ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Vanguard x รีบอร์น X แฟรี่เทล

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 คำราม!! ราชสีร์แห่งนภา สกายวิง เอเซล X

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 925
      18
      25 ธ.ค. 57

    "เอ่อตกลงว่านี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย...." ฝ่ายที่ตั้งสติได้ก่อนกลับเป็นสึนะ...
    "ไม่รู้แต่ว่า...ฉันว่าไปตามหาเบาะแสกันก่อนเถอะ...ว่าทำไม..ไฟดับเครื่องชนของพวกนายถึงกลายเป็นการ์ดไปได้"...รีบอร์น พูดขึ้น
    "แต่ว่าเบาะแสมันอยู่ไหนล่ะครับ..คุณรีบอร์น" โกคุเดระถามกับรีบอร์น
    "เจ้านี่ไง...มันมีรูปของการ์ดที่คล้ายกับของพวกนายด้วย"..รีบอร์นเอาใบปลิวที่เกี่ยวกับแวนการ์ดให้พวกสึนะดู
    "เหมือนจะเป็นการ์ดเกมนะ...เจ้าหนูได้มายังไงเนี่ย"ยามะพูคขึ้น
    "มันปลิวมาน่ะสิ"...เอาเป็นว่าไปร้านขายการ์ดก่อนเถอะ"
    "นายรู้เรอะว่าร้านอยู่ไหน"...สึนะถามรีบอร์นจากนั้นก็โดนบาทาอันเล็กของรีบอร์นถีบที่หัว
    "ไม่รู้ก็ไปถามมาสิ...ไอ้ห่วย"
    "เอ่อมีคนเดินมาพอดีเลย....เฮ้นี่..พวกนายน่ะรุ้จักร้านการ์ดแถวนี้รึป่าว" ยามะตะโกนถามตามสไตล์ของตนเอง
    เด็กหนุ่ม2คนซึ่งโดนยามะถามนั้นประกอบไปด้วยเด็กหนุ่มผมสีฟ้ายาวหน้าละม้ายคล้ายผู้หญิงและเด็กหนุ่มหัวสีส้มท่าทางดูห้าวๆตาขวาง
    "อ้อ...ถ้าเป็นแถวนี้ล่ะก็เป็นร้านการ์ดแคปปิตอลครับ...พวกผมกำลังไปพอดี...จะไปด้วยกันไหมฮะ"...เด็กหนุ่มหน้าหวานพูดขึ้นพลางบอกเป็นนัยว่าจะนำทางให้
    "ขอบคุณฮะ....งั้นรบกวนด้วยและกันครับ" สึนะกล่าวขอบคุณ
    และพวกเขาทั้งหมดก็เดินไปถึงร้านการ์ดแคปปิตอล
    "อ้าวไอจิคุง...นาโอกิคุง....ยินดีต้อนรับ"....ชายหนุ่มผมสีเขียวท่าทางเหมือนจะเป็นเจ้าของร้านกล่าวทักทาย
    "ยินดีต้อนรับ...วันนี้พวกนายพาใครมาด้วยเนี่ย.."ผู้หญิงผมสีม่วงขาวกล่าวขึ้นมาและถามถึงแขกที่ไอจิพามาด้วย
    "เอ่อ...พวกเขาหลงทางน่ะครับ...คุณมิซากิ.....ผมเลยพามาพวกเขาถามว่าร้านการ์ดที่ใกล้ที่สุดอยู่ตรงไหน"
    "นี่เธอ...พอจะรู้ไหมว่าเจ้านี่มันคืออะไรกันน่ะ....หา!!"โกคุตะโกนเสียงดังและวางเด็ดไว้ที่เคาเตอร์หน้ามิซากิอย่างแรงตามนิสัยของตน
    "นี่นาย..ไม่รู้หรอกเรอะว่ามันคือแวนการ์ดน่ะ"...มิซากิพูดขึ้นพร้อมส่งสายตาเหี้ยมมายังโกคุเดระ
    "แล้วก็ก่อนถามคนอื่นน่ะแนะนำตัวให้รู้จักก่อนสิ"
