์ ต่ออีกตอนดีกว่าเนอะ

    นัตสึ : ยังจะต่ออีกเหรอ!!!!!!!!!!!!!

     

    ตัวอย่างตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×