ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail(Yaio) GrayxNatsu - สิ่งที่ต้องการจะปกป้อง

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      28
      25 มี.ค. 56

    Gray Talk


    “อ้าว!?ไงทั้งสองคน แต่...นัตสึกิเป็นไรไปเหรอ”


    “อ...อื้ม พอดีปวดขานิดหน่อยน่ะ เกรย์เลยให้ขี่หลังน่ะ” นัตสึโผล่หน้ามาข้างๆหน้าผมแล้วพูดกับเอลซ่า เฮ้ย!?หน้ามัน...ใกล้ไปแล้วเฟ้ย


    “อ้อ!?งั้นแล้วไป ไปกันต่อเถอะ”


    “ไอ้โรคจิต!? แกจะยืนนิ่งอีกนานมั้ย”


    “อ...อื้ม”อะไรกันนะ ไอ้ความรู้สึกนี้


    จะว่าไปต้นขาของนัตสึเนี่ยขาวจังเลยนะครับ แขนทั้ง2ข้างที่กำลังโอบคอผมอยู่ก็เรียวเหมือนผู้หญิงเลย


    “หือ!? เป็นอะไรไป เห็นเงียบๆ ไม่สบายเหรอ”


    “ง่ะ!? เปล่าๆๆๆๆๆ”นัตสึจ้องหน้าผมด้วย น่าร้ากกกก


    “งั้นเหรอ งั้นก็ดีแล้วหล่ะ”นัตสึยิ้มให้ผมด้วย ผู้ชายบ้าอะไรน่ารักชะมัดเลย


    “อ๊ะ!?ถึงบ้านผู้ว่าจ้างแล้ว” บ้านของผู้ว่าจ้างเป็นร้านขายชุดแต่งงานของหมู่บ้านนั้นน่ะครับ


    “สวัสดีค่ะ Fairy Tailค่ะ”ลูซี่ตะโกนเข้าไปข้างใน


    “เอ่อ...เชิญเข้ามาข้างในค่ะ”


    ผมได้เข้าไปข้างในตามคำเชิญของผู้ว่าจ้าง โซฟาเป็นแบบนั่งได้2คน มี3ตัว ผมวางนัตสึนั่งบนลงโซฟาเสร็จ
    ผมก็นั่งลงข้างๆ


    “สวัสดีค่ะ ชั้นคือผู้ว่าจ้างของภารกิจนี้ค่ะ ภารกิจคือ..ช่วยจับวายร้ายที่ชอบลักพาตัวเจ้าสาวไปจากพิธี
    แต่งงานทีค่ะ”


    “ลักพาตัวงั้นเหรอ”เป็นวายร้ายที่แปลกดีแฮะ


    “ขอร้องหล่ะค่ะ ช่วยหมู่บ้านเราด้วยนะคะ”


    “อืม เข้าใจแล้วแต่ขอยืมชุดแต่งงานด้วยได้มั้ยหล่ะ”เอลซ่าเริ่มตอบขึ้นบ้าง


    “เอ๊ะ!?ค่ะ ก็ได้ค่ะ”


    “ช่วยหาชุดแต่งงานที่เข้ากับผูชายคนนี้ทีนะคะ”


    “เอ๊ะ!?ม...ไม่ต้องก็ได้มั้ง” ผมปฏิเสธทันที


    “ไม่ทันแล้ว ไปใส่ข้างในซะ”อำมหิต รังสีอำมหิตอยู่หลังเอลซ่าครับ ผมรู้สึกได้


    “โอ้!?ก...ก็ได้”ผมเดินเข้าไปในห้องเปลี่ยนชุดทันที


    --------10นาทีผ่านไป-----------


    “เสร็จแล้วๆ เอ้า!?เป็นไงบ้าง”


    “ว้าว!?เข้ามากๆเลยเกรย์”


    ชุดแต่งงานของผมเป็นสูทสีดำ เสื้อกั๊กสีเทา เสื้อเชิ๊ตข้างในสีขาว เนคไทสีดำ กางเกงสีดำ


    “เฮ้อ!? น่ารำคาญชะมัดยาด” ผมกลับไปนั่งข้างๆนัตสึเหมือนเดิม


    “เหนื่อยหน่อยนะ” นัตสึยิ้มให้มอีกแล้ว ง่ะ!?น...น่ารัก


    “อ...อื้ม...แล้ว...ชุดนี้เป็นไงบ้าง”หน้าผมเริ่มร้อนแล้วแฮะ


    “เอ๊ะ!?...เท่ห์ดีนะ เหมาะกับนายมากเลย


    “อะ.....”  โดนเข้าไปนัดที่2 ไม่ไหวชักเคลิ้มแล้วแฮะ


    “นัตสึกิ ไม่ลองชุดแต่งงานบ้างเหรอจ๊ะ”นัตสึถูกลูซี่ดึงแขนเพื่อให้ไปลองชุดแต่งงาน


    “เอ๊ะ!?ม...ไม่ดีกว่า...ช....ชั้นคง...เหวออออ”


    “เอาน่าๆ ลองหน่อยเถอะน่า”


    “อ๋าาาาาา” นัตสึโดนเขวี้ยงเข้าไปในห้องเปลี่ยนแล้วสิ ฮะฮะฮะ


    ผมรอประมาณ20นาที นัตสึก็ยังไม่ออกมาเลย


    “นัตสึกิ ช้าชะมัด ชั้นกับเอลซ่าลองชุดไปหลายชุดแล้วนะเนี่ย”นั่นสินะ ชาที่ผู้ว่าจ้างเอามาเสิร์ฟก็เย็นหมด
    แล้วด้วยสิ


    “เอ่อ...คือ...คิดว่าเป็นไงบ้างเหรอ”และแล้วนัตสึก็ออกมาซะที


    “พรวดดดดด”ผมที่กำลังจิบชาอยู่พอเห็นนัตสึเข้าผมก็ต้องพ่นออกมาหมดเลยทีเดียว นัตสึ...ขออย่างนึงได้
    มั้ย...ช่วยแต่งงานกับชั้นทีเถอะ

    ________________________________________________

    ไรทเตอร์ : อัพเเล้วอีกตอน//เต้นๆๆๆ

    นัตสึ : อัพอีกเเล้ว อัพอยู่ได้ บ้านเป็นนักอัพหรอไงฟร้ะ ส่วนเเกก็ยืนยิ้มอยู่ได้เป็นบ้าเหรอไง

    เกรย์ : หา!!!! อะไรใครบ้า เเกเหรอบ้า นัตสึ ด่าตัวเองทำไม

    นัตสึ : ชั้นด่าเเกโว้ยยยย

    เกรย์ : อ้าว!?เหรอ พอดีเคลิ้มกับฟิคไปหน่อยน่ะ

    ไรทเตอร์ : ก็เกรย์เริ่มมีใจให้นัตสึเเล้วนี่นา มิมิ

    นัตสึ : หยุดเเต่งนะเฟ้ย หยุดดดด

    ไรทเตอร์ : ไว้เจอกันตอนหน้านะคะ

    นัตสึ : อย่าเมินสิเฟ้ย!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×