ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #375 : ศึกชิงพื้นที่รองเท้า!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      6
      13 ต.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อย่างที่เคยเล่าให้ฟังหลายครั้งแล้ว ว่าช่วงนี้สามีกำลังวุ่นวายกับการย้ายบ้านใหม่ หลังจากอีหมีจ้างช่างมาทำตู้ใส่รองเท้าสีนมเย็นเขียวแบบไม่ปรึกษาหารืออีห่าน อีหมีก็ทำหน้าที่เป็นสามีที่ดีจัดการเอาของที่พนักงานขนย้ายมาให้เข้าที่เข้าทาง วันนี้อีหมีก็เลยถ่ายรูปมาอวดว่าจัดตู้รองเท้าเสร็จแล้ว ตอนแรกอีห่านก็ดีใจอยู่หรอกนะ สามีมีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือน

    แต่พอดูดีๆแล้ว

    ทำไมรองเท้าผัวถึงเยอะกว่ารองเท้าเมียวะ!!!!

    แถมจัดก็ไม่เรียบร้อยด้วย ทีชั้น 1 ชั้น 3 ชั้น 4 ของตัวเอง เป็นระเบียบเชียว

    รองเท้าอีห่านมีแค่ชั้น 2 จากด้านบน ที่เหลือของอีหมีหมดเลย นี่มันผิดกฎฟิสิกส์ เคมี ชีวะ อย่างแรง รองเท้าผู้หญิงควรเยอะกว่ารองเท้าผู้ชายไหม

    ไม่มีความยุติธรรม!!!!

    ดิฉันขอเรียกร้องสิทธิสตรี ประท้วงให้สามีซื้อรองเท้าใหม่ให้เท่ากับรองเท้าที่สามีมี!!!!





    ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×