    "เอ่อ ผมชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิครับ แล้วก็คนที่ถามคุณเมื่อกี้ก็โกคุเดระคุงและคนที่สูงๆหน่อยก็ยาโมโตะคุงครับ...ส่วนเจ้าเด็กนี่ชื่อรีบอร์น"สึนะแนะนำตัวพวกตัวเองให้มิซากิฟังเพราะรู้สึกกลัวมิซากิขึ้นมา
    "ยาโมโตะ ทาเคชิครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
    "โกคุเดระ ฮายาโตะครับ..ยิน..ดี...ที่ได้รู้จักครับ".โกคุเดระเองก็แนะนำตัวแบบหวั่นๆหลังจากเจอสายตาอำมหิตของมิซากิเมื่อกี้
    "ฉันชื่อ รีบอร์น..เป็นครูสอนพิเศษของสึนะ"
    "อะไรน่ะนาย...มีเด็กทารกเป็นครูงั้นเรอะ"
    "ผมชื่อ เซ็นโด ไอจิครับ"
    "ฉัน อิชิดะ นาโอกิ"
    "โทคุระ มิซากิ "...ฉับพลันเสียงเปิดประตูร้านดังขึ้น..เด็กหนุ่มผมตั้งกล่าวทักทายรุ่นพื่ที่ตนเคารพ
    "หวัดดีฮะ..คุณพี่ไอจิ"...อ้าวพวกนี้ใครกันครับ
    "คามุยคุงเด๊่ยวจะแนะนำให้รู้จักนะ...คนพวกนี้คือ สึนะคุง ยาโมโตะคุง โกคุเดระคุงและก็รีบอร์นคุงน่ะ
    "แล้วพวกคุณไม่รู้จักแวนการ์ดเหรอครับ"
    "ไม่รู้เลย..."..รีบอร์นพูดขึ้น
    "งั้นผมจะเล่าให้ฟังนะครับ"...ไอจิได้เรื่องราวเกี่ยวกับแวนการ์ดและดาวเคราะห์เครย์รวมทั้งเหตุการ์ณลิงโจ็กเกอร์ด้วย
    หลังจากเล่าจบคนที่ตาเป็นประกายมากที่สุดก็คือโกคุเดระ
    "สุดยอดงั้นเจ้าพวกนี้ก็เป็นมนุษย์ต่างดาวน่ะสิ"
    "วงแหวนสีแดงดำพวกเราถูกวงแหวนนั่นพามาที่นี่น่ะไอจิคุง"..สึนะได้อถิบายเรื่องที่พวกตัวเองมาที่นี่ให้กับไอจิฟัง
    "งั้นลองแข่งดูล่ะเป็นไง....เพื่อจะได้รู้อะไรบ้างก็ได้"คุณชินเสนอขึ้น
    "งั้นนายไปแข่งล่ะกันสึนะ"
    "ทำไมอ่ะ.รีบอร์น..ฉันยังไม่รู้กติกาเลยนา
    "ก็นายเป็นบอสนี่แสดงตัวอย่างให้ลูกน้องดูหน่อยสิ"
    "งั้นก็มาที่สแตนดิ้งไฟท์เทเบิ้ลหน่อยเป็นไง"
    "งั้นเดี๋ยวผมเป็นคู่แข่งให้ครับ ก่อนอื่นวางการ์ดเกรด0ไว้ที่แวนการ์ดเซอเคิลนะ"ไอจิพูดและทำให้สึนะดูจากนั้นสึนะก็ทำตาม
    "ตรงนี้เรอะ"
    "ครับ"
    "จากนั้นหงายการ์ดขึ้นฮะ แล้วพูดว่า สแตนอัพ แวนการ์ด"
    "สแตนอัพ แวนการ์ด"
    ไอจิ//ผู้แสวงหา ไฟล์
    สึนะ//ปราชญ์แห่งฝันเดอร์รอน
    "งั้นผมเริ่มก่อนนะ ดอร์ว ไรท์เป็น นักปาร์ชน้อย มารอน จากใช้สกิลของไฟล์ ย้ายมาเป็นเรียลการ์ด จบเทิร์นคนเริ่มคนแรกโจมตีไม่ได้ฮะ"
    "งั้นเอ่อ ไรท์เป็น ฮัศวินผู้สง่างามกาเร็ทย้ายเดอรอนออกมา..ยังงี้ใช่ไหมฮะ"สึนะถามไอจิเพื่อความแน่ใจ
    "ครับ"
    "งั้นให้กาเร็ทที่ได้รับบูสจากเดอร์รอนโจมตีครับ" "ตอนแวนการ์ดโจมตีทำการเซ็คการ์ดใบบนสุดของเด็ดครับสึนะคุง"
    "เช็ค "สึนะได้คริติคอลทริกเกอร์
    "เอ่อไอ้นี่มันอะไรกันครับ"
