ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Vanguard x รีบอร์น X แฟรี่เทล

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1...บทรีบอร์น..เปลวเพลิงเปลี่ยนลักษณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      25
      25 ธ.ค. 57


    ..หลังจากเหตูการ์ณลิงโจ็กเกอร์....ทำให้มิติต่างได้เชื่อมหากันโดยไม่ได้ตั้งใจและเหตุการ์ณนั้นได้ชักนำให้เหล่ามาเฟียมายังโลกแห่งแวนการ์ด
    ...เมีองนามิโมริ..
    "รุ่นที่10ครับ....อรุณสวัสดิ์ครับ"เด็กหนุ่มผมสีเทาได้ทักทายบุลคลที่ตนเคารพอย่างแจ่มใส
    "อรุณสวัสดิ์...โกคุเดระคุง....แล้วยามาโมโตะคุงล่ะ"
    "ไม่ต้องสนใจไอ้บ้าเบสบอลนั่นหรอกครับ...ไปรร.กันดีกว่านะครับ"
    "ใจร้ายจังโกคุเดระ..เล่นเดินดิ่งมาหาสึนะเองแบบนี้น่ะ..ไม่รอกันเลย"
    เด็กหนุ่มร่างสูงได้วิ่งตามหลังพวกเขามาแล้วตะโกนเรียก
    "รีบไปรร.กันเหอะเด๊่ยวสายได้โดนคุณฮิบาริกระทืบแน่ๆ" สึนะได้บอกให้เพื่อนของตนทั้งสองคน....พลางรีบเร่งเดินไปรร.
    "ก็ช่างมันสิครับ...ลองมาทำรุ่นที่10สิ....ผมเล่นมันแน่"..โกคุเดระพูดขึ้นมาพลางหักนิ้วไปด้วย
    "นายจะไหวเหรอ...อย่างมีเรื่องกันเลยนา"ยามะโมโตะพูดขึ้น
    ระหว่างพูดไปเดินไปทำให้พวกเขาเดินมาถึงรร.แล้ว..ทว่า
    "รุ่นที่10...สิ่งนั้นมันอะไรกันครับ"...โกคุเดระพูดพลางชี้ไปที่วงแหวนสีแดงดำที่อยู่บนท้องฟ้าเหนือรร.ของพวกเขา
    "เจ้ารีบอร์นคงทำอะไรแพลงๆอีกล่ะสิ"...สึนะพูดพลางนึกถึงครูสอนพิเศษของตน..
    "แกนินทาใครวะไอ้ห่วย"
    "โอ๊ย!!!!"เสียงพูดของทารกที่ใส่สูทสีดำดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องของสึนะที่ถูกรีบอร์นถีบใส่
    "เฮ้...ถ้าจะไม่ดีแล้วล่ะ"ยามะพูดขึ้นเมื่อเห็นวงแหวนสีแดงเริ่มส่องแสงและเริ่มค่อยๆดูดทุกสิ่งเข้าไป...
    "เหวอ!!!!!!!"..ร่างของสึนะได้ลอยขึ้นไปยังวงแหวนสีแดง
    "รุ่นที่10!!!!" "สึนะ!!"..
    โกคุเดระกับยามาโมโตะต่างพยายามช่วยสึนะแต่ทว่าแรงดึงดูดของวงแหวนมีมากกว่าทำให้ร่างพวกเขาทั้ง4คนถูกดูดไปยังบนท้องฟ้า
    สึนะเปลี่ยนเป็นโหมดไฮเปอร์สิ"ยามะตะโกนบอกสึนะ
    "ไม่ได้..ลองแล้วแต่มัน..เปลวเพลิงดับเครื่องชนโดนวงแหวนนั่นดูดไปหมดเลย"
    "หวา!!!!!!!!!!!!!!".....สายไปแล้วพวกเขาทั้ง4คนได้โดนดูดเข้าไปในวงแหวนเรียบร้อยแล้ว
    ...................................................
    ..........................................................
    "
    รุ่นที่10ครับ...รุ่นที่10...เป็นอะไระรึเปล่าครับ".โกคุพูดพลางเขย่าตัวสึนะ
    "โอ้ย....นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย"....สึนะลืมตาตื่นแล้วพางถามเหตุการ์ณ
    "ดูเหมือนว่าเราจะโดนวงแหวนนั่นพาที่ไหนสักแห่งแล้ว...แถมที่นี่ใช้เปลวเพลิงดับเครื่องชนไม่ได้ด้วย"...รีบอร์นบอกสถานการ์ณให้สึนะฟัง
    "เฮ้...ตรงนั้นมันเปลวเพลิงดับเครื่องชนนี่"...ยามาโมโตะ..พลางพูดและชี้ไปที่เปลวเพลิงดับเครื่องชนที่กำลังลุกขึ้น3จุดสามสีสีแดง ฟ้า..และส้มจากนั้นค่อยๆแผ่วลง..จนปรากฎให้เห็นรูปร่างกลายเป็นกองการ์ด3กองโดยด้านหลังของการ์ดมีคำว่าแวนการ์ด
    ทั้ง3คนต่างเข้าไปหยิบกองการ์ดนั้นขึ้นมาและพอพลิกไปด้านหน้าของกองก็เจอกับ
    ."ราชสีร์ผู้เร้ารอนบลอนเอเซล"...สึนะอ่านชื่อการ์ดที่ตนถืออยู่
    นี่มันอะไรกันเนี่ย
    "นี่มันตัวเรานี่ทำไมไปอยู่ในการ์ดล่ะ..."
    "นั่นสิแถมเป็นตอนที่ใช้สู้ด้วย"
    ยามะโมโตะและโกคุเดระพลางตกตะลึงกับสิ่งที่ตนเองพบเจอเมี่อเห็นสิ่งตนหยิบขึ้นมา
    "นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่"...รีบอร์นพูดขึ้นมาด้วยความงุงงงกัลสิ่งที่เกิดขึ้นแต่คงไม่เท่าทั้ง3คนที่เหลือหรอก

    TBC
    .................................

    ลองแต่งตามที่ตัวเองเคยจินตนาการเอาไว้เป็นยังไงบอกด้วยนะฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×