ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD Yuri] Restriction of Heart(My Bodyguard)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 Beginning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.16K
      10
      8 มี.ค. 53

    ตอนที่2 Beginning

    ทั้ง4คนมาถึงบ้านเดี่ยว2ชั้นส่วนตัว(สุดๆ)

    ที่นี่แหละบ้านของคุณ2คนยูริบอกเจสสิก้ากับซอฮยอนที่กำลังชมนกชมไม้กับบรรยากาศริมทาง เพราะบ้านของเธอเข้ามาลึกพอสมควร

    ต้องออกไปเกือบกิโลถึงจะเจอผู้คน รอบๆบริเวณบ้านก็มีแต่ต้นไม้และธรรมชาติที่สวยงาม  

    ไม่อยากเชื่อเลยว่าบรรยากาศของเกาหลีจะดีขนาดนี้ซอฮยอนพูดแบบอึ้งๆเล็กน้อย ก่อนจะสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปเต็มที่

    เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาเกาหลี ตั้งแต่เกิดมาเธอก็อยู่ที่อเมกาตลอด ต่างกับเจสสิก้าที่ได้มาบ้างนานๆครั้ง เจสสิก้าจึงรู้สึกเฉยๆกับบรรยากาศ(จะที่ไหนสิก้าเราก็...เฉย:ไรเตอร์)

    เรารีบเข้าบ้านกันเถอะ อยู่ข้างนอกนานมันไม่ค่อยปลอดภัยยุนอาแนะนำ(กังวลทุกอย่าง)

    แล้วทั้งหมดก็เดินเข้าบ้านกัน

    คุณ2คนจะนอนห้องเดียวกันหรือจะนอนแยกกัน?”ยูริถามตามมารยาท

    นอนห้องเดียวกันค่ะ แต่...เออ...คุณควอนคะ ช่วยเรียกชื่อได้ไหมคะ?

    เรียกคุณมันแปลกๆน่ะค่ะ^^”ซอฮยอนแนะนำ

    เรียกชื่อหรอ??”ยูริทวนคำ

    ใช่ค่ะ ฉันชื่อซอฮยอนส่วนพี่สาวของฉันชื่อเจสสิก้า คุณก็คงจะรู้แล้ว ช่วยเรียกชื่อได้ไหมคะ?^^”

    ก็ได้นะ แล้วถ้าคุณซอ เอ้ย! ถ้าซอฮยอนจะไม่รังเกียจ ช่วยเรียกพี่แทนคุณด้วยได้ไหม?? เรียกพี่ยูลก็ได้นะ^^” ยูริถามกลับ

    ค่ะ พี่ยูลซอฮยอนทำตามคำขอร้องของยูริโดยง่าย

    เจสสิก้า??”ยูริเรียกขณะที่เจสสิก้ายืนมองรอบๆบ้านอยู่และมันก็ทำให้เจสสิก้าหันมามอง

    เรียกแบบนี้ได้ใช่ไหม?”ยูริถามพร้อมลอยยิ้มที่ทำให้เจสสิก้าหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    อืม เรียกยังไงก็ได้ เราเกิดปีเดียวกันนี่...แต่ให้มันมีขอบเขตล่ะกัน เพราะยังไงฉันก็เกิดก่อนเธอเจสสิก้าพูดขณะที่ยืนกอดอกอยู่ท่าทางของเธอเหมือนกับคุณหนูมากๆ ทำให้ยูริยิ้มเล็กน้อย

    พี่ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ อย่าไปถือสาเลย จริงๆแล้วพี่สิก้าเป็นคนดีนะคะ^^”ซอฮยอนกระซิบบอกกับยูริ ยูริไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มที่มุมปากเรื่องนั้นฉันรู้ดี

    ถ้างั้นฉันขอเรียกว่าพี่เจสได้ไหม?”ยุนอาที่พึ่งเดินเข้ามาถามบ้าง

    อืมเจสสิก้าตอบสั้นๆ

    แล้วฉันต้องเรียกคุณว่าพี่ด้วยรึเปล่า?”ซอฮยอนถามยุนอากลับ

    แล้วแต่ จะเรียกแบบไหนก็ได้^^”ยุนอาบอกตอบ

    งั้นฉันเรียกพี่ทั้ง2คนว่าพี่นะคะ^^”ซอฮยอนพูดพร้อมรอยยิ้มอันแสนน่ารัก

    และนี้ก็เป็นการสนทนาแบบพี่น้องครั้งแรกของทั้ง2ฝ้าย

    .