    "อ้อทริกเกอร์น่ะฮะ..ตรงมุมขวาจะเป็นสัญลักษณ์อยู่รูปดาวหมายถึงคริติคอลทริกเกอร์ครับ..จะทำดาแมจได้2ใบและ+5000ให้กับยูนิต1ตัวได้"
    "เซ็คดาแมจทริกเกอร์ใบที่1ใบที่2" ไอจิเอาการ์ดวางไว้ที่ดาเมจโซน
    "จบเทิร์น" 
    "ถ้าครบ6ดาแมจก็คือแพ้ครับ"
    "ตาผม แสตนแอนดอรว์ จงลุกขึ้นมาร่างอวตารของฉัน ไรท์ บลาสเตอร์เบลด"
    บลาสเตอร์เบลดปรากฎขึ้นมาจากนั้นไอจิก็ใช้สกิลขอลเบลดรีไทร์เดอร์รอน
    "เรียกผู้แสวงหารุนอีเกิล..จากใช้บูสแลัวโจมตีด้วยบลาสเตอร์เบลด ไดร์พทริกเกอร์เซ็คไม่มีทริกเกอร์"//อัลเฟลดXIV
    "
    ดาแมจเช็คไม่มีทริกเกอร์"สึนะวางการ์ดที่ดาแมจโซน
    "ตาผม แสตนแอนดอรว์ ไรท์เป็น ฮัศวินเบอรแมนจากนั้นเรียกวิเวียนแลัวก็สเลย์กัลซอร์ดมาเป็นเรียลการ์ด แล้วก็กาเร็ทมาที่ด้านหลังของเบอร์แมน โจมตีด้วยวิเวียน""ไม่ป้องกันเซ็คดาแมจทริกเกอร์ไม่มีทริกเกอร์
    ใช้สกิลของวิเวียนเปิดการ์ดใบบนสุดของเด็ดเรียกลงมาเป็นเรียลการ์ด"//เปิดได้ฮาวกัน
    "โจมตีด้วยสเลย์กัลซอร์ดที่ได้รับบูสจากฮาวกัน""ป้องกันเอเลน แกลาทิน"
    "โจมตีด้วยเบอแมนที่ได้รับบูสจากกาเร็ท""ไม่ป้องกัน"
    "เซ็ดได้ดรอว์ทริกเกอร์เพิ่มพลังให้เบอแมนและหยิบการ์ด1ใบ"
    "เซ็คดาแมจทริกเกอร์"ไม่มีทิกเกอร์
    "เทิร์นผมไรท์เป็น Origin Seeker Alfred XIV เรียกแกลาทิน วิงกัล พารามิเดส ขยับไฟล์มาด้านหลัง....โจมตีด้วย พารามิเดสทีบูสจากไฟล์"
    "ไม่ป้องกัน ดาแมจเช็คไม่มีทริกเกอร์"//สึนะ
    "โจมตีด้วยแกลาทินที่บูสจากวิงกัล"
    "ไม่ป้องกัน ดาแมจเช็คไม่มีทริกเกอร์"//สึนะ
    "โจมตีด้วย อัลเฟลดเอ็กคาลิเบอร์ที่บูสจากรุนอีเกิล"ไม่ป้องกัน"
    "ไดร์พทริกเกอร์เซ็ค ดรอว์ทริกเกอร์พลังให้แวนการ์ด ดรอว์"
    "เซ็คดาแมจทริกเกอร์"ไม่มีทิกเกอร์
    "จบเทิร์นครับ" 
    ""ตาผม แสตนแอนดอรว์ ราชสีร์แห่งฟากฟ้าเอ๋ย จงใช้เปลวเพลิงของเจ้านำพาผู้คนไปสู่ความหวัง!!!!ไรท์เป็น ราชสีร์แห่ง

    นภา สกายวิง เอเซล X!!!"
    "
    อะไรกันยูนิตนั้น....ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย"ไอจิพูดขึั้นมาเมื่อเห็นยูนิตที่ตนไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนทุกคนในร้านด้วย
    ........................................................................................
    TBC

    รู้สึกว่าแต่งไม่ค่อยดีที่เท่าไรแฮะ...ส่วนสกิลของราชสีร์แห่งนภา สกายวิง เอเซล Xไว้ตอนหน้าแล้วกันฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×