ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ @ ~ Harry Potter[ JamesXSeverus ] (*Yaoi*) ~ @ ~

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องสนุกในรถไฟด่วนฮอกวอตส์....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      1
      18 ต.ค. 48



    คือแต่งเรื่องใหม่เลยเอามาลงให้ได้อ่านกันนะ  ฝากด้วยนะ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ขบวนรถไฟด่วนฮอกวอตส์ภายในตู้รถไฟตู้สุดท้ายนั้นมีเด็กหนุ่มหน้าตาซีดผอมและผมมันเยิ้มเป็นเมือกนั่งอยู่คนเดียวกับการที่นั่งท่องหนังสือคาถาและคำสาปในศาสตร์มื และที่ภายในขบวนรถไฟนั้นก้มีเด็กอีกสามคนกำลังเดินมาทางตู้รถไฟตู้สุดท้าย



    “นี่   หยุดเถอะเจมส์  ซิเรียส  อย่าไปหาเรื่องเซเอร์รัสเลย”



    “รีมัส  นายเลิกเห็นใจมันสักทีน่า  ไอ้สนิฟเวลลัสนั้นไม่เห็นสำนึกบุญคุณนายเลย” ซิเรียสพูดขึ้นมาขัดลูปิน



    “นั้นสิ  รีมัส  อย่าทำเหมือนลิลี่น่า”  เจมส์พูดขึ้รมาบ้าง



    “เฮ้อ  ก้ได้  ไม่ห้ามแล้วละตอนนี้อยากทำอะไรก้ทำไปเถอะ.....ถ้าดัมเบิลดอร์รู้ว่าพรีเฟ็คอย่างฉันยังห้ามเพื่อนตัวเองไม่ได้จะเป็นไงนะ”



    “ดัมเบิลดอร์ไม่รู้หรอกน่า”  เจมส์พูดจบพวกเขาก้เดินมาถึงหน้าตู้ที่เสนปนั่งอยู่  แล้วซิเรียสก้เปิดประตูเสียงดังปัง  ทำเอาเสนปตกใจหนังสือที่อ่านอยู่หลุดจากมือ



    “พวกนายเข้ามาทำไม  ออกไปให้พ้นนะ”  เสนปตวาดไล่พวกเจมส์  ซิเรียส  และลูปิน



    “ทำไมฉันจะเข้าไม่ได้สนิฟเวลลี่”  ซิเรียสพูดขึ้นมา



    “ก้เพราะฉันไม่ต้อนรับไงละ  ออกไปให้พ้นนะ”  เสนปพูดพร้อมกับที่ในมือนั้นจับไม้กายสิทธิ์แน่นและชี้ตรงมาที่เจมส์  ซิเรียส  และลูปิน



    “นายจะทำอะไรได้สนิฟเวลลัส”  เจมส์พูดสวนกลับมาให้พร้อมกับที่ในมือก้จับไม้กายสิทธิ์ของตนและชี้มาที่เสนปเหมือนกัน  ไม่ใช่แค่เจมส์เท่านั้นที่ชี้ไม้กายสิทธิ์มาที่เสนปซิเรียสก้ชี้ไม้มาด้วยยกเว้นก้แต่ลูปินเท่านั้นที่ยังพยายามที่จะห้ามทั้งเจมส์  ซิเรียสและก้ เสนปด้วย



    “นี่หยุดเถอะซิเรียส  เจมส์  นาด้วยเสนป”



    “อย่ามายุ่งไอ้มนุษย์หมาป่า”  เสนปพูดกลับไปด้วยท่าทางรังเกียจลูปิน



    “นายว่าอะไรนะ  นายกล้าว่ารีมัสงั้นรึ  ‘ เอกซ์เปลลิอาร์มัส ’”  แล้วซิเรียสก้ท่องคาถาปลดอาวุธ

    ใส่เสนป  ทั้งเสนปและไม้กายสิทธิ์ของเสนปจึงลอยไปกระแทกเข้ากับหน้าต่างของตู้รถไฟเข้าอย่างแรงให้เกิดเสียงดัง ‘ปัง....’  โดยที่เสนปยังไม่ทันตั้งตัว



    “ไอ้....”



    “อะไร  นายจะว่าอะไรฉันสนิฟเวลลัส”



    “ซิเรียสนายทำอะไรนะ  เสนปยังไม่ได้ทำอะไรนายเลยนะ  มาคุยกันหน่อย”



    “เดี๋ยวก่อนสิ  มันว่านายก่อนนะ”



    “เดี๋ยวนี้!!”  ลูปินสั่งให้ซิเรียสออกไปคุยกับตนที่อื่น  ก่อนที่ทั้งซิเรียสและลูปินจะออกไปลูปินก้หันมาพูดกับเจมส์ที่ยังยืนดูเสนปอยู่ว่า  “เจมส์  นายจะไปกับฉันไหม  ถ้าไม่ไปก้ดูแลเสนปไปซะ”



    “อืม...ไม่ไป”



    “งั้นห้ามทำอะไรอีกนะ  ได้ยินไหม  เจมส์”



    “อืม  ไม่ทำไรแล้วน่า เฮ้ย...เท้าปุยระวังตัวด้วยนะ  จันทร์เจ้าเค้าโกรธนายแล้วนะ”



    “รู้แล้วโว้ย   รีมัสเขาโกรธจริงว่ะ”



    “ไปรึยังซิเรียส”  ลูปินหันมาสั่งซิเรียสอีก  ซิเรียสจึงต้องรีบเดินออกไปจากตู้รถไฟนั้นตามลูปินออกไปโดยเร็ว  



    หลังจากที่ทั้งลูปินและซิเรียสออกไปแล้วเจมส์ก้หันมาพูดกับสนิฟเวลลัสของเขาที่ยังคงนอนอยู่ที่พื้นอยู่



    “เป็นไงบ้างล่ะ  ลุกไหวไหมสนิฟเวลลี่  ให้ฉันช่วยไหม”  เจมส์พูดจบก้ยื่ยมือไปให้เสนปจับเพื่อช่วยให้ลุกขึ้น  แต่เสนปก้ปัดมือนั้นออกไป



    “ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน  นายมันก้เหมือนเพื่อนนายนั้นแหละ  ไม่ต้องมาเสแสร้งแกล้งเป็นคนดีหน่อยเลย”



    “ก้เพราะงี้แหละนายมันถึงได้ไม่มีเพื่อนสักคน  จ้ะลุกไหม”



    “จะมีเพื่อนไม่มีเพื่อนมันก้เรื่องของฉัน”  เสนปพูดจบก้ลุกขึ้นมาเองโดยไม่ยอมให้เจมส์ช่วย



    “เพื่อนนายไปแล้ว  นายก้ออกไปซะสิ”



    “ออกไปก้ได้  แต่นายก้คอยระวังเอาไว้ด้วยละ”



    “ระวังอะไร  นายจะทำอะไรอีกหละพอตเตอร์”



    “เรื่องอะไรที่ฉันจะบอก”  เจมส์พูดจบก้เดินยิ้มอย่างเลห์ออกไปจากตู้รถไฟของเสนป  ส่วนเสนปก้คิดว่าเจมส์และซิเรียสคงจะหาเรื่องมาแกล้งอีกแน่เลย  แต่เรื่องอะไรที่คนอย่างฉันจะไปกลัวมันแต่ก้หารู้ไม่ว่าเจมส์นั้นกำลังคิดแผนดีๆที่เสนปเองก้นึกไม่ถึงออก





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ++++++++++++++++++++++++++++++++







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×