    .

    เย็นวันนั้น...

    ก๊อกๆๆ

    เจสสิก้า ซอฮยอน อาหารเสร็จแล้วนะยูริเคาะประตูเรียกเจสสิก้ากับซอฮยอนที่อยู่ในห้องนอน

    ค๊า~~ เดี๋ยวออกไปค่ะซอฮยอนตะโกนออกมา

    ซักพัก2พี่น้องก็ลงมา

    ว้าว~ OoO น่ากินจังเลย พี่ยูลทำเองหรอคะ?”ซอฮยอนถามก่อนที่จะดึงเก้าอี้ออกมานั่ง

    อื้ม ทานให้อร่อยนะ^^”ยูริพูดแล้วยิ้มให้ก่อนที่จะเดินไปนั่งเล่นเกมส์ที่โซฟากับยุนอา

    พี่ยูลกับพี่ยุนอาไม่มาทานด้วยกันหรอ?”ซอฮยอนถาม

    ซอกับพี่สิก้าถือว่าเป็นเจ้านาย ตามกฎแล้ว...ลูกน้องกับเจ้านายท่านข้าวโต๊ะเดียวกันไม่ได้หรอกยุนอาหันมาตอบ

    แต่ทานกันแค่2คนมันเหงานี่คะ...อาหารก็เยอะด้วย-3-

    ทานกันไปเถอะ ไม่หมดไม่เป็นไร^^ เดี๋ยวพวกพี่รอทานของเหลือเอง

    เป็นเรื่องปกติของลูกน้องกับเจ้านายยูริตอบกลับ

    แต่..

    คำก็ลูกน้อง 2คำก็เจ้านาย ไม่ทราบว่ามันต่างกันตรงไหน?!?

    เจ้านายก็คน ลูกน้องก็คน มันจะผิดอะไรนักหนา?! ถ้าลูกน้องกับเจ้านายจะต้องกินข้าวเดียวกัน!?!”เจสสิก้าพูดทำให้ยูริกับยุนอาถึงกับอึ้งจนต้องมองหน้ากัน(จ่าสิกมาแว้ว:ไรเตอร์)

    แต่เราถูกส่งมาให้...

    ถ้างั้นฉันขอสั่งให้พวกเธอมานั่งท่านข้าวด้วยกัน!”เจสสิก้าพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชามาก ยูริกับยุนอาอึ้งกับการเผด็จการของเจสสิก้า

    แต่สุดท้ายทั้ง2ก็ลุกขึ้นมาทานข้าวตามที่ซอฮยอนขอร้องและตามคำสั่งของเจสสิก้า

    ผ่านไปซักพักทั้ง4คนก็ทานกันเสร็จ

    เดี๋ยวซอล้างจานเองนะคะ^^”ซอฮยอนยิ้มแล้วรีบเก็บจาน

    ให้ฉันช่วยนะ^^”ยุนอาเสนอ

    ขอบคุณค่ะ^^”ซอฮยอนพูดด้วยท่าทางที่ร่าเริงพร้อมกับส่งรอยยิ้มหวานให้ยุนอา และร้อยยิ้มนั้นก็ทำให้ยุนอาแทบจะบินไปทักทายกับมนุษย์ดาวอังคารจริงๆ~

    ไปเดินเล่นข้างนอกกันไหม?”ยูริถามเจสสิก้าที่กำลังนั่งทีวีอยู่

    ไม่เป็นอะไรหรอ?”เจสสิก้าถามกลับ

    ฮ่ะ!?!”

    ก็ออกไปข้างนอกน่ะ...ไม่เป็นอะไรหรอ?”

    แค่ออกไปเดินย่อยอาหารไม่เป็นอะไรหรอก ยังไงก็อยู่ในบริเวณบ้านน่ะ ที่สำคัญมีฉันอยู่ทั้งคน^^”ยูริพูดแล้วยืดออก

    มีลิงอยู่...ก็งั้นๆแหละเจสสิก้าพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้ยูริยิ้มค้างอยู่คนเดียว

    แต่ก็ไม่อยากจะค้างนานยูริจึงรีบวิ่งตามเจสสิก้าออกมา

    เมื่อกี้เธอหมายความว่าไง?”ยูริถาม

    คิดเอาเองซิ!!~”เจสสิก้าตอบอย่างมีเล่ห์นัยแล้วเดินนำยูริไปสวนหลังบ้าน ส่วนยูริก็ได้แต่ยืนงงเป็นลิงตาแตกอยู่อีกครั้ง ก่อนที่จะเดินตามเจสสิก้าที่เดินนำไป(อีกครั้ง)

    อากาศที่เกาหลีดีไม่เปลี่ยนเลยนะเจสสิก้าพูด

    อื้ม ช่วงนี้ก็ใกล้หน้าหนาวแล้วด้วย อากาศก็ดีแบบเนี๊ยแหละยูริพูด

    ว่าแต่เจสเคยมาเกาหลีด้วยหรอ?”ยูริถามหน้าซื่อๆ(บื้อนิสๆ)

    ก็เคยมาบ้าง ถ้าจะไม่ผิดรู้สึกว่าครั้งแรกมางานศพเพื่อนคุณพ่อ

    หลังๆก็มาเป็นเพื่อนท่านเวลาท่านมาดูงานน่ะเจสสิก้าตอบ

    แล้วครั้งแรกที่มา ตอนนั้นกี่ขวบหรอ?”ยูริถาม

    ประมาณ5-6ขวบมั้ง?!?”

    หรอ~~”ยูริพูดยิ้มๆ

    ถามทำไม??”เจสสิก้างงกับคำถามของยูริ

    ป่ะ-เปล่าแค่อยากรู้ยูริปฏิเสธ

    ฉันต้องอยู่กับเธอตลอดเวลาเลยหรอ?”เจสสิก้าถาม

    คงจะใช่ ฉันต้องดูแลเธอให้ดีที่สุดน่ะยูริตอบ

    เฮ้อ~ ทำไมฉันต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะเจสสิก้าถอนหายใจ

    ไม่ต้องห่วงนะ มันไม่นานหรอก ตอนนี้ฉันกำลังหาอยู่ว่าใครคือคนที่คิดจะเอาชีวิตของเธอ2คนน่ะยูริพูดด้วยท่าทางที่ดูมีกังวลนิดๆ

    ฉันกับซอต้องฝากชีวิตไว้กับเธอ2พี่น้องหรอ?”เจสสิก้าถาม

    มันก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว ฮ่าๆๆ ไม่งั้นจะเรียกบอดี้การ์ดหรอ??? ฮ่าๆๆยูริพูดก่อนที่จะหัวเราะร่วนออกมา

    คุณพ่อต้องจ้างคนผิดแน่ๆ!!”เจสสิก้าส่ายหัวก่อนที่จะเดินกลับเข้าบ้านไป ปล่อยให้ยูริหัวเราะเปลืองอยู่คนเดียว พอรู้สึกตัวได้ว่าโดนทิ้งจึงหยุดหัวเราะ

    อ้าว?!? เจสสิก้าทำไมทิ้งฉันแบบนี้ล่ะ!?!”ยูริถามแล้วรีบวิ่งตามเจสสิก้ากลับเข้าบ้านไป

    .

    .

    คืนนั้น เจสสิก้ากับซอฮยอนเข้านอนกันตั้งแต่3ทุ่มเพราะเหนื่อยจากการเดินทาง

    ส่วนยูริกับยุนอาก็นั่งคุยกันอยู่ในห้องรับแขก

    พี่ว่างานนี้เราจะไหวไหม?”ยุนอาถามก่อนจะว่างแก้วกาแฟให้ยูริ

    คงไม่อยากเกินไปหรอก ถึงฉันกับแกจะไม่เคยมีประสบการณ์ แต่เราก็ถูกฝึกมาอย่างดี มันไม่น่าจะมีปัญหานะยูริพูดกับผู้เป็นน้องก่อนจะยิ้มแก้วกาแฟขึ้นมาจิบ

    พี่ทำอะไรอยู่อะ??”ยุนอาถามยูริ เพราะบนโต๊ะและในมือของยูริมีแต่เอกสารเต็มไปหมด

    กำลังดูเหตุการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นกับเจสสิก้าและซอฮยอนอยู่ยูริตอบ

    ฉันขอดูบ้างซิยุนอาบอก ยูริจึงส่งเอกสารที่เกี่ยวกับซอฮยอนให้ พอยุนอารับมาก็นั่งลงดูข้างๆยูริ และพิจารนาเหตุการณ์ต่างๆตาม

    พี่คิดว่าจะเป็นไปได้ไหม? ว่าคนที่คิดจะเอาชีวิต2พี่น้องจะเป็นคนในอะ??”ยุนอาถาม

    เป็นไปได้มากเลยล่ะ ดูอย่างคดีนี้ซิ เขียนไว้ว่าเป็นการฉลองวันเกิด ครบ20ของเจสสิก้า แถมยังฉลองกันบนเรือส่วนตัวของครบครัว

    มีแต่ญาติๆและหุ้นส่วนเท่านั้นที่รู้  แต่ก็ยังเกิดอุบัติเหตุได้ พี่ว่ามันต้องไม่ธรรมดาแน่...ยูริพูดพร้อมกับใช้มือลูบคาง

    นี่ก็เหมือนกัน ซอฮยอนไปเที่ยวกับเพื่อนสนิท ไปที่บ้านพักส่วนตัว

    ก็ยังเกิดอุบัติเหตุได้  แสดงว่าอีกฝ่ายรู้ความเคลื่อนไหวของพี่เจสกับซอตลอดแน่ๆยุนอาเสริม

     พี่ว่าเป้าหมายหลักของมันคือเจสสิก้า แต่ซอฮยอนน่าจะเป็นผลพลอยได้เพราะการรอบทำร้ายแต่ละอย่าง เจสสิก้าจะโดนหนักกว่าและบ่อยกว่าซอฮยอนด้วยยูริบอก

    แบบนี้พี่ก็ต้องเหนื่อยน่ะซิ เพราะพวกมันคงรู้ว่าคุณลุงจองส่งพี่สิก้ากับซอมาเกาหลีแน่

    เหนื่อยกว่าน่ะไม่เป็นไรหรอก แต่รู้แบบนี้แล้ว เราก็คงต้องระมัดระวังให้มากขึ้นแล้วล่ะ!”ยูริพูดกับยุนอา

    แต่กว่าคุณลุงซอจะย้ายมาก็คงอีกนาน ระหว่างนั้นเราคงต้องดูแล2คนนั้น และต้องสืบให้ได้ว่าใครเป็นคนที่คิดจะทำร้ายเจสสิก้ากับซอฮยอน!”ยูริพูดเสริม

    อื้ม ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดยุนอาพูดกับยูริด้วยท่าทางที่มั่นใจมาก ยูริมองน้องของตัวเองก่อนที่จะขยี้หัวเล่นด้วยความเอ็นดู

    พี่ยูล ฉันว่าทางที่ดี เราควรจะเตรียมSave Houseอีกหลังนะ เอาแบบไม่ให้ใครรู้นอกจากเรา2คนน่ะยุนอาเสนอ

    อืม...เป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน เพราะพวกนั้นก็คงจะรู้ว่าเจสสิก้ากับซอฮยอนพักที่ไหน คงรอแค่เวลาที่2พี่น้องจะอยู่ตามลำพัง แล้วก็ฆ่าทั้ง2ทันทียูริพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

    คงอย่างนั้นแหละยูริพูดเสริม

    แกไปนอนได้แล้วไป พรุ่งนี้จะได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องSave House ฉันจะลองไปดูเองยูริพูด

    อื้ม พี่ก็อย่าทำงานหนักนักล่ะยุนอาพูดด้วยความเป็นห่วงก่อนจะเดินขึ้นไปนอน

    เออ..ยูริรับคำผู้เป็นน้อง

    พรุ่งนี้จะเป็นยังไงก็ไม่มีรู้ แต่วันนี้เราต้องปกป้องให้เธอให้ได้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×