ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD Yuri] Restriction of Heart(My Bodyguard)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 Bodyguard

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.29K
      12
      8 มี.ค. 53

    ตอนที่1 Bodyguard

     

    ตุ๊บๆๆ แอ๊ดดดดด...

    พี่สิก้าคะ ตื่นได้แล้วนะคะ!!!”เสียงเล็กๆน่ารักๆ(รึเปล่า??)ของเด็กสาวดังโวยวายขึ้น

    อือ ขอ5นาที ผู้ที่ถูกปลุกตอบด้วยน้ำเสียงที่งัวเงียมากๆ

    ไม่5นาทีแล้ว มันสายแล้วนะคะพี่!”

    โอ๊ยย ย  > <!! ซอฮยอน มันจะสายอะไรนักหน่า?!?” ผู้ที่ถูกปลุกโวยวายกลับ

    เครื่องออกตี5 ตอนนี้ตี3แล้วนะคะ กว่าพี่จะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ปาไปเป็นชั่วโมงแล้ว แล้วในจะต้องเดินทางอีกละคะพี่> <!!”ซอฮยอนเริ่มทนไม่ไหวกับอาการดื้อดึงของอีกฝ่าย

    Ok!!ตื่นแล้วๆ เธอนี่มารการนอนจริงๆเลยนะยะเจสสิก้าพูดแล้วขยี้หัวน้องสาวด้วยความเอ็นดู  

    เดี๋ยวซอไปช่วยพ่อกับแม่ขนของก่อนนะคะ^^ซอฮยอนพูดกับพี่สาวที่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ

    ตามสบาย-*-” เจสสิก้าพูดส่งท้ายก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    ผ่านไปครึ่งชม.ทุกคนก็พร้อมเดินทาง

    พ่อคะ เราต้องย้ายไปอยู่เกาหลีนานเท่าไหร่คะ?”เจสสิก้าถามขณะนั่งอยู่ในรถตู้

    อันนี้พ่อก็ยังไม่แน่ใจนะลูก จนกว่าเรื่องทั้งหมดจะดีขึ้นนั้นแหละคุณพ่อตอบแล้วลูบหัวลูกสาวอย่างเอ็นดู

    แต่นี้มันขึ้นเทอม2นะคะพ่อ!?! ทำไมต้องย้ายมากลางคันด้วยล่ะคะ?!?”ซอฮยอนถาม

    เราอยู่ที่นั้นต่อไม่ได้แล้วล่ะ เรื่องเรียนไม่ต้องเป็นห่วงพ่อคุยกับทางนู้นไว้ให้แล้วคุณพ่อตอบ

    แต่พ่อกับแม่ก็ไม่ได้ไปอยู่ที่นั้นด้วยกันนี่คะ??”เจสสิก้าถามอย่างข้องใจ

    งานที่บริษัทมันยังค้างอยู่ ถ้างานที่นั้นเสร็จแล้วพ่อจะรีบตามไปนะ

    พ่อได้ฝากให้เพื่อนจัดบอร์ดี้การ์ดให้ลูกแล้วล่ะ^^

    หนู2คนก็ดูแลตัวเองกันดีๆนะ สิก้าดูแลน้องด้วยล่ะคุณแม่พูดเสริมด้วยความเป็นห่วง

    ค่ะแม่...แต่จะให้เรา2คนไปอยู่เกาหลีโดยที่ไม่รู้จักใครน่ะหรอคะ??”

    พ่อบอกแล้วไงว่ามีบอร์ดี้การ์ด พวกเขาจะดูแลลูกอย่างดีเอง

    ที่นู้นก็มีครอบครัวของทิฟฟานี่รออยู่ เรื่องที่พักพ่อก็ซื้อบ้านให้แล้ว

    บรรยากาศก็ดีเงียบสงบด้วย เพียงแต่...

    เพียงแต่อะไรคะ???”ซอฮยอนถาม

    ไม่มีคนทำอาหารกับคนใช้เท่านั้นเองคุณพ่อพูดเสียงเบาลง

    ฮ่ะ!!! O.o ไม่มีคนใช้ไม่มีแม่ครัว???”เจสสิก้ากับซอฮยอนพูดพร้อมกัน

    แต่บอร์ดี้การ์ด2คนนั้น เพื่อนพ่อบอกว่าทำได้ทุกอย่างเลยนะ ลูกก็ใช้ให้เขา2คนทำก็ได้^”^” คุณพ่อพูดพร้อมกับเช็ดเหงื่อ(เหอะๆ ขนาดป๊ะป๋ายังกลัวลูกสาว แล้วบอดี้การ์ดจะไว้ไหมเนี่ย?!?:ไรเตอร์)

    ท่านครับ ถึงสนามบินแล้วครับเสียงของคนขับรถบอก

    เอาล่ะลูก พร้อมกันแล้วนะคุณพ่อถาม

    ค่ะเจสสิก้ากับซอฮยอนตอบ แต่นี้เป็นครั้งแรกที่2พี่น้องจะต้องห่างกับพ่อแม่ในระยะทางเป็นหมื่นเป็นแสนกิโลทั้ง2จึงอดไม่ได้ที่จะร้องไห้และวิ่งเข้าไปกอดพ่อแม่ของเธอ...

    .

    .

    ทางด้านเกาหลี

    พี่ยูลที่นี้หรอ...บ้านของเพื่อนคุณหนู 2 คนนั้นหนะ?”

    ดูจากแผนที่แล้ว...น่าจะใช่ เดี๋ยวแกเอาของไปเก็บแล้วก็พักผ่อนให้พอนะ เย็นนี้เราต้องไปรับครอบครัวจองกันที่สนามบินยูริสั่งผู้เป็นน้อง

    เอ้อ!?! ไอ้ยุน แกดูแลคนที่เป็นน้องนะ ชื่อซอฮยอนหรือซอจูฮยอนน่ะ

    เขาอายุน้อยกว่าแกปี1นึงนะยูริพูดพร้อมกับยื่นเอกสารที่เป็นข้อมูลของซอฮยอนให้กับยุนอา

    “Ok”ยุนอารับมาพร้อมกับเดินเข้าบ้านไป

    ส่วนของเราก็คือเธอคนนั้น ไม่ได้เจอกันตั้ง10กว่าปีเธอจะเปลี่ยนไปมากรึเปล่านะ?

    แล้วเธอจะจำฉันได้รึเปล่า? อยากเจอเธอจัง...ยูริพูดขณะดูรูปถ่ายของเจสสิก้า

    .

    .

    เย็นวันนั้นณ สนามบินSM Air World[ไฮโซซะไม่มี]

    โอ้ย>0<...ถึงซักทีซอฮยอนพูดพร้อมกับบิดขี้เกียจ

    ซอรู้ไหมบอดี้การ์ดของเราคนไหน??”เจสสิก้าถามพร้อมกับมองไปทั่วเพื่อมองหาคนที่ดูเหมาะสมเป็นบอดี้การ์ดของเธอ2คน

    จะไปรู้หรอคะ? แต่ซอว่าเขาต้อง ดูท่าทางทึกๆหน่อยแน่เลยล่ะ(- -)(_ _)(- -)(_ _)(- -)ซอฮยอนพูดพร้อมกับใช้มือลูบคางเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่

    แกจะบ้าหรอ!?! คุณพ่อคงไม่หัวโบราณขนาดนั้นหรอก อย่าลืมซิ!!!

    ว่าเขา2คนต้องมาอยู่บ้านเดียวกับเรานะ-*-เจสสิก้าพูดพร้อมกับเขกหัวน้องสาวเบาๆทีนึง

    โอ๊ย!>< ก็เวลาซอดูหนังเห็นมีแต่บอดี้การ์ดที่อึดๆทึกๆอะ-3-ซอฮยอนทำปากเบ้แล้วคลำศีรษะบริเวณที่โดนเขก

    ไม่รู้เหมือนกันว่าคุณพ่อคิดอะไรอยู่ ไม่ยอมให้บอกใครแม้แต่ฟานี่ว่ามาเกาหลี แต่กลับจ้างบอดี้การ์ดให้2คน ไว้ใจได้รึเปล่าก็ไม่รู้เจสสิก้าพูดด้วยท่าทางที่มีกังวล

    คงจะเป็นคนที่คุณพ่อรู้จักมักคุ้นล่ะมั้งคะซอฮยอนเสนอความคิดเห็น

    แล้วไหนคุ้นพ่อบอกว่าตอนนี้ไว้ใจใครไม่ได้ซักคน แล้วทำไมถึงไว้ใจบอดี้การ์ด2คนนั้นล่ะ พอถามว่าเป็นใครก็ไม่ยอมบอกด้วย

    เขาอาจเป็นเจมส์ บอลไม่งั้นก็อาจเป็นจ่าพนมก็ได้นะคะ คุณพ่อถึงไว้ใจเขา~”ซอฮยอนบอก

     พี่คงต้องเพลาๆเรื่องให้แกดูหนังกับละครบ้างแล้วล่ะเจสสิก้าพูดแล้วกุมขมับอย่างกลุ้มๆกับน้องสาว

    พี่ว่าแกรีบโทรหาบอดี้การ์ดเถอะนะ จะได้รีบกลับบ้านกัน(- -)(- -  )(- -)(  - -)(- -)เจสสิก้าพูดแบบเอือมๆกับน้องสาว

    ค๊า^o^””ซอฮยอนรับคำสั่งพี่สาวก่อนที่จะโทรหาบอดี้การ์ดตามคำสั่ง

    ตืด...ตืด...ตืด...ต่ะ

    [ฮัลโหล]

    ฮัลโหล สวัสดีค่ะ คุณใช่บอดี้การ์ดที่ชื่อยุนอารึเปล่าคะ?” ซอฮยอนถามด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ

    [ใช่ แล้วคุณคือ...??]

    ซอ เออ... ซอจูฮยอนค่ะ

    [อ่ะ-อ๋อ!!~ คุณนี่เอง...]

    ไม่ทราบว่า คุณยุนอาอยู่ส่วนไหนของสนามบินคะ?”

    [ข้างหลังของคุณไง^^]

    อ๋อ...ข้างหลังฉัน งั้นก็อยู่ใกล้ๆน่ะซิ ฮ่ะ!ข้างหลังฉันO.o”ซอฮยอนตกใจแล้วรีบหันไปทางข้างหลังทันทีพร้อมกับสะกิดเจสสิก้าให้หันตาม

    ผิดคาดเลยค่ะพี่ บอดี้การ์ดเราเป็นผู้หญิงหรอเนี่ย?!?”ซอฮยอนกระซิบกับเจสสิก้าและมองดูยูริกับยุนอาที่ยืนยิ้มหน้าบานกันอยู่

    แล้วแบบนี้จะดูแลเราได้หรอ!?!”เจสสิก้ามองไปที่ยูริคนแรกเพราะดูแล้วน่าจะเป็นบอดี้การ์ดของเธอ แต่ท่าทางและหน้าตาดูทะเล้นมากๆ

    เดี๋ยวก็รู้~”ยูริพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา เจสสิก้าไม่ได้ตอบอะไรนอกจากเฉิดใส่

    เออ..กลับบ้านเถอะ อยู่ที่นี้นานไม่ปลอดภัยนะยุนอาพูดแต่สายตานั้นมองไปรอบๆตลอด

    ค่ะ พี่คะไปกันเถอะซอฮยอนพูดกับพี่สาวที่ยืนเฉิดหน้าอยู่

    อืม...

    รถอยู่ทางนี้ ตามมาเลยยูริพูดและเดินนำพี่น้อง2คนไป

    ส่วนยุนอาก็เดินคุ้มหลังให้กับพวกเธอ

    อีกมุมนึงของสนามบิน

    ท่านครับ พวกนั้นมาถึงเกาหลีแล้วครับ

    [หรอ ฮึๆ ดี...แกค่อยจับตาดูพวกมันให้ดีล่ะ ได้โอกาสเมื่อไหร่ ฆ่ามันทันที!!!]

    ครับท่าน